Tử vi ngày 24/6/2023: Tuổi Tỵ tài lộc khởi sắc, tuổi Tuất vô cùng may mắn

23/06/2023 19:35

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 24/6/2023 hôm nay, tuổi Tuất vô cùng may mắn, suôn sẻ. Đây là ngày may mắn nên nếu có kế hoạch gì quan trọng thì nên tiến hành ngay vì tỷ lệ thành công rất cao.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 24/6/2023 hôm nay, tuổi Tý hết sức cẩn thận khi làm ăn chung với bạn bè, cấp dưới hoặc họp hành với đồng nghiệp. Có thể xảy ra tranh cãi, bực bội do bất đồng ý kiến, bị mất quyền lợi, bị phủi sạch công sức.

May mắn là con giáp này được quý nhân phù trợ, có người bảo vệ, lên tiếng hộ. Tuổi Tý đi ra ngoài dễ gặp được người quen lâu ngày không gặp, có duyên với những người khéo ăn nói. Chỉ cần xởi lởi thì khó khăn nào cũng sẽ được giải quyết.

Nhưng trong ngày này, tuổi Tý nhớ cẩn thận đường tiền bạc. Thực ra bản mệnh có thực lực nhưng lại dễ bị người khác chèn ép, cướp đi những thứ xứng đáng thuộc về mình, muốn bảo vệ được nó cũng không hề dễ dàng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 24/6/2023: Tuổi Tỵ tài lộc khởi sắc, tuổi Tuất vô cùng may mắn-1

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/6/2023 hôm nay, tuổi Sửu đừng dính tới kiện tụng, pháp luật, chính quyền. Đừng vì cả nể, vì sợ cấp trên mà ôm đồm công việc của người khác trong khi chính mình đang mệt mỏi và rất cần được nghỉ ngơi.

Vận tài lộc ổn định, không có biến động lớn do tuổi Sửu khá hiền lành, thẳng thắn, không thích quỵt nợ người khác và cũng muốn giải quyết mọi chuyện một cách êm xuôi. Nhà có khó khăn về tiền bản mệnh cũng bình tĩnh xử lý, không vạch áo cho người xem lưng.

Về phương diện tình cảm, người độc thân nên nhân cơ hội này hãy giao lưu nhiều hơn. Thời điểm này với những ai đang hờn giận thì cũng là lúc bản mệnh có thể nhìn nhận và đánh giá lại được mối quan hệ của mình, làm hòa với nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 24/6/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần khá chật vật. Con giáp này vướng vào những vòng xoáy tranh đoạt quyền vị. Trong bất kỳ việc nào đi nữa hãy cố gắng thật bình tĩnh để mọi việc được êm đẹp.

Tuổi Dần còn được nhắc nhở phải nhớ tất cả rắc rối nay đều tự miệng mà ra cả. Vì vậy, bản mệnh hãy kiểm soát bản thân đừng sa đà vào những cuộc buôn chuyện không có hồi kết, tránh bình luận nói xấu người khác kẻo đắc tội với ai đó.

Thêm vào đó, tuổi Dần nên cẩn thận khi đi du lịch kẻo bị chặt chém giá cả. Đi ra ngoài nhớ bảo quản tài sản cá nhân thật kỹ, không để ví tiền linh tinh kẻo bị mất tiền mất của lúc nào không hay.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/6/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn, nhất là người làm kinh doanh, làm công việc tự do, có nghề tay trái. Bản mệnh xởi lởi, vui tính, khéo cư xử nên khách hàng cứ thế mà đến ủng hộ nườm nượp.

Con giáp này luôn biết cách tận hưởng cuộc sống của riêng mình. Nay có lộc ăn uống, có tiệc tùng, được mời đi chơi hoặc được cho lộc. Nên trân trọng những thứ mình đang có, chỉ khi bản mệnh biết đủ thì mới hạnh phúc được.

Trên phương diện tình cảm, sẽ có lời nói tiêu cực xung quanh, nhưng đừng lo lắng, mọi quyết định đều ở phía bản mệnh. Đừng hạ mình trước tình yêu. Con giáp này hãy giữ lại tôn nghiêm của mình thì tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 24/6/2023 hôm nay, tuổi Thìn có tin vui liên quan đến thi cử, xin việc, thăng chức, tăng lương, đòi quyền lợi. Kiểu người tràn đầy năng lượng như bản mệnh thường rất được yêu mến và gặp may mắn trong công việc.

Con giáp này sắp tới sẽ có cơ hội đầu tư trong kinh doanh, mang lại lợi nhuận đáng kể, hãy cố gắng nắm bắt nhưng đừng hấp tấp. Càng bình tĩnh, khiêm tốn thì càng dễ có lộc.

Tuy nhiên tuổi Thìn nên đi lại cẩn thận vì dễ gặp tai nạn bất ngờ, có kẻ ném đá giấu tay. Trong tình cảm, các cặp đôi đang bằng mặt mà không bằng lòng, chuyện tan vỡ tranh cãi rất dễ xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 24/6/2023: Tuổi Tỵ tài lộc khởi sắc, tuổi Tuất vô cùng may mắn-2

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/6/2023 hôm nay, tuổi Tỵ nên tập trung vào công việc chính. Những nỗ lực của bản mệnh sẽ được cấp trên nhìn thấy nếu làm việc đến nơi đến chốn. Nay có lợi cho những người xin tăng lương, làm công chức, ngoại giao, khai trương lấy hên.

Mặt tài lộc khởi sắc, cơ hội tài chính tốt. Tuy nhiên, con giáp này đừng chỉ dựa vào trực giác, mà cần phải phối hợp với mọi người. Con đường sự nghiệp rộng mở với tin vui về sự thành công của một mục tiêu quan trọng.

Vận trình tình cảm cũng có nhiều điều thú vị giúp bản mệnh vui vẻ, thoải mái. Đầu tháng cứ có tinh thần vui vẻ như thế này thì cả tháng hanh thông, may mắn. Gia đình bình an, con cháu sắp đón thêm tin vui mới, có người mang lộc tới nhà.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 24/6/2023 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ có lợi, nhất là những người làm về tài chính. Tuy nhiên con giáp này chớ có khoe khoang, dễ làm mất lộc. Thêm vào đó, đừng đứng núi này trông núi nọ, ham công lớn, cứ làm tốt việc của mình là đủ rồi.

Vận trình tài lộc tươi sáng. Con giáp này luôn có thói quen bỏ riêng một phần thu nhập cho tiết kiệm, không bao giờ lo hết sạch tiền. Người khác bảo đó là keo kiệt cứ mặc kệ họ, thiên hạ không nuôi được mình ngày nào thì mọi lời phê phán đều là vô nghĩa.

Tuy vậy, tuổi Ngọ dễ phạm tiểu nhân, quan hệ người thân gần ít xa nhiều. Con giáp này nên hiểu, không ai là quá bận, vấn đề ở đây là bản mệnh có ý nghĩa như thế nào với đối phương mà thôi, đừng dại khờ theo đuổi người không tôn trọng mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/6/2023 hôm nay, trong công việc tuổi Mùi dễ có tranh đấu, cãi lại cấp trên, bất bình, không hài lòng với mọi người. Sống trên đời đừng đòi hỏi mọi thứ như ý, đôi khi cứ phải nhẫn nhịn một chút để bản thân không phải chịu thiệt thòi về sau.

Về tài chính, sẽ có vài người nói xấu, chê bản mệnh keo kiệt, tiết kiệm quá mức nhưng cứ mặc kệ họ. Người ta không ở trong hoàn cảnh của bản mệnh nên muốn nói gì thì nói, phải trải qua những lúc khó khăn như tuổi Mùi thì mới hiểu được giá trị đồng tiền.

Trên phương diện tình cảm, với tính bướng bỉnh, nóng nảy, các cặp đôi dễ cãi nhau vì những chuyện lặt vặt. Con giáp này nên tìm ai đó để tâm sự, trút bỏ những suy nghĩ trong lòng để thấy nhẹ nhõm hơn nhưng đừng cái gì cũng đem kể lể.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 24/6/2023 hôm nay, tuổi Thân là người thông minh, nhanh nhẹn, nhân từ, làm việc có tâm nhưng còn hơi chậm chạp nên hay để lỡ nhiều cơ hội tốt. Những người làm nhà nước sẽ có cơ may tài lộc lớn, nhưng phải chú ý để không bỏ lỡ mất cơ hội.

May mắn là nay bản mệnh có thể tìm được cơ hội hợp tác trong các dự án mới. Nhờ vậy tài chính cũng có dấu hiệu gia tăng nếu chăm chỉ làm việc và thắt chặt chi tiêu. Nhiều người sắp được trả một khoản nợ nho nhỏ vốn bị lãng quên từ lâu.

Con giáp này dễ dàng thu hút được sự chú ý từ người khác phái, tự bản thân có sức hấp dẫn khó cưỡng, không cần phải giả tạo. Nhiều người sắp đón người thân từ xa trở về hoặc trong gia đình sắp có tin vui mới liên quan đến sinh nở, bệnh tật, tiền bạc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 24/6/2023: Tuổi Tỵ tài lộc khởi sắc, tuổi Tuất vô cùng may mắn-3

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/6/2023 hôm nay, tuổi Dậu trở thành người có tiếng nói trong công việc. Người làm quản lý, giám đốc, cấp trên sẽ có lợi, có uy quyền, ăn nên làm ra, ai cũng phải nể. Nhưng vận may chỉ đến với những người khiêm tốn và ăn nói cư xử có chừng mực.

Trên phương diện tài chính, tuổi Dậu có nhiều cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho mình, dù làm nghề nào cũng có thu nhập tốt cả, nên hãy tận dụng cơ hội hiếm có này để tăng doanh thu, khai trương, nhập hàng lấy may.

Vận trình tình cảm cũng khá tốt. Con giáp này và đối phương tâm đầu ý hợp, đối phương luôn ở bên và động viên bản mệnh vượt qua mọi chuyện. Tuổi Dậu có một nguồn năng lượng tích cực lan tỏa đến khắp mọi nơi. Đây cũng là lý do chính khiến bản mệnh nhận được sự quan tâm và yêu mến của mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 24/6/2023 hôm nay, tuổi Tuất vô cùng may mắn, suôn sẻ. Đây là ngày may mắn nên nếu có kế hoạch gì quan trọng thì nên tiến hành ngay vì tỷ lệ thành công rất cao.

Tuy có tầm nhìn xa trông rộng nhưng con giáp này lại có phần ngạo mạn, nói năng thẳng thắn nên dễ gây ra xích mích trong chuyện tiền nong. Thêm vào đó, hôm nay không nên cho vay tiền, nợ tiền hoặc đòi nợ.

Vận trình tình cảm ảm đạm. Tuổi Tuất dễ tủi thân, chán nản do không nhận được sự đồng tình của người thân. Bản mệnh đừng lãng phí thời gian vào những người mà bản mệnh biết chắc rằng họ chẳng thể ở bên mình lâu dài được.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/6/2023 hôm nay, tuổi Hợi dễ mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên, bạn làm ăn vì người ta thiếu trách nhiệm, làm ăn không tử tế. Con giáp này nên tránh làm việc cùng tuổi Tỵ để hạn chế rắc rối, thi thoảng phải vùng lên để không bị ăn hiếp.

Trên phương diện tài chính, bản mệnh dễ rơi vào cảnh chi tiêu thiếu kiểm soát. Tuổi Hợi cũng nên thận trọng với việc đi lại một chút bởi nếu bất cẩn có thể gây ra hao tài, tốn của.

Vận tình cảm rất may mắn. Con giáp này dễ có tin vui, hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại, có một người luôn ở bên quan tâm và chăm sóc. Tuổi Hợi có thời gian để quan tâm và hỏi han con cái, cha mẹ nhiều hơn trong ngày mới này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 24/6/2023: Tuổi Tỵ tài lộc khởi sắc, tuổi Tuất vô cùng may mắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO