Tử vi ngày 19/4/2023: Tuổi Tỵ đừng quá tin người, tuổi Thân nhiều tin vui tới

18/04/2023 16:13
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/4/2023 hôm nay, tuổi Tỵ được cảnh báo phải tuyệt đối cẩn thận với nhân viên, cấp dưới của mình. Trên đời này đừng tin bất cứ người nào hoàn toàn, đôi khi tốt quá cũng là một cái tội. Thời gian này hãy làm việc độc lập.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 19/4/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tý không mấy suôn sẻ, nghỉ ngơi thì không sao chứ cứ đi làm là có chuyện. Kiểu gì cũng có kẻ sân si, thích gây chuyện và đặt điều chỉ vì bản mệnh giỏi hơn họ.

Vận tài lộc cũng lận đận không kém. Con giáp này mệt nhoài vì áp lực tiền bạc nhưng không biết cậy nhờ ai. Anh em bạn bè ai cũng vất vả, khó khăn nên khó mà nhờ vả, buộc phải tự mình xoay sở.

Các mối quan hệ bạn bè, xã giao cũng hay có lục đục khiến tâm trạng của tuổi Tý mệt mỏi mà không biết tâm sự cùng ai. Nhiều người sắp chia tay, hoặc tiễn người thân, bạn bè đi xa làm ăn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 19/4/2023: Tuổi Tỵ đừng quá tin người, tuổi Thân nhiều tin vui tới-1

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/4/2023 hôm nay, tuổi Sửu dễ xảy ra mâu thuẫn với sếp hoặc đồng nghiệp. Con giáp này việc gì cũng đến tay, cảm giác làm mãi không hết và cũng dễ vướng vào những rắc rối trong công việc.

Bù lại về tài lộc con giáp này may mắn hơn hẳn. Nếu mà có người tặng quà hay rủ đi ăn thì đừng từ chối. Tuổi Sửu cũng có thể thử vận may của mình qua xổ số, trúng thưởng hoặc nghề tay trái.

Vận trình tình cảm bớt gập ghềnh hơn phần nào. Con giáp này nhận được lời yêu thương không phải từ đối phương, mà từ những người mà bản mệnh đã cho đi một cách vô tư.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 19/4/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dần khá trì trệ do bản mệnh không mấy hứng thú với công việc. Hãy thử tham gia các lớp học giao tiếp, học thiền, bản mệnh sẽ thấy hiệu quả khá bất ngờ.

Vận tài lộc có biến động nhắc nhở tuổi Dần nên hài lòng với những gì mình đang có chứ đừng tham lam. Bên cạnh con giáp này lúc nào cũng có kẻ xấu chỉ lợi dụng lúc bản mệnh sơ hở là tấn công, nói xấu.

Vận trình tình cảm có phần đi xuống. Đôi khi con giáp này khá nóng tính và bảo thủ nên nửa kia rất bất lực, không muốn nói chuyện. Hôm nay tuổi Dần cần quan tâm nửa kia nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/4/2023 hôm nay, tuổi Mão làm nghề tự do hoặc y dược sẽ bận rộn hơn mọi ngày nhưng có ý nghĩa. Tuy nhiên thời gian tới bản mệnh làm việc khá cô độc, nhiều việc nhưng không ai gánh cho.

Phương diện tài chính không được may mắn. Con giáp này nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, chăm lo cho bản thân thì hơn. Cứ lao lực kiếm tiền nhưng toàn phải lo hộ cho người khác, không có phần mình.

May mắn là con giáp này sẽ được nâng đỡ khi có nhiều mối quan hệ như mơ. Người thân trong nhà thông cảm cho những khó khăn của bản mệnh, mặt xã giao cũng tốt đẹp. Hội độc thân sắp được bạn bè mai mối, nhớ mở lòng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 19/4/2023 hôm nay, tuổi Thìn được cảnh báo trước nguy cơ mất chức, nhảy việc hoặc nghỉ học. Công việc trong ngày cũng kém may, đặc biệt là những người làm tự do hoặc đang kinh doanh đơn lẻ.

Vận tài lộc ổn định là một điểm sáng của tuổi Thìn. Con giáp này cứ một mình tận hưởng thong thong, vui vẻ đi đừng quá để tâm đến chuyện tiền nong, càng suy nghĩ nhiều càng thêm đau đầu mà thôi.

Trên phương diện tình cảm, nữ tuổi Thìn mà chưa có gia đình thì cẩn thận bị lừa tình, đối phương chưa thực sự thật lòng với bản mệnh. Nam giới thì nên bớt nóng tính lại kẻo có ngày vừa hỏng việc vừa mất hết bạn bè thân cận.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 19/4/2023: Tuổi Tỵ đừng quá tin người, tuổi Thân nhiều tin vui tới-2

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/4/2023 hôm nay, tuổi Tỵ được cảnh báo phải tuyệt đối cẩn thận với nhân viên, cấp dưới của mình. Trên đời này đừng tin bất cứ người nào hoàn toàn, đôi khi tốt quá cũng là một cái tội. Thời gian này hãy làm việc độc lập.

Vận tài lộc của tuổi Tỵ nảy nở như hoa mùa xuân. Con giáp này đừng quan tâm tới những chuyện khác mà nên chú tâm làm việc để kiếm tiền đi đã, dù làm trong lĩnh vực gì cũng sẽ có doanh thu tốt.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm cũng tốt đẹp, hài hòa. Con giáp này nhận ra bản mệnh và đối phương không phải đơn thuần là mối quan hệ vợ chồng, mà còn là tình bạn bè, tri kỷ, đôi bên hiểu nhau đến chân tơ kẽ tóc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 19/4/2023 hôm nay, tuổi Ngọ không đạt được sự đồng tình, thống nhất trong công việc. Thời gian tới, con giáp này nên thận trọng để tránh thị phi, những điều bàn tán không hay ảnh hưởng tới uy tín cá nhân cũng như danh tiếng trong công việc.

Ngược lại, tài chính lại có những tín hiệu khởi sắc, bản mệnh nhận được nhiều món hời từ các dự án làm thêm. Túi tiền rủng rỉnh giúp cho con giáp này trở nên chủ động hơn với các khoản chi tiêu trong ngày.

Mặt tình cảm cũng khá dễ chịu. Con giáp này nhận được sự tôn trọng từ mọi người xung quanh và thích làm quen với bạn mới. Tuy nhiên tuổi Ngọ được nhắc nhở yêu ai cũng được, nhưng nhất định phải biết yêu bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/4/2023 hôm nay, tuổi Mùi nhận được tin vui từ công việc, sắp được đi công tác hoặc thăng chức, người kinh doanh thì có khách hàng ủng hộ. Có vài người ngỏ lời hợp tác làm ăn nhưng bản mệnh đang xem xét.

Thời gian này, tuổi Mùi hãy dành thời gian và tâm trí để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Con giáp này chớ chủ quan khi mọi thứ đang hoạt động trơn tru và thực sự nên nỗ lực, bản mệnh sẽ sớm có những ý tưởng mới.

Vận trình tình cảm bình yên. Với tâm trạng tốt như này, tuổi Mùi đừng bỏ lỡ những cuộc hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Biết đâu trong cuộc gặp đó bản mệnh sẽ tìm thấy người trong mộng vì vận tình duyên đang thắm sắc.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 19/4/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp tuổi Thân khá đẹp. Con giáp này sống ôn hòa, biết trước biết sau nên ai ai cũng thích làm ăn với bản mệnh. Những người được thừa kế sự nghiệp của gia đình sẽ có nhiều tin vui tới.

Túi tiền rủng rỉnh giúp cho con giáp này trở nên chủ động hơn với các khoản chi tiêu trong ngày. Đây cũng là thời điểm may mắn để bản mệnh thực hiện các kế hoạch đầu tư trong kinh doanh, mở hàng, khai trương.

Về mặt tình cảm, dường như tình yêu đối với tuổi Thân chỉ là một thứ gia vị mà bản mệnh muốn thêm vào cuộc sống thú vị kia thôi, bản mệnh không lụy tình. Thật đáng khen khi con giáp này luôn biết tự tạo niềm vui cho mình bởi không phải ai cũng làm được điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 19/4/2023: Tuổi Tỵ đừng quá tin người, tuổi Thân nhiều tin vui tới-3

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/4/2023 hôm nay, tiến độ công việc của tuổi Dậu giảm sút. Con giáp này bận việc riêng nên không thể quan tâm quá nhiều tới công việc. Thời gian gần đây việc cứ tấp đầu không có thời gian mà làm.

May là tuổi Dậu có thu nhập khá ổn, cũng chính là điều khiến bản mệnh tự hào vì có thể nuôi sống được bản thân và phụ giúp gia đình. Con giáp này độc lập, tự do tài chính, không cần phải quỵ lụy đi xin xỏ người khác.

Trong ngày, tâm trạng của tuổi Dậu cũng tích cực hơn. Không phải là bản mệnh không có người theo đuổi mà chẳng qua là chưa thích yêu mà thôi. Con giáp này được phép sống đúng với cảm xúc thật của chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 19/4/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tuất rất bấp bênh. Người đang đi làm thì mang tâm thế muốn nghỉ việc, người đi học thì muốn bỏ học. Con giáp này cũng nên cẩn thận mồm miệng kẻo bị mất chức.

Ngược lại, tài chính không đến nỗi tệ. Tuy nhiên bản mệnh không nên để cảm xúc chi phối mình quá nhiều và cũng đừng để những đám mây đen xua tan vận may tiền bạc của bản mệnh trong hôm nay.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất cẩn trọng khi có dấu hiệu anh chị em mâu thuẫn, cha mẹ con cái bất hòa. Chưa nói tới việc sự bất hòa ấy còn ảnh hưởng tới công việc, hãy bình tĩnh, đừng nóng giận mà mất khôn khiến cha mẹ tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/4/2023 hôm nay, công việc của tuổi Hợi suôn sẻ, làm việc có đầu có đuôi, có thời gian cho bản thân và gia đình. Cứ duy trì phong độ thì kiểu gì thời gian tới cũng có tin vui từ cấp trên đem tới.

Nhưng con giáp này cẩn thận mất tiền, mất của. Đi đâu chơi thì nhớ bảo quản tư trang cá nhân thật kỹ vào. Có lẽ bản mệnh cần chú ý lĩnh vực trong cuộc sống cá nhân và công việc chuyên môn của mình hơn là tiêu tiền.

Vận trình tình cảm củ tuổi Hợi đi lên nhờ giỏi ăn nói, xã giao. Vào những lúc rảnh rỗi con giáp này hãy nghỉ ngơi và đi chơi với bạn bè cho đầu óc được thoải mái trước khi quay trở lại với công việc ngày hôm sau.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 Theo petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 19/4/2023: Tuổi Tỵ đừng quá tin người, tuổi Thân nhiều tin vui tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO