Tử vi ngày 20/12/2023: Tuổi Mùi đón nhận quả ngọt, tuổi Hợi tiểu nhân quấy phá

19/12/2023 14:56

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 20/12/2023 hôm nay, tuổi Mùi thảnh thơi trong công việc. Đây là lúc bản mệnh đón nhận những quả ngọt nhờ nỗ lực của bản thân, có tin vui thi cử, xin việc, xuất ngoại.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 20/12/2023 hôm nay, tuổi Tý sẽ có nhiều phiền toái, có thể là mất hàng hóa, mất tài liệu quan trọng hoặc bị tiểu nhân chơi xấu sau lưng, nên cẩn thận. Con giáp này phải tập trung cao độ trong công việc để không bị xảy ra sai sót đáng tiếc.

Vận tài lộc cũng khá chật vật, tuổi Tý không thể tích lũy được tiền ở thời điểm này, chi nhiều hơn thu. Bản mệnh hay lơ là, không tập trung nên dễ bị lạc đồ hoặc rơi tiền lúc nào không hay, nhất là hôm nay, phải hết sức cẩn thận.

Vận trình tình cảm bình ổn. Con giáp này là người hiền lành biết dung hòa mọi mối quan hệ nên rất được lòng những người xung quanh. Những ai đang giận dỗi nửa kia thì nên làm hòa trong hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 20/12/2023: Tuổi Mùi đón nhận quả ngọt, tuổi Hợi tiểu nhân quấy phá-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 20/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Sửu suôn sẻ. May mắn là mọi khó khăn trong công việc đều được giải quyết nhanh chóng giúp bản mệnh được nghỉ ngơi nhiều hơn. Những người đang chờ tin tức thi cử, xin việc hay hồ sơ xuất ngoại sẽ sớm có tin vui.

Vận tài cũng có tiến triển. Con giáp này thông minh, biết cách chi tiêu hợp lý, tiết kiệm tiền phòng thân. Đặc biệt với người làm kinh doanh thì hôm nay sẽ là một ngày buôn bán phát tài, tiền bạc vào nhà nhiều như nước.

Tiếc là vận tình cảm trái lại có phần ảm đạm khi tuổi Sửu không có vận may tình duyên. Người độc thân cẩn thận trong thời gian tới kẻo bị lừa. Những người có gia đình cần quan tâm đến việc học hành của con cái nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 20/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dần thuận lợi. Người làm công chức được nghỉ ngơi khá nhiều, không vướng bận. Tuy nhiên người làm tự do thì khá bận rộn nhưng được đền đáp xứng đáng, có lộc làm ăn cứ thế mà cố gắng.

Vận tài lộc cũng khởi sắc, có lộc ăn uống, mua bán. Con giáp này được cho quà hoặc được mời đi ăn thì hãy đón nhận, đừng ngại. Người làm kinh doanh được khách yêu mến ủng hộ khá nhiều, buôn may bán đắt, mua được hàng giá tốt.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần tiến triển. Buổi tối là khoảng thời gian tuyệt vời bản mệnh có thể dành thời gian nghỉ ngơi, vui vẻ bên tổ ấm nhỏ của mình. Người đang yêu sẽ có một ngày bình yên, ngọt ngào.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 20/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mão không mấy suôn sẻ. Tâm trạng bản mệnh xuống dốc, mệt mỏi với công việc hiện tại, muốn bỏ việc. Những xích mích với đồng nghiệp, đối tác vẫn chưa được giải quyết, ấm ức nhưng không biết nói ra cùng ai.

Con giáp này cũng không hào hứng gì đến việc kiếm tiền. Nợ chưa trả được khiến bản mệnh sốt ruột vô cùng. Những người dính vào trò may rủi trong thời gian này sẽ chịu nhiều tổn thất, nên từ bỏ việc kiếm tiền nhanh theo kiểu đó.

Bù lại, vận trình tình cảm của tuổi Mão tươi sáng. Mặc dù vẻ bề ngoài không xuất sắc nhưng nhờ tài ăn nói nên bản mệnh thu phục được kha khá người khó tính. Người độc thân nếu muốn cưới hỏi nên tranh thủ thưa chuyện với cha mẹ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 20/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Thìn khá chật vật. Con giáp này hay bị cấp trên làm khó, phải vất vả, bươn chải. Bản mệnh tính tình quá hiền lành nên hay bị người khác ăn hiếp, cậy quyền lên giọng khiến bản mệnh bị lép vế.

May mắn là vận tiền bạc của tuổi Thìn tốt. Con giáp này sắp có cơ hội ký kết những bản hợp đồng lớn hoặc tìm thấy đối tác phù hợp cho chuyện làm ăn. Gần đây tiền cũng bớt bị hao hụt, thi thoảng bản mệnh hay được lộc từ khách hàng.

Ngược lại, vận tình cảm lại đi xuống. Người độc thân khó tìm được người tâm đầu ý hợp do tiêu chuẩn quá cao. Người có gia đình đừng dựa vào nửa kia quá nhiều, hãy độc lập trong suy nghĩ, độc lập kinh tế thì đối phương mới nể bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 20/12/2023: Tuổi Mùi đón nhận quả ngọt, tuổi Hợi tiểu nhân quấy phá-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 20/12/2023 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ may mắn với nghề tay trái. Con giáp này chí khí, thông minh nên ngoài việc chính còn nhận thêm việc phụ để tăng thu nhập. Bản mệnh có thể quản lý tốt thời gian biểu, không để tinh thần bị rối loạn nên công việc khá ổn.

Tuổi Tỵ có tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu, không cần quá lo lắng hay dè xẻn hay chi tiêu tiết kiệm. Ngoài giờ hành chính thì con giáp này còn đi làm thêm nên có thêm thu nhập, có đồng ra đồng vào đủ để trang trải chi phí sinh hoạt hàng ngày.

Tiếc là vận tình cảm của tuổi Tỵ đi xuống. Những bất đồng trong gia đình có thể trở thành mâu thuẫn, khiến cho bản mệnh cảm thấy mệt mỏi. Người độc thân bị cha mẹ hối thúc chuyện kết hôn trong khi còn mải mê xây dựng sự nghiệp.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 20/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ không tốt. Bản mệnh nên đề phòng tiểu nhân tung tin đồn làm hại. Tính tình con giáp này nóng nảy nên khi làm bất cứ việc gì cũng khó thỏa hiệp, hay bức xúc, bất mãn, không được lòng người lớn tuổi.

May mắn là tiền bạc vẫn ổn định. Nguồn tiền bạc dồi dào, bản mệnh cũng gặp nhiều may mắn nên dễ dàng kiếm được tiền của về tay. Những ai đang có ý định mua vàng hoặc đầu tư thì nên tiến hành ngay.

Vận tình cảm không tốt, vợ chồng lạnh nhạt với nhau, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt. Con giáp này nên bắt đầu tìm cách cân bằng mọi thứ, gạt bỏ những khúc mắc để có được hạnh phúc lâu dài, đừng nghĩ công việc là quan trọng nhất.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 20/12/2023 hôm nay, tuổi Mùi thảnh thơi trong công việc. Đây là lúc bản mệnh đón nhận những quả ngọt nhờ nỗ lực của bản thân, có tin vui thi cử, xin việc, xuất ngoại. Tuần tới sẽ được cấp trên ưu ái giao cho thêm nhiều trọng trách.

Tuy nhiên, tuổi Mùi thời điểm này tính cách có phần cực đoan, dễ phạm tiểu nhân, quan hệ người thân gần ít xa nhiều nên lúc khó khăn tiền bạc không nhờ được ai giúp. Những ai đang có ý định cho vay tiền, đi chơi xa thì nên dừng lại vì khả năng cao sẽ có tổn thất lớn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân tuy có vận đào hoa nhưng lại chưa biết cách để thúc đẩy nhân duyên cho mình. Những cặp đôi mới cưới hay bị người ngoài soi mói, cẩn thận kẻo vợ chồng cãi nhau vì thiên hạ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 20/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Thân đỡ áp lực hẳn. Con giáp này nói được làm được nên ở không ai có thể bắt bẻ được. Gần đây tiếng nói bản mệnh trong công việc cũng có giá trị hơn, đặc biệt là những người làm lãnh đạo.

Vận tài lộc của của tuổi Thân cũng khấm khá hơn hẳn. Con giáp này thoát được xui xẻo, trong ngày không bị mất tiền mất của nhờ may mắn. Bản mệnh cũng biết quý trọng đồng tiền hơn, bớt tiêu xài linh tinh nên cũng có được một khoản kha khá.

Tình cảm của tuổi Thân cũng thuận lợi. Hiểu được rằng tình cảm xây thì khó, phá thì dễ nên con giáp này vô cùng trân trọng nửa kia. Thời gian này bản mệnh nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người xung quanh nên tâm trạng cũng khá hơn hẳn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 20/12/2023: Tuổi Mùi đón nhận quả ngọt, tuổi Hợi tiểu nhân quấy phá-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 20/12/2023 hôm nay, tuổi Dậu thông minh nhưng khi chọn lựa đối tác làm ăn thì cần phải có con mắt tinh tường. Những ai đang chần chừ nhát gan không dám làm ăn lớn thì sẽ đánh mất cơ hội, trời cho lộc mà ngại thì để người khác hưởng.

Trên phương diện tiền bạc, tuổi Dậu dễ gặp xui xẻo. Con giáp này đừng chơi bời hay đầu tư bốc đồng kẻo có kẻ phá đám, ném đá giấu tay hại bản mệnh. Bản mệnh mất tiền vì tin người hoặc sơ suất, ai muốn vay tiền thì đừng cho vay kẻo mất cả tình lẫn tiền.

Vận tình duyên của tuổi Dậu không có trở ngại. Người trẻ tuổi khôn ngoan trong việc lựa chọn bạn đời, dù bị hối thúc vẫn bình tĩnh. Con giáp này cũng hy sinh vì gia đình khá nhiều, bản mệnh đang làm tròn bổn phận của một người cha, mẹ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 20/12/2023 hôm nay, tuổi Tuất phải hết sức cẩn thận. Người ta nói cách nhanh nhất để giàu chính là đi buôn, tuy nhiên không phải ai đi buôn cũng giàu. Thêm vào đó, khi áp lực công việc tăng cao, phải cẩn thận lời ăn tiếng nói kẻo động chạm đến người có chức quyền.

Vận tài lộc của tuổi Tuất bất ổn, không được vững chãi. Trong ngày này, bản mệnh nên giữ tiền hơn là chi tiền. Con giáp này nên ưu tiên việc tiết kiệm, đừng ham đầu tư kẻo sai lầm nối tiếp sai lầm. Ai đang cho vay tiền thì nên hối thúc người ta trả dần từ bây giờ kẻo mất tiền.

Vận trình tình cảm không được như ý. Con giáp này sống nặng tình nên hay chịu thiệt thòi trong mọi mối quan hệ. Những lời ra tiếng vào của người ngoài đủ khiến người trong cuộc phải chịu tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 20/12/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Hợi không được tốt. Sự nghiệp bị tiểu nhân quấy phá, con giáp này sắp tới dễ trở thành tâm điểm bị bàn tán vì những chuyện không đâu. Đi làm thêm thì hay bị ghen tị vì bản mệnh có tài hơn nhiều người.

May mắn là tiền bạc không bị hao tổn. Với kế hoạch phù hợp, con giáp này sẽ không gặp phải bất kỳ căng thẳng nào về tài chính. Bản mệnh tinh ý, khôn ngoan, giảm tiêu vào những món đồ xa xỉ không cần thiết, vô cùng lãng phí.

Tình cảm có chiều hướng đi lên. Con giáp này có thời gian để chơi với con cái nhiều hơn, sẽ thấy con mình vô cùng hiểu chuyện. Bản mệnh tu tâm, không muốn tranh cãi hay sân si gì nhiều, chỉ mặc kệ cho thiên hạ muốn nói gì thì nói nên tâm bình lặng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 20/12/2023: Tuổi Mùi đón nhận quả ngọt, tuổi Hợi tiểu nhân quấy phá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO