Tử vi ngày 23/10/2023: Tuổi Ngọ khẳng định năng lực, tuổi Thân dễ gặp rắc rối

22/10/2023 22:06

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 23/10/2023, sự nghiệp của tuổi Ngọ có những bước tiến nhất định. Bản mệnh tìm được thời điểm thích hợp để khẳng định năng lực, từ đó nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 23/10/2023, các mối quan hệ xã giao của tuổi Tý phát triển thuận lợi. Bản mệnh có thể tìm được người cùng chung chí hướng, đôi bên cùng bắt tay hợp tác, khiến mọi việc tiến triển suôn sẻ hơn cả dự tính.

Người làm lãnh đạo cũng nhanh chóng khẳng định được bản lĩnh và vị thế của mình. Con giáp này sẽ là người dẫn dắt tập thể đi tới thành công. Bản mệnh trở thành người được cấp dưới tôn trọng và yêu mến, giúp tập thể trở nên gắn kết và mạnh mẽ hơn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân nhiệt tình và cởi mở hơn với các đối tượng khác giới. Thông qua quá trình trò chuyện, trao đổi hoặc làm việc chung, bản mệnh có thể tìm thấy người có nhiều điểm chung với mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 23/10/2023: Tuổi Ngọ khẳng định năng lực, tuổi Thân dễ gặp rắc rối-1

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 23/10/2023, tuổi Sửu sẵn sàng nhận những nhiệm vụ khó khăn và thực hiện thành công, khiến cho lãnh đạo hài lòng và không ngại dành cho bản mệnh những khoản thưởng nóng tương xứng với công sức bỏ ra.

Mộc khắc Thổ đem tới nhiều tin buồn trên lĩnh vực tình cảm cho người tuổi Sửu. Với những ai đã lập gia đình, bản mệnh có xu hướng giấu mọi chuyện trong lòng để âm thầm giải quyết chứ không muốn chia sẻ với nửa kia, vì thế mà quan hệ đôi bên ngày một xa cách.

Người độc thân tốn nhiều thời gian và công sức cho công việc nên không còn sức lực để xây dựng các mối quan hệ tình cảm mới cho mình. Con giáp này cảm thấy việc yêu đương vào thời điểm này là phiền phức không cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 23/10/2023, công việc của tuổi Dần có thể bất ngờ gặp phải trục trặc. Có lẽ con giáp này cần phải chú ý kẻ tiểu nhân xuất hiện bất cứ lúc nào, tìm cách ngấm ngầm giở trò sau lưng mình.

Nếu rơi vào hoàn cảnh này, tuổi Dần cần nhanh chóng tìm ra đối sách để giải quyết vấn đề, chớ nên phân tâm nghi kỵ người này người khác. Khi mọi chuyện đã êm xuôi, bản mệnh tìm hiểu nguồn gốc vấn đề để rút kinh nghiệm cũng không muộn.

Thêm vào đó, con giáp này dù có bận rộn đến mấy cũng nên chú ý đến sức khỏe. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, đừng nên bắt cơ thể làm việc quá sức, nếu có dấu hiệu cảnh báo thì cần đi khám chữa ngay.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 23/10/2023, tuổi Mão trở nên vững vàng, quyết đoán hơn hẳn. Thậm chí, những sự cạnh tranh tích cực cũng sẽ trở thành động lực thúc đẩy bản mệnh cố gắng không ngơi nghỉ, cuối cùng có được những bước tiến xa hơn.

Người làm ăn kinh doanh không ngại ngần thử thách bản thân, thậm chí dám dấn thân vào những con đường mới mà chưa ai mở lối, vì thế mà bản mệnh có thể kiếm được một khoản lời lãi kha khá, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho hợp lý để có thể gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 23/10/2023, tuổi Thìn làm tự do luôn giữ được thái độ tích cực, không ngại khó, không ngại khổ nên có thể tiếp xúc với các mối khách hàng hoặc đối tác triển vọng, nhờ đó kiếm về một khoản thù lao rủng rỉnh.

Người làm đầu tư, kinh doanh có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ mở ra hướng đi mới hoặc thực hiện tốt những kế hoạch đã đặt ra từ trước đó. Con giáp này hãy tiếp tục tin tưởng vào định hướng của bản thân và cố gắng hơn nữa trên con đường đã chọn.

Tiếc rằng quan hệ giữa tuổi Thìn và nửa kia không yên ấm. Con giáp này nên hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe suy nghĩ của đối phương, chớ nên bỏ ngoài tai lời của đối phương, bởi có thể người ấy sẽ nhìn nhận được những điều bản mệnh không nhận ra.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 23/10/2023: Tuổi Ngọ khẳng định năng lực, tuổi Thân dễ gặp rắc rối-2

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 23/10/2023, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu, phải tốn thời gian giải quyết nhiều vấn đề do đồng nghiệp hoặc cấp dưới gây ra. Bản mệnh luôn rơi vào tình trạng tinh thần căng thẳng, khó có thể tìm ra hướng đi ngay lập tức.

Việc làm ăn cũng không có dấu hiệu khởi sắc. Con giáp này khó tạo dựng quan hệ với những đối tác, khách hàng mới nên chuyện mở rộng quy mô là vô cùng khó khăn. Tốt nhất, bản mệnh nên tập trung vào những gì quen thuộc với mình đã.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa phòng và nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 23/10/2023, sự nghiệp của tuổi Ngọ có những bước tiến nhất định. Bản mệnh tìm được thời điểm thích hợp để khẳng định năng lực, từ đó nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

Nhiều nhiệm vụ mà bản mệnh được phân công sẽ gặt hái được thành tích tốt, kể cả với người đã đi làm hay người vẫn đang theo đuổi con đường học hành, thi cử. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa, đừng vội hài lòng với thực tại.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có thể được giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Con giáp này nên thử dành thời gian để trò chuyện và tiếp xúc với mọi người, biết đâu trong số đó lại có người cực kì phù hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 23/10/2023, tuổi Mùi có thể gặp được một vài cơ hội làm ăn khá triển vọng. Bản mệnh nên tận dụng các mối quan hệ xã giao mình đã xây dựng từ trước để khiến việc kiếm tiền thêm phần thuận lợi.

Tất nhiên, bước đầu thực hiện kế hoạch, con giáp này có thể sẽ gặp phải một vài khó khăn nhưng không đáng kể. Chỉ cần luôn cố gắng, giữ tinh thần lạc quan, tích cực, hăng hái thì ắt có thể vượt qua và thu về một khoản lãi lời cho mình.

Về mặt tình cảm, người độc thân có thể gặp được đối tượng triển vọng. Hai người có nhiều tư tưởng trùng hợp nên rất dễ dàng cảm mến nhau, thậm chí dù không phải là tình cảm lứa đôi thì cũng vẫn có thể là những người bản mệnh đồng chí hướng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 23/10/2023, tuổi Thân dễ gặp rắc rối trong sự nghiệp. Tuy nhiên, con giáp này chớ nên vì những điều không như ý trong công việc mà nghi ngờ bản thân, thậm chí thay đổi hướng đi mình đã đặt ra.

Thời điểm này, tốt nhất tuổi Thân nên dành thời gian để học hỏi từ những người giàu kinh nghiệm hơn mình, đọc thêm sách vở để tích lũy kiến thức. Khi bản mệnh đã thực sự vững vàng thì bắt tay vào làm việc gì cũng sẽ thấy thuận lợi hơn.

Một số người thích dành thời gian cho sở thích cá nhân hơn là chăm sóc gia đình. Bản mệnh cần phải ý thức được rằng việc xây dựng tổ ấm là trách nhiệm của cả hai người, đừng quá lạnh lùng hoặc lười biếng, khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 23/10/2023: Tuổi Ngọ khẳng định năng lực, tuổi Thân dễ gặp rắc rối-3

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 23/10/2023, tuổi Dậu còn độc thân dường như đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia của mình. Con giáp này chớ nên mong muốn tìm một người hoàn hảo, vì đối tượng như vậy không tồn tại.

Ngược lại, người đã lập gia đình nên chú ý giữ quan hệ vừa phải với mọi người xung quanh, không nên quá gần gũi với bất cứ ai vì như vậy dễ tạo ra những lời đồn thổi không hay, gây ảnh hưởng đến danh dự của bản mệnh cũng như hạnh phúc gia đình.

Nếu có ý định đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Dậu nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 23/10/2023, tuổi Tuất biết cách nắm bắt cơ hội và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bản mệnh hoàn toàn có cơ hội nhận được tiền thưởng nóng. Đây chính là động lực để bản mệnh cố gắng hơn.

Hôm nay cũng là lúc thích hợp để ký kết hợp đồng, hợp tác làm ăn kinh doanh. Có thể tiền lời, tiền lãi sẽ không chảy vào túi của bản mệnh ngay lập tức, song vẫn sẽ có những dấu hiệu đáng mừng để tin tưởng vào tương lai.

Tiếc là về mặt tình cảm, người độc thân tự coi mình là nhất nên thường xem nhẹ những đối tượng tiếp cận. Con giáp này luôn nhìn thấy những khuyết điểm của người khác mà lại không nhận ra được đối phương có những ưu điểm gì.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 23/10/2023, tuổi Hợi được làm trong một môi trường làm việc lành mạnh với đồng nghiệp quan tâm, giúp đỡ, lãnh đạo cũng tạo điều kiện. Vì thế, bản mệnh cần quyết tâm để có thể nắm chặt cơ hội, đạt được những bước tiến lớn lao hơn trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, điều con giáp này cần chú ý trong thời điểm này chính là hạn chế những suy nghĩ ảo tưởng, không phù hợp với thực tế. Bản mệnh cần biết mình đang đứng ở đâu, điểm mạnh của mình là gì để xây dựng những kế hoạch phát triển phù hợp với bản thân.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày...

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Năng lượng mới

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 23/10/2023: Tuổi Ngọ khẳng định năng lực, tuổi Thân dễ gặp rắc rối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO