Tử vi ngày 19/1/2024: Tuổi Thân kế hoạch rõ ràng, tuổi Dậu rắc rối phát sinh

18/01/2024 19:47

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, tuổi Thân hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao, báo hiệu một tương lai tươi sáng hơn. Nếu tranh thủ thời gian tự lập kế hoạch rõ ràng, con giáp này sẽ trở nên kiên định và dễ dàng đạt được thành công hơn so với năm vừa qua.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, tuổi Tý có thể gặp chút sự cố khiến bản mệnh không hài lòng. Có thể là mối quan hệ với ai đó bị sứt mẻ, hay thái độ của một người quen khiến bản mệnh cảm thấy khó chịu và có thể sẽ phản ứng thẳng ra mặt.

Bản mệnh nên chuẩn bị thật kỹ cho một việc quan trọng. Sự chủ quan có thể khiến bản mệnh gặp rắc rối không đáng có ngay từ những ngày đầu năm. May mắn tạm rời xa trong thời điểm này, do vậy bản mệnh nên đề cao cảnh giác.

Bản mệnh có thể sẽ phải đối mặt với những biến động trong vận trình tình cảm. Con giáp này tuy có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với người khác phái, nhưng do chưa biết tận dụng thời cơ nên có thể khiến nhân duyên giảm đi trông thấy.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 19/1/2024: Tuổi Thân kế hoạch rõ ràng, tuổi Dậu rắc rối phát sinh-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, tuổi Sửu không nên nhẹ dạ cả tin vào những lời dụ dỗ hay mời mọc ngọt tai của ai đó mà rước họa vào thân. Bản mệnh nên kiểm chứng thông tin kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định, sự nóng vội và chủ quan có thể khiến bản mệnh phải trả giá đắt ngay từ những ngày đầu xuân năm mới.

Về tài chính, bản mệnh có nhiều khoản tiền phải chi tiêu trong hôm nay, con giáp này nên cố gắng kiểm soát túi tiền để tránh tình trạng thất thoát mất kiểm soát. Hôm nay cũng không phải là ngày thích hợp để bản mệnh khởi động các kế hoạch kinh doanh, đầu tư.

Bù lại, hôm nay lại là thời điểm đường tình duyên của bản mệnh nở rộ. Trong những ngày đầu năm, con giáp này có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp, kết thúc chuỗi ngày độc thân trước đó. Còn với người đã lập gia đình, sự hòa hợp giữa vợ chồng trong những ngày này giúp không khí gia đình luôn đầm ấm yên vui.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Dần trôi qua khá nhẹ nhàng và thuận lợi. Những dự định kế hoạch đầu năm mới của bản mệnh đều được tiến hành một cách trôi chảy, đem về những kết quả ban đầu rất khả quan.

Chẳng những vậy, đường tài lộc của con giáp này còn rất may mắn. Bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền rất khá do người khác biếu tặng hoặc từ vận may của bản thân mà trúng được. Tuy nhiên, bản mệnh không nên quá ỷ lại vào miếng bánh từ trên trời rơi xuống này mà chỉ nên xem nó như một niềm vui nhỏ thêm phần thú vị.

Chuyện tình cảm của con giáp này trở nên tốt đẹp hơn hẳn so với thời gian trước đó. Bản mệnh và người ấy dành khoảng thời gian ấm áp bên nhau, cùng nhau chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống. Không khí hân hoan trong những ngày này cũng giúp cả hai xích lại gần nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, vận khí của tuổi Mão có phần sa sút. Bản mệnh có điềm báo sẽ gặp khá nhiều rắc rối liên quan đến việc ứng xử bởi những thông tin sai lệch hay lối diễn đạt chưa rõ ràng, lời nói bị hiểu sai ý.

Các mối quan hệ đang từ thân thiết bỗng xảy ra khúc mắc. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của bản mệnh. Vì vậy, bản mệnh nên kiểm tra mọi thứ chắc chắn và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ bản thân. Khi bị hiểu lầm, bản mệnh nên từ tốn giải thích, chớ nên tỏ thái độ gay gắt kẻo mọi chuyện càng căng thẳng hơn.

Chuyện tình cảm lứa đôi, gia đạo vẫn duy trì được sự ổn định, gắn bó thân thiết. Hai bên đều muốn giữ hòa khí trong những ngày này nên dù có bất bình vì vấn đề gì đó thì cũng nên cố gắng cho qua nhẹ nhàng, việc lớn hóa việc nhỏ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay cảnh báo tuổi Thìn nên đề phòng những chiêu trò của tiểu nhân. Thị phi từ đâu đưa tới khiến con giáp này phải giải thích mà không hẳn đã có hiệu quả. Chính vì thế, bản mệnh có thể sẽ mất đi những cơ hội xây dựng các mối quan hệ tốt cho công việc.

Dự báo tình hình tài chính của bản mệnh xuống dốc không phanh, bản mệnh gần như đang gặp nhiều bất lợi trong việc kiểm soát nguồn tiền nên hãy cố gắng hạn chế chi tiêu nhất có thể. Có thể hôm nay sẽ tiêu tốn của bản mệnh một khoản không nhỏ, bản mệnh nên đánh giá lại tình hình khách quan hơn.

May mắn là đường tình duyên của con giáp này vô cùng êm đẹp. Bản mệnh dễ có được sự cảm thông, chia sẻ với nửa kia và tạo cho hai bên những sự hài lòng. Tình cảm cả hai ngày càng khăng khít, mặn nồng. Con giáp này nếu còn độc thân thì dễ có cơ hội may mắn gặp được người tâm đầu ý hợp.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 19/1/2024: Tuổi Thân kế hoạch rõ ràng, tuổi Dậu rắc rối phát sinh-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn ở phương diện tài lộc. Bản mệnh giành được nhiều cơ hội để có thể kiếm tiền bằng chính sức mình. Mới đầu năm thôi nhưng bản mệnh đã cho thấy sự nhạy bén, biết nắm bắt thời cơ, dẫn đầu xu hướng.

Hôm nay dự báo người làm kinh doanh rất có lợi. Bản mệnh có thể tranh thủ cơ hội này để khởi động, xúc tiến một vài kế hoạch buôn bán đầu năm mới. Những lợi nhuận và thành quả thu về vào thời điểm này là điềm báo đầu xuôi đuôi lọt, báo hiệu cả năm khấm khá.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của con giáp này có thể vấp phải trục trặc nhất định. Có lẽ có quá nhiều việc cần phải lo toan khiến cho bản mệnh và người ấy căng thẳng, nảy sinh xung đột. Chuyện tuy nhỏ nhưng cả hai người cùng mệt mỏi nên sẽ dễ xảy ra tranh cãi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có thể sẽ vướng vào mâu thuẫn với họ hàng, giữa các anh chị em, hay người thân trong gia đình. Không nên vì lợi ích nhỏ mà để cảm xúc nóng nảy nhất thời che mờ lý trí, đánh mất hạnh phúc quý giá. Những ngày đầu năm vui vẻ, bản mệnh nên hạn chế xích mích, cãi vã, mọi chuyện nên dĩ hòa vi quý.

Tài lộc của bản mệnh không mấy khả quan. Việc làm ăn của bản mệnh có thể bị ngáng trở và dễ gây thất thoát tiền bạc. Do đó, nếu có giao dịch tiền bạc trong ngày này, bản mệnh nên thận trọng để có được nguồn tiền bạc ổn định tốt nhất, tránh vội vàng, sơ sẩy.

Đường tình duyên của con giáp này cũng không được suôn sẻ. Bản mệnh nên kiểm soát thái độ và lời nói để tránh xung đột không đáng có. Với những việc không quá nghiêm trọng thì nên cho qua, không nên nổi giận bởi điều này chẳng giải quyết được việc gì, còn làm cả hai tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi được dự báo sẽ có một ngày ưng ý với mọi việc xảy đến. Bản mệnh nên tận dụng những thời cơ tốt xuất hiện trong ngày để hỗ trợ cho công việc cũng như thiết lập quan hệ ngoại giao.

Con giáp này còn dễ gặp may ở phương diện tài lộc. Bản mệnh được người khác gợi ý các cơ hội kiếm tiền và chỉ cần bản mệnh lưu tâm một chút thì không lo về sau không có tiền bạc cầm tay. Những khoản thu đến khá bất ngờ nhưng bản mệnh cũng nên chi tiêu hợp lý kẻo khi cần lại không thấy tiền bạc ở đâu.

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi với nửa kia cũng có nhiều khởi sắc. Hai người trở nên rất tâm đầu ý hợp. Đôi khi, đối phương có thể đoán được bản mệnh đang muốn gì mà không cần bản mệnh tự nói ra.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, tuổi Thân có thể dễ dàng xử lý mọi chuyện đâu ra đấy. Bản mệnh sẽ hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao, báo hiệu một tương lai tươi sáng hơn. Bản mệnh sẽ nhận thấy rằng những điều đã đánh đổi là hoàn toàn xứng đáng.

Con giáp này có thể tranh thủ thời gian rảnh để tự lập kế hoạch. Khi đã có lộ trình phát triển rõ ràng, bản mệnh sẽ càng trở nên kiên định hơn và dễ dàng đạt được thành công hơn so với năm vừa qua.

Tuy nhiên, tuổi Thân dễ vướng phải tranh chấp giữa anh em, người thân trong gia đình. Bản mệnh nên bao dung và rộng lượng với mọi người hơn, không nên để chuyện bé xé ra to.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, tuổi Dậu có nhiều chuyện phải bận tâm. Bản mệnh gần như không có được cơ may về tài lộc khi có những khoản chi bất thường. Có những việc tưởng chừng như đang tiến triển rất ổn nhưng lại phát sinh những vấn đề rắc rối khiến bản mệnh loay hoay, đụng đâu hỏng đấy.

Không những vậy, tình cảm cũng sẽ có những rạn nứt nếu như bản mệnh và người ấy không biết cách thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau. Cả hai đều cần học cách biểu đạt cảm xúc khéo léo hơn để nhận được sự thấu hiểu và thông cảm thay vì những hờn giận trách móc do sự thiếu chia sẻ.

Hướng xuất hành may mắn của bản mệnh là hướng Nam. Hướng này không chỉ giúp vận tình cảm tốt mà có thể gặp may ở đường công danh. Tuổi Dậu nên tìm cách để kết nối những đối tác và mối quan hệ trong thời điểm này, cách làm đó sẽ mang lại nhiều lợi ích bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 19/1/2024: Tuổi Thân kế hoạch rõ ràng, tuổi Dậu rắc rối phát sinh-3Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, tuổi Tuất có thể yên tâm tận hưởng mà không gặp bất cứ rắc rối nào. Bản mệnh có thể tranh thủ ngày hôm nay để đi chúc Tết lãnh đạo, đồng nghiệp, khách hàng, gia tăng các kết nối xã giao sẽ rất tốt cho sự nghiệp của bản mệnh.

Ngày hôm nay, tài chính của tuổi Tuất cũng rất khả quan. Bản mệnh không những không cần tốn kém mà còn may mắn nhận được nhiều nguồn thu đáng kể. Có thể bản mệnh sẽ được cho tiền, nhận được quà biếu tặng hoặc nhận được nhiều tiền mừng tuổi. Đôi khi bản mệnh sẽ cần dùng đến tiền nhưng nhìn chung nguồn thu vẫn không bị tác động quá nhiều.

Hôm nay, con giáp này có cơ hội đón vận đào hoa nở rộ. Chỉ cần chú ý cách ăn mặc, cách ứng xử chốn đông người, bản mệnh sẽ dễ dàng tạo được ấn tượng mạnh đối với người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, tuổi Hợi được nhắc nhở nên chú ý cách nói năng, diễn đạt để tránh những tranh cãi không đáng. Bản mệnh có thói quen góp ý mọi người quá mức thẳng thắn. Khi có ý định phê bình ai, bản mệnh nên sử dụng những từ ngữ nhẹ nhàng và uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn.

Con giáp này cũng nên chú ý chi tiêu trong hôm nay, suy nghĩ kỹ trước khi “mở túi” cho bất kỳ việc gì. Những ngày này, bản mệnh có xu hướng vung tay khá thoải mái.

Bản mệnh và người ấy có vẻ khắc khẩu, ý kiến của cả hai có đôi chỗ mâu thuẫn với nhau. Nếu đôi bên đều đang nóng giận thì nên tạm dừng cuộc nói chuyện và chờ đến lúc thích hợp hãy chia sẻ với nhau, tránh xảy ra tranh cãi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 19/1/2024: Tuổi Thân kế hoạch rõ ràng, tuổi Dậu rắc rối phát sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO