Tử vi ngày 18/8/2023: Tuổi Thìn có bước tiến triển, tuổi Mùi dễ bị mất tiền

18/08/2023 07:14

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 18/8/2023 hôm nay, tuổi Thìn có những bước tiến triển khá ổn định trong công việc hiện tại. Bản mệnh chủ động tìm ra sự đột phá, đưa ra nhiều giải pháp tối ưu nhất để cải thiện hiệu suất. Nhờ đó, cũng nhận được sự tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 18/8/2023 hôm nay, tuổi Tý nhanh nhẹn sớm hoàn thành các nhiệm vụ trước mắt, giải quyết kha khá vấn đề tồn đọng bấy lâu. Chất lượng công việc được nâng cao cũng khiến tinh thần bản mệnh rất phấn chấn.

Con giáp này được khuyên nên kiên định với ý kiến của mình hơn trong công việc, đừng để người khác chi phối quá nhiều chỉ vì muốn giữ sự dĩ hòa vi quý. Bản mệnh có cách suy nghĩ riêng và hãy mạnh dạn trình bày điều đó để chứng tỏ bản thân nhiều hơn.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vẫn đang rất tốt đẹp. Con giáp này nên biết khen ngợi đối phương đúng lúc, đừng tiếc gửi những lời có cánh tới người mà mình yêu thương. Lời khen là liều thuốc tinh thần vô cùng hữu hiệu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 18/8/2023: Tuổi Thìn có bước tiến triển, tuổi Mùi dễ bị mất tiền-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/8/2023 hôm nay, tuổi Sửu có thể gặp nhiều rắc rối về tài chính. Có vẻ như bản mệnh suy nghĩ mọi việc quá mức lý tưởng nên không tính tới những rủi ro tiềm ẩn, vội vàng dốc tiền đầu tư, đến khi nhận ra vấn đề thì cũng đã muộn.

Vì phải trả giá cho những sai lầm nhất thời, con giáp này đánh mất một khoản tiền không nhỏ. Chuyện đã xảy ra thì cũng không nên quá mức lấn cấn, việc bản mệnh cần làm bây giờ là nghĩ cách khắc phục tình hình, coi đó như bài học đắt giá để không bao giờ đi vào vết xe đổ nữa.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu cũng bị ảnh hưởng xấu, mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia sẽ gặp một vài trắc trở, bất đồng. Tuy nhiên dù điều đó là gì đi nữa thì cũng đừng bao giờ coi những gì đối phương dành cho bản mệnh là điều đương nhiên mà hãy thật sự trân trọng nó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 18/8/2023 hôm nay mang đến nhiều rắc rối cho tuổi Dần. Con giáp này có thể xảy ra tranh cãi, xung đột với mọi người xung quanh do không biết kiềm chế lời nói, tiết chế thái độ khi trao đổi công việc.

Con giáp này còn có nguy cơ đụng độ tiểu nhân. Bản mệnh nên xem lại thái độ cư xử của mình trước khi trách móc người khác. Ai cũng muốn bảo vệ quan điểm của riêng mình nhưng cũng nên tôn trọng ý kiến của đối phương.

Vận trình tình cảm cũng có những khúc mắc. Những gì tuổi Dần nghĩ là tốt và muốn làm cho đối phương thì đối phương lại nghĩ rằng bản mệnh đang kiểm soát quá đà. Lòng tốt không được trân trọng khiến con giáp này thất vọng và cả hai thường có lời qua tiếng lại với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/8/2023 hôm nay, tuổi Mão có thể gặp nhiều may mắn trong vận trình sự nghiệp. Các dự án đang theo đuổi đều có tiến triển vô cùng suôn sẻ. Chỉ cần tiến hành đúng theo kế hoạch đã đề ra thì mọi việc đâu vào đó, kết quả nhận được rất đáng mong đợi.

Công việc thuận lợi cũng kéo theo thu nhập được đảm bảo. Tuổi Mão có thể hoàn toàn yên tâm làm tốt công việc thì đời sống vật chất không có gì phải lo lắng. Những người làm buôn bán kinh doanh cũng có lợi nhuận rủng rỉnh, buôn may bán đắt nhờ sự tháo vát.

Tuy nhiên, con giáp này có thể gặp phải chuyện buồn phiền trong tình cảm. Mặc dù nhân duyên không tệ nhưng do bản mệnh kiểm soát cảm xúc chưa tốt nên cuộc tình đang tiến triển tốt đẹp bỗng chốc đứt quãng, gây tiếc nuối vô cùng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 18/8/2023 hôm nay, tuổi Thìn có những bước tiến triển khá ổn định trong công việc hiện tại. Bản mệnh chủ động tìm ra sự đột phá, đưa ra nhiều giải pháp tối ưu nhất để cải thiện hiệu suất. Nhờ đó, cũng nhận được sự tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên.

Các mối quan hệ của tuổi Thìn cũng khá hài hòa thân thiết. Bản mệnh luôn giữ được trạng thái phấn chấn, tích cực và biết cách tạo dựng được mối quan hệ thân tình với mọi người, nhờ đó mà tự cải thiện quý nhân vận cho mình, lúc khó khăn cũng được giúp đỡ kịp thời.

Nhân duyên vượng cũng mang tới nhiều cơ hội tình cảm cho người độc thân khi được nhiều người khác giới để ý. Con giáp này có thể tự tin với sức hút riêng biệt của mình. Khi là chính mình, bản mệnh trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết, đừng chạy theo một khuôn mẫu nào.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 18/8/2023: Tuổi Thìn có bước tiến triển, tuổi Mùi dễ bị mất tiền-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/8/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có thể đón nhiều niềm vui về tiền bạc. Việc buôn bán kinh doanh như được tiếp thêm nguồn sinh khí mới khi đã nắm bắt được biến động thị trường để kịp thời điều chỉnh. Con giáp này đang có lợi thế dẫn đầu so với đối thủ.

Chẳng những vậy, công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ cũng rộng mở hơn. Nhờ chính sự thông minh, khoan dung, bản mệnh đã chiếm được cảm tình của đồng nghiệp cũng như cấp trên, đạt được bước tiến mới quan trọng trong công việc của mình.

Tuy nhiên tuổi Tỵ nên nghiêm túc xem xét lại các mối quan hệ của mình. Con giáp này cần xác định mình đang tìm kiếm điều gì, những vấn đề trong các mối quan hệ trong quá khứ ảnh hưởng như thế nào tới bản mệnh và liệu bản mệnh đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới hay chưa.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 18/8/2023 hôm nay, tuổi Ngọ tự tin phát huy năng lực, giành lấy cơ hội. Những gì bản mệnh làm chính là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng của mình tới đâu, đừng chỉ biết nói mà không hành động thực tế.

Vận trình tài chính của con giáp này cũng dần ổn định hơn. Đây là lúc bản mệnh hướng tới những khoản đầu tư dài hạn hoặc mua sắm những thứ có giá trị lớn để bảo đảm cho tương lai. Đặc biệt, bản mệnh nên tránh xa các trò đỏ đen, may rủi kẻo tiền dễ đến cũng dễ đi.

Về mặt tình cảm, có vẻ bản mệnh đang cực kì hứng thú với một người nào đó nhưng lại chưa thật sự chắc chắn về tương lai của mối quan hệ này. Giữa hai người còn nhiều trái ngược chưa thể tìm ra cách để dung hòa với nhau. Vậy thì cứ từ từ tìm hiểu nhau, thời gian sẽ cho bản mệnh câu trả lời.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/8/2023 hôm nay, tuổi Mùi cần phải thận trọng hơn trong các dự định tài chính, đầu tư tiền của. Có những cơ hội kiếm tiền tưởng chừng đã nằm trong tầm tay thì cuối cùng lại vuột mất, nóng vội nhất thời có thể khiến bản mệnh trả giá bằng tiền bạc.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng dễ đối diện sóng gió. Trước khi phát ngôn bất cứ lời nào, tuổi Mùi cũng phải suy nghĩ thật kỹ, có nhiều chuyện một khi đã xảy ra rồi dù có tìm cách cứu vãn cũng không khiến mối quan hệ trở về như cũ.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong phòng, giường ngủ và nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 18/8/2023 hôm nay, tuổi Thân được dự báo khá may mắn ở phương diện tài lộc. Các nguồn thu có dấu hiệu gia tăng, nhất là nguồn thu đến từ công việc phụ như buôn bán nhỏ lẻ. Cuộc sống cũng nhờ vậy mà dễ thở hơn.

Hôm nay cũng là ngày thích hợp để tiến hành các dự định làm ăn, buôn bán. Nếu bản mệnh biết tận dụng thời cơ thì thời cơ phát tài rất lớn. Con giáp này có thể xem xét mở rộng quy mô kinh doanh hoặc đầu tư vào lĩnh vực mới để tăng thêm vận may tiền bạc cho mình.

Tuy nhiên phương diện tình cảm vẫn khiến tuổi Thân phải lo nghĩ. Người độc thân chưa tìm được người tâm đầu ý hợp, có lẽ trong thời gian dài nữa vẫn phải chấp nhận cuộc sống cô đơn, lẻ bóng. Trong khi đó, các cặp đôi thường xuyên nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi khiến tình cảm rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 18/8/2023: Tuổi Thìn có bước tiến triển, tuổi Mùi dễ bị mất tiền-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/8/2023 hôm nay, tuổi Dậu nên hết sức tránh các cuộc tranh cãi, thị phi. Nếu không kiểm soát tốt bản thân thì rất có thể bản mệnh sẽ gây mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc người thân. Tranh cãi vốn chẳng giải quyết vấn đề nào, còn ảnh hưởng hòa khí đôi bên, thiệt hại đủ đường.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ bản mệnh và nửa kia đang phai nhạt dần do cả hai ít tương tác với nhau. Dù cuộc sống của ai cũng bận rộn nhưng cũng không thể nào mặc kệ tình yêu như vậy được. Tuổi Dậu cần sắp xếp lại công việc và học cách quan tâm đến đối phương nhiều hơn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 18/8/2023 hôm nay, tuổi Tuất có đủ tự tin và quyết đoán để đưa ra lựa chọn sáng suốt trong công việc. Cát khí trong ngày khá vượng và thích hợp để khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô kinh doanh hoặc chuyển đổi công việc mới sẽ rất thuận lợi, suôn sẻ.

Bản mệnh có đủ tham vọng cũng như nhiều ý tưởng, kế hoạch để phát triển sự nghiệp lên một tầm cao mới. Tuy nhiên có nhiều thứ không phải cứ nghĩ ra là làm được, bản mệnh cũng nên xem tính khả thi tới đâu. Điều quan trọng là tuổi này có dám nghĩ dám làm hay không.

Đường tình duyên có phần khởi sắc hơn nhờ ngũ hành tương sinh. Đào hoa nở rộ, con giáp này dễ giành được cảm tình của người khác phái. Tình cảm chân thành rồi sẽ được người ấy đón nhận mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/8/2023 hôm nay, tuổi Hợi dễ trở nên nóng nảy, cố chấp. Con giáp này chỉ làm theo ý mình mà không quan tâm tới ý kiến của người khác, tự cho mình là đúng và nổi nóng khi ai đó có sự bất đồng. Đây chính là nguyên nhân khiến quan hệ xã giao không mấy tốt đẹp.

Thái độ gắt gỏng của bản mệnh khiến chẳng những công việc kém suôn sẻ mà ngay cả cuộc sống cũng có nhiều điều không hài lòng. Lời khuyên cho con giáp này là nên bình tâm lại, thay đổi cách nhìn nhận và mở rộng tầm nhìn của mình, bản mệnh sẽ thấy vấn đề không đến mức nghiêm trọng.

Bù lại, mối quan hệ của đôi lứa rất bền chặt. Lúc nào tuổi Hợi cũng nghiêm túc và thực tế với những sự lựa chọn của mình. Vậy nên dù người khác có nói gì đi nữa bản mệnh vẫn luôn có niềm tin vào những gì mình đã chọn, kể cả người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 18/8/2023: Tuổi Thìn có bước tiến triển, tuổi Mùi dễ bị mất tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO