Tử vi ngày 2/12/2023: Tuổi Mùi thành tích đáng nể, tuổi Dậu tiến thoái lưỡng nan

01/12/2023 21:25

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/12/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Mùi có nhiều khởi sắc. Đường công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành tích đáng nể.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 2/12/2023 hôm nay, tuổi Tý không ít thăng trầm. Cảm xúc thất thường khiến con giáp này trở nên dễ nổi nóng hơn. Hãy kiềm chế bản thân kẻo có thể gây mâu thuẫn với đồng nghiệp, cộng sự.

Con giáp này cũng nên thay đổi cách làm việc của mình, thay vì làm việc theo cảm xúc thì cần nghiêm túc hơn trong từng nhiệm vụ kẻo bị đánh giá là người tùy hứng, vô tổ chức. Nếu đã là người trưởng thành thì nên biết cách kiểm soát chính mình, vừa là có trách nhiệm với bản thân cũng như đối với mọi người.

Vận trình tình cảm cũng không được suôn sẻ. Con giáp này nên biết rằng sự thấu hiểu chính là yếu tố quan trọng để xây dựng tình yêu của hai người một cách bền vững. Bản mệnh đừng tỏ ra hờn dỗi quá nhiều, nếu nửa kia không hiểu hãy giải thích cụ thể để cả hai có cơ hội hiểu nhau hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 2/12/2023: Tuổi Mùi thành tích đáng nể, tuổi Dậu tiến thoái lưỡng nan-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/12/2023 hôm nay, tuổi Sửu hung vận khá lớn. Công việc gặp rắc rối khiến con giáp này phải đau đầu tìm cách giải quyết, khắc phục hậu quả. Tiểu nhân lại nhân cơ hội giở trò nhằm làm hạ uy tín của bản mệnh. Hãy tự biết bảo vệ bản thân.

Ngày này tuổi Sửu cũng được nhắc nhở chớ nên chủ quan trong những vấn đề liên quan đến tài chính. Rất có thể những sai lầm sẽ mang tới những rắc rối. Đây là lúc mà bản mệnh cần phải tỉnh táo hơn bao giờ hết khi cần phải đưa ra những quyết định nhanh chóng và chính xác.

Bù lại, vận trình tình cảm ổn định, bớt cho bản mệnh ít nhiều nỗi lo. Vợ chồng đồng sức đồng lòng cùng vượt qua khó khăn. Người độc thân đào hoa nở rộ giúp có thêm những mối quan hệ mới, mở rộng sự quen biết với nhiều người khác phái, tăng cơ hội tìm được một nửa ưng ý.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 2/12/2023 hôm nay, tuổi Dần đạt được những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Năng lực làm việc được phát huy khá ổn định nên bản mệnh được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao cho những nỗ lực và cố gắng trong suốt thời gian qua.

Cũng trong ngày này, các mối quan hệ của tuổi Dần khá hài hòa, giúp ích rất nhiều trong khi làm việc theo nhóm, tập thể. Nhân cơ hội này, bản mệnh cần tự tin, chủ động và tích cực làm việc hơn để giành lấy lợi thế nổi bật. Hãy kiên trì và nỗ lực thì sẽ đi tới thành công.

Vận trình tình cảm đôi lứa êm ấm, bản mệnh và nửa kia ngày một hiểu nhau hơn, nhờ đó tình cảm của hai người dành cho nhau cũng bền lâu hơn. Ngoài ra, trong ngày này, tuổi Dần có thể tiến hành một số việc quan trọng như xuất hành, khai trương, cưới hỏi, sửa chữa và nên chọn thêm giờ đẹp để mọi sự thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/12/2023 hôm nay, tuổi Mão gặp không ít sóng gió. Công sức và danh tiếng bản mệnh có thể tan tành dưới những chiêu trò chơi xấu của tiểu nhân. Hãy kiểm soát công việc kỹ càng hơn, đừng để kẻ xấu lợi dụng sở hở tạo ra chướng ngại cho mình.

Vận trình tài lộc cũng tương đối thăng trầm. Tuy các khoản thu vẫn đều đặn nhưng một vài sự cố phát sinh bất ngờ khiến bản mệnh phải chi một số tiền không nhỏ để khắc phục. Con giáp này cần có kế hoạch chi tiêu kẻo rơi vào cảnh túng thiếu.

Tình cảm lứa đôi cũng đứng trước không ít thử thách. Các cặp đôi không ngừng nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi, không tìm được tiếng nói chung. Vấn đề kéo dài chưa thể hòa giải khiến tình cảm rạn nứt nhanh chóng và chính điều đó ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng của tuổi Mão.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 2/12/2023 hôm nay, tuổi Thìn gặp nhiều may mắn về tài lộc. Cơ hội kiếm tiền đang mở ra trước mắt, bản mệnh nên nhanh tay nắm bắt và tận dụng. Nếu có việc cần cầu tài hay khai trương, mở cửa hàng thì bản mệnh có thể triển khai ngay.

Sự nghiệp không gặp vấn đề nào cần phải lo lắng. Con giáp này vượt qua mọi thử thách, khó khăn. Dù vậy, yếu tố may mắn chỉ đóng góp một phần rất nhỏ, quan trọng nhất là bản mệnh vẫn phải tự dựa vào bản lĩnh và kinh nghiệm của mình để tiến những bước chắc chắn hơn.

Tình cảm của tuổi Thìn cũng được dự báo khởi sắc. Nhân duyên nở rộ đào hoa rực rỡ, báo hiệu con giáp này sẽ có những trải nghiệm vô cùng vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn. Người có đôi nên dành cho nhau nhiều sự quan tâm, chăm sóc và yêu thương hơn nữa để tình yêu được đơm hoa kết trái.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 2/12/2023: Tuổi Mùi thành tích đáng nể, tuổi Dậu tiến thoái lưỡng nan-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/12/2023 hôm nay, tuổi Tỵ khá vượng tài. Đây chính là thời điểm con giáp này thu tiền bạc về tay, người làm ăn có cơ hội phát tài. Con giáp này sẽ cần dồn hết công sức vào việc kinh doanh mới không để tuột mất may mắn hiện có.

Về công việc, tuổi Tỵ có kế hoạch làm việc rõ ràng để giữ mọi thứ nằm trong quỹ đạo ổn định. Con giáp này biết mình phải làm gì để đạt được mục tiêu đã đặt ra từ trước đó. Dù đôi lúc vẫn không tránh được một vài sai sót nhưng sự cẩn thận giúp bản mệnh phát hiện ra vấn đề khá nhanh và khắc phục được sai sót của mình.

Về sức khỏe, con giáp này có thể gặp một vài triệu chứng khó chịu như nóng trong, đầy hơi, cảm xúc cũng dễ bực tức hơn thường ngày. Nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình, bản mệnh rất dễ để xảy ra mâu thuẫn với nửa kia khi không đủ kiên nhẫn để lắng nghe những vấn đề của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 2/12/2023 hôm nay, tuổi Ngọ tự ti về năng lực của bản thân, khiến công việc có dấu hiệu chững lại. Con giáp này lo lắng mình sẽ không làm tốt nên có xu hướng né tránh, thoái thác nhiệm vụ, đây lại khiến bản mệnh không được đánh giá cao.

Con giáp này nên chấn chỉnh thái độ làm việc. Không ai vừa sinh ra đã giỏi một lĩnh vực nào đó, tất cả đều cần trải qua quá trình khổ luyện để ngày một trưởng thành và bản lĩnh hơn. Hơn nữa, những thử thách đặt ra cũng là cơ hội để bản mệnh khám phá tiềm năng và bứt phá giới hạn của mình.

Bên cạnh đó, tuổi Ngọ cũng cần chú ý đến vấn đề sức khỏe. Nếu có thời gian rảnh bản mệnh có thể đi bộ, đi dạo hoặc tập yoga... để tăng cường thể chất cũng như lấy lại sự cân bằng. Con giáp này tinh thần giảm sút trầm trọng, chớ nên để tình trạng này kéo dài.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/12/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Mùi có nhiều khởi sắc. Đường công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành tích đáng nể. Bản mệnh vững vàng, tự tin vào năng lực cá nhân, không bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh.

Vận trình tài lộc cũng tiến triển, tiền bạc ào ào đổ về túi. Lợi nhuận của tuổi Mùi khiến nhiều người phải mơ ước, bất kể là người làm công ăn lương hay kinh doanh thì cũng không cần phải lo lắng tới chuyện chi tiêu. Song bản mệnh cần phải thận trọng, chớ tùy tiện tin người khi đầu tư làm ăn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân dễ dàng tìm thấy một nửa cho mình. Con giáp này hãy mở lòng làm quen với đối tượng khác phái, tăng cơ hội tiếp xúc và quen biết nhiều người. Rất có thể trong số những người bản mệnh gặp sẽ có người là nhân duyên trời định của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 2/12/2023 hôm nay, tuổi Thân công việc sa sút khá rõ. Nguyên nhân chủ yếu là do tiểu nhân phá hoại, đơm đặt thị phi. Uy tín giảm sút, bản mệnh cũng dễ bị hiểu lầm cho dù vẫn luôn làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình.

Xui xẻo còn bám theo con giáp này ở phương diện tài lộc. Dù vẫn có khả năng kiếm ra tiền nhưng bản mệnh cũng phải chi trả cho những khoản phát sinh đột xuất. Hơn thế nữa do nhiều việc không như ý xảy ra nên tuổi Thân có thể đưa ra những quyết định sai lầm về tiền bạc. Hãy cố gắng tỉnh táo để hạn chế thất thoát.

Vận trình tình cảm cũng có không ít cung bậc thăng trầm. Bản mệnh và nửa kia dễ nảy sinh mâu thuẫn do lối sống, cách suy nghĩ khác nhau dẫn đến những xung đột khó có thể xoa dịu được. Người độc thân có phần dễ thở hơn nhưng cũng không có sự thay đổi nào như bản mệnh mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 2/12/2023: Tuổi Mùi thành tích đáng nể, tuổi Dậu tiến thoái lưỡng nan-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/12/2023 hôm nay, tuổi Dậu gặp khá nhiều chuyện không như ý, mọi thứ tới quá bất ngờ khiến bản mệnh không kịp xoay sở. Ở vào thời điểm này, bản mệnh cần kiềm chế tính nóng nảy của mình, chớ nên sinh sự với người khác kẻo kéo theo rất nhiều rắc rối khác.

Tài lộc vẫn chưa có sự khởi sắc như mong muốn. Các kế hoạch đầu tư kinh doanh vẫn cần thêm thời gian mới biết có hiệu quả hay không, nhưng nếu bỏ dở lúc này sẽ rất lãng phí công sức, thời gian và cả tiền bạc đổ vào trước đó. Con giáp này rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu cũng bị ảnh hưởng. Bản mệnh không còn đủ thời gian để chăm sóc cho bản thân và cả một nửa của mình. Tình cảm thiếu sự quan tâm và vun vén nên rất dễ xuất hiện rạn nứt. Trong khi đó, tình duyên của người độc thân vẫn chưa có thay đổi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 2/12/2023 hôm nay, mọi thứ đang tiến triển tốt và thuận lợi với tuổi Tuất. Con giáp này thể hiện sự hăng hái và cầu tiến trong công việc. Nhiều cơ hội trong nghề nghiệp cũng hứa hẹn đem về khoản thu nhập cao hơn, giúp túi tiền ngày một dày hơn.

Vận trình tình duyên của người độc thân không có nhiều biến chuyển. Con giáp này muốn cải thiện tình trạng thì nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội, mở rộng mối quen biết sẽ có cơ hội làm quen với người khác phái hơn. Ít nhất là khi đó bản mệnh sẽ trở nên năng động và hoạt bát hơn, tự tin vào chính mình.

Những người đã có gia đình có thể yên tâm khi gia đạo hạnh phúc, vợ chồng luôn nhìn về một hướng trong mọi vấn đề. Cả hai chia sẻ với nhau đủ đắng cay ngọt bùi, cùng san sẻ mọi trách nhiệm trong cuộc sống. Đó chính là bí quyết giúp cuộc hôn nhân này được bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/12/2023 hôm nay, tuổi Hợi làm việc gì cũng dễ dàng, thuận buồm xuôi gió. Vận trình sự nghiệp vô cùng vững vàng. Bản mệnh tự tin vào khả năng của bản thân, cống hiến hết mình nên cũng được nhìn nhận và đánh giá xứng đáng.

Ngày này tuổi Hợi cũng đón những cơ hội kiếm tiền khá rộng mở. Con giáp này chớ nên ngại khó, ngại khổ mà hãy bước ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình để dấn thân vào những lĩnh vực mới. Khi đó bản mệnh không chỉ lấy thêm được những kinh nghiệm quý giá mà còn tăng thêm nguồn thu nhập.

Vận trình tình cảm có phần lận đận, trắc trở. Người độc thân nên giảm bớt cái tôi của mình xuống, cũng đừng đặt ra tiêu chuẩn quá cao hay xa rời thực tế, mới mong tìm được nửa kia phù hợp. Trong cuộc sống không ai là hoàn hảo cả, ngay cả chính bản mệnh cũng tồn tại khiếm khuyết.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 2/12/2023: Tuổi Mùi thành tích đáng nể, tuổi Dậu tiến thoái lưỡng nan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO