Tử vi ngày 18/7/2023: Tuổi Mùi chuyện ngoài ý muốn, tuổi Dậu tin vui tới tấp

17/07/2023 15:30

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/7/2023 hôm nay, tuổi Dậu đón tin vui tới tấp ở nhiều phương diện. Con giáp này gây dựng được nhiều thành quả bằng chính sức lực mình, được cấp trên tín nhiệm giao thêm nhiều trọng trách mới và có ý định nâng đỡ lên vị trí cao hơn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 18/7/2023 hôm nay, vận trình ngày mới của tuổi Tý nhìn chung khá suôn sẻ. Bản mệnh có tinh thần làm việc khá vững vàng, càng làm càng hăng say vì đã tìm ra được cách thức hợp lý nhất tiết kiệm được cả thời gian và sức lực.

Thời gian này, tuổi Tý có thể nghĩ đến việc đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ vì đang có cát tinh hậu thuẫn nên có thể giành được nhiều ưu thế. Song tốt nhất con giáp này nên tránh xa những việc làm ăn phi pháp, đỏ đen vì càng lún sâu càng dễ gặp nguy hiểm và tổn thất.

Ngoài ra, tình cảm vợ chồng có nhiều điểm bất đồng. Ngày này bản mệnh tốt nhất nên tránh đối đầu với nửa kia để không lỡ buông lời làm tổn thương đối phương. Hãy cho cả hai người có không gian riêng tư để nhìn nhận lại bản thân rồi tìm hướng giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 18/7/2023: Tuổi Mùi chuyện ngoài ý muốn, tuổi Dậu tin vui tới tấp-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/7/2023 hôm nay, tuổi Sửu vận tài lộc rộng mở, dù đang làm ở bất cứ lĩnh vực gì cũng đạt được lợi nhuận nhất định, thu nhập nhanh chóng được cải thiện, giảm bớt phần nào sự lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Công danh sự nghiệp tuy không có nhiều biến động nhưng ít nhất con giáp này cũng không vướng phải những rắc rối nào về hiệu suất hay các mối quan hệ với đồng nghiệp. Bản mệnh cứ tập trung vào chuyên môn thì mọi việc không phải lo lắng gì hết.

Tuy nhiên trong ngày này tuổi Sửu cần phải đề phòng tai nạn, va chạm hoặc gặp các sự cố ngoài ý muốn. Những người làm việc tại công trường, nhà xưởng hoặc tham gia các hoạt động mạo hiểm càng nên chú ý, giữ tinh thần tỉnh táo để hạn chế tai nạn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 18/7/2023 hôm nay, tuổi Dần có cách làm việc khá quyết liệt, nhanh nhẹn. Con giáp này xông xáo là tốt nhưng cũng cần giữ chừng mực nhất định, không nên có hành động quá khích mà khiến người khác phản cảm.

Tài lộc có dấu hiệu bất ổn, tiền có nhưng chưa chắc đã giữ được trong tay. Tuổi Dần có khả năng kiếm tiền khá tốt nhưng lại dễ tin người nên có thể sẽ bị kẻ xấu lừa gạt. Tuy nhiên họa tới sát gần chẳng thể tránh, chỉ có thể làm giảm nhẹ để hạn chế xui xẻo.

Tình cảm lứa đôi cũng xuất hiện ngày càng nhiều vết rạn nứt. Đây không phải là thời điểm thích hợp để người độc thân nuôi hi vọng cùng ai đó xây dựng một mối quan hệ mới, nhất là khi bản mệnh chưa thực sự hiểu hết về con người đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/7/2023 hôm nay, tuổi Mão có tự tin và quyết tâm để theo đuổi mục tiêu. Con giáp này sẵn sàng dấn thân trong mọi công việc. Với những người đang cạnh tranh trong công việc thì đây là lợi thế giúp bản mệnh trở nên nổi bật và chiếm thế thượng phong.

Tuy nhiên, cây cao thì đón gió lớn, cũng bởi vì quá mạnh mẽ và nổi bật nên con giáp này dễ trở thành mục tiêu của những kẻ tiểu nhân muốn đặt điều, bôi nhọ, hạ thấp danh dự và uy tín của tuổi Mão. Bản mệnh nên tránh hành động lỗ mãng, nóng nảy để không gặp phiền toái không đáng.

Vận trình tình cảm có chiều hướng sa sút, mọi thứ không diễn ra như ý dù tuổi Mão đã cố sắp xếp, lên kế hoạch cẩn thận. Hạnh phúc là điều ai cũng muốn nhưng đôi khi cần chấp nhận sự thật, dựa vào thực tế để có cách hành xử thích hợp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 18/7/2023 hôm nay, tuổi Thìn nên chú ý làm việc cẩn thận bởi họa tiểu nhân đang đến gần. Sự chủ quan kết hợp với những tin đồn thổi thất thiệt dễ khiến cho con giáp này đánh mất hình ảnh và uy tín trong mắt cấp trên.

Bất cứ tình huống nào tuổi Thìn cũng cần phải giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo mới đưa ra phương án giải quyết hợp lý nhất. Đừng quên tiểu nhân chỉ đợi lúc bản mệnh sơ suất để lộ ra sơ hở và giở trò đâm chọt, công kích. Con giáp này hoàn toàn có thể tránh được những điều đó nếu cẩn thận ngay từ đầu.

Tuổi Thìn cũng không gặp may trên phương diện tình cảm, mối quan hệ lúc hợp lúc tan khiến cho chính con giáp này cũng cảm thấy nghi ngờ về quyết định lúc trước của mình. Nhưng nếu nỗ lực hàn gắn chỉ đến từ một phía, đến lúc cả hai cùng chán nản thì khả năng rạn nứt, đổ vỡ là rất lớn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 18/7/2023: Tuổi Mùi chuyện ngoài ý muốn, tuổi Dậu tin vui tới tấp-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/7/2023 hôm nay, tuổi Tỵ tìm thấy niềm đam mê trong công việc và kiếm được tiền từ nó. Với tinh thần hăng hái và yêu thích, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng hài hòa tốt đẹp, mỗi ngày đi làm với con giáp này thực sự là một ngày vui.

Vận tài lộc có nhiều chuyển biến tích cực. Tiền bạc không còn là nỗi lo với bởi bản mệnh đang có thu nhập rất đều đặn và các khoản tích góp ngày càng tăng. Điều này cho thấy tuổi Tỵ đang đầu tư đúng hướng và xứng đáng hết mình vì nó.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của tuổi Tỵ có thể rơi vào một mối quan hệ lưng chừng. Bản mệnh và đối phương đều có cảm tình với nhau nhưng chưa đủ lớn để có thể gọi là tình yêu nên vẫn muốn tạm thời dừng lại ở mức tìm hiểu chứ chưa đặt vấn đề để tiến tới tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 18/7/2023 hôm nay, tuổi Ngọ khó tránh những xui xẻo. Công việc vốn đang suôn sẻ lại phát sinh sự cố nửa chừng, không chỉ khiến bản mệnh tốn nhiều công sức để khắc phục mà còn làm ảnh hưởng tới uy tín đã xây dựng từ bấy lâu.

Khả năng phán đoán vấn đề của con giáp này cũng không còn nhạy bén và tinh chuẩn như thường ngày. Bản mệnh chớ vội tin vào trực giác chủ quan mà đưa ra nhận định trong lúc nóng vội. Tốt nhất tuổi Ngọ nên tham khảo ý kiến từ nhiều người để có cái nhìn toàn diện nhất về vấn đề.

Vận tình cảm nhiều xáo trộn. Cứ cãi nhau rồi làm lành, làm lành được vài bữa lại cãi nhau khiến trạng thái tinh thần của cả hai đều mỏi mệt. Các cặp đôi cần nên lắng nghe để thấu hiểu nửa kia hơn, từ đó mâu thuẫn, xung đột cũng sẽ vơi bớt dần.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/7/2023 hôm nay, tuổi Mùi dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Vận trình sự nghiệp đang có dấu hiệu triển theo chiều hướng xấu khi mà con giáp này không đủ tập trung và mắc phải nhiều sai lầm khó có thể chấp nhận được.

Kế hoạch thăng tiến của bản mệnh khó diễn ra như ý muốn khi kẻ tiểu nhân trực chờ lợi dụng những sơ hở, sai sót để tìm cơ hội công kích, muốn cho con giáp này phải chịu thua thiệt và đánh mất những thành quả mà mình đã rất nỗ lực để có được. Tuổi Mùi khó tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, buồn phiền.

Về sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 18/7/2023 hôm nay, vận tài lộc của tuổi Thân khá tốt đẹp. Người kinh doanh buôn bán phát tài, nhất là làm trong lĩnh vực dịch vụ, tài chính. Chỉ cần dốc sức chăm chỉ thì sắp tới không phải lo về chuyện tiền bạc cũng như vốn đầu tư.

Vận trình tình cảm cũng tươi sáng. Con giáp này cảm thấy hạnh phúc vì nhận ra những giá trị mà trước đây chưa biết tới và trân trọng những gì đang có, biết cảm thông và thấu hiểu hơn trong mối quan hệ với nửa kia.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới những nơi này nhiều hoặc dịch chuyển vị trí, tiến hành sửa chữa ở hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tỵ

Tử vi ngày 18/7/2023: Tuổi Mùi chuyện ngoài ý muốn, tuổi Dậu tin vui tới tấp-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/7/2023 hôm nay, tuổi Dậu đón tin vui tới tấp ở nhiều phương diện. Con giáp này gây dựng được nhiều thành quả bằng chính sức lực mình, được cấp trên tín nhiệm giao thêm nhiều trọng trách mới và có ý định nâng đỡ lên vị trí cao hơn.

Trên phương diện tài lộc, con giáp này thể hiện năng lực của mình và nhận được thành quả hoàn toàn xứng đáng. Song, bản mệnh cũng cần chú ý đến vấn đề chi tiêu, nên có kế hoạch rõ ràng để không hoang phí.

Vận trình tình duyên vẫn tiến triển thuận lợi, bản mệnh và đối phương đã dần hiểu nhau hơn, không còn tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt. Có lẽ sắp tới sẽ có bước chuyển biến khá lớn trong mối quan hệ tình cảm của hai bên. Nếu cảm thấy thời cơ đủ chín, hai người có thể bàn tính đến chuyện trăm năm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 18/7/2023 hôm nay, tuổi Tuất nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định, cần xem xét tình huống và lên kế hoạch trước khi bắt tay vào một dự án nào đó. Con giáp này có thể đang suy nghĩ cảm tính, bỏ qua những rủi ro có thể gặp phải vì quá tự tin vào nhận định của mình.

Có thể những gì đạt được trong thời gian trước đã khiến bản mệnh ngủ quên trên chiến thắng, tự cao tự đại mà quên mất rằng thành công đó mới chỉ là bước đầu. Con giáp này sẽ có được một bài học đắt giá vì sự kiêu ngạo và chủ quan của mình.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất cảm thấy thất vọng và chán nản khi tình cảm cho đi chẳng hề được nhận lại. Con giáp này dường như đã, dốc lòng làm mọi điều cho đối phương nhưng tình duyên chẳng thể cưỡng cầu, đối phương vẫn chỉ dửng dưng và lạnh lùng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/7/2023 hôm nay, những dự định của tuổi Hợi sẽ sớm trở thành hiện thực. Công việc khó khăn đã luôn có người sẵn sàng trợ giúp, tuy đối phương không thể làm thay hoàn toàn nhưng vẫn mang tới cho bản mệnh nguồn động viên lớn lao.

Ngoài ra nếu con giáp này có ý định mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư vào lĩnh vực mới hoặc triển khai dự án, đổi việc thì cũng rất thuận lợi, có thể tiến hành ngay. Mọi việc đang suôn sẻ như vậy đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm như này.

Nhân duyên trong ngày không tệ nhưng chưa thực sự tốt lắm. Con giáp này đang có những mối quan hệ ổn nhưng để tiến xa hơn thì chưa nói trước được gì. Bản mệnh vẫn cần mạnh dạn và quan tâm nhiều tới phương diện này mới mong có kết quả như ý.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 18/7/2023: Tuổi Mùi chuyện ngoài ý muốn, tuổi Dậu tin vui tới tấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO