Tử vi ngày 2/7/2023: Tuổi Thìn được tạo điều kiện, tuổi Hợi định hình sự nghiệp

01/07/2023 19:16

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 2/7/2023, tuổi Thìn tự tin khi nhận được sự ủng hộ, động viên của người thân và bạn bè. Nhờ vậy mà những việc con giáp này đang làm được họ tạo điều kiện tốt nhất có thể.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 2/7/2023, tuổi Tý không chỉ tập trung vào nhiệm vụ mà còn đề ra những biện pháp phòng ngừa thích hợp để bảo vệ kết quả công việc mình đã làm.

Con giáp này cũng sẽ có cơ hội kết nối với những người thành công trong ngày hôm nay. Có thể nói, đây là cách để bản mệnh có thể phát triển bản thân thành công. Nay là ngày để tuổi Tý triển khai và phát triển những ý tưởng của mình ra thực tế.

Ngày mới còn mang đến cơ hội cải thiện sức khỏe cho bản mệnh. Có người đang ốm bệnh may mắn gặp được bác sĩ tận tâm chữa trị cho mình. Con giáp này có thể hoàn toàn an tâm rằng mình sắp khỏi bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 2/7/2023: Tuổi Thìn được tạo điều kiện, tuổi Hợi định hình sự nghiệp-1

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 2/7/2023 là lúc tuổi Sửu hoàn thành các dự án sáng tạo. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bản mệnh phải vùi đầu vào công việc. Thay vào đó, hãy lồng ghép thêm cả thời gian thư giãn và vui chơi, chúng sẽ giúp khơi gợi óc sáng tạo.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Sửu có cái nhìn nghiêm túc hơn về các mối quan hệ của mình, cụ thể là với nửa kia. Đã đến lúc bản mệnh và đối phương cùng trò chuyện về những dự tính trong tương lai và đầu tư nhiều hơn trong việc gắn kết tình cảm.

Về sức khỏe, tuổi Sửu đang cảm thấy tốt hơn, những áp lực tinh thần cũng đã lùi xa. Nếu ai đã có duyên với việc tập luyện thì nhớ duy trì vì đó chính là thứ mang lại lợi ích thực tiễn nhất cho bản mệnh lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 2/7/2023, tài chính của tuổi Dần được cải thiện. Có thể thấy những việc bản mệnh làm suốt nửa đầu năm nay đã bắt đầu có kết quả khi có được khoản thu nhập gia tăng, tuy nhiên, để có nhiều tiền hơn vẫn phải tiếp tục cố gắng.

Trong ngày này bản mệnh có xu hướng khá ích kỷ, không muốn giúp đỡ người khác vì sợ bị ảnh hưởng hay liên lụy. Có thể nhiều người chê trách nhưng bản mệnh hiểu rằng mình có những quy định riêng, việc gì giúp được thì đã giúp, việc gì đi quá khả năng thì sẵn sàng từ chối.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Nam phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 2/7/2023, tuổi Mão biết rằng mình giàu có không chỉ ở số tiền mà mình nắm giữ mà còn ở tư duy tiền bạc giúp bản mệnh tiết kiệm sức lao động nhưng vẫn có được nguồn thu nhập mơ ước.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, mâu thuẫn trong quan niệm sống của tuổi Mão và một nửa của mình đang xảy ra. Con giáp này chỉ muốn giữ những người bạn và người thân cho riêng mình, không muốn họ thân thiết với người khác.

Tuổi Mão cần phải học cách chia sẻ tình cảm với những người mình yêu thương, thay vì luôn luôn giữ khư khư người ấy cho bản thân. Họ cũng cần có những mối quan hệ ngoài xã hội khác.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 2/7/2023, tuổi Thìn tự tin khi nhận được sự ủng hộ, động viên của người thân và bạn bè. Nhờ vậy mà những việc con giáp này đang làm được họ tạo điều kiện tốt nhất có thể.

Bản mệnh có thể nhận ra đây cũng là thời điểm tuyệt vời nhất để tìm thấy sự cân bằng giữa đời sống cá nhân và sự nghiệp. Hãy nhìn bức tranh tổng thể, cảm nhận xem điều gì đang thực sự cần ưu tiên, sau đó phân bổ thời gian linh hoạt cho chúng.

Những tín hiệu tích cực cũng đến trên phương diện tình cảm. Người độc thân có thể dễ dàng thu hút những mối quan hệ mới. Vì vậy, hãy linh động dành thêm quỹ thời gian cho những buổi hò hẹn thú vị.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 2/7/2023: Tuổi Thìn được tạo điều kiện, tuổi Hợi định hình sự nghiệp-2

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 2/7/2023 mang đến tín hiệu tốt cho con đường sự nghiệp mà tuổi Tỵ đang theo đuổi. Hãy lên kế hoạch và tập trung cho mục tiêu, sau đó cam kết với bản thân phải thực sự nghiêm túc theo đuổi nó. Bằng không, công sức bấy lâu của bản mệnh sẽ trở nên hoài phí.

Về tài chính, tuổi Tỵ được nhắc nhở đừng nhờ dựa ai chuyện tiền nong trong ngày hôm nay vì từ đây có thể gây ra những rắc rối. Hơn nữa, việc tranh chấp tài sản, đất đai với anh em, bố mẹ khiến nhiều người cảm thấy phiền lòng.

Trên phương diện tình cảm, đây là thời điểm thích hợp để người độc thân nắm bắt các cơ hội mới. Thế nhưng, bản mệnh cũng nên cẩn trọng và đừng quá vội vàng, hãy để con tim và lý trí cùng đưa ra quyết định đúng đắn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 2/7/2023, tuổi Ngọ muốn tách biệt ra khỏi những tác nhân tiêu cực. Mọi người muốn tìm ra điều gì khiến bản mệnh như vậy. Tuy nhiên, bản mệnh không cần phải nói với họ, nếu không thích.

Về mặt tình cảm, tử vi ngày khuyên con giáp này nếu có rắc rối gì thì nên tìm cách xử lý sớm. Nhất là những hiểu nhầm cần nói ra một lần để đôi bên hiểu nhau hơn, tránh việc nuôi sự bực tức trong lòng quá lâu.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt, khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là các việc thủy lợi, may áo, kinh doanh, giao dịch, mưu cầu công danh. Tuổi Ngọ nên bố trí các công việc phù hợp để có nhiều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 2/7/2023, tuổi Mùi trở nên vui vẻ, thoải mái hơn. Thậm chí, lúc này bản mệnh sẽ có cảm hứng tân trang lại nhà cửa. Việc này sẽ làm không gian sống của con giáp này tươi mới hơn.

Về mặt tình cảm, đây là thời điểm thích hợp để các cặp đôi trải lòng với nhau về quá khứ và cả những tổn thương trong thời gian qua. Sự gần gũi về mặt cảm xúc sẽ giúp hai người hàn gắn những vết nứt trong mối quan hệ hiện tại.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 2/7/2023, tuổi Thân sẽ phải vượt qua nỗi sợ để công bố các dự án bản mệnh đang ấp ủ. Nếu đã nghiên cứu kỹ lưỡng và tiết kiệm đủ vốn liếng, bản mệnh đừng ngần ngại giới thiệu chúng với mọi người.

Ngày này rất có thể bản mệnh sẽ có một cuộc hội họp, tụ tập với bạn bè cũ. Con giáp này vô cùng háo hức cho kế hoạch này vì đang muốn sống lại khoảng thời gian đẹp đẽ cùng với những người bạn như thời còn đi học.

Về mặt sức khỏe, tuổi Thân được khuyên nên nghỉ ngơi hoặc nếu có thể hãy tập yoga, thiền… để có được trạng thái cân bằng. Những việc này có khả năng cải thiện rất tốt cho tình trạng sức khỏe hiện tại của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 2/7/2023: Tuổi Thìn được tạo điều kiện, tuổi Hợi định hình sự nghiệp-3

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 2/7/2023, tuổi Dậu lúc này muốn ở một mình, hãy thoải mái từ chối những lời mời. Chăm sóc bản thân, quan tâm đến những nhu cầu cá nhân giúp cho bản mệnh thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Con giáp này còn được khuyên đừng lo lắng vẩn vơ vì khi đó kẻ xấu cũng đã đạt được mục đích của họ. Điều bản mệnh đang trăn trở không đáng ngại như bản mệnh nghĩ đâu. Hãy lạc quan lên và suy nghĩ về những điều tốt đẹp. Khi tuổi Dậu tích cực, mọi việc mới tốt được.

Nếu có dấu hiệu bất an thì tốt hơn hết đừng làm những việc quan trọng trong ngày hôm nay. Nếu có thể, con giáp này nên để sang ngày khác phù hợp hơn để tiết kiệm năng lượng và công sức cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 2/7/2023, tuổi Tuất đang dần mất đi động lực khi tin vào một lời nhận xét tiêu cực về ai đó. Con giáp này vẫn cần thời gian để xác nhận lại thông tin vì thế hãy bình tĩnh.

Đây cũng là thời điểm tuổi Tuất tỉnh táo hơn bao giờ hết. Con giáp này sẽ hiểu giá trị thực sự của một thứ mà không ai khác trân trọng. Đối với bản mệnh, điều đó giá trị hơn cách đánh giá của những người xung quanh.

Tuổi Tuất sẽ có nhiều cảm hứng để lên kế hoạch cho một chuyến du lịch dài. Đây cũng chính là cơ hội để bản mệnh có được những trải nghiệm mới mẻ và đầy hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 2/7/2023, mục tiêu quan trọng nhất của tuổi Hợi chính là định hình những bước tiếp theo trong sự nghiệp. Bản mệnh có hài lòng với vị trí hiện tại hay đang muốn bước đi trên một con đường khác? Hãy tự trả lời trước khi thực hiện những việc tiếp theo.

Thời điểm này, tuổi Hợi có được các cơ hội hợp tác, do đó, bản mệnh cũng không cần phải làm điều này một mình. Con giáp này có thể tìm những cộng sự mới, song hãy thử hợp tác với họ qua những công việc nhỏ để xem liệu hai bên có thực sự ăn ý hay không.

Trong ngày, cảm xúc của tuổi Hợi có phần hỗn độn. Con giáp này khó tìm thấy đâu là cảm xúc thực của mình. Tốt nhất là xuôi theo dòng chảy và để mọi thứ diễn ra như nó vốn có, đừng nghĩ ngợi nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 2/7/2023: Tuổi Thìn được tạo điều kiện, tuổi Hợi định hình sự nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO