Tử vi ngày 17/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp

17/05/2024 10:57

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/5/2024 hôm nay, các con giáp Thìn, Tỵ, Ngọ Mùi... nên làm việc quan trọng vào giờ nào?

Tuổi Tý

Tử vi ngày 17/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-1Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 17/5/2024 hôm nay, tuổi Tý lao đao vì công việc. Ảnh minh họa

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 17/5/2024 hôm nay, tuổi Tý lao đao vì công việc, một ngày bận rộn ngập đầu đang chờ đón bản mệnh. Nhiều lúc bản mệnh vô cùng gan lì và bướng bỉnh, sẵn sàng đối đầu với người khác nếu như họ thiếu trách nhiệm với công việc, nhưng cũng vì thế mà bản mệnh dễ làm mất lòng người ta.

Đường tiền bạc khá xấu, con giáp này hay nhẹ dạ cho người quen vay mượn nhưng vì cả nể nên khó đòi lại được. Bản mệnh cũng nên kiểm soát lại tài chính cá nhân, đừng vì ham mua sắm mà tiêu tiền lãng phí.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng gập ghềnh hơn. Tuổi Tý nhận được lời làm quen từ một người mới nhưng có vẻ như bản mệnh chưa sẵn sàng cho yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Màu sắc cát tường: Xám, đen

Con số may mắn: 41 , 82 , 48

Tuổi Sửu

Tử vi ngày 17/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-2Tử vi ngày thứ Sáu 17/05/2024 khuyên tuổi Sửu nên hài lòng với hiện tại của mình. Ảnh minh họa

Tử vi ngày thứ Sáu 17/05/2024 khuyên tuổi Sửu nên hài lòng với hiện tại của mình, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp.

Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến, tiền bạc thu hoạch dễ dàng, nhưng cũng không nên quá cao vọng. Không nên chê các món lợi nhỏ, bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan.

Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Trong việc làm ăn, nếu gặp chuyện trái ý hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, tuổi Sửu cũng không nên bất mãn, sẽ có sự thuận lợi về sau.

Thứ Sáu này tuổi Sửu có thể sẽ gặp phải chuyện rắc rối nhỏ trong gia đình, nhưng bạn cũng không nên buồn phiền, cẩn thận về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mếch lòng.

Dù bận rộn công việc, bạn cũng nên quan tâm đến gia đình, chăm sóc người thân và hướng dẫn làm các việc phúc thiện, điều căn bản này sẽ tốt cho bạn về sau. Nếu đã hứa hẹn, nên có sự giúp đỡ cho người thân về tiền bạc hoặc cho vay mượn, không nên quá tính toán.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Con số may mắn: 99 , 1 , 2

Tuổi Dần

Tử vi ngày 17/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-3Tử vi ngày thứ Sáu 17/05/2024 cho thấy Dần có tin vui trong công việc nhờ Tam Hợp soi đường chỉ lối. Ảnh minh họa

Tử vi ngày thứ Sáu 17/05/2024 cho thấy Dần có tin vui trong công việc nhờ Tam Hợp soi đường chỉ lối. Các bạn trẻ mới nhận việc đang được quý nhân chỉ bảo, từng đường đi nước bước đều thuận lợi. Người làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, nay hãy mạnh dạn nhập thêm hàng hoặc đổi hướng quảng cáo.

Tiền bạc khởi sắc nhờ Thực Thần giúp đỡ. May mắn là sức khỏe đang rất ổn định, nên bạn có thể làm tốt nhiều việc cùng lúc để kiếm thêm tiền. Khả năng cao con giáp này sẽ có người mời đi ăn hoặc được tặng quà bất ngờ, đó có thể là một người không quá thân thiết với bạn.

Còn về tình duyên, khuyên Dần hãy vô tư lên vì nay bạn khá may mắn nhờ Mộc sinh Hỏa. Giận ai thì cũng đừng giận đến ngày mai, nhất là với một nửa của mình. Người đang có bệnh thì sớm được chữa khỏi nhờ có duyên với thầy thuốc giỏi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Màu sắc cát tường: Xám, xanh lam

Con số may mắn: 7 , 14 , 70

Tuổi Mão

Tử vi ngày 17/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-4Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mão không được ổn định. Ảnh minh họa

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mão không được ổn định. Sẽ có một vài sự việc phát sinh ngoài dự kiến, bản mệnh nên giữ cho mình thái độ bình tĩnh, nóng giận sẽ khiến mọi thứ thêm căng thẳng. Làm ăn kinh doanh dễ có tiểu nhân cạnh tranh xô xát, bản mệnh nên cẩn thận hơn.

Lưu ý là tiền tài của bản mệnh dễ bị phá tài. Làm ăn không có lời, bản mệnh dễ gặp chuyện liên quan đến tiền bạc, hàng hóa, khách hàng. Con giáp này đang phải chi tiêu cho nhiều việc trong khi tài chính không cho phép.

Tình duyên là niềm an ủi lớn nhất dành cho bản mệnh trong hôm nay. Công việc khó khăn khiến cho tâm trạng bản mệnh bực bội và trút giận lên người ấy nhưng họ vẫn thông cảm cho bản mệnh. Con giáp này cũng được con cái quan tâm và hỏi han nhiều hơn trước.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Màu sắc cát tường: Đen, tím

Con số may mắn: 20 , 80 , 23

Tuổi Thìn

Tử vi ngày 17/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-5Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy trong ngày thứ Sáu 17/05/2024 này, tuổi Thìn không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác. Ảnh minh họa

Những dấu hiệu trong tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy trong ngày thứ Sáu 17/05/2024 này, tuổi Thìn không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác. Tại thời điểm này sẽ là tốt hơn cả nếu con giáp này tin tưởng vào chính kiến riêng của mình, ý kiến từ những người xung quanh chỉ có thể là sự tham khảo tạm thời dành cho bản thân trong bất kỳ tình huống nào.

Trong khoảng thời gian này tuổi Thìn không nên tham gia vào các công việc nhóm hay dự án chung. Cấp trên hay đối tác, đồng nghiệp đang có dấu hiệu không thành thật với bạn và rất có thể thành quả do tuổi Thìn tạo được sẽ nhanh chóng bị họ chiếm đoạt một cách trắng trợn.

Tử vi hôm nay cũng nhắc nhở Tuổi Thìn rằng nên tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột bởi dù con giáp này có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu thì cơ hội chiến thắng cũng sẽ không cao. Để bảo vệ bản thân khỏi những cảm xúc tiêu cực, đừng nên lo lắng quá nhiều mà hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên theo quy luật vốn có của nó.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Màu sắc cát tường: Đỏ đô, nâu

Con số may mắn: 40 , 21 , 63

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày 17/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-6Tử vi ngày thứ Sáu 17/05/2024 cho thấy, Tam Hội giúp Tỵ tự tin hơn trong công việc và thu về nhiều thành quả tốt đẹp. Ảnh minh họa

Tử vi ngày thứ Sáu 17/05/2024 cho thấy, Tam Hội giúp Tỵ tự tin hơn trong công việc và thu về nhiều thành quả tốt đẹp, may mắn nhất ở khoản kinh doanh, ngoại giao. Bạn là người biết trước biết sau nên cũng tạo được ấn tượng tốt với cấp trên, lòng tin sớm được hình thành, bạn sẽ đảm nhận thêm nhiều nhiệm vụ mới.

Còn có Thiên Tài trợ lực cho bản mệnh trong chuyện tiền bạc nên cũng có thu nhập khả quan. Con giáp này nhận thêm trọng trách, nếu hoàn tất được thì sẽ có thưởng lớn. Người nào muốn đòi lại tiền nợ, tiền chế độ cho bản thân thì cứ mạnh dạn nói ra, bạn sẽ được ít nhiều.

Tình duyên tốt nên hội độc thân không cần phải làm gì để gây ấn tượng với người khác nữa vẫn có duyên tới. Ngày này những gia đình nào có trẻ em đến chơi nhà hoặc đón thêm thành viên mới là cực kỳ tốt, thời gian tới sẽ may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá

Con số may mắn: 90 , 81 , 27

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 17/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-7Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 17/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ trở nên hiếu thắng. Ảnh minh họa

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 17/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ trở nên hiếu thắng, không thích bị người khác khiêu khích bằng lời nói nên dễ có mâu thuẫn khi đi làm. Bản mệnh không hề bất tài, chẳng qua là chưa có cơ hội để thể hiện và chưa được trọng dụng nên không muốn cố gắng.

May mắn là quý nhân nâng đỡ đường tài vận của tuổi Ngọ nên thu nhập từ công việc của bản mệnh ở thời điểm hiện tại khá ổn. Con giáp thông minh này giỏi xoay xở trong vấn đề tiền nong, không để ai phải lăn tăn khi giao dịch tiền bạc với mình.

Tình cảm có tín hiệu xấu do tâm trạng của bản mệnh ở thời điểm hiện tại không mấy tích cực, dễ cáu gắt với người thân trong gia đình. Có lẽ, con giáp này nên tìm cách để đối mặt với vấn đề và nhanh chóng giải quyết nó trước khi quá muộn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Màu sắc cát tường: Cam, nâu

Con số may mắn: 48 , 45 , 36

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 17/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-8Chiếu theo bản đồ sao trong ngày hôm nay thứ Sáu 17/05/2024, tuổi Mùi sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Ảnh minh họa

Chiếu theo bản đồ sao trong ngày hôm nay thứ Sáu 17/05/2024, tuổi Mùi sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và con giáp này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Tử vi ngày 17/05/2024 cho thấy đường tài lộc của tuổi Mùi trong ngày thứ Sáu này cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Trong ngày hôm nay tuổi Mùi cũng không nên tin tưởng người khác quá mà dễ bị lừa gạt tiền bạc, cho vay mượn mà không biết có lấy lại được không. Mặc dù bản thân tuổi Mùi không làm gì sai trái nhưng chuyện đen đủi và thị phi cứ tìm đến, nhưng qua đó cũng nhận ra được đâu là người có thể làm bạn và đâu là người mà mình cần phải tránh xa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Màu sắc cát tường: Hồng, vàng

Con số may mắn: 36 , 45 , 81

Tuổi Thân

Tử vi ngày 17/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-9Tử vi hàng ngày 12 con giáp, sự nghiệp chịu ảnh hưởng của Thiên Ấn có lợi cho những bạn tuổi Thân đang nắm chức vụ quan trọng trong cơ quan. Ảnh minh họa

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, sự nghiệp chịu ảnh hưởng của Thiên Ấn có lợi cho những bạn tuổi Thân đang nắm chức vụ quan trọng trong cơ quan. Tiếng nói của bạn có uy lực, cách quản lý công việc, nhân sự của bạn khá tốt. Tuy nhiên đôi khi hãy áp dụng sự mềm mỏng, đừng cứng nhắc để có kết quả hoàn hảo nhé.

Điềm báo tài lộc tăng tiến, nhất là những người làm ăn kinh doanh hoặc chơi chứng khoán có thể nhận được khoản tiền lớn. Có được điều này hoàn toàn là do con giáp này biết đón đầu xu hướng, thông minh, không đi theo đám đông, tỉnh táo trong cách đầu tư tiền bạc.

Cục diện ngũ hành Hỏa Kim bất dung ảnh hưởng nhiều đến tình duyên của Thân. Hôn nhân mà muốn hạnh phúc cần sự xây dựng của cả 2 người chứ không chỉ dựa vào 1 người. Nếu có lỗi với con cái thì bạn cần làm gương xin lỗi con trước, không nên ngó lơ, ảnh hưởng đến tính cách của con sau này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Màu sắc cát tường: Bạc, nâu

Con số may mắn: 30 , 51 , 57

Tuổi Dậu

Tử vi ngày 17/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-10Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/5/2024 hôm nay, tuổi Dậu có chút khó khăn trong công việc nhưng bản mệnh hãy cứ bình tĩnh xử lý. Ảnh minh họa

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/5/2024 hôm nay, tuổi Dậu có chút khó khăn trong công việc nhưng bản mệnh hãy cứ bình tĩnh xử lý, bên cạnh bản mệnh vẫn có quý nhân giúp đỡ nên không phải lo lắng quá nhiều. Muốn gặp được những cơ hội tốt, bản mệnh hãy bắt đầu từ việc chân thành đối đãi với chính bản thân mình.

Bản mệnh vốn là con giáp giỏi phân tích nên sẽ tránh được xui rủi trong chuyện tiền bạc hôm nay, đôi khi kỹ tính một chút cũng tốt. Người nào muốn làm việc lớn thì nên dời đến hôm sau để may mắn hơn, hôm nay không phải là ngày đẹp.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bản mệnh có chiều hướng đi xuống. Nếu như người khác cần bản mệnh, họ sẽ dành cho bản mệnh thời gian, do đó bản mệnh cũng đừng nên quá mù quáng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Màu sắc cát tường: Tím, xám

Con số may mắn: 20 , 60 , 81

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 17/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-11Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu 17/05/2024, do tác động xấu của các hung tinh, tuổi Tuất phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải. Ảnh minh họa

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu 17/05/2024, do tác động xấu của các hung tinh, tuổi Tuất phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Con giáp này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Hôm nay tuổi Tuất có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của con giáp này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Ngoài ra, tình cảm cũng có điềm báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, tuổi Tuất không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần phải chú ý. Nếu có ý định giảm cân thì nên lên kế hoạch hợp lý, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Màu sắc cát tường: Be, cà phê

Con số may mắn: 45 , 36 , 81

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 17/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp-12Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu 17/05/2024 cho thấy, Tỷ Kiên lâm vận khuyên Hợi không nên hấp tấp trong công việc kẻo vướng phải sai lầm. Ảnh minh họa

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu 17/05/2024 cho thấy, Tỷ Kiên lâm vận khuyên Hợi không nên hấp tấp trong công việc kẻo vướng phải sai lầm đáng tiếc trong thứ 6 này. Chăm chỉ, vất vả lúc này thôi, sau này bạn sẽ được đền bù xứng đáng nên nếu nản lòng vào lúc này là đánh mất cơ hội lớn.

Tiền tài của bản mệnh trong hôm nay không được ổn lắm vì bạn đang gặp rắc rối trong công việc, lương thưởng chưa công bằng. Tiền quan trọng nhưng đôi khi không phải là tất cả, hãy cố gắng quan tâm đến cả sức khỏe của bản thân nữa.

Cục diện Thủy khắc Hỏa khiến tình cảm của Hợi ảm đạm. Gia đình đang có chuyện phải lo nên ai cũng bận, không có thời gian chăm lo cho nhau. Đừng lãng phí tình yêu của bạn cho những ai không coi trọng nó, yêu đương cần phải dứt khoát.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Màu sắc cát tường: Xanh lục, đen

Con số may mắn: 66 , 33 , 34

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 17/5/2024: Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO