Tử vi ngày 25/11/2023: Tuổi Tý bị người gây khó, tuổi Mão vận trình thăng hoa

24/11/2023 19:31

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 25/11/2023 hôm nay, vận trình công danh của tuổi Tý không thuận lợi. Con giáp này có thể sẽ bị người nào đó gây khó dễ, nhưng đừng nổi nóng vì có thể sẽ gặp bất lợi.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 25/11/2023 hôm nay, vận trình công danh của tuổi Tý không thuận lợi. Con giáp này có thể sẽ bị người nào đó gây khó dễ, nhưng đừng nổi nóng vì có thể sẽ gặp bất lợi. Ngày này bản mệnh càng phải giữ lời ăn tiếng nói cũng như thận trọng trong cách hành xử.

Bù lại, việc làm ăn của tuổi Tý có dấu hiệu mở mang. Các mối hợp tác cũ mới đều sẽ đem lại cho bản mệnh lợi nhuận không nhỏ. Hãy cố gắng tập trung hơn vào chất lượng sản phẩm để giữ chân khách hàng và tìm kiếm thêm nhiều nguồn tiêu thụ trong tương lai.

Trên phương diện tình cảm, nếu như mọi thứ đều đang diễn ra đúng như mong muốn thì cũng đừng chủ quan. Tình yêu muốn bền vững thì vẫn cần cả hai có sự đầu tư và vun vén mỗi ngày. Vậy nên hãy phát huy những điều bản mệnh đang làm để mối quan hệ này có thể tiến triển lâu dài hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 25/11/2023: Tuổi Tý bị người gây khó, tuổi Mão vận trình thăng hoa-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/11/2023 hôm nay, tuổi Sửu tài lộc khá dồi dào, người đầu tư kinh doanh lại càng có lộc. Cơ hội đang mở ra trước mắt, con giáp này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt được thì tiền bạc chẳng bao giờ lo túng thiếu.

Tuy nhiên do tiền bạc dư dôi nên tuổi Sửu khó kiểm soát được dù bản mệnh vốn là người khá tiết kiệm, hãy chú ý quản lý tài chính hợp lý, tích lũy và mua sắm vừa phải. Sẽ còn rất nhiều kế hoạch trong tương lai cần dùng tới tiền bạc, con giáp này nên có khoản dự phòng cho những bước tiến lớn hơn.

Công việc của tuổi Sửu cũng khá thuận lợi, chuyện học hành thi cử cũng rất tốt. Bên cạnh đó các mối quan hệ xã hội hài hòa, bản mệnh có thể tranh thủ gặp gỡ bạn bè, người thân để tăng thêm sự gắn kết. Đặc biệt là các mối quan hệ làm ăn thì càng cần phải dành thời gian thường xuyên tương tác để duy trì.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 25/11/2023 hôm nay, vận trình công danh của tuổi Dần đang mở ra những bước tiến mới và qua đó có thể gặt hái không ít trái ngọt. Bản mệnh biết cách phát huy thế mạnh nên gây được ấn tượng, lại được quý nhân đưa ra nhiều sự trợ giúp để có thể tiến nhanh hơn.

Bên cạnh đó, tuổi Dần nên tận dụng khả năng giao tiếp của mình để tạo dựng những mối quan hệ tốt đẹp. Càng có nhiều sự hậu thuẫn, bản mệnh sẽ càng tiến nhanh và tiến xa hơn. Khi con giáp này biết mình cần gì và phải làm gì, hãy chứng minh cho tất cả mọi người thấy sự lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn.

Ngày này, tuổi Dần cũng đang chìm đắm trong khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc trong tình yêu của. Con giáp này nhận ra mình thật may mắn khi tìm được một người thấu hiểu và yêu thương mình đến vậy. Mọi quyết định của bản mệnh đều được nửa kia ủng hộ và đồng hành trên những chặng đường quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/11/2023 hôm nay, tuổi Mão đón vận trình thăng hoa với những bước tiến rõ rệt trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh biết mục tiêu là gì và không ngừng nỗ lực để thực hiện. Các nhiệm vụ dù lớn hay nhỏ đều được gắng sức hoàn thiện ở mức trách nhiệm cao nhất.

Không chỉ công việc, ngày này tài lộc của tuổi Mão cũng rộng mở. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ các khoản làm thêm, người buôn bán kinh doanh làm ăn phát đạt. Nhìn chung thu nhập tăng lên đáng kể nên bản mệnh cũng cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão cũng có nhiều tín hiệu đáng mừng. Vợ chồng gắn bó khăng khít, cả hai luôn khéo léo vun vén cho hạnh phúc của gia đình mình. Người độc thân có thể nhân ngày cát khí vượng để dũng cảm ngỏ lời yêu với đối tượng trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 25/11/2023 hôm nay, công việc của tuổi Thìn không được suôn sẻ. Con giáp này ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc nên khó tập trung để làm tốt tất cả. Bản mệnh cần phải điều chỉnh lại, phân chia nhiệm vụ theo mức độ ưu tiên để không ảnh hưởng tới tiến độ chung.

Vận trình tài chính dừng ở mức đủ. Các khoản tiền đầu tư mà bản mệnh theo đuổi đều chưa thực sự nổi bật nên thu nhập còn hạn chế. Chưa kể nếu có những khoản chi phát sinh ngoài dự tính mà không khéo chi tiêu thì ngân quỹ của tuổi Thìn còn có thể bị hao hụt đáng kể.

Thêm vào đó, vận trình tình duyên lại có phần kém sắc. Có lẽ một phần vì bản mệnh quá bận rộn với công việc cùng nhiều mối bận tâm khác mà thiếu quan tâm, chăm lo đến một nửa của mình. Đối phương cảm thấy tổn thương và chạnh lòng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 25/11/2023: Tuổi Tý bị người gây khó, tuổi Mão vận trình thăng hoa-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/11/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có dấu hiệu hao tài. Vận xui ập tới khiến các kế hoạch làm ăn đổ bể, bản mệnh phải tiêu tốn không ít tiền của nhưng chẳng thu lại là bao. Hãy coi như đây là bài học đắt giá để điều chỉnh các kế hoạch, tránh đi vào vết xe đổ.

Áp lực về chuyện tiền bạc khiến cuộc sống của tuổi Tỵ không được thoải mái. Bản mệnh cần lên một kế hoạch chi tiêu thông minh để hạn chế những thói quen chi tiền thiếu sự kiểm soát. Có như vậy tương lai sau này mới được bảo đảm và không phải lo lắng khi rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ còn dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia của mình. Bất kể mối quan hệ nào dù thân thiết, gần gũi đến mấy cũng khó tránh khỏi những lúc bất hòa nên đừng suy nghĩ quá nhiều. Tình cảm có lúc nóng lúc lạnh, quan trọng là cả hai đều cố gắng hàn gắn rạn nứt và trái tim luôn hướng về nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 25/11/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có thể đạt được thành tựu nhất định với tinh thần trách nhiệm. Con giáp này luôn hăng hái, không ngại đảm nhận những nhiệm vụ mà người khác còn e dè. Nhờ vậy, bản mệnh được cấp trên ưu ái và có khả năng được cất nhắc.

Đây chính là kết quả mà tuổi Ngọ xứng đáng nhận được khi đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho những nhiệm vụ của mình. Con người phải có tinh thần cầu tiến mới không lo bị thụt lùi. Từ đây, bản mệnh hãy lên kế hoạch chinh phục những nấc thang mới, khai phá tiềm năng của bản thân.

Tiếc là vận trình tình cảm lại vướng chút mâu thuẫn. Mỗi người có một quan điểm khác biệt mà không ai chịu lắng nghe ai thì mâu thuẫn xảy ra là điều tất yếu. Bản mệnh nên bình tĩnh và suy xét về những vấn đề mà cả hai gặp phải, trong lúc nóng giận đừng vội đưa ra quyết định gì kẻo sau này phải hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/11/2023 hôm nay, tuổi Mùi được quý nhân nâng đỡ trong công việc. Dù bản mệnh có đủ bản lĩnh để vượt qua những khó khăn và thử thách, nhưng có thêm quý nhân dẫn lối, sẽ tiến nhanh hơn và tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn.

Tài lộc của tuổi Mùi cũng khá dồi dào, chủ yếu nguồn thu đến từ nghề tay trái. Ngày này đặc biệt thuận lợi cho những người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán. Con giáp này có duyên buôn bán, được khách hàng tin tưởng, lại nhạy bén với thời cuộc nên càng dễ bề kiếm tiền.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại chưa có khởi sắc. Người độc thân sốt ruột vì mãi chẳng thấy duyên lành. Tuy tình yêu khó có thể cưỡng cầu, nhưng thái độ sống của con giáp này quyết định khá nhiều, hãy suy nghĩ thoáng hơn, cho mình, cũng là cho người cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 25/11/2023 hôm nay, tuổi Thân có thể phải đón nhận những tin tức không mấy tích cực, có điềm báo đụng độ tiểu nhân, khó trách được những bất lợi. Công việc có dấu hiệu trì trệ, bản mệnh cũng khó phát huy năng lực một cách trọn vẹn.

Con giáp này cũng không gặp may ở phương diện tài chính. Chuyện làm ăn nên cẩn trọng kẻo bị lừa gạt, thiệt hại tiền bạc có thể kiếm lại được nhưng mất đi uy tín mới là vấn đề đáng ngại. Trong bất cứ tình huống nào cũng phải nhắc nhở bản thân kiểm tra lại mọi thứ nhiều lần, hợp tác với ai cũng phải tìm hiểu kỹ.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân không được như ý. Vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm, tranh cãi gay gắt với nhau. Có điềm báo người bạn đời của con giáp này dễ có mối quan tâm khác bên ngoài, nếu không nhanh chóng giải quyết thì mối quan hệ này dễ xảy ra tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 25/11/2023: Tuổi Tý bị người gây khó, tuổi Mão vận trình thăng hoa-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/11/2023 hôm nay, các kế hoạch kiếm tiền, tăng thêm thu nhập của tuổi Dậu được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Bản mệnh gặp may trong làm ăn buôn bán, có thể tận dụng thời cơ để phát tài. Nếu khéo léo trong việc thu chi thì còn để ra được khoản tích lũy.

Công việc cũng chính không có vấn đề nào cần phải lo lắng. Con giáp này đang tạo dựng những bước tiến vững chắc trong tương lai bằng chính năng lực của bản thân cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ. Trong mọi hoàn cảnh, sự điềm tĩnh giúp bản mệnh có thể xử lý vấn đề một cách ổn thỏa và hiệu quả.

Lại thêm vận trình tình duyên tươi sáng, vận đào hoa nở rộ, sẽ giúp tuổi Dậu độc thân sớm tìm được một nửa cho mình. Nhiều cơ hội làm quen, kết giao bạn bè tốt đẹp, chỉ cần con giáp này chú ý là nhận ra hạnh phúc chẳng ở quá xa mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 25/11/2023 hôm nay, tuổi Tuất có thể sẽ được đồng nghiệp hỗ trợ để hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn. Với thái độ hòa đồng, lịch thiệp, con giáp này luôn có lợi thế khi làm việc nhóm. Mọi người cũng luôn dành cho bản mệnh sự công nhận và tin tưởng.

Ngày này nguồn thu của tuổi Tuất chủ yếu đến từ công việc chính, mọi thứ vẫn đang ổn định trong tầm kiểm soát. Dù cũng có tham vọng kiếm thêm thu nhập nhưng không quá vội vàng, ngược lại, con giáp này có sự chuẩn bị chắc chắn để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra.

Tuy nhiên, tuổi Tuất vẫn chưa gặp may mắn trên phương diện tình cảm. Cảm xúc của bản mệnh dễ bị phụ thuộc vào nửa kia, vậy nên mỗi khi hai người xảy ra mâu thuẫn, bản mệnh luôn phải là người chạy theo làm lành. Có thể vì thế mà con giáp này cảm thấy tình cảm có sự chênh lệch.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/11/2023 hôm nay, tuổi Hợi được nhắc nhở cần phải cẩn trọng hơn do có điềm tiểu nhân quấy phá. Công việc khó được suôn sẻ như ý muốn. Con giáp này thường phải chịu những chiêu trò thị phi, đàm tiếu do tiểu nhân ganh ghét, muốn phá hỏng uy tín.

Dù một lỗi nhỏ con giáp này mắc phải cũng có thể bị thổi phồng lên quá mức, tuy nhiên đây không phải là lúc để bản mệnh nóng giận, hãy kiềm chế mình và dùng lý trí để xử lý vấn đề, lấy lại trong sạch cho mình. Chỉ có hành động bằng thực tế mới chứng minh năng lực thực sự của bản mệnh, đừng cố mất thời gian phân bua.

Vận trình tình cảm rối ren còn khiến tuổi Hợi khá đau đầu. Con giáp này dường như luôn không hài lòng với bản thân, cũng đòi hỏi quá mức từ đối phương. Điều ấy khiến cho tình yêu của bản mệnh dễ trở thành sức nặng với đối phương. Những tranh cãi, bất đồng xảy ra, tình cảm theo đó mà phai nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 25/11/2023: Tuổi Tý bị người gây khó, tuổi Mão vận trình thăng hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO