Tử vi ngày 19/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp

19/05/2024 11:07

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 19/5/2024 hôm nay, các con giáp Thân, Dậu, Tuất, Hợi... nên làm việc quan trọng vào giờ nào?

Tuổi Tý

Tử vi ngày 19/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 19/5/2024 hôm nay, tuổi Tý được quý nhân phù trợ. Ảnh minh hoạ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 19/5/2024 hôm nay, tuổi Tý được quý nhân phù trợ. Bản mệnh có thể được giới thiệu cho những công việc giúp phát huy thế mạnh, khẳng định vị thế của mình trong tập thể.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh cũng có thể làm quen được với những đối tác hoặc khách hàng triển vọng. Đôi bên có thể nhanh chóng bắt tay vào hợp tác ngay hôm nay, hứa hẹn sẽ đem về nguồn tiền rủng rỉnh trong tương lai.

Phương diện tình cảm của bản mệnh cũng có những dấu hiệu đáng mừng, đặc biệt là với những ai còn độc thân. Hôm nay, bản mệnh có thể nhận được lời bày tỏ của một người nào đó, nếu bản mệnh có thiện cảm với đối phương thì nên cho người ta cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu

Màu sắc cát tường: Đen, trắng

Con số may mắn: 43, 73, 68

Tuổi Sửu

Tử vi ngày 19/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-2
Vận khí ngày hôm nay Chủ Nhật 19/05/2024, mang tới mối nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Sửu. Ảnh minh hoạ

Vận khí ngày hôm nay Chủ Nhật 19/05/2024, mang tới mối nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Sửu, là cơ hội tốt để những mối quan hệ trọng yếu của bạn tiến triển thêm một bước nữa. Nếu bạn đang độc thân thì ngày hôm nay chính là khởi đầu cho mùa hoa tình duyên nở rộ, hứa hẹn một mối lương duyên tốt đẹp sắp đến với bạn.

Đây sẽ là một ngày mang lại ánh sáng tích cực cho tuổi Sửu, giúp bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng để thực hiện những việc đã đề ra. Nhờ đó mà mọi việc ổn thỏa, đâu vào đó, thậm chí bạn còn nhận được lời khen từ đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Trái lại với sự thăng hoa về đường tình duyên, hôm nay sẽ là một ngày không tốt đối với tuổi Sửu về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn cần suy nghĩ thật cẩn thận, tránh các khoản đầu tư có độ rủi ro cao. Cần có sự suy nghĩ một cách thấu đáo, hoặc tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, nhờ thế bạn có thể đưa ra những quyết định một cách chính xác và không phải hối tiếc sau này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Màu sắc cát tường: Nâu, vàng

Con số may mắn: 2, 8, 16

Tuổi Dần

Tử vi ngày 19/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-3
Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho rằng Chủ nhật ngày 19/5/2024 hôm nay, Dần - Thân tương xung, người tuổi Dần dễ vướng vào chuyện thị phi. Ảnh minh hoạ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 19/5/2024 hôm nay cho thấy, Dần - Thân tương xung, người tuổi Dần dễ vướng vào chuyện thị phi, mâu thuẫn. Kẻ xấu có thể đặt điều nói xấu bạn, khiến hình ảnh của bạn bị xấu đi trong mắt mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, "cây ngay không sợ chết đứng". Bạn không cần phải tốn thời gian đôi co với những người không chịu lắng nghe mình làm gì. Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh cho mọi người biết mình là ai, mình là người như thế nào.

Kim khắc Mộc, có vẻ như phương diện tình cảm của con giáp này cũng không mấy êm ấm. Bạn nghi ngờ tình cảm của người ấy dành cho mình nhưng lại không tiện mở lời. Những suy nghĩ chồng chéo khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh da trời

Con số may mắn: 9, 36, 28

Tuổi Mão

Tử vi ngày 19/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-4
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 19/5/2024 hôm nay, mối quan hệ xã giao của tuổi Mão không được tốt lành. Ảnh minh hoạ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 19/5/2024 hôm nay, mối quan hệ xã giao của tuổi Mão không được tốt lành. Bản mệnh chớ nên nhẹ dạ cả tin bởi kẻ xấu có thể tìm cách hãm hại.

Trong gia đình, con giáp này cũng không nhận được sự thấu hiểu từ người thân. Đôi bên thường xuyên có những ý kiến trái chiều, hơn nữa ai cũng cứng đầu cứng cổ, khăng khăng với quan điểm của mình nên mọi việc càng dễ lâm vào bế tắc.

Hôm nay là ngày tốt để tiến hành những công việc quan trọng. Vì thế, bản mệnh nên bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước ngay, như vậy sẽ gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Màu sắc cát tường: Vàng, xám

Con số may mắn: 22, 4, 77

Tuổi Thìn

Tử vi ngày 19/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-5
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay vào Chủ nhật 19/05/2024 này, tuổi Thìn đón nhận vận may tiền bạc. Ảnh minh hoạ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay vào Chủ nhật 19/05/2024 này, tuổi Thìn đón nhận vận may tiền bạc. Người buôn bán kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Còn người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc khen thưởng.

Con giáp này cần cù và chịu khó, thậm chí còn dành cả thời gian riêng tư để làm việc. Chính vì tinh thần làm việc vô cùng trách nhiệm cho nên tuổi Dậu được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt. Những công sức và tâm huyết của bản mệnh bỏ ra vô cùng xứng đáng.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn hôm nay có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nếu con giáp này đang có hiểu lầm hay mâu thuẫn với người ấy thì là thời điểm tốt để chủ động hóa giải. Yêu thương không bao giờ là đủ thì sao phải giận dỗi nhau mãi, được gì kia chứ. Vì vậy đừng để những điều không đáng ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

Con số may mắn: 42, 12, 60

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày 19/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-6
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 19/5/2024 hôm nay cho thấy, do có Nhị Hợp phù trợ, người tuổi Tỵ giữ được tinh thần tích cực và lạc quan. Ảnh minh hoạ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 19/5/2024 hôm nay cho thấy, do có Nhị Hợp phù trợ, người tuổi Tỵ giữ được tinh thần tích cực và lạc quan khi bắt tay vào công việc. Nhờ vậy, bạn cảm thấy việc gì cũng trở nên dễ dàng, trôi chảy hơn.

Người có ý định khởi nghiệp cũng có thể thực hiện ngay kế hoạch bước đầu của mình. Càng bắt đầu sớm, bạn càng dễ chiếm được lợi thế so với mọi người. Còn nếu chần chừ do dự, bạn dễ để lỡ thời cơ vào tay người khác.

Tiếc rằng Hỏa khắc Kim, quan hệ giữa bạn và người ấy lại có phần xa cách. Có thể công việc bận rộn khiến bạn quên đi mất việc quan tâm đến nửa kia. Trước khi quá muộn, hãy dành thời gian ở bên và trò chuyện với người ấy nhé.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Màu sắc cát tường: Tím, vàng cam

Con số may mắn: 92, 71, 86

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 19/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-7
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 19/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ dễ gặp phải mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Ảnh minh hoạ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 19/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ dễ gặp phải mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Bản mệnh nên hành xử bình tĩnh, thận trọng, đừng nói những lời quá khích khiến đối phương mất mặt.

Với người làm lãnh đạo, con giáp này cũng không nên chuyên quyền, độc đoán, bắt người khác phải nghe theo ý kiến của mình. Có những lúc cấp dưới sẽ có cái nhìn đa chiều và sát với thực tế hơn bản mệnh.

Con giáp này nên cẩn trọng trước nguy cơ kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy. Dù đôi bên có điều gì không vừa lòng nhau thì cũng bản mệnh đừng để chiến tranh lạnh xảy ra quá lâu, khiến bầu không khí gia đình trở nên nặng nề.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê

Con số may mắn: 50, 52, 62

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 19/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-8
Cục diện tử vi hôm nay Chủ nhật 19/05/2024 cho thấy thời vận của tuổi Mùi tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Ảnh minh hoạ

Cục diện tử vi hôm nay Chủ nhật 19/05/2024 cho thấy thời vận của tuổi Mùi tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì vậy, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bị bất lợi. Chủ Nhật này cũng là một ngày thuận lợi cho việc cầu về đường đi, di chuyển, tính toán, cho nên nếu muốn đi xa, mưu tính công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở thì nên thực hiện sẽ tốt cho tuổi Mùi.

Tiền bạc trung bình. Nếu đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó đạt thành, bạn không nên thấy có lợi trước mắt mà nhúng tay vào, nên biết tự lượng sức mình, không nên mưu sự lớn lao sẽ có hại. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách thẳng thắn và nhanh chóng, nhưng cũng không nên nóng nảy dễ gây hiểu lầm tranh cãi, bạn chỉ nên dùng tình cảm sẽ thành công. Nói chung, đây là một ngày mà tuổi Mùi có tài lộc nhưng chỉ ở mức trung bình.

Gia đạo có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc có sự thay đổi nơi ăn chốn ở của người thân. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện làm ăn hoặc chuyện tiền bạc. Trong nhà, nếu có tiệc tùng, đình đám hoặc có cuộc đi xa, du lịch thì cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái không có lợi.

Nếu bạn là người chưa lập gia đình, bạn muốn thổ lộ tình cảm hay hẹn ước thì nên tiến hành, sẽ thuận lợi cho bạn. Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi nên tạo cơ hội để bày tỏ tâm tư, không nên chờ đợi, hoặc ngần ngừ vì sẽ có người khác xen vào làm bất lợi cho bạn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Màu sắc cát tường: Vàng kim, trắng

Con số may mắn: 38, 76, 7

Tuổi Thân

Tử vi ngày 19/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-9
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 19/5/2024 hôm nay, Thiên Quan giáng họa, người tuổi Thân hạn chế qua lại với người có chức có quyền Ảnh minh hoạ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 19/5/2024 hôm nay, Thiên Quan giáng họa, người tuổi Thân hạn chế qua lại với người có chức có quyền trong ngày hôm nay. Làm việc gì bạn cũng hãy cố gắng bằng chính sức của mình, chớ nên nghĩ tới việc dựa dẫm.

Với người làm kinh tế, dù muốn giàu nhanh đến mấy, bạn cũng chớ nên nghĩ tới những thủ đoạn phi pháp, không muốn bỏ công sức ra mà vẫn được hưởng thành quả. Những thủ đoạn ấy có thể sẽ đẩy bạn vào cảnh lao tù.

Kim khí vượng là dấu hiệu cho thấy bản mệnh cần quan tâm hơn đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Dù ở lứa tuổi nào đi nữa, bản mệnh cũng không nên lao động hoặc tập thể dục thể thao quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Tuất

Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám

Con số may mắn: 32, 96, 90

Tuổi Dậu

Tử vi ngày 19/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-10
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 19/5/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể nhanh chóng giải quyết những khó khăn, khúc mắc. Ảnh minh hoạ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 19/5/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể nhanh chóng giải quyết những khó khăn, khúc mắc đã tồn tại từ trước đó. Thậm chí, bản mệnh tìm ra hướng phát triển mới phù hợp hơn với khả năng của mình.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh cũng đưa ra được những quyết sách đúng đắn, giúp tập thể phát triển nhanh chóng hơn hẳn. Con giáp này đang dùng thực lực của mình để khiến mọi người xung quanh tin tưởng.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt trong hôm nay bao gồm hướng Đông Bắc và hướng Đông Nam.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê

Con số may mắn: 22 , 11 , 55

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 19/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-11
Chiếu theo vận trình tử vi Chủ nhật 19/05/2024 cho thấy tuổi Tuất sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt. Ảnh minh hoạ

Chiếu theo vận trình tử vi Chủ nhật 19/05/2024 cho thấy tuổi Tuất sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, tuổi Tuất sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm.

Tuổi Tuất cần phải học cách vượt qua những nóng nảy nhất thời của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ dù cho ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Đây cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của con giáp này trở nên tồi tệ hơn. Hãy dành thời gian để thư giãn, giúp cơ thể hồi phục, thay vì mải chạy theo tham vọng.

May mắn là tuổi Tuất tìm được niềm vui bên bạn bè, người thân. Nhờ đó dù bị muộn phiền bủa vây nhưng ngay sau đó bản thân đã lấy lại được sự bình tĩnh, những nỗi lo lắng, bất an trong lòng cũng được giải tỏa ít nhiều khiến tuổi Tuất cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão

Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, trắng

Con số may mắn: 47, 37, 86

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 19/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-12
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 19/5/2024 hôm nay, Tương Hại ngăn lối, người tuổi Hợi cần cẩn thận trọng trước nguy cơ bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Ảnh minh hoạ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 19/5/2024 hôm nay, Tương Hại ngăn lối, người tuổi Hợi cần cẩn thận trọng trước nguy cơ bị kẻ tiểu nhân hãm hại trong ngày hôm nay. Tốt nhất, hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình, chớ lo chuyện bao đồng cũng đừng quá dễ dàng đặt lòng tin vào người khác.

Người làm kinh tế cũng phải chịu sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ. Đối phương có thể sử dụng những mánh khóe xấu xa khiến bạn rơi vào cảnh thiệt hại tài sản. Hãy luôn thận trọng trong những quyết định đầu tư của mình.

Kim sinh Thủy, may mắn là bản mệnh luôn nhận được sự thấu hiểu và thông cảm từ người nhà của mình. Nếu gặp vấn đề gì khó xử, hãy tâm sự với người thân, họ có thể đưa ra cho bạn những gợi ý để bạn vượt qua tình cảnh khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Dần

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Con số may mắn: 68, 6, 18

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 19/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO