Tử vi ngày 20/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nhạy cảm, Bảo Bình lý trí

19/04/2023 19:58
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Tử vi ngày 20/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình là con người vô cùng lý trí. Dù tình huống bất ngờ có xảy ra, bạn cũng chẳng mấy lo lắng. Bạn biết rằng mọi vấn đề đều có cách giải quyết.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương cảm thấy hạnh phúc khi mà những thứ bạn muốn đều đang có được trong tay, đây là thành quả sau bao nỗ lực cống hiến của bạn. Bạn là người có nhiều tham vọng và mong muốn biến những tham vọng đó trở thành sự thật. Dù có thể sẽ phải mất nhiều thời gian và công sức.

Chòm sao này sẽ không hề phải cố gắng quá nhiều để thể hiện sức hút của bản thân mình, bởi bạn đã có người thầm thương trộm nhớ mình rồi.

Có nhiều nguy cơ mất tiền hao của xuất hiện, nhưng nếu như đủ tỉnh táo thì bạn vẫn có thể xử lý được mọi vấn đề.

Con số may mắn: 23, 62

Tử vi ngày 20/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nhạy cảm, Bảo Bình lý trí-12. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể lơ là, mất cảnh giác, bởi điều đó sẽ khiến bạn phải hối hận rất nhiều. Có nhiều cơ hội để bạn thể hiện năng lực của bản thân. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng dù con đường phía trước khá rộng mở nhưng không thiếu khó khăn.

Chính sự ấm áp của bạn khiến cho đối phương chẳng thể nào rời xa. Tình cảm giữa 2 người khá bền vững, tuy nhiên bạn cũng cần phải để cho người ấy có cơ hội thể hiện tình cảm.

Nguồn thu nhập của bạn khá tệ trong ngày hôm nay, bạn không nên tiêu xài hoang phí mà nên học cách tiết kiệm hơn.

Con số may mắn: 10, 82

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là một người mạnh mẽ và độc lập. Bạn chẳng hề nghĩ đến việc phụ thuộc ai mà luôn sẵn sàng thực hiện mọi việc bằng sức của chính mình. Bạn là người rất nhiệt tình và hăng hái mỗi khi bắt tay vào công việc, tuy nhiên đôi khi bạn cũng nên bình tĩnh lại và tham khảo ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh.

Chòm sao này và người ấy có thể mâu thuẫn nhau vì một vài quan điểm bất đồng trong ngày hôm nay. Bạn nên lắng nghe quan điểm của người ấy trước khi vội vàng gạt đi.

Tình hình tài chính của bạn không được dư dả cho lắm. Bạn nên chi tiêu có kế hoạch hơn và ngừng chi tiêu cho những việc không cần thiết.

Con số may mắn: 22, 52

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ cảm thấy khá buồn bã khi những cố gắng của mình không được mọi người đón nhận trong ngày thứ 5 này. Chòm sao này đang nhiệt tình quá đà rồi đó. Dù muốn tốt cho mọi người nhưng nếu điều bạn làm khiến cho mọi người khó chịu thì bạn nên dừng lại.

Vốn là một người vô cùng nhạy cảm nên bạn luôn nắm bắt được những thay đổi của đối phương và quan tâm người ấy kịp thời.

Không dám đầu tư khi có cơ hội, bạn dễ để tuột khỏi tay mình biết bao tiền bạc mà lẽ ra bạn có thể kiếm được dễ dàng.

Con số may mắn: 08, 99

Tử vi ngày 20/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nhạy cảm, Bảo Bình lý trí-25. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần phải tập trung hơn vào công việc trong ngày này. Nếu cứ không dứt khoát thì bạn sẽ không bao giờ đạt được thành tích xuất sắc. Cung hoàng đạo này không phải là người kiên nhẫn, vì vậy mà bạn cần dành nhiều thời gian để rèn luyện tính kiên trì của mình, nếu không, mọi việc sẽ luôn dang dở.

Khả năng ăn nói tốt giúp cho chòm sao này có thể dễ dàng chinh phục được thiện cảm của mọi người xung quanh. Nếu còn độc thân, bạn có thể dễ dàng tìm được đối tượng để phát triển quan hệ.

Có vẻ như bạn tìm được mối làm ăn triển vọng nên tiền bạc chẳng túng thiếu đâu. Sự không ngoan, thông thái còn giúp bạn đánh bật những đối thủ cạnh tranh.

Con số may mắn: 10, 22

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trở về bản chất là một người chu đáo và nghiêm túc. Cho dù bắt tay vào làm việc gì đi chăng nữa, bạn cũng luôn cố gắng hết sức mình. Cung hoàng đạo này có cơ hội thăng tiến trong ngày hôm nay nếu biết thể hiện điểm mạnh của mình đúng lúc.

Xử Nữ có vẻ khá bảo thủ trong chuyện yêu đương, chính vì vậy mà bạn không dễ dàng mở lòng với ai. Hôm nay, có lẽ bạn vẫn sẽ dành thời gian để quan sát mọi người.

Chòm sao này quản lý tài chính rất tốt, chính nhờ vậy mà túi tiền của bạn vẫn còn khá dư dả. Công việc làm thêm cũng giúp bạn có thêm những nguồn thu phụ.

Con số may mắn: 23, 67

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình là một người có tài ăn nói, và khả năng ấy đó càng trở nên nổi bật hơn trong ngày thứ 5 này. Công việc của bạn hôm nay tiến triển suôn sẻ bởi bạn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, mọi người đã biết cách hợp tác để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ.

Chòm sao này luôn biết cách nói những lời ngọt ngào để làm vừa lòng người ấy. Nhưng hãy nhớ nếu đã hứa hẹn gì với người ta thì phải thực hiện.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, có một vài người định hùn vốn để tiến hành đầu tư.

Con số may mắn: 22, 31

Tử vi ngày 20/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nhạy cảm, Bảo Bình lý trí-38. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp là người có những cảm xúc rất sâu sắc và tinh tế, đặc biệt là trong thời điểm này. Chòm sao này không thích giữ mối liên hệ với quá nhiều người xung quanh mình bởi bạn cho rằng như vậy là tốn thời gian.

Bọ Cạp sẽ không muốn yêu đương gì vào thời điểm này, chính vì vậy mà dù có được người khác chủ động tiếp cận, bạn cũng sẽ tìm cớ để từ chối.

Chòm sao này đang sống trong những tháng ngày dư dả, dù vậy bạn cũng chẳng có ý định tiêu pha gì mà để dành tiết kiệm.

Con số may mắn: 09, 88

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã thường xuyên hành động một cách bốc đồng. Một khi đã định làm gì là bạn sẽ thực hiện ngay chẳng hề do dự. Có lẽ chòm sao này nên rèn luyện khả năng kiềm chế của mình, đừng lúc nào cũng chỉ hành động theo cảm xúc. Hãy luôn dành thêm thời gian để cân nhắc về tính khả thi của vấn đề.

Cung hoàng đạo này luôn tràn đầy sức sống và sẵn sàng làm quen với mọi người. Hôm nay, bạn có thể dễ dàng chinh phục ánh nhìn của một ai đó ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Bạn nên chú ý chi tiêu, bởi tài chính của bạn không phải là quá dư dả.

Con số may mắn: 25, 62

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết để cho đầu óc mình được bay bổng theo những suy nghĩ thú vị. Bạn nên tập trung vào giải quyết công việc trước khi để tâm hồn mình treo ngược cành cây, nếu không, bạn sẽ rất dễ mắc lỗi.

Có vẻ như Ma Kết đang nhìn đời qua một lăng kính màu hồng, nếu còn độc thân, bạn thường đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai.

Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định trong ngày hôm nay, cơ bản là bạn cũng không có món đồ nào đặc biệt muốn mua.

Con số may mắn: 08, 98

Tử vi ngày 20/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nhạy cảm, Bảo Bình lý trí-411. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là con người vô cùng lý trí. Dù tình huống bất ngờ có xảy ra, bạn cũng chẳng mấy lo lắng. Bạn biết rằng mọi vấn đề đều có cách giải quyết. Bảo Bình thích giúp đỡ người khác nên khi bạn gặp khó khăn, người khác cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Chòm sao này không thể nào chịu đựng được sự ghen tuông vô lý của người ấy nên đã lỡ nói nặng lời trong lúc tức giận. Xem ra đôi bên đều cần thời gian để bình tĩnh lại.

Bảo Bình sẽ không có ý định chi tiêu gì nhiều trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng mình nên tiết kiệm để sử dụng vào một mục đích gì đó lớn lao hơn.

Con số may mắn: 54, 68

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trở nên mạnh dạn hơn trong việc thể hiện giá trị bản thân mình. Chòm sao này mong muốn mọi người nhìn mình bằng con mắt khác xưa. Bạn có những suy nghĩ khoa học hơn chứ chẳng còn mơ mộng như trước đó nữa. Hãy nhìn nhận lại bản thân, từ đó lập ra những kế hoạch chính xác hơn.

Song Ngư sẽ không chắc chắn với tình cảm của mình và cảm thấy bối rối khi có quá nhiều sự lựa chọn. Hãy bình tĩnh lắng nghe trái tim mình để biết ai là người thích hợp nhất.

Chòm sao này có một vài cơ hội đầu tư khá đáng thử trong thời điểm này. Hãy thử mạnh dạn bước lên một bước xem sao, biết đâu bạn lại kiếm được một khoản kha khá.

Con số may mắn: 43, 56

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 20/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nhạy cảm, Bảo Bình lý trí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO