Tử vi ngày 19/12/2023: Tuổi Dần tình cảm thăng hoa, tuổi Mão vận may mỉm cười

18/12/2023 19:26

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/12/2023 hôm nay, vận trình tình của tuổi Dần thăng hoa. Tình yêu lứa đôi thêm phần ngọt ngào. Người độc thân có thể trông chờ vào một mối quan hệ đầy hứa hẹn, trong khi đó, những người đang bế tắc trong yêu đương có thể đón nhận vài bước ngoặt rõ rệt.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 19/12/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Tý sẽ có nhiều biến chuyển tích cực. Công việc được tiến hành suôn sẻ, bản mệnh hết lòng vì nhiệm vụ, cống hiến cả thời gian và công sức để có thể giành được những thành công xứng đáng.

Con giáp này còn sẽ có cơ hội phát tài rất lớn. Tuổi Tý nên tận dụng thời điểm cát khí vượng để đón tài lộc về tay. Chớ nên chần chừ, có thể sẽ vuột mất tài lộc. Hôm nay Tài thần nằm ở hướng Tây Nam, đây là một gợi ý cho những ai có ý định cầu tài, khai trương, khởi nghiệp.

Vận trình tình cảm trong ngày này ít có biến động. Con giáp này hài lòng với tình trạng hiện tại. Các mối quan hệ tốt đẹp cũng giúp ích bản mệnh rất nhiều khi không chỉ mang tới nguồn động viên tinh thần mà còn được giúp đỡ bất cứ khi nào cần.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 19/12/2023: Tuổi Dần tình cảm thăng hoa, tuổi Mão vận may mỉm cười-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/12/2023 hôm nay, tuổi Sửu thêm sắc sảo và nhanh nhẹn khi giải quyết công việc. Khó khăn trong công việc đã dần được giải quyết, bản mệnh cũng được cấp trên đánh giá cao về những nỗ lực, cố gắng trong thời gian vừa qua.

Tài lộc cũng không có điểm gì chê trách, làm việc lớn việc nhỏ đều có thu hoạch. Tranh thủ lúc này bản mệnh có thể xúc tiến một vài kế hoạch kinh doanh hoặc đầu tư vào lĩnh vực mình tìm hiểu, dù ban đầu vẫn còn khó khăn nhất định nhưng sẽ có cơ hội để phát triển mở rộng hơn.

Tuy nhiên, tuổi Sửu nên chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, nhất là về đường tiêu hóa. Có thể vì bận rộn công việc mà bản mệnh ăn uống thiếu khoa học, sinh hoạt kém điều độ và có những thói quen xấu. Nếu con giáp này không muốn sức khỏe sa sút thì nên chấn chỉnh lại ngay.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 19/12/2023 hôm nay, tuổi Dần sẽ không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc vì thu nhập rất khả quan. Không những có nguồn lương ổn định mà còn có thu nhập bên ngoài là tiền thưởng, nghề tay trái, dù có chuyện bất ngờ xảy ra cũng không rơi vào túng thiếu.

Hôm nay công việc tiến triển tích cực, sự tiến bộ của tuổi Dần trong thời gian vừa qua đã được ghi nhận xứng đáng. Một vài kế hoạch cũng có bước đột phá lớn nhờ quý nhân nâng đỡ. Dù người này không phải là cấp trên trực tiếp nhưng lại có sức ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của bản mệnh.

Vận trình tình của tuổi Dần thăng hoa. Tình yêu lứa đôi thêm phần ngọt ngào. Người còn độc thân có thể trông chờ vào một mối quan hệ đầy hứa hẹn, trong khi đó, những người đang bế tắc trong yêu đương có thể đón nhận vài bước ngoặt rõ rệt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/12/2023 hôm nay, tuổi Mão gặp khá nhiều may mắn. Con giáp này nhận được nhiều sự giúp đỡ, hậu thuẫn từ mọi người. Cũng bởi bản mệnh luôn vui vẻ, tích cực và biết cách tạo dựng được mối quan hệ với mọi người nên vận may lúc nào cũng mỉm cười.

Khi gặp vấn đề khúc mắc, con giáp này cũng may mắn được người đi trước có kinh nghiệm nâng đỡ, vận trình có nhiều điều khởi sắc. Công việc ở thời điểm cuối năm tuy tăng lên về khối lượng nhưng chẳng thể làm khó được bản mệnh.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có thể sẽ gặp được một nửa của mình trong ngày. Con giáp này có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Đừng để lỡ cơ hội để chạm tay vào hạnh phúc ở ngay trước mắt mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 19/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Thìn khá tốt. Con giáp này đưa ra được những lựa chọn đúng đắn và vô cùng dứt khoát, quyết đoán nên có thể nhanh chóng nắm bắt cơ hội và phát huy tối đa năng lực bản thân, đạt được mục tiêu đã định.

Tuy nhiên vận trình tình cảm lại sa sút hơn hẳn. Giữa con giáp này và nửa kia thường xuyên bất đồng ý kiến, tranh cãi liên miên mà không tìm được cách giải quyết êm đẹp. Bầu không khí giữa cả hai vô cùng căng thẳng, mệt mỏi.

Người độc thân thường ngày mạnh mẽ và quyết đoán trong nhiều việc nhưng với tình cảm đôi lứa lại thất bại nặng nề cũng vì tính cách đó. Hãy nhớ không phải lúc nào sự mạnh mẽ cũng được lòng đối phương, nó còn có thể khiến tình yêu chớm nở lại phai tàn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 19/12/2023: Tuổi Dần tình cảm thăng hoa, tuổi Mão vận may mỉm cười-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/12/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có thể sẽ bị kẻ tiểu nhân cản trở sự nghiệp. Tai họa có thể ập tới bất cứ lúc nào nếu bản mệnh vẫn giữ thái độ chủ quan, tự tin thái quá về bản thân. Vì vậy, trong công việc hay mọi mối quan hệ đều phải hết sức cẩn thận.

Đây cũng không phải là thời điểm để tuổi Tỵ mạo hiểm đầu tư. Hung vận quá lớn có thể khiến bản mệnh trắng tay chỉ vì suy nghĩ mọi thứ quá đơn giản và lý tưởng. Hãy bình tĩnh quan sát thị trường nhiều hơn cũng như lắng nghe kinh nghiệm của người đi trước để hạn chế rủi ro.

Tình cảm của các cặp đôi đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Con giáp này nên lắng nghe cảm nhận của nửa kia nhiều hơn để bớt đi những suy nghĩ ích kỷ và phiến diện. Điều con giáp này cho là đúng nhưng với người khác chưa chắc đã vậy, hãy nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 19/12/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có thể đón nhận những tin không mấy vui vẻ. Con giáp này dễ gặp rắc rối trong công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng khó giữ được sự hài hòa làm giảm tiến độ và hiệu quả công việc.

Con giáp này còn có nguy cơ đối mặt với họa hao tài, ảnh hưởng tới vận trình tài lộc. Bản mệnh nên hành động lý trí hơn nữa chứ đừng để cảm xúc cá nhân lấn át nhiều như bây giờ, khiến các nhận định thiếu phần chính xác, hậu quả là tiền bạc tan biến theo mây khói.

Vận trình tình cảm của bản mệnh còn bị ngáng trở, đối mặt với nhiều thử thách. Đôi lứa thiếu sự bao dung và thấu hiểu cho nhau. Người độc thân chưa thể tìm được đối tượng phù hợp cùng chia sẻ, thấu hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/12/2023 hôm nay, tuổi Mùi có nhiều cơ hội thể hiện năng lực, từ đó dễ được cấp trên trao cho những ưu ái đặc biệt. Con giáp này ban đầu còn bỡ ngỡ và chưa quen với công việc nhưng nhờ đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình nên nhanh chóng thích nghi.

Ngày này tuổi Mùi cũng không cần phải lo lắng gì nhiều về tài chính Tiền bạc về túi không ít, nhất là người kinh doanh vô cùng phát đạt, nguồn thu nhập không tồi, đủ để con giáp này chi tiêu thoải mái cho cuộc sống hàng ngày và có một khoản dư để tích lũy.

Tiếc là vận trình tình cảm lại không được suôn sẻ. Các cặp đôi dù yêu thương rất nhiều nhưng lại khó vượt qua được những rào cản gia đình, xã hội, hạnh phúc chẳng thể trọn vẹn. Có lẽ bản mệnh và nửa kia cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa thì mới có thể hạnh phúc bền lâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 19/12/2023 hôm nay, tuổi Thân chớ nên làm việc tùy hứng nếu không hậu quả để lại sẽ rất lớn. Con giáp này vì nóng nảy, hiếu thắng, dễ bị kích động nên có thể mắc phải sai lầm trong công việc. Bản mệnh cần có trách nhiệm hơn với công việc mình làm.

Tài chính của tuổi Thân dễ lâm vào nguy hại. Cũng bởi con giáp này cả tin người khác, thiếu thận trọng, không cảnh giác nên dễ bị người khác lợi dụng, kết quả là tiền bạc bị lừa gạt. Tình cảnh hiện tại cũng không thể trách ai ngoài bản thân, hãy coi đó là bài học đắt giá cho mình.

Vận tình duyên cũng ảm đạm khi con giáp này sẽ phải chịu đựng vô số tổn thương do chính người mình yêu gây ra. Bản mệnh yêu rất nhiều, cho đi nhiều nhưng chưa chắc đã được hồi đáp lại tương xứng. Người độc thân vẫn không thể tìm được hình mẫu như mình mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 19/12/2023: Tuổi Dần tình cảm thăng hoa, tuổi Mão vận may mỉm cười-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/12/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Dậu vẫn đang tiến triển tương đối thuận lợi. Con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề nảy sinh bất ngờ vì sẽ có quý nhân giúp sức, hoặc ít nhất sẽ cho lời khuyên để đưa ra quyết định đúng đắn.

Vận tài lộc tươi sáng, có lẽ thời điểm để tuổi Dậu gia tăng thu nhập cho mình đã tới. Cả nguồn thu chính lẫn thu nhập từ công việc bên ngoài đều có dấu hiệu tăng tiến, nhất là người buôn bán kinh doanh có nhiều cơ hội kiếm tiền, chỉ cần nhanh nhạy nắm bắt là sẽ có tiền bạc về tay.

Tuy nhiên, tình cảm lại thiếu phần tươi sáng, người độc thân thấy cô đơn khi chưa tìm được người tâm đầu ý hợp cùng mình chung bước. Có lẽ chính bản mệnh cũng nên mở lòng hơn, quên đi những nỗi đau trong quá khứ thì mới đón nhận được hạnh phúc mới đến với mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 19/12/2023 hôm nay, công việc tiến triển tốt đẹp giúp tuổi Tuất có thêm niềm tin và hy vọng để theo đuổi mục tiêu. Con giáp này thấy được tầm quan trọng của trách nhiệm với công việc, không ngừng cố gắng phấn đấu để tranh thủ giành lấy lợi thế.

Vận tài lộc ổn định. Cả nguồn thu chính và phụ đều đem lại khoản thu đều đặn nên bản mệnh không phải lo lắng gì nếu có bất ngờ gặp phải khó khăn, chuyện chi tiêu cũng thoải mái hơn. Nếu có ý định đầu tư, kinh doanh sinh lời thì thời điểm này cũng rất thích hợp để tiến hành.

Vận trình tình duyên khởi sắc, tuổi Tuất có thể sẽ gặp được người yêu trong mộng của mình vào lúc không ngờ nhất. Các cặp đôi có những bước tiến triển theo hướng tích cực. Cảm xúc thăng hoa, tình yêu cứ thế mà ngày càng trở nên ngọt ngào, thắm thiết hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/12/2023 hôm nay, tuổi Hợi có nhiều suy nghĩ bế tắc, quẩn quanh, ảnh hưởng tới khả năng phán đoán. Thái độ làm việc của bản mệnh cũng không được ổn. Có điềm báo sẽ mâu thuẫn, tranh cãi với cấp trên hoặc bất đồng quan điểm với đồng nghiệp.

Hơn thế nữa, con giáp này còn phải đối mặt với nguy cơ bị tiểu nhân rình rập hoặc người khác chơi xấu sau lưng mà không biết. Đối phương có thể là đồng nghiệp ganh ghét, đố kị hoặc đối thủ cạnh tranh không lành mạnh tạo ra những chuyện ngoài ý muốn khiến bản mệnh một phen lao đao.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này nên cân bằng cảm xúc của mình mới có thể gìn giữ được hạnh phúc hiện tại, đừng vì những chuyện không vui trong cuộc sống hay công việc làm ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 19/12/2023: Tuổi Dần tình cảm thăng hoa, tuổi Mão vận may mỉm cười
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO