Tử vi ngày 20/1/2024: Tuổi Ngọ phần thưởng bất ngờ, tuổi Mão nhận được ủng hộ

19/01/2024 20:25

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 20/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ nhận được phần thưởng bất ngờ từ cấp trên. Những ngày đi làm đầu năm, con giáp này khá nhanh nhẹn và vui vẻ nên được lòng đối tác, cấp trên.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 20/1/2024 hôm nay, tuổi Tý không mấy thuận lợi trong công việc. Bản mệnh không nên mở hàng trong ngày hôm nay vì không có lộc, ngoài ra cũng không nên xuất hành hoặc khai bút trong ngày này kẻo rước thị phi vào thân.

Vận tài lộc của bản mệnh có phần xuống dốc. Bản mệnh không nên nhận lời giữ hộ đồ đạc cho bất cứ ai hoặc cầm nhiều tiền mặt khi đi ra ngoài. Con giáp này tính tình bộp chộp, cả tin dễ làm mất của, đầu năm cũng không nên đánh bài, mượn tiền hay cho người khác vay tiền.

Hôm nay dự báo có tin xấu liên quan đến tình cảm của con giáp này. Bản mệnh nên suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì và không nên nghe theo người ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 20/1/2024: Tuổi Ngọ phần thưởng bất ngờ, tuổi Mão nhận được ủng hộ-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/1/2024 hôm nay, công việc của tuổi Sửu không được tốt đẹp. Hôm nay, bản mệnh có tâm trạng không tốt, làm việc hời hợt, không chắc chắn. Bản mệnh nên cẩn thận trong làm ăn buôn bán, tôn trọng khách hàng và không nên vì một phút bốc đồng mà hủy hoại công sức gây dựng bấy lâu nay.

Đường tài lộc có phần không tốt. Bản mệnh không nên chủ quan trong việc trông coi nhà cửa, xe cộ kẻo đầu năm đã mất của. Nếu có đi chơi xa thì nên cất tiền cẩn thận, không mang trang sức hoặc đồ đạc có giá trị theo bên người bởi bản mệnh có điềm rơi đồ hoặc mất trộm.

May mắn là đường tình cảm của bản mệnh có những điểm sáng. Dường như không có sự bất đồng trong quan điểm dù cho bản mệnh và người ấy có đang bàn chuyện trọng đại. Anh em trong họ có cơ hội gặp mặt đầu năm, cùng ăn những món ăn ngon.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 20/1/2024 hôm nay, đường công việc của tuổi Dần có thể trục trặc. Sự thẳng thắn là cần thiết, nhưng bản mệnh cần nhận định đúng hoàn cảnh và đối tượng trong những cuộc trao đổi. Buôn bán kinh doanh không nên chọn ngày này để mở hàng hay đi cầu tài cầu lộc bởi sẽ không thuận cho bản mệnh.

Tiền bạc không có dấu hiệu tiến triển. Bản mệnh nên tận dụng những thời cơ tốt đẹp ngay trước mắt. Bản mệnh thường không đủ tỉnh táo, dễ sa đà vào những trò chơi ăn tiền trong mấy ngày đầu năm.

Vận tình cảm của con giáp này cũng không tốt. Bản mệnh ăn nói không được khéo léo dễ gây ra sự mất lòng không mong muốn với mọi người xung quanh. Hôm nay, bản mệnh có cơ hội gặp lại bạn học cũ hoặc có anh em họ hàng xa về thăm nhà nhưng lại đánh mất.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/1/2024 hôm nay, tuổi Mão gặp được may mắn trên con đường sự nghiệp. Đầu năm đi làm bản mệnh nhận được sự ủng hộ từ những người xung quanh nhiều hơn mọi khi. Hôm nay cũng là ngày tốt cho những bạn muốn đi xin việc, xuất ngoại hoặc cầu tài.

Vận tài lộc được cải thiện. Hôm nay bản mệnh tiêu tốn khá nhiều cho công việc trong nhà nhưng những việc đó đều có ích cho bản mệnh. Tuy nhiên, trong nhà hoặc trong họ của bản mệnh có người hay phá phách, vay tiền, bản mệnh nên hạn chế tiếp xúc với người đó.

Bản mệnh cũng không nên dùng sự lương thiện của mình cho những người xấu tránh lòng tốt đặt sai người. Đầu năm đi chùa bản mệnh nên chăm phóng sinh, cúng dường, bố thí cho người có hoàn cảnh khó khăn để tăng phước.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 20/1/2024 hôm nay, nếu tuổi Thìn phải đi thi, xin việc hoặc xuất ngoại trong ngày sẽ cực may mắn. Đây là ngày tốt để bản mệnh xây dựng những mối quan hệ mới.

Về chuyện tiền bạc, con giáp này rất khôn ngoan nên đã tránh xa cờ bạc, rượu chè trong ngày này để không bị lừa mất tiền. Hôm nay, bản mệnh tuyệt đối không cho người khác mượn xe hoặc mượn những đồ vật có giá trị.

Trong chuyện tình cảm, may mắn là tuổi Thìn có tin vui trong gia đạo, tình yêu. Có thể sắp tới gia đình bản mệnh sẽ đón thêm thành viên mới hoặc được anh em xa ghé thăm. Ngày hôm nay, cả gia đình sum vầy bên mâm cơm sẽ giải tỏa được căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 20/1/2024: Tuổi Ngọ phần thưởng bất ngờ, tuổi Mão nhận được ủng hộ-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ được nâng đỡ trong công việc. Bản mệnh nhận được nhiều lời khen từ khách hàng hoặc cấp trên đầu năm mới. Tuổi Tỵ là con giáp thông minh, nhanh trí nên biết cách làm hài lòng những người làm việc chung, đầu năm công việc suôn sẻ.

Đường tài lộc đỡ vất vả hơn hẳn. Tiền bạc đối với bản mệnh khá rủng rỉnh, không phải lo nghĩ nhiều. Nhiều khách hàng, giấy tờ, hợp đồng đang chờ đợi bản mệnh giải quyết cùng những món tiền lớn.

Tình cảm vẫn ở mức tốt. Con giáp này biết trong quan hệ xã giao hay giữa bạn bè với nhau, nguyên tắc hàng đầu là sự tôn trọng nên ăn nói rất khéo. Hôm nay nếu phải đi ăn đi uống ở đâu thì nên từ chối khéo kẻo tránh say xỉn quá đà.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 20/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có tâm trạng tốt để bắt đầu công việc đầu năm. Đầu năm đi làm bản mệnh khá nhanh nhẹn, không ngại việc và vui vẻ nên được lòng đối tác, cấp trên.

Hôm nay bản mệnh sẽ nhận được phần thưởng bất ngờ từ cấp trên hoặc có lộc khách hàng mở hàng. Có một vài thông tin tốt lành liên quan tới tiền bạc giúp cho tâm trạng tuổi Ngọ thoải mái, vui vẻ hơn.

Bản mệnh nên dành thời gian tâm sự với bạn thân hoặc người yêu. Những lời khuyên hợp lí và đúng đắn của bản mệnh sẽ giúp ích cho họ rất nhiều trong lúc này. Hoặc đơn giản là bản mệnh nên chơi thể thao, đi chùa giúp đầu óc thư giãn, tĩnh tâm.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi nên cẩn thận trong quá trình làm việc kẻo xảy ra sai sót hoặc mất mát tài liệu, đồ dùng. Đầu năm con giáp này nên giữ tinh thần vui vẻ, nhiệt tình, niềm vui rồi sẽ sớm đến.

Được quý nhân nâng đỡ giúp con giáp này thu về khá nhiều lộc lá đầu năm mới. Tuy nhiên bản mệnh đừng vội chủ quan vì khả năng cao bản mệnh sẽ bị mất tiền hoặc rơi của bất ngờ. Đi ra đường không nên cầm theo nhiều tiền và tránh cầm điện thoại khi tham gia giao thông.

Chuyện tình cảm vô cùng bình yên, người ấy rất tin tưởng và ủng hộ bản mệnh trong mọi quyết định đầu năm mới. Bản mệnh rất khéo tay, trong nhà có khách đến thăm đều là nhờ một tay bản mệnh nấu nướng, lo liệu bữa ăn từ đầu đến cuối.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 20/1/2024 hôm nay, tuổi Thân có nhiều quyền lực hơn khi đi làm. Bản mệnh được nhân viên cấp dưới quan tâm vì bản mệnh có uy quyền nhưng không hề kiêu ngạo.

Hôm nay, bản mệnh đừng nên vội vàng tiêu xài thỏa mãn sở thích bởi dự báo sắp tới bản mệnh sẽ có việc phải sử dụng nhiều tiền. Tuy nhiên con giáp này cũng không nên lo lắng quá vì tiền bạc của bản mệnh lúc này vẫn ổn, không nên tham gia vào mấy trò chơi ăn tiền là sẽ giữ được tiền.

Vận tình cảm của con giáp này tốt lên. Bản mệnh nên cẩn thận đừng để người khác làm tổn hại đến tinh thần. Phiền não về tình cảm sẽ dần vơi đi nhờ sự an ủi của bạn bè, người thân, bản mệnh vô cùng hạnh phúc trong tình yêu thương của mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/1/2024 hôm nay, trong công việc tuổi Dậu sẽ có nhiều sự thông thái, uyên bác và sáng tạo. Bản mệnh dễ gặp được nhiều điều tốt lành, làm gì cũng suôn sẻ, hanh thông. Tuy vậy bản mệnh cũng nên tính đến chuyện làm ăn cho năm mới ngay từ bây giờ, không nên lười biếng ỷ lại.

Đường tài lộc lên xuống thất thường, con giáp này không nên chủ quan trong chuyện tiền bạc. May mắn là có quý nhân xuất hiện giúp bản mệnh vượt qua được vài rắc rối nhỏ.

Con giáp này có điềm báo cát lành cho vận tình cảm. Bản mệnh luôn tỏ ra khiêm tốn một chút để tạo dựng hình ảnh bản thân đẹp hơn, mọi người cũng có thiện cảm với bản mệnh. Hôm nay, bản mệnh cũng đã hạn chế bàn tán chuyện của người khác để không rước họa vào thân.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi ngày 20/1/2024: Tuổi Ngọ phần thưởng bất ngờ, tuổi Mão nhận được ủng hộ-3Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 20/1/2024 hôm nay, tuổi Tuất gặp nhiều tin tốt trong công việc. Bản mệnh giải quyết công việc khá nhanh gọn, về nhà sớm để nghỉ ngơi. Nếu phải xuất ngoại, đi làm ăn xa từ hôm nay thì bản mệnh sẽ được bình an vô sự trên con đường tha phương cầu thực.

Vận tài lộc của bản mệnh lại kém may mắn hơn. Đặc biệt với những người làm ăn buôn bán thì dễ bị mất hàng, gặp khách khó tính hoặc mất tiền. Hôm nay bản mệnh nên đi cầu tài cầu lộc ở chùa để trong năm kiếm tiền thuận lợi, không bị sai lầm dẫn lối.

May mắn là đường tình cảm có khá hơn. Hôm nay, bản mệnh nên bỏ qua những điều nhỏ nhặt, an nhiên tự tại đời mới thanh thản. Năm mới bản mệnh cũng cải thiện được một vài khuyết điểm của bản thân, luôn luôn đối xử tử tế với mọi người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/1/2024 hôm nay, tuổi Hợi không thể hy vọng nhiều vào công việc. Tiểu nhân đã rình mò bản mệnh từ lâu, chỉ đợi bản mệnh bắt tay vào làm là sẽ bị bắt bẻ. Ghen ăn tức ở khiến cho những kẻ xấu chẳng từ bất cứ thủ đoạn nào để phá hoại việc làm ăn của bản mệnh, càng giỏi càng hay bị ghét.

Tuổi Hợi thoải mái hơn trong chuyện tiền bạc. Nếu bản mệnh phải đi xa làm ăn hoặc thực hiện giao dịch tiền bạc trong hôm nay thì nên chọn giờ đẹp để tránh được xui xẻo, chớ hấp tấp. Bản mệnh lấy được nhiều cơ hội để có thể kiếm tiền bằng khả năng của mình.

Vận tình cảm của bản mệnh đi xuống rõ rệt. Bản mệnh dễ bị oan ức, bị người khác vu oan, do đó không nên tham gia vào các cuộc tranh cãi. Vợ chồng dễ cãi nhau vì công việc trong gia đình, họ hàng, bản mệnh nên lắng nghe ý kiến của cha mẹ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 20/1/2024: Tuổi Ngọ phần thưởng bất ngờ, tuổi Mão nhận được ủng hộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO