Tử vi ngày 21/1/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả, tuổi Tý tinh thần phấn chấn

20/01/2024 20:15

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Chủ Nhật ngày 21/1/2024 hôm nay, tuổi Thìn sẽ gặt hái được nhiều thành quả về phương diện tài lộc. Con giáp này chăm chỉ thực hiện các cách làm mới mẻ, phù hợp với xu hướng bây giờ nên càng nhanh có kết quả nhờ tốc độ đẩy nhanh của công nghệ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 21/1/2024 hôm nay là cơ hội để bản mệnh hâm nóng tình cảm. Bản mệnh nên quan tâm, chăm sóc người ấy nhiều hơn. Nếu còn độc thân, bản mệnh sẽ cảm thấy tin tưởng hơn về mối quan hệ chớm nở.

Thời gian này, bản mệnh sẽ trở nên dễ thở, tinh thần phấn chấn hơn. Điều đó giúp bản mệnh nạp lại năng lượng, chuẩn bị cho những khó khăn hơn nhiều ở phía trước. Tuy nhiên, bản mệnh biết bản thân có đủ nghị lực để chịu đựng mọi thử thách sắp tới.

Con giáp này nên tham gia các hoạt động để có cơ hội tìm hiểu, kết giao với người mới thay vì tận hưởng thời gian ở một mình để nghe nhạc hay đọc sách như trước đây. Bản mệnh có thể thử thay đổi cách thức giải trí của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi ngày 21/1/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả, tuổi Tý tinh thần phấn chấn-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 21/1/2024 hôm nay, bản mệnh sẽ đón tin vui về tài lộc nhờ biết lắng nghe và kiên nhẫn tìm cách sửa chữa sai lầm tiền bạc. Nhiều người mua xe, mua nhà trong thời gian này.

Tạm gác lại mong đợi của người xung quanh, đây là lúc bản mệnh nên dành thời gian sống cho riêng mình. Ngồi một mình với cuốn sách hay nuông chiều bản thân với những khoảnh khắc dễ chịu nhất, như thế, bản mệnh sẽ được nạp thêm năng lượng.

Đây là lúc có nhiều kết quả đáng khích lệ về mặt sức khỏe, nhất là những ai đang kiên trì theo đuổi một chế độ lành mạnh. Vì thế, bản mệnh hãy coi đó là tiền đề để xây dựng một nền tảng vững chắc cho thể chất.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật ngày 21/1/2024 hôm nay, tuổi Dần có dự báo sẽ căng thẳng trong các cuộc hội thoại. Điều quan trọng nhất lúc này là bản mệnh đừng để bất cứ ai, bất cứ việc gì ảnh hưởng đến bản thân. Bản mệnh biết rõ nhất hành trình của bản thân sẽ đi đến đâu và cần tập trung vào điều gì để thời gian này có thể kết thúc một cách vui vẻ và thành công.

Thời điểm này không thuận lợi để tuổi Dần bắt đầu công việc kinh doanh mới, vì thế, nên chậm lại, đặc biệt khi đứng trước các quyết định quan trọng. Đây là cơ hội tốt để bản mệnh tìm kiếm một định hướng tích cực hơn.

Lúc này, việc thanh lọc là cần thiết để giúp cơ thể khỏe khoắn hơn. Điều chỉnh chế độ ăn uống, giúp đường ruột được làm sạch thông qua các thực phẩm chứa hàm lượng chất xơ cao. Bản mệnh cũng nên bỏ thuốc, hạn chế rượu bia, tham gia giao thông an toàn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 21/1/2024 hôm nay, tuổi Mão cảm nhận rõ ràng rằng cần phải đi tìm sự cân bằng trong các khía cạnh của đời sống. Bản mệnh cũng sẽ phải đối mặt với một số khác biệt trong quan điểm với đồng nghiệp, cấp trên. Đừng để điều này gây ra những hậu quả bất lợi.

Bản mệnh nên chăm sóc cho đời sống tình cảm nếu lâu nay đang lơ là. Ngoài ra, bản mệnh cũng đừng quên quan tâm gia đình, dù chỉ là những lời nói ấm áp.

Đây không phải lúc để bản mệnh tham gia các hoạt động đầu tư mạnh mẽ, càng không nên tham gia những gì liên quan đến may rủi, đỏ đen. Hãy đầu tư vào các kế hoạch tiết kiệm dài hạn thì hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ Nhật ngày 21/1/2024 hôm nay, tuổi Thìn nên tăng cường gắn kết, đó là chìa khóa cho mối quan hệ trở nên chặt chẽ hơn. Tuy nhiên, bản mệnh cần chờ đợi thêm một thời gian nữa để có thể tìm thấy ý trung nhân.

Sự kiên nhẫn của tuổi Thìn cuối cùng đã có kết quả trong ngày hôm nay, một số khoản thu đã bắt đầu đổ về. Con giáp này chăm chỉ thực hiện các cách làm mới mẻ, phù hợp với xu hướng bây giờ nên càng nhanh có kết quả nhờ tốc độ đẩy nhanh của công nghệ.

Nếu cần được "sạc lại năng lượng" thì bản mệnh nên nói rõ mong muốn này với người nhà để có một không gian riêng nhất định được hoàn toàn nghỉ ngơi. Bản mệnh cần chút thời gian ở riêng một mình để suy nghĩ về việc đã làm được và chưa làm được.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi ngày 21/1/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả, tuổi Tý tinh thần phấn chấn-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 21/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ dễ bị cảm xúc ảnh hưởng. Người lạ có thể sẽ làm xáo trộn hạnh phúc của bản mệnh và đối phương, khiến hôn nhân rạn nứt. Bản mệnh nên đề phòng và bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Đây là lúc con giáp này nên dành thời gian tận hưởng. Hãy quên đi thế giới xung quanh và tận hưởng những giây phút riêng tư, làm những điều bản thân yêu thích, bản mệnh sẽ có thêm sự mới mẻ, tươi vui cho tâm hồn.

Bản mệnh nên lan truyền năng lượng tích cực đang có tới người thương yêu, có thể họ đang phải trải qua giai đoạn khó khăn nhưng nếu nghe được lời động viên, sự thấu hiểu của bản mệnh cũng giúp họ an lòng. Con giáp này nếu còn độc thân thì cũng vui vẻ với những dự định riêng, bản mệnh cũng rất biết cách khiến cho bản thân hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ Nhật ngày 21/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ cảm thấy mệt mỏi, buồn chán với những gì đang diễn ra. Bản mệnh đang trải qua những cảm xúc khó khăn, bản mệnh nên đi tản bộ, thực hiện một vài bài tập yoga hoặc giãn cơ.

Trân trọng những gì đang có thì bản mệnh mới thu hút những điều tốt đẹp đến với bản thân. Thay vì kêu ca, căng thẳng thêm thì tuổi Ngọ nên tập trung vào việc cải thiện cuộc sống hiện tại, quan tâm đến những thú vui mà bản mệnh thể hiện được năng lực và khiến những người xung quanh cảm thấy vui.

Vấn đề liên quan tới tiền bạc có thể khiến bản mệnh lo lắng nhiều hơn, thế nhưng hãy kiên nhẫn trong các cách thức kiếm tiền bản mệnh đã học được. Con giáp này có thể thử thách bản thân với mục tiêu cao hơn, kiêm nhiệm thêm một số công việc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 21/1/2024 hôm nay, nỗ lực về mặt tài chính của tuổi Mùi đã được đền đáp với nhiều sự phát triển về mặt sự nghiệp. Bản mệnh sẽ nhận được lì xì năm mới từ công ty hoặc một thông báo tăng lương trong khoảng thời gian tới.

Nếu nhận thấy một số tín hiệu không tốt trong chuyện tình cảm thì bản mệnh nên đổi hướng. Khi bản mệnh cố gắng, nhưng nửa kia lại luôn hờ hững nên bản mệnh sẽ cảm thấy dù làm gì cũng không được người ấy hưởng ứng. Tình yêu nên xuất phát từ hai phía, khi đó bản mệnh sẽ cảm nhận được hạnh phúc.

Để cải thiện sức khỏe thì không nên bỏ bê việc tập luyện chỉ vì thời tiết lạnh. Nếu không tập được quá thường xuyên thì có thể rút ngắn thời gian tập hoặc duy trì 2 - 3 lần/tuần.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 21/1/2024 hôm nay, tuổi Thân không nên quá thẳng thắn vì chính điều đó khiến bản mệnh bị thiệt thòi hơn so với những người khác. Bản mệnh nên chủ động xin lỗi nếu đã làm cho ai đó bị tổn thương.

Ngoài ra, bản mệnh nên chăm sóc đời sống tình cảm, tập trung hơn tới bạn đời, lắng nghe nhu cầu, cảm xúc của họ, đừng bận tâm quá nhiều đến những dị nghị, điều tiếng mà hãy lắng nghe nửa kia nghĩ gì.

Thời gian này bản mệnh nên lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn để có cách chăm sóc sức khỏe đúng cách. Không nên quá phụ thuộc vào thuốc thang và những lời khuyên của thầy thuốc vì đó chỉ là một phần để tham khảo.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 21/1/2024 hôm nay, tuổi Dậu nên quan tâm nhiều hơn đến các thành viên trong gia đình, họ chính là chỗ dựa tinh thần tốt cho bản mệnh, thay vì lúc nào cũng hướng tới bạn bè.

Bản mệnh có nguồn cảm hứng để lên kế hoạch cho một năm mới trọn vẹn. Tuy nhiên, trước khi đưa bất kỳ mục tiêu nào vào danh sách, hãy đảm bảo rằng bản mệnh biết bản thân thật sự muốn gì để có thể theo đuổi nó một cách thích thú.

Với các kế hoạch tiền bạc, bản mệnh phải rõ ràng hơn ai hết, thời gian này nên ưu tiên sự an toàn vì thị trường lúc này rất khó lường, bản mệnh có nguy cơ mất trắng nếu tham lam. Con giáp này nên tập trung tiết kiệm và tích lũy sẽ tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 21/1/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả, tuổi Tý tinh thần phấn chấn-3Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 21/1/2024 hôm nay tuổi Tuất nên để ý tới mọi người hơn, nếu người thân đang trải qua giai đoạn khó khăn, bản mệnh nên động viên, an ủi một cách nhẹ nhàng. Những cử chỉ đơn giản ấy có thể giúp họ cảm thấy dễ chịu hơn trong lúc đối mặt với những cảm xúc tiêu cực.

Hôm nay, cơ hội kiếm tiền sẽ đến với tuổi Tuất, còn quyết định ở mức nào phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng nắm bắt của bản mệnh nhanh nhạy đến đâu. Với những ai đang chờ đợi những cơ hội phù hợp thì lúc này đã có thể tự tin để thực hiện.

Một số chỉ dẫn mơ hồ của các chuyên gia tư vấn cũng giúp bản mệnh nhận ra lỗi lầm của bản thân trong chuyện tình cảm. Người độc thân nhờ thế mà có được hướng đi phù hợp cho mình. Trong khi đó, người có đôi cũng rất chú ý trong việc chăm sóc bạn đời giúp vận trình tình cảm ngày càng tăng tiến.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 21/1/2024 hôm nay, tuổi Hợi có cảm giác vụn vỡ khi lỡ tin quá nhiều vào điều gì đó, điều này một phần là vì bản mệnh quá tin tưởng, bám víu vào những điều hoàn toàn không thực tế. Con giáp này nên xem đó là bài học kinh nghiệm đáng giá và cần chín chắn hơn trong cách đánh giá vấn đề.

Thực ra các câu hỏi liên quan tới lòng tin luôn khiến bản mệnh cảm thấy khó giải đáp nhất vì bản mệnh luôn rơi vào trong tình trạng không biết nên làm gì. Bản mệnh thường cho những người thân thiết cơ hội và rồi lại hối hận.

May mắn là tuổi Hợi sẽ gặp thuận lợi ở khía cạnh khác, nếu đang lên kế hoạch để ra mắt một dự án hoàn toàn mới, bản mệnh không nên tiết lộ quá nhiều để mọi thứ tạo nhiều ấn tượng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 21/1/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả, tuổi Tý tinh thần phấn chấn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO