Tử vi ngày 22/4/2023: Tuổi Dần chớ có tự mãn, tuổi Mùi dễ thành nhu nhược

21/04/2023 15:30
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/4/2023 hôm nay, tuổi Mùi không ham danh lợi, biết chịu đựng. Tưởng chừng như đó là ưu điểm nhưng lâm vận nên dễ trở thành nhu nhược. Bản mệnh hay bị đồng nghiệp nhờ vả không công, rất phiền phức.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 22/4/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tý rất bấp bênh. Con giáp này dễ bị mất chức, nghỉ việc vì gặp rắc rối nhưng không giải quyết được. Có chuyện gì bản mệnh cũng phải bình tĩnh kẻo xôi hỏng bỏng không.

Vận tài lộc của bản mệnh đi xuống so với thời gian trước. Những khoản đầu tư trước cứ tụt dốc không phanh, đặc biệt là những người chơi cổ phiếu, khởi nghiệp, chưa có tiến triển gì khá khẩm.

Tình cảm cũng trắc trở, vướng nhiều cản ngại. Về phía mình, tuổi Tý cần tiết chế bản thân, đừng tỏ ra cố chấp, cứng nhắc để cái tôi bị lên quá cao. Muốn giữ hạnh phúc gia đình nên nhường nhịn nhau một chút.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 22/4/2023: Tuổi Dần chớ có tự mãn, tuổi Mùi dễ thành nhu nhược-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/4/2023 hôm nay có lợi cho những người tuổi Sửu có chức quyền, việc học hành chứ không có lợi cho người làm công việc tự do. Nay con giáp này hãy ưu tiên việc nghỉ ngơi, đừng quá căng thẳng hay suy nghĩ nhiều.

Cũng may vận tài lộc ổn định. Ít ra bản mệnh còn biết tiết kiệm, dè xẻn phòng lúc ốm đau chứ không tiêu hoang như những người xung quanh. Tuy nhiên tinh thần của con giáp này vẫn xuống dốc do chịu nhiều căng thẳng.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân khá kén chọn, không thích yêu đương, thích ở vậy cho khỏe thân hơn là có người kề cạnh. Người có gia đình thì gặp vô vàn mớ rối ren trong đầu chưa giải quyết được.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 22/4/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dần phát triển khá nhanh nhưng cũng dễ thụt lùi nhanh. Người nào có nghề tay trái thì ăn nên làm ra, được khách hàng ủng hộ nhưng chớ có tự mãn.

Tài lộc có biến động nhưng theo hướng tiêu cực. Con giáp này được nhắc nhở đừng ham cày cuốc quá nhiều kẻo lại sinh bệnh nặng. Tiền thuốc quá tiền lương, làm việc chăm chỉ thì không ai chê trách nhưng bản mệnh cần có thời gian nghỉ ngơi.

May mắn cho tuổi Dần là vận trình tình cảm rất tươi sáng. Quan hệ xã giao rất thuận lợi, dễ mà có quý nhân giúp sức cho bản mệnh. Tình yêu đôi lứa cũng tốt đẹp, hai bên không có khúc mắc nào còn tồn đọng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/4/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mão thực sự rất may mắn. Sản vận, tiền lương, quyền lợi đều như ý bản mệnh muốn. Tính cần cù, chắc chắn của bản mệnh tạo ra uy tín trong công việc, khiến ai cũng thích hợp tác.

Vận tiền bạc khởi sắc đem lại sự thoải mái cho tuổi Mão. Con giáp này là người có tài nên thả ở đâu cũng kiếm được tiền. Kiếm được tiền hay không chẳng qua là tuổi Mão có muốn hay không mà thôi.

Tiếc là vận trình tình cảm của con giáp này không như mơ. Nhiều người hay bị bạn bè xã giao làm phiền, ngồi yên cũng dính xui xẻo. Tình yêu có tranh cãi vì không thỏa thuận được với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 22/4/2023 hôm nay, công việc của tuổi Thìn có phần cứng nhắc, khó thở. Dù đang làm chức vụ nào thì con giáp này cũng nên mềm mỏng một chút để công việc có đường phát triển. Nhiều tài mà không có tâm thì vô dụng.

Là người tài giỏi nên tiền tài ổn định, thêm vào đó tuổi Thìn lại quản lý giỏi và không có xui xẻo nào xảy đến trong ngày. Nỗi đau mất tiền mất của từ trước phần nào nguôi ngoai và bản mệnh đang có động lực để bước tiếp, coi như của đi thay người.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, con giáp này dễ có cãi nhau, xô xát giữa tuổi Thìn với bạn bè, hàng xóm. Người có gia đình hãy để mắt đến người kia, cẩn thận có kẻ thứ ba cố tình phá hoại hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 22/4/2023: Tuổi Dần chớ có tự mãn, tuổi Mùi dễ thành nhu nhược-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/4/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ dễ có tranh cướp, đấu đá làm ăn. Con giáp này có máu làm ăn nhưng dễ bị kích động, nóng nảy, ngang ngược, tiểu nhân hay lợi dụng sơ hở này để phá hoại.

Ngược lại, vận tiền bạc khởi sắc, tuổi Tỵ có nhiều cơ hội kiếm tiền nâng cao thu nhập. Nếu đã có dự định ký kết hợp đồng hay mở rộng quy mô làm ăn thì nên tiến hành trong hôm nay.

Tình cảm là điểm sáng trong ngày. Tuổi Tỵ luôn trân trọng người đang ở bên mình trong lúc khó khăn. Con giáp này cũng biết bao dung, tha thứ cho lỗi lầm của bạn bè.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 22/4/2023 hôm nay, công việc của Ngọ có hy vọng hơn hẳn. Không những thế nhiều người còn được thăng chức, thi đỗ, tăng lương. Một ngày làm việc may mắn hơn mọi ngày.

Vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ. Con giáp này làm ăn khéo léo thu được lượng khách hàng ổn định.

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ rất hay được lòng mọi người xung quanh vì hiền khô như cục đất. Con giáp này cũng tỉnh táo trong yêu đương. Nếu còn độc thân, bản mệnh sẽ có cơ hội tỏ tình với người mình thích.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/4/2023 hôm nay, tuổi Mùi không ham danh lợi, biết chịu đựng. Tưởng chừng như đó là ưu điểm nhưng lâm vận nên dễ trở thành nhu nhược. Bản mệnh hay bị đồng nghiệp nhờ vả không công, rất phiền phức.

Vận tài lộc khá ổn. Con giáp này biết sống cho bản thân mình nhiều hơn thay vì nghĩ cho người ta, đỡ tốn tiền linh tinh. Sống biết điều quá mức gặp kẻ vô tư quá cũng bằng thừa.

Tiếc là trên phương diện tình cảm, con giáp này hay phải chịu uất ức, tủi hờn. Duyên là do người giữ, hết thương rồi có cố mãi cũng bằng không. Đừng mãi nhìn vào người khác mà đi sai con đường dưới chân mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 22/4/2023 hôm nay cảnh báo tuổi Thân cẩn thận với cấp dưới, đối thủ làm ăn. Con giáp này làm ăn độc lập nhưng dễ bị người ta nhòm ngó, càng ăn nên làm ra càng lắm kẻ nóng ruột chỉ muốn lật đổ.

May mắn là vận tài lộc có chuyển biến, con giáp này dám nghĩ dám làm, dám chịu khổ thì có thể đạt được nhiều thu hoạch bất ngờ. Nên tuổi Thân cứ làm tốt phần của mình là được, không phải quan tâm đến miệng thế gian.

Vận trình tình cảm cũng từng bước đi lên. Quan hệ bạn bè tốt lành, con giáp này dễ gặp được người hợp tính. Đặc biệt là mọi khúc mắc trong gia đình của bản mệnh được giải quyết êm đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 22/4/2023: Tuổi Dần chớ có tự mãn, tuổi Mùi dễ thành nhu nhược-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/4/2023 hôm nay, tuổi Dậu đừng vội tin người ngoài, chẳng có mấy ai thực sự tốt với bản mệnh. Thêm vào đó, bản mệnh cần biết có thể mình đang rất tài giỏi, nhưng chắc chắn sẽ có người tài giỏi hơn vượt qua, nên hãy cố gắng từng ngày.

Những thành quả con giáp này đạt được ngày hôm nay chính là nhờ bản lĩnh của mình, không ai có thể phủ nhận được điều đó. Tuổi Dậu đủ bản lĩnh để vực bản thân đứng sau bao khó khăn thời gian qua.

May mắn là trên phương diện tình cảm, con giáp này được đón nhận nhiều tin vui. Gia đình sắp đón thêm thành viên mới, bệnh tật của người thân trong nhà có tiến triển tốt. Sau bao sóng gió ập tới thì đã đến lúc được bình yên rồi.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 22/4/2023 hôm nay, tuổi Tuất lắm tài nhưng cũng nhiều tật, thường thích làm việc một mình. Có lẽ bản mệnh phải cần thêm một chút khôn khéo trong ăn nói, thông thái trong suy nghĩ thì mới có công việc ổn định được.

Vận tài lộc không có biến động mạnh. Con giáp này kiếm được tiền nhưng cũng đừng tiết kiệm quá mà hãy cứ tận hưởng cuộc sống khi có thể, mình chỉ sống một lần đừng bóp mồm bóp miệng quá.

Vận tình cảm ổn định, hài hòa. Tuổi Tuất thích về nhà ăn cơm với gia đình thay vì la cà bên ngoài. Trong khi đó, người độc thân lại thích giao lưu với bạn bè để xua tan nỗi buồn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/4/2023 hôm nay, tuổi Hợi làm công việc tự do sẽ có lộc. Là con giáp sống biết điều, bản mệnh biết cách làm hài lòng lãnh đạo, đồng nghiệp, không làm phật ý người ta nên cứ đi làm ắt sẽ có người giúp.

Tuy nhiên mối nguy trong ngày là con giáp này chi tiêu quá nhiều. Có những thứ tưởng chừng như rất nhỏ nhưng gộp lại thành một cục tiền. Ăn uống đủ là được, muốn đi du lịch phải biết tiết kiệm tiền.

Vận trình tình cảm cũng không như mong đợi. Bản mệnh trọng tình cảm nhưng lại không may mắn trong tình yêu. Có điềm bị bạn bè, người yêu lừa gạt mà không hay biết nên hãy cẩn thận.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 22/4/2023: Tuổi Dần chớ có tự mãn, tuổi Mùi dễ thành nhu nhược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO