Tử vi ngày 23/2/2023: Tuổi Tý gặp nhiều rắc rối, tuổi Hợi tìm được hướng đi

22/02/2023 19:40

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/2/2023 hôm nay, tuổi Hợi có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Hãy dành thời gian để lắng nghe lời gợi ý của đối phương, nhờ đó, bản mệnh sẽ tìm được hướng đi chính xác cho mình, không còn băn khoăn, do dự nữa.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 23/2/2023 hôm nay, tuổi Tý gặp phải nhiều rắc rối cho con đường thăng tiến. Con giáp này dễ vướng phải tranh cãi, mâu thuẫn với đồng nghiệp, khiến công việc chẳng thể tiến triển thuận lợi như mong muốn.

Thời điểm này, bản mệnh cần hết sức giữ bình tĩnh, đừng nóng nảy rồi vô tình nói hoặc làm hành động gây ấn tượng xấu cho người khác. Hãy luôn cố gắng đứng ngoài cuộc mọi cuộc tranh cãi và dùng lý trí để phân tích, giải quyết vấn đề.

Thêm vào đó, con giáp này cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Nếu có thời gian, hãy tập luyện thể dục thể thao, chớ ngồi một chỗ quá lâu hoặc làm việc quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 23/2/2023: Tuổi Tý gặp nhiều rắc rối, tuổi Hợi tìm được hướng đi-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/2/2023 hôm nay, tuổi Sửu gặp được nhiều yếu tố thuận lợi. Quý nhân xuất hiện có thể giúp con giáp này giải quyết dứt điểm những khó khăn tồn tại từ trước đến nay, khiến bản mệnh thêm tự tin và phấn chấn khi nghĩ về tương lai.

Một số người có thể tìm ra hướng phát triển mới cho chính bản thân mình hoặc tập thể. Khi đã nhìn thấy ánh sáng, bản mệnh nên nhanh chóng bắt tay vào làm việc, đừng quá e sợ, suy trước tính sau rồi lại để lỡ mất những cơ hội tốt nhất.

Tiếc là, quan hệ giữa bản mệnh và người nhà có dấu hiệu ngày càng căng thẳng. Mọi người thường xuyên mâu thuẫn ý kiến với nhau nhưng không ai có ý định lắng nghe ai. Con giáp này nên nhanh chóng tìm cách giải quyết vấn đề này.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 23/2/2023 hôm nay, vận tài lộc của tuổi Dần xuất hiện điểm sáng, đặc biệt với người làm nghề tự do. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác nên ai cũng muốn hợp tác thường xuyên với bản mệnh, đem về lợi ích cho đôi bên.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần có đào hoa nở rộ trong ngày hôm nay. Người độc thân tự tin và cởi mở ắt nhận được nhiều sự chú ý của mọi người xung quanh, thời điểm thoát cảnh độc thân đã không còn xa.

Với người đã lập gia đình, những khúc mắc, hiểu lầm trước đây đã được tháo gỡ, bản mệnh và nửa kia ngày càng hiểu nhau hơn. Cả hai đều học được cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể bao dung hơn cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/2/2023 hôm nay, tuổi Mão có xu hướng trở nên kiêu ngạo, tự cho mình là nhất nên hay thích ra lệnh cho người khác. Có những khi bản mệnh chưa nhìn nhận rõ bản chất vấn đề nhưng lại vội vàng đưa ra kết luận.

Cách hành xử của con giáp này có thể khiến cho những người giàu kinh nghiệm hoặc có con mắt tinh đời hơn chê cười. Tốt nhất, dù trong hoàn cảnh nào đi nữa, bản mệnh cũng nên học cách khiêm tốn, kể cả là người lãnh đạo cũng không ngoại lệ.

Bù lại, quan hệ giữa các thành viên trong gia đình con giáp này hài hòa, mọi người đều biết quan tâm, chia sẻ với nhau. Gia đình chính là động lực để bản mệnh không ngừng cố gắng tiến về phía trước và cũng là bến đỗ mỗi khi mỏi mệt.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 23/2/2023 hôm nay, tuổi Thìn gặt hái được thành công, sự cố gắng của bản mệnh từ trước đến nay cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng. Mọi người đều đánh giá cao thành quả của bản mệnh.

Với người làm ăn kinh doanh, nay là ngày thích hợp để bản mệnh mở rộng quy mô kinh doanh, ký kết hợp đồng với đối tác. Hãy tin vào phán đoán của mình, bản mệnh sẽ nhanh chóng nắm bắt được cơ hội, trở thành người dẫn đầu cho một xu thế.

Tiếc rằng quan hệ giữa tuổi Thìn và người nhà không được yên bình. Bản mệnh cảm thấy rằng nửa kia không chịu hiểu cho mình nên thường có cách phản kháng khá tiêu cực. Nếu hai người không chủ động hàn gắn thì quan hệ sẽ ngày càng rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 23/2/2023: Tuổi Tý gặp nhiều rắc rối, tuổi Hợi tìm được hướng đi-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/2/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có nhiều tin không vui trong chuyện tình cảm. Con giáp này thường bắt nửa kia phải làm việc theo ý mình một cách vô lý. Nếu không chịu sửa đổi tính cách này, nửa kia của bản mệnh dần sẽ cảm thấy mệt mỏi và muốn từ bỏ.

Người độc thân dường như chưa muốn tìm kiếm nửa kia của mình nên dù được người khác giới thiệu, bản mệnh cũng tỏ vẻ khá dửng dưng. Con giáp này cảm thấy mình còn trẻ nên cần lấy sự nghiệp làm trọng tâm cuộc sống, không vội nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt mọi việc trừ động thổ, an táng. Vì thế, nếu đã có kế hoạch thực hiện công việc gì thì bản mệnh nên sắp xếp thực hiện ngay để quá trình thực hiện gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 23/2/2023 hôm nay, tuổi Ngọ vướng vào nhiều rắc rối. Vì thế, bản mệnh cần hết sức tỉnh táo, không nên phản ứng quá nóng nảy khi nghe thấy lời nói một chiều của bất cứ ai. Trước khi đưa ra kết luận, cần phải kiểm chứng thông tin.

Con giáp này cũng cần hết sức đề phòng kẻ tiểu nhân tìm cách hãm hại. Đặc biệt là người có quyền cao chức trọng, chớ nên dễ dàng tin theo lời nịnh nọt hoặc khích bác của người khác rồi đưa ra quyết định thiếu chính xác, gây ảnh hưởng đến tập thể.

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ nên quan tâm đến suy nghĩ, cảm nhận của người nhà nhiều hơn. Trước khi khăng khăng cho rằng ý kiến của mình là đúng đắn, chí ít hãy dành thời gian để lắng nghe quan điểm của nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/2/2023 hôm nay, tuổi Mùi làm việc gì cũng vướng phải khó khăn. Điều đó khiến con giáp này cảm thấy buồn bực, đôi khi nghĩ đến việc buông xuôi chứ không muốn cố gắng nữa.

Tuy nhiên, nếu bản mệnh bỏ cuộc lúc này thì mọi công lao từ trước đến nay của bản mệnh sẽ đổ sông đổ bể. Hãy tự nhắc nhở mình cố gắng hơn, bởi biết đâu quyết tâm thêm một chút, bản mệnh sẽ tìm được hướng giải quyết những khó khăn hiện tại.

Trên phương diện tình cảm, quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia chẳng được như ý. Tuổi Mùi cảm thấy bực bội khi nửa kia không thực hiện mọi việc theo ý muốn của mình. Có điều, bản mệnh không biết rằng mình đang đưa ra những yêu cầu quá vô lý.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 23/2/2023 hôm nay, tuổi Thân chạm tay vào cơ hội khẳng định bản thân. Có thể trong quá trình vươn lên, bản mệnh không tránh khỏi khó khăn, song chỉ cần quyết tâm, cố gắng thì có thể khiến mọi người khâm phục.

Người làm lãnh đạo thường nhận được sự tôn trọng của cấp dưới. Bản mệnh là người có tầm nhìn xa trông rộng và luôn sắp xếp nhân sự vào những vị trí thích hợp. Nhờ có con giáp này, tập thể phát triển một cách nhanh chóng và ổn định hơn hẳn.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, tuổi Thân nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Tây.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 23/2/2023: Tuổi Tý gặp nhiều rắc rối, tuổi Hợi tìm được hướng đi-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/2/2023 hôm nay, tuổi Dậu cần hết sức cẩn thận nếu đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh. Cách làm việc khinh suất, thiếu cân nhắc có thể đẩy bản mệnh rơi vào cảnh hao tài tốn của.

Con giáp này cũng cần phải chú ý trong cách cư xử của mình, đừng để những lời nói hoặc hành động vô tình phá hoại các mối quan hệ đã tốn công gây dựng. Khi xích mích nổ ra, mọi người nên cố gắng giữ bình tĩnh để trao đổi với nhau.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài nhà kho và phòng giã gạo. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 23/2/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tuất khó có thể tiến triển thuận lợi như dự kiến. Bản mệnh dễ mâu thuẫn với cấp trên. Hãy chú ý khi trình bày vấn đề, đừng đẩy mối quan hệ trở nên căng thẳng, hãy nhớ điều đó không hề có lợi.

Thêm vào đó, con giáp này cần phải chú ý đến mối quan hệ giữa mình và mọi người. Không ai có thể sống hoàn toàn tách biệt khỏi xã hội, mối quan hệ giữa người với người luôn mang lại rất nhiều lợi ích trong cuộc sống.

Con giáp này cũng nên chú ý đến gia đình nhiều hơn, chớ nên vì quá tập trung cho sự nghiệp mà thiếu sự quan tâm, chăm sóc người thân. Công việc tất nhiên là cần thiết, nhưng người nhà mới là quan trọng nhất, hãy dành thời gian trò chuyện với các thành viên.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/2/2023 hôm nay, tuổi Hợi có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Hãy dành thời gian để lắng nghe lời gợi ý của đối phương, nhờ đó, bản mệnh sẽ có thể tìm được hướng đi chính xác cho mình, không còn băn khoăn, do dự nữa.

Người làm ăn kinh doanh kiếm được một khoản kha khá do những khách hàng trung thành mang lại. Con giáp này có thể dần suy nghĩ đến việc mở rộng quy mô kinh doanh, giúp đồng tiền chảy về trong túi của mình hanh thông hơn nữa trong tương lai.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi…

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 23/2/2023: Tuổi Tý gặp nhiều rắc rối, tuổi Hợi tìm được hướng đi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO