Tử vi ngày 27/12/2023: Tuổi Thìn công việc trắc trở, tuổi Tỵ cần tham vọng hơn

26/12/2023 19:58

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, tuổi Thìn dễ gặp trắc trở vì công việc. Ngồi yên cũng vướng vào những chuyện thị phi không đâu. Thời gian này bản mệnh không nên kinh doanh lớn, dễ bị cản trở. Hãy an phận với công việc hiện tại.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tý không được suôn sẻ. Người nào phải bôn ba kiếm cơm thì hay bị bắt bẻ, gặp trúng khách hàng khó tính, hay khất nợ, bên cạnh đó cũng cần cẩn thận với đối thủ cạnh tranh.

May mắn là tiền bạc khá tốt. Người nào có nghề tay trái, nối nghiệp gia đình sẽ gặp nhiều may mắn. Con giáp này không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Bản mệnh cũng đã bỏ ra rất nhiều công sức để có được kết quả này.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại xuống dốc. Các cặp đôi dễ xung đột vì một vài chuyện nhỏ trong nhà. Người có gia đình không nên bỏ bê con cái, các bản mệnh cần quan tâm đến việc học của con nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 27/12/2023: Tuổi Thìn công việc trắc trở, tuổi Tỵ cần tham vọng hơn-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, tuổi Sửu lao đao vì công việc. Ngồi không cũng dính mấy tin đồn nhảm của đồng nghiệp, hay bị nói xấu, cây muốn lặng mà gió chẳng chịu ngừng.

Vận trình tài lộc của bản mệnh không tốt. Lẽ ra mọi chuyện liên quan đến tiền không tồi tệ như vậy nếu như con giáp này nhờ vả người nhà. Một số người cẩn thận khi đi chơi kẻo làm rơi tiền, mất xe, mất giấy tờ quan trọng.

Vận trình tình cảm tạm thời yên ổn. Tuy hiên, lòng tin không đủ dẫn đến những hoài nghi, hiểu lầm không đáng có trong gia đình. Tuổi Sửu vốn xởi lởi, ít chấp vặt nhưng hôm nay cần nhẫn nhịn vì sự vô duyên của một vài người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, Tuổi Dần làm việc gì cũng suôn sẻ. Con giáp này có thời gian nghỉ ngơi thoải mái sau một năm lao động vất vả. Bản mệnh có thể hy vọng những tin tốt đến với sự nghiệp của mình.

Nay cũng là ngày may mắn cho tuổi Dần về tiền bạc, nếu có việc gì cần thực hiện thì nên tiến hành trong ngày hôm nay. Vận may về tiền bạc không được lâu, bản mệnh phải chớp cơ hội nhưng cũng đừng vì thế mà tham lam.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần lại có phần kém may mắn. Dường như ai đó vẫn có những tức giận, bực dọc với bản mệnh mà chưa hóa giải được cảm xúc của họ. Đây là ngày để thẳng thắn đối mặt và tìm cách giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, vận trình công việc của tuổi Mão không tốt. Con giáp giàu cảm xúc nhưng đừng để cảm xúc chi phối, dẫn dắt khi làm việc. Bản mệnh cũng nên tránh vạ miệng, nóng nảy, dễ dính dáng vào pháp luật, mâu thuẫn với cấp trên.

Bù lại vận trình tài lộc khởi sắc. Mọi khó khăn trong chuyện tiền bạc là chuyện nhỏ vì bản mệnh rất giỏi nhờ vả, xoay xở. Những ai có ý định bán xe, mua xe, giao dịch tiền bạc có thể làm trong hôm nay.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão lại kém may mắn. Con giáp này dễ có tranh cãi xảy ra trong gia đình họ hàng. Người có con nhỏ thì cần để mắt tới con cái hơn, hãy dành thời gian và sự quan tâm nhiều hơn để củng cố tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, tuổi Thìn dễ gặp trắc trở vì công việc. Ngồi yên cũng vướng vào những chuyện thị phi không đâu. Thời gian này bản mệnh không nên kinh doanh lớn, dễ bị cản trở. Hãy an phận với công việc hiện tại.

Con giáp này cũng cần phải suy nghĩ một cách vô cùng thận trọng về những quyết định tiền bạc mà mình làm ngày hôm nay. Khi không làm ăn một cách cẩn trọng, có đầu có cuối thì bản mệnh sẽ phải hối hận về sau đó.

Vận tình cảm của tuổi Thìn bình yên. Việc bản mệnh vô tình gặp gỡ ai đó đôi khi là cơ hội để bước vào thế giới của họ và kết nối với nhau. Những người sắp tổ chức đám cưới có thể xem ngày tốt để bàn chuyện với cha mẹ hai bên từ bây giờ.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 27/12/2023: Tuổi Thìn công việc trắc trở, tuổi Tỵ cần tham vọng hơn-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, tuổi Tỵ vất vả trong công việc. Con giáp này chín chắn, nhanh nhẹn, không thích rườm rà nên rất hợp buôn bán. Người làm công ăn lương được nghỉ ngơi nhưng nếu muốn thăng tiến có lẽ bản mệnh cần tham vọng hơn.

Vận tài lộc của tuổi Tỵ vượng phát. Người làm công ăn lương có thu nhập ổn, cộng thêm việc biết chi tiêu hợp lý, vun vén làm ăn nên cuối năm có tiền dư. Con giáp này có một ngày thư giãn bằng cách dùng tiền để mua niềm vui cho gia đình, bản thân.

Vận trình tình duyên cũng nở hoa rực rỡ. Con giáp này muốn yêu một người, yêu một cách bình thường nhưng không tầm thường. Bản mệnh sống trong tình yêu thương và quan tâm của gia đình, hãy biết hài lòng với hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, tuổi Ngọ mạnh dạn hơn và dám đương đầu với thị phi trong công việc. Con giáp này có tiếng nói uy lực, mạnh mẽ, có duyên với mối làm ăn mới, chuyện kinh doanh vô cùng thuận lợi nhưng cần chú ý đừng kiêu ngạo quá mức.

Tiễn bạc rất may mắn nhờ có quý nhân giúp đỡ. Con giáp này có tiền thưởng, có quà cáp từ cơ quan tặng. Vận tài lộc rực sáng, tuổi Ngọ dễ dàng đón tiền bạc về nhà.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Ngọ cũng may mắn hơn người. Con giáp giỏi quan sát, tinh tế, biết điều, biết quan tâm đến người thân trong nhà. Gia đình bản mệnh sắp sửa đón thêm thành viên mới hoặc có hỷ sự, đây là phước lớn của cả nhà.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, tuổi Mùi không nên xuất ngoại, tiến hành làm ăn lớn hay khai trương. Điềm báo có tiểu nhân cạnh tranh cực rõ, đừng tin tưởng người khác quá.

Tài vận của tuổi Mùi cũng kém sắc. Con giáp này nên xem lại cách chi tiêu của bản thân. Bản mệnh vốn hiền lành, trọng tình nghĩa nên hay cho vay tiền nhưng khó đòi lại được. Thời điểm này nên tiết kiệm, giữ tiền, đừng vung tiền linh tinh.

Tình cảm ở mức bình ổn. Con giáp này cần đối nội đối ngoại thật công bằng, đừng thiên vị. Vợ chồng cần nói chuyện với nhau nhiều hơn, hạn chế nghe những tin tức tiêu cực ảnh hưởng đến tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, tuổi Thân chật vật trong chuyện làm ăn. Con giáp này dễ gặp khách hàng khó tính, dễ có xung đột, cẩn thận dính đến pháp luật. Thêm nữa, bản mệnh có thể tốt với đồng nghiệp nhưng điều ngược lại thì không ai dám chắc chắn.

Vận tiền bạc cũng không hanh thông, chú ý ăn uống tiết kiệm, đừng tụ tập rồi chi tiền quá nhiều bởi tiền bạc không mua được tình cảm. Những người đang nợ tiền hoặc muốn đòi nợ tiền sẽ bị làm phiền trong hôm nay.

May mắn là tình cảm của con giáp này có dấu hiệu tiến triển. Tuổi Thân có tình yêu đẹp, được nửa kia bảo vệ, che chở nên vô cùng hạnh phúc. Đây chính là tình yêu đích thực. Một số người nhận được lời khen của những người xung quanh khiến vui vẻ cả ngày.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 27/12/2023: Tuổi Thìn công việc trắc trở, tuổi Tỵ cần tham vọng hơn-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, tuổi Dậu khá thoải mái trong công việc. Tuy nhiên con giáp này cần chuyên tâm làm việc thật tốt. Sắp tới có thể có cơ hội ghi điểm, tạo được những ấn tượng tốt đẹp.

Vận trình tiền bạc của con giáp này vô cùng thuận lợi. Cấp trên dù không nói ra nhưng rất ủng hộ bản mệnh trong mọi quyết định, có ý định tăng lương cho tuổi Dậu. Nhiều người có lộc ăn uống, tụ họp cùng gia đình, bạn bè vô cùng thoải mái.

Các mối quan hệ cũng phát triển hài hòa. Những khi bản mệnh nhường nhịn, không phải vì mình sai mà bởi không muốn xảy ra tranh chấp. Chỉ cần giữ được một trái tim lương thiện, thế giới của bản mệnh sẽ ngày càng tươi đẹp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, công việc của Tuất không được như ý. Cấp dưới, bạn làm ăn không nhiệt tình, không muốn bản mệnh thành công. Con giáp này phải đối diện với nhiều tình huống khó xử gây bất lợi cho bản thân.

Tuổi Tuất cũng bị áp lực về tiền bạc. Sở dĩ tâm trạng của bản mệnh không tốt là do đang vướng víu nợ nần, trục trặc tiền bạc. Một số người có ý định mở cửa hàng, mua bán đồ đắt tiền vào thời điểm này thì nên hoãn lại.

Vận tình cảm của tuổi Tuất cũng rơi vào bế tắc, bản mệnh còn hay cáu gắt với những người thân thiết. Đôi lúc rơi lệ, không phải vì đau lòng mà do thấy mình bị oan ức, không giải oan được. Sống tốt nhưng bản mệnh hay gặp phải bạn bè xấu tính, thích chơi xấu nhau, ghen ghét nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/12/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Hợi may mắn hơn. Người buôn bán kinh doanh có lộc, phát tài, làm ăn thuận lợi, có thể tính đầu tư thêm vào các hạng mục khác để tiền bạc tiếp tục sinh sôi nảy nở. Người làm công ăn lương dễ có tin vui trong thời gian tới.

Vận trình tài lộc thuận lợi hơn nhờ con giáp này có quý nhân nâng đỡ. Vận trình làm ăn kinh doanh đang trên đà phát triển, bản mệnh thu về không ít tiền lãi cho mình. Nay cũng là ngày đẹp để mua bán, nhập hàng, đầu tư làm ăn.

Tình cảm của tuổi Hợi lại không như ý. Những người chưa tìm được một nửa cho mình thì nên tích cực, chủ động tìm kiếm nửa kia cho mình. Con giáp này cũng đừng nghĩ và làm cho người khác quá nhiều kẻo sau này hối hận không kịp.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 27/12/2023: Tuổi Thìn công việc trắc trở, tuổi Tỵ cần tham vọng hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO