Tử vi ngày 26/9/2023: Tuổi Dần được đánh giá cao, tuổi Thìn trở ngại công việc

25/09/2023 21:22

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 26/9/2023 hôm nay, tuổi Dần có khả năng thăng tiến trong công việc, sự nghiệp. Bản mệnh được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao về nỗ lực trong suốt thời gian qua, cũng như những cống hiến và thành tựu mà mình đem lại.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 26/9/2023 hôm nay, tuổi Tý làm gì cũng hanh thông suôn sẻ. Đường công danh sự nghiệp dễ gặt hái thành tích đáng nể, bản mệnh có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong những nhiệm vụ đang theo đuổi.

Nay cũng là ngày vận tài lộc khởi sắc. Đặc biệt là người kinh doanh sẽ có lộc làm ăn, buôn bán phát tài phát lộc, khách hàng ra vào tấp nập, tiền tài như nước. Khi tiền bạc rủng rỉnh thì cũng là lúc bản mệnh không phải quá lo lắng về vấn đề tài chính nữa.

Sức khỏe của bản mệnh không có gì đáng ngại, cũng một phần nhờ tuổi Tý luôn quan tâm tới chế độ dinh dưỡng và tập thể dục thể thao đều đặn. Đây là thói quen tốt mà con giáp này nên duy trì lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 26/9/2023: Tuổi Dần được đánh giá cao, tuổi Thìn trở ngại công việc-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/9/2023 hôm nay, vận tài lộc của tuổi Sửu khởi sắc trở lại, người kinh doanh sẽ nhận được những cơ hội làm ăn rất có lợi. Lợi nhuận tăng tiến nhanh chóng, bản mệnh cũng tìm thêm nhiều mối hợp tác lâu dài và đáng tin cậy.

Với người làm công việc số định, sự nghiệp có chiều hướng đi lên, bản mệnh có cơ hội thể hiện tài năng của bản thân. Con giáp này sẽ tỏa sáng bởi chính năng lực của mình và khẳng định được khả năng bản thân trên con đường phía trước.

Về mặt tình cảm, có vẻ như tuổi Sửu không nhất thiết phải làm gì đó để thúc đẩy mối quan hệ này tiến triển. Hãy cứ để mọi thứ phát triển thật tự nhiên, đừng cố gượng ép làm gì. Đôi khi chẳng làm gì cả lại mang lại hiệu quả không ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 26/9/2023 hôm nay, tuổi Dần có khả năng thăng tiến trong công việc, sự nghiệp. Bản mệnh được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao về nỗ lực trong suốt thời gian qua, cũng như những cống hiến và thành tựu mà mình đem lại.

Những khó khăn mà tuổi Dần gặp phải đều được ghi nhận và thấu hiểu. Phần thưởng dành cho con giáp này vô cùng xứng đáng. Vì thế khi gặp trở ngại đừng vội kêu than, phải dành nhiều thời gian cho công việc hơn nữa, bản mệnh sẽ thấy công sức của mình chẳng hề uổng phí đâu.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần có cơ hội để hàn gắn những rạn nứt lứa đôi. Nửa kia thấu hiểu được những gì bản mệnh gặp phải, không vì bản mệnh bận rộn mà sinh hờn giận, trách móc, vận động viên và hỗ trợ bản mệnh rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/9/2023 hôm nay, vận tài lộc của tuổi Mão cũng đang trên đà hanh thông, phát triển. Con giáp này có lộc làm ăn nên kinh doanh buôn bán thì tài lộc dồi dào, hàng hóa bán chạy, đắt như tôm tươi lại được người tiêu dùng rất tin cậy và ủng hộ.

Tuổi Mão có những mối nhân duyên bất ngờ cả trong công việc lẫn trong cuộc sống. Con giáp này có cơ hội được gặp gỡ, trao đổi với những đối tác, khách hàng tiềm năng, quá trình diễn ra hết sức suôn sẻ hứa hẹn đem về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Về mặt tình cảm, bản mệnh cũng ngày càng trở nên thu hút hơn nhờ vẻ ngoài tự tin của mình. Đặc biệt là người độc thân có thể khiến ai đó thầm thương trộm nhớ mà không hề hay biết. Đó có thể là mối quan hệ xuất phát từ công việc, nhưng cũng có thể là bạn bè.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 26/9/2023 hôm nay, tuổi Thìn có thể gặp trở ngại trong công việc. Con giáp này được khuyên nên thận trọng với suy nghĩ và hành động của mình. Dường như cách tư duy tiêu cực đang làm hại bản mệnh và có thể sẽ phải lĩnh hậu quả đáng tiếc.

Nay cũng không phải là ngày may mắn về tài lộc với tuổi Thìn. Việc kiếm tiền chưa bao giờ là dễ dàng và nhanh chóng, bản mệnh nên cẩn thận với cách tiêu xài hiện tại. Hãy cân nhắc khả năng chi trả của mình trước khi vung tiền mua món đồ xa xỉ nào đó chỉ để thỏa mãn ham muốn nhất thời.

Con giáp này còn có thể sẽ gặp phải những khúc mắc trong chuyện tình cảm của mình. Giữa hai người có một rào cản lớn là vì cái tôi cá nhân quá lớn, không còn sự chia sẻ và cảm thông như trước nên tình yêu dần phai nhạt là điều tất yếu.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 26/9/2023: Tuổi Dần được đánh giá cao, tuổi Thìn trở ngại công việc-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/9/2023 hôm nay, tuổi Tỵ dễ xảy ra xung đột, tranh cãi với đồng nghiệp vì những quan điểm trái ngược của hai bên. Ai cũng tin vào cái lý của mình, khăng khăng muốn bảo vệ ý kiến của bản thân nên tình trạng khá căng thẳng, khó đi tới thống nhất.

Ngày này tuổi Tỵ cũng được khuyên nên thận trọng trong các quyết định liên quan tới tiền bạc, đầu tư tài chính. Có thể bản mệnh sẽ mắc sai lầm khiến tiền bạc tiêu tán chỉ vì đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì những vấn đề thường nhật. Bình thường thì có thể sẽ dễ dàng cho qua nhưng vì đôi bên đều căng thẳng và nhạy cảm nên có phần cố chấp, không ai chịu nhường ai dù đó là người mình yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 26/9/2023 hôm nay, đòi hỏi tuổi Ngọ phải đưa ra những quyết định quan trọng và dứt khoát. Trong công việc, hãy chắc chắn rằng bản mệnh đã nghiên cứu và thu thập đầy đủ thông tin trước khi đưa ra quyết định kẻo hậu quả sau đó sẽ rất khó lường.

Dù khối lượng công việc trong ngày khá nhiều nhưng con giáp này cũng không thể giải quyết hết trong cùng một lúc được, vì thế đừng tự khiến bản thân căng thẳng hơn, làm nhiều hơn nhưng hiệu quả không cao mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe.

Thêm vào đó, tuổi Ngọ còn có thể gặp phải khó khăn trong chuyện tình cảm. Các cặp đôi không thường xuyên chia sẻ với nhau về những chuyện gặp phải trong cuộc sống, mạnh ai nấy lo nên khó lòng thông cảm được cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/9/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mùi đang trên đà thuận lợi, bản mệnh cũng tìm thêm được cảm hứng để làm việc và sáng tạo. Nhìn chung mọi thứ sẽ dần đi vào đúng quỹ đạo của nó, vậy nên bản mệnh cũng không cần quá lo lắng.

Trong hôm nay, bản mệnh có thể sẽ được trao cho cơ hội để thăng tiến, với sự linh hoạt và đa tài vốn có nên được đánh giá rất cao. Tuổi Mùi cần cố gắng nhiều hơn để thể hiện năng lực của bản thân, xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

Con giáp này còn đón nhận tin vui về tài lộc trong ngày. Bản mệnh đưa ra quyết định đúng đắn khi đầu tư vào lĩnh vực mới, thời gian đã chứng minh những gì mình dự đoán là hoàn hoàn chính xác, nhờ vậy tiền bạc thu về không phải là ít.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 26/9/2023 hôm nay, áp lực đặt lên vai tuổi Thân ngày càng cao. Trong công việc, đây là lúc bản mệnh nên nghiêm túc xem xét các kế hoạch và đánh giá mức độ khả thi tới đâu. Đừng mãi chạy theo những điều không phù hợp với thực tế kẻo chỉ tốn công tốn sức.

Trong ngày, những giao dịch tài chính đòi hỏi tuổi Thân phải chuẩn bị thật kĩ cũng như thật kiên nhẫn. Nếu bản mệnh hành động hấp tấp thì chắc chắn sẽ phải gánh chịu hậu quả vô cùng nặng nề. Khi đó mất tiền mất của là điều khó tránh, cảm giác dằn vặt và tự trách khiến bản thân phải suy nghĩ rất tiêu cực.

Về mặt tình cảm, một vài rắc rối có thể xảy ra trong mối quan hệ của con giáp này với nửa kia. Bản mệnh và nửa kia bất đồng ý kiến trong chuyện định hướng tương lai, ai cũng muốn người kia làm theo ý mình mà không có sự trao đổi và chia sẻ với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 26/9/2023: Tuổi Dần được đánh giá cao, tuổi Thìn trở ngại công việc-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/9/2023 hôm nay, tuổi Dậu tài lộc có nhiều điểm sáng. Các hợp đồng được ký kết mang lại cho bản mệnh rất nhiều lợi nhuận. Đối với ai kinh doanh thì khách hàng ra vào nườm nượp, doanh thu cũng tăng lên đáng kể. Mọi việc có vẻ rất suôn sẻ.

Vận trình tình cảm của bản mệnh khá thăng hoa khi cả hai bắt đầu có nhiều thời gian để dành cho nhau và hiểu nhau nhiều hơn. Ngày này, những ai còn độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình trong những bữa tiệc liên hoan với bạn bè của mình.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 26/9/2023 hôm nay là một ngày nhiều biến động xảy ra với tuổi Tuất. Công việc gặp phải những khó khăn nhất định. Sự ganh ghét, đố kị của kẻ xấu khiến bản mệnh phải đối mặt với không ít thị phi, rắc rối không đáng có.

Công việc không như ý khiến tuổi Tuất sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và căng thẳng. Hãy dành thời gian để bản thân nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc. Như vậy mới có thể tỉnh táo đưa ra những quyết định sáng suốt và có năng lượng để tiếp tục làm việc.

Vận trình tình cảm cũng khó được suôn sẻ. Con giáp này được khuyên nên kiểm soát lời nói để tránh làm tổn thương đến người yêu của mình. Sự nóng giận sẽ khiến bản mệnh không còn làm chủ được bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/9/2023 hôm nay, tuổi Hợi sẽ gặp phải một vài khó khăn trong công việc. Những kẻ tiểu nhân cố tình dồn ép và khiến cho con giáp này phải chịu trách nhiệm cho những hậu quả của những việc mà vốn dĩ không phải do bản thân gây ra.

Ngày này tuổi Hợi cũng cần thận trọng hơn trong việc đầu tư, tính toán và nghe ngóng thông tin cẩn thận. Trực giác của bản mệnh có thể không quá chính xác trong ngày này, đừng khăng khăng làm theo ý mình mà bỏ qua những mối nguy tiềm ẩn.

Sức khỏe của con giáp này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy biết khó tránh khỏi căng thẳng, áp lực nhưng bản mệnh cũng đừng quên ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, áp lực càng lớn thì càng phải chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 26/9/2023: Tuổi Dần được đánh giá cao, tuổi Thìn trở ngại công việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO