Tử vi ngày 25/8/2023: Tuổi Dần quý nhân chỉ lối, tuổi Tuất nhận nhiều trái ngọt

24/08/2023 19:55

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 25/8/2023 hôm nay, tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong công việc nhờ được quý nhân soi đường chỉ lối. Con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai đang rất rộng mở.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 25/8/2023 hôm nay, mọi thứ có phần trở nên khó khăn hơn với tuổi Tý. Bản mệnh được khuyên nên chú tâm vào công việc của mình thay vì ôm chuyện bao đồng. Hãy cứ làm tốt việc của mình trước đã.

Con giáp này cũng nên xem lại thái độ làm việc của mình. Chính sự cố chấp đã khiến tuổi Tý có cái nhìn thiếu thực tế và khó bao quát được vấn đề. Đồng thời điều này cũng hạn chế khả năng, năng lực của bản mệnh khi phải làm việc chung với người khác.

May mắn là vận trình tình cảm của tuổi Tý khá êm đẹp. Sau những mâu thuẫn, tranh cãi, con giáp này và nửa kia đã biết lắng nghe đối phương nhiều hơn, hạ cái tôi của mình xuống để cả hai giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 25/8/2023: Tuổi Dần quý nhân chỉ lối, tuổi Tuất nhận nhiều trái ngọt-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/8/2023 hôm nay, tuổi Sửu tài lộc có nhiều điểm sáng. Bản mệnh gặp được khách hàng, đối tác tốt, cộng thêm thời vận đang đến nên thu về nhiều khoản lợi nhuận, cứ theo đà này thì tài sản sẽ ngày một đi lên.

Vận trình công việc trong ngày cũng khá ổn định, các mối quan hệ hài hòa, giúp ích rất nhiều trong khi làm việc theo nhóm, tập thể. Tuổi Sửu cần tự tin, chủ động và tích cực làm việc hơn nếu muốn cấp trên để mắt tới.

Tuy nhiên, đôi lứa có những suy nghĩ trái ngược. Con giáp này và nửa kia yêu thương nhau rất nhiều nhưng những khúc mắc liên tục xảy ra khiến cho tình cảm ngày phai nhạt, khoảng cách ngày càng xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 25/8/2023 hôm nay, tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong công việc nhờ được quý nhân soi đường chỉ lối. Con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai đang rất rộng mở. Việc xác định rõ mục tiêu cũng giúp con giáp này luôn đi đúng đường.

Tuổi Dần biết rõ công việc mình đang làm và không ngừng cố gắng học hỏi, tích cực lắng nghe những góp ý của mọi người, tìm kiếm thêm những kiến thức mới để nâng cao nghiệp vụ của bản thân. Cũng nhờ vậy hiệu quả công việc ngày càng tăng cao.

Tuy nhiên hôm nay con giáp này được nhắc nhở nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe cẩn thận hơn, đặc biệt là những người có tiền sử bệnh về gan. Công việc quan trọng nhưng đừng quá mải mê mà bỏ bê sức khỏe và cả các mối quan hệ trong cuộc sống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/8/2023 hôm nay, tuổi Mão có sự kiên trì, bền bỉ và mạnh mẽ hiếm có, điều này rất có ích cho công việc hiện tại. Dù vẫn còn những khó khăn nhất định nhưng biết cách chống đỡ và hợp lực với đồng nghiệp để cùng cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nay tuổi Mão còn được khuyên không nên đầu tư vội vàng ở quy mô quá lớn. Bản mệnh nên tỉnh táo và thận trọng trong chuyện tiền bạc, vì chỉ mất cảnh giác một chút thôi cũng có thể gây thất thoát tài sản. Chưa kể đến những hành động thiếu lý trí có thể gây ra tai họa rất lớn.

Vận trình tình cảm có thể xảy ra vài trục trặc nhỏ, nhưng cũng không quá nghiêm trọng. Bất kỳ cặp đôi nào cũng có thể xảy ra chuyện tranh cãi bất đồng, quan trọng là thái độ đối mặt với mâu thuẫn của mỗi người. Tuổi Mão nên dùng cái nhìn lạc quan, tích cực để không khiến tình yêu đi vào ngõ cụt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 25/8/2023 hôm nay, tuổi Thìn dễ bị tiểu nhân quấy phá, công việc trì trệ, khó hoàn thành đúng tiến độ đặt ra. Dù bản mệnh có cố gắng đến đâu thì kẻ xấu vẫn tìm cách để phá hoại tất cả những gì mà con giáp này gây dựng nên.

Ở thời điểm này, nếu không giữ được cái đầu lạnh thì bản mệnh có thể khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Tiểu nhân cũng chỉ chờ tới lúc con giáp này đánh mất bình tĩnh rồi lấy đó làm cái cớ để sinh sự. Hãy tự biết bảo vệ bản thân và không tự đấy mọi việc đi quá xa.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn trong ngày hôm nay cũng có phần ảm đạm, gây ra nhiều nỗi buồn phiền cho con giáp này. Bản mệnh vẫn chưa tìm được cách để xoa dịu những căng thẳng trong mối quan hệ hiện tại, nhất là khi đối phương cũng im lặng không một lời.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi ngày 25/8/2023: Tuổi Dần quý nhân chỉ lối, tuổi Tuất nhận nhiều trái ngọt-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/8/2023 hôm nay, tinh thần làm việc của tuổi Tỵ lên cao, hết lòng vì công việc không quản ngại khó khăn. Với tinh thần trách nhiệm này, con giáp này có thể đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ của mình đạt mức tốt nhất có thể.

Với những gì đang thể hiện, tuổi Tỵ có thể nhận được sự tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên. Đây cũng là thời điểm mà bản mệnh cần tăng tốc để giành lấy cơ hội thăng tiến trong tương lai cho mình.

Vận trình tình duyên hôm nay cũng diễn ra vô cùng tốt đẹp. Con giáp này may mắn gặp được người luôn hiểu và chia sẻ về những điều vui buồn trong cuộc sống với mình, vì thế hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 25/8/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có thể sẽ gặp phải một vài khó khăn trong công việc. Những kẻ tiểu nhân cố tình gây khó dễ và khiến cho con giáp này phải chịu trách nhiệm cho hậu quả của những việc mà không phải do bản thân gây ra.

Tài chính không có nhiều biến động, tuổi Ngọ cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể cải thiện được nguồn thu nhập hiện tại. Bản mệnh có thể chủ động tìm thêm công việc phụ khác để chi tiêu được thoải mái hơn.

Bù lại vận trình tình cảm có nhiều khởi sắc. Đây cũng là điểm sáng duy nhất trong ngày của Ngọ, an ủi phần nào những khó khăn mà bản mệnh gặp phải. Tình yêu đôi lứa thăng hoa, mối quan hệ của con giáp này và đối phương có bước tiến quan trọng mới.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/8/2023 hôm nay, tuổi Mùi có một ngày làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. Đường công danh sự nghiệp cũng tiến triển rất tốt. Con giáp này nên tranh thủ tập trung giải quyết nhanh chóng những vấn đề tồn đọng.

Vận tài lộc của bản mệnh khá ổn định. Mức thu nhập tốt nên con giáp này gần như không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc. Tự tin về tài chính nên tuổi Mùi dẫu có gặp phải chuyện gì cũng dễ dàng xoay sở hơn.

Con giáp này nên quan tâm hơn tới sức khỏe của mình. Dù công việc bận rộn nhưng cũng đừng quên nghỉ ngơi, thư giãn. Tuổi Mùi có thể chọn một bộ môn thể thao yêu thích nào đó hoặc vận động nhẹ nhàng tại nhà để giải tỏa căng thẳng, áp lực.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 25/8/2023 hôm nay, tuổi Thân có đường công danh xán lạn, rộng mở. Bản mệnh làm việc với tinh thần cầu tiến, thông minh, khéo léo, biết cách giao tiếp nên mọi việc không quá khó khăn. Bản mệnh còn nhận được sự trợ giúp từ đồng nghiệp và cấp trên.

Công việc tiến triển ổn định cũng giúp đảm bảo thu nhập cho con giáp này. Bên cạnh khoản lương cố định, tuổi Thân còn có thể nhận được các khoản thưởng, hoa hồng, trợ cấp. Người làm ăn kinh doanh làm ăn túc tắc vẫn có các khoản lợi nhuận đều đặn.

Tuy nhiên về mặt tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi. Thực ra chuyện không có gì lớn cả, chỉ cần bản mệnh và nửa kia biết lắng nghe ý kiến đối phương thôi là có thể tránh được những xung đột quá lớn, đe dọa mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 25/8/2023: Tuổi Dần quý nhân chỉ lối, tuổi Tuất nhận nhiều trái ngọt-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/8/2023 hôm nay, tuổi Dậu nên thận trọng hơn trong những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Có thể là do không kiểm soát được ham muốn mua sắm nên bản mệnh tiêu xài hoang phí, thâm hụt cả số tiền tích lũy được bao lâu nay.

Vận trình tình cảm đôi lứa cũng không được như ý. Mặc dù con giáp này và nửa kia đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, tưởng chừng không có gì có thể khiến hai người xa nhau thế nhưng chính những va chạm nhỏ nhặt thường ngày khiến mối quan hệ dễ rạn nứt hơn bao giờ hết.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài phòng giã gạo, xay bột và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 25/8/2023 hôm nay, tuổi Tuất được đón nhận nhiều may mắn, tốt lành. Con giáp này làm gì cũng tự tin hơn và đó là yếu tố tiên quyết giúp gặt hái được thành công. Nhân cơ hội này mà thừa thắng xông lên thì có thể nhận được rất nhiều trái ngọt.

Tài lộc cũng có dấu hiệu tăng tiến thấy rõ, con giáp này không chỉ may mắn trong tình cảm mà chuyện tiền bạc. Tài lộc vượng phát, tiền bạc dư dôi, lộc ào ào đổ về nên không phải suy tính quá nhiều về chuyện chi tiêu, cứ thoải mái làm theo ý mình.

Tình duyên nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối nên những người yêu nhau cuối cùng cũng sẽ tìm về được bên nhau, vượt qua mọi rào cản và khoảng cách ngăn trở hai người dù lớn đến đâu. Tuổi Tuất sẽ chẳng để quá khứ ảnh hưởng tới hạnh phúc hiện tại của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/8/2023 hôm nay, tuổi Hợi nhận được thành quả từ những công sức của bản thân. Quá trình nỗ lực bền bỉ của con giáp này được nhìn nhận xứng đáng, cấp trên không tiếc dành những lời khen ngợi bản mệnh trước tập thể.

Về mặt tình cảm, tình duyên khởi sắc, đào hoa vượng báo hiệu tin vui sắp về. Được quý nhân chỉ đường dẫn lối, người độc thân tìm thấy đối tượng tâm đầu ý hợp với mình. Nếu đã có nửa kia, mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương tiến triển vô cùng nhanh chóng và tốt đẹp.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này ở vùng thắt lưng, dạ dày, đại tràng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 25/8/2023: Tuổi Dần quý nhân chỉ lối, tuổi Tuất nhận nhiều trái ngọt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO