Tử vi ngày 17/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hạnh phúc, Ma Kết sáng tạo

17/02/2023 11:07

Tử vi ngày 17/2/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết kích hoạt óc sáng tạo và khả năng hiểu biết của bản thân. Bạn hãy cứ thể hiện mình là người có trách nhiệm và ham học hỏi trong công việc.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương tìm kiếm sự cân bằng, hài hòa giữa cuộc sống xô bồ này. Chòm sao này có khả năng nhìn vấn đề theo 2 mặt tích cực và tiêu cực. Óc sáng tạo của Dương Cưu cũng được phát huy trong hôm nay. Bạn có thể làm việc độc lập mà không cần đến sự trợ giúp của bất cứ ai.

Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn có thể bày tỏ cảm xúc của mình một cách duyên dáng với crush. Có thể tập trung nhiều hơn vào mối quan hệ ngoại giao với đối tác mới hoặc đối tác tiềm năng lâu dài.

Về phương diện tài chính, đừng vội vàng nhắm mắt đưa chân cho dù cơ hội đầu tư đó có hứa hẹn đến thế nào đi nữa. Cẩn thận nếu không bạn sẽ là con Cừu ngây thơ bị lừa.

Con số may mắn: 23, 42

Tử vi ngày 17/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hạnh phúc, Ma Kết sáng tạo-12. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu bắt đầu biết sợ hãi, có đôi chút nhát gan, sợ người khác từ chối yêu cầu của mình. Thứ 6 này bạn đang có xu hướng thu hẹp bản thân, không thích giao tiếp nhiều với đồng nghiệp. Bạn không có cảm giác tin tưởng bất kỳ ai, muốn tự mình hoàng thành mọi việc và không muốn dựa dẫm vào sự giúp đỡ của người khác.

Mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với những người biết chờ đợi. Nếu đang thích một ai đó thì cứ từ từ rồi sẽ có kết quả đẹp, đừng hấp tấp. Người đang yêu thì nên dịu dàng với nửa kia để bớt cãi nhau hơn.

Tài chính của bạn hôm nay không tốt, nên tập trung vào kiếm tiền thay vì lượn lờ trên mạng xã hội săn mấy món đồ giảm giá. Nếu cứ mải mê ham đồ rẻ thì ví tiền cháy lúc nào không hay.

Con số may mắn: 32, 89

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử ít bị ức chế hơn và sẵn sàng chiều chuộng bản thân hơn nhờ vào góc 90 độ giữa Mặt Trăng với sao Kim. Cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy tràn đầy động lực cống hiến trong công việc nhưng dù làm gì thì cũng đừng làm một mình. Hãy tích cực cải thiện giao tiếp với mọi người xung quanh để hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy tình yêu và sự lãng mạn đang lên như diều gặp gió. Chòm sao này cảm thấy mình yêu đời, muốn đắm chìm trong những cung bậc cảm xúc của tình yêu. Bạn thích được ăn cơm tối với gia đình, được cùng người yêu đi dạo.

Trong thứ 6 này, vận tài lộc của Song Nhi rất ổn, bạn biết mình nên chi tiền cho cái gì và nên tiết kiệm như thế nào. Sắp tới bạn có rất nhiều việc cần đến tiền nên không thể tiêu pha bừa bãi được.

Con số may mắn: 11, 23

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang hòa hợp với những mong muốn và bản năng tự nhiên của mình. Bạn rất độc lập, tháo vát và dũng cảm, dám nhận mọi nhiệm vụ mới mà cấp trên giao phó trong hôm nay. Hãy tích cực cải thiện giao tiếp với mọi người xung quanh để hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.

Cự Giải sẽ bày tỏ cảm xúc của mình một cách trung thực. Bạn không ngại thể hiện cá tính của bản thân, những người có cùng tần số sẽ thu hút bạn. Hội độc thân thích tụ tập cùng bạn bè cuối ngày để giải tỏa căng thẳng.

Chòm sao này thuộc tuýp có nhiều tiêu nhiều, có ít tiêu ít. Thay vì chỉ tính chuyện tiêu gì, mua sắm gì thì chòm sao này cũng nên nghĩ cách để tiền đẻ ra tiền.

Con số may mắn: 02, 89

Tử vi ngày 17/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hạnh phúc, Ma Kết sáng tạo-25. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên suy nghĩ kỹ trước khi nói để tránh được những sai lầm đáng tiếc, họa từ miệng mà ra là lời cảnh báo. Ngày này bạn sẽ rất dễ mắc sai lầm trong công việc, vì thế bạn hãy hết sức cẩn thận trong từng việc mình làm để giảm thiểu rủi ro tới mức tối đa. Tốt nhất là không biết thì hỏi, muốn giỏi thì phải học.

Chòm sao này đang cảm thấy lúng túng không biết bày tỏ cảm xúc của mình như thế nào khi đứng trước crush. Nay bạn dễ “say nắng” đối phương, hay bị đỏ mặt ngại ngùng. Người có đôi thì chỉ muốn ở trong vòng tay của người ấy.

Tuy nhiên đây không phải thời điểm thích hợp để cùng hợp tác đầu tư với ai đó vì kết quả không mấy khả quan, thậm chí có thể mất cả tiền lẫn bạn.

Con số may mắn: 86, 99

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ hy sinh hoặc gạt cảm xúc sang một bên để hoàn thành một việc quan trọng nào đó. Bạn có được cảm giác hài lòng khi quan tâm đến trách nhiệm, công việc hoặc cam kết khác của mình. Xử làm việc có đầu có đuôi, không để bản thân bị cấp trên phê bình.

Đây là ngày tốt để bạn có thể quan tâm đến gia đình mình nhiều hơn. Bạn thích về nấu cơm ngon cho những người mình yêu thương. Có thể thấy chòm sao này là một người sống có trách nhiệm với tình cảm của mình.

Về mặt tài chính, nhờ có quý nhân phù trợ nên may mắn sẽ mỉm cười với Xử. Nếu biết lựa chọn lĩnh vực đầu tư hợp lí thì bạn có thể thu về lợi nhuận dài hạn cho bản thân.

Con số may mắn: 33, 74

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình dễ bị thúc đẩy bởi nỗi sợ hãi của mình. Đây là thời điểm ai cũng tập trung hơn trong công việc. Những Bình Nhi làm kinh doanh thì càng cần phải thận trọng hơn nữa vì chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng phải trả một cái giá rất đắt.

Chòm sao này đang gặp vấn đề phức tạp trong chuyện tình cảm, dễ bị sa vào lưới tình của người khác mà không hay biết. Những người đã có đôi có cặp cũng xảy ra nhiều mâu thuẫn vì trễ hẹn.

Thiên Bình rất thoải mái với người thân và keo kiệt với người lạ. Đó là điều tốt, Bình Nhi muốn những người mình thương yêu được chu cấp toàn vẹn, những người khác không còn quan trọng vì họ chẳng có vai trò gì trong cuộc sống của chòm sao này.

Con số may mắn: 36, 88

Tử vi ngày 17/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hạnh phúc, Ma Kết sáng tạo-38. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ mơ hồ đối mặt với những sự kiện khó hiểu, không nhìn được rõ bản chất của người khác. Chòm sao này làm việc trong tâm thế treo lơ lửng trên mây, người cứ mệt mỏi không thể tập trung được 100%. Chòm sao này khó mà hoàn thành được hết nhiệm vụ ngay trong ngày, toàn để qua ngày sau mới làm.

Chòm sao này là một người rất dễ bị tổn thương và nhạy cảm hơn. Bạn ghét nhất những người xúc phạm mình và hay nói đi nói lại một vấn đề. Mọi người không muốn lại gần chòm sao này chỉ vì sợ họ buồn và suy nghĩ linh tinh.

Tiền bạc ra vào liên tục, không ổn định. Nay bạn sẽ tiêu tiền cho bản thân nhiều hơn một chút. Người khác đối xử tệ với bạn như thế nào cũng được nhưng bạn không được phép ngược đãi bản thân.

Con số may mắn: 31, 66

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hơi yếu đuối, bạn dễ dàng nhận ra bản thân đang bị tổn thương và hay lo xa. Chòm sao này thể hiện mình là người có trách nhiệm trong công việc nhưng thực ra trong lòng đang chán ngấy công việc hiện tại. Chòm sao này muốn được ngủ nhiều hơn, muốn ở nhà nghỉ ngơi một ngày, tránh xa mớ công việc, bài vở hiện tại.

Không phải là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định lâu dài, đặc biệt là về các mối quan hệ và các vấn đề gia đình. Tốt nhất là chòm sao này không nên hứa hẹn bất cứ điều gì cả, sống trọn vẹn mỗi ngày là đủ.

Vận tài lộc hôm nay phụ thuộc hoàn toàn vào tâm trạng của Mã Nhi. Bạn càng kiên nhẫn và sáng suốt bao nhiêu thì tài lộc càng thịnh vượng bấy nhiêu. Ngược lại nếu bạn hấp tấp thì sẽ “trèo cao ngã đau”.

Con số may mắn: 22, 36

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết kích hoạt óc sáng tạo và khả năng hiểu biết của bản thân. Bạn hãy cứ thể hiện mình là người có trách nhiệm và ham học hỏi trong công việc. Làm như vậy không sớm thì muộn bạn cũng nhận được sự công nhận và tín nhiệm từ mọi người xung quanh.

Những bạn còn đang độc thân sẽ được crush bật đèn xanh, cứ mạnh dạn mà tiến tới. Nhiều bạn đã có người yêu thì bớt dỗi hờn đi, nếu cứ làm quá mọi chuyện lên thì chẳng ai dám yêu bạn.

Đây có thể là thời điểm tốt để vay vốn, lo việc kinh doanh và giải quyết các vấn đề tiền bạc. Mọi chuyện liên quan đến tiền nong nên giải quyết ngay trong hôm nay, đặc biệt là những khoản nợ nhỏ.

Con số may mắn: 10, 88

Tử vi ngày 17/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hạnh phúc, Ma Kết sáng tạo-411. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hành động dựa trên cảm xúc của mình với ý chí hoặc bản ngã của chính mình. Bạn đi làm hay bị ức chế, bực bội, làm gì cũng thấy không hài lòng. Bạn muốn đích thân tự làm mọi việc, sợ người khác nhúng tay vào sẽ hỏng. Những bạn phải đi công tác hoặc thuyết trình hôm nay thì cực kỳ tự tin.

Chòm sao này suy nghĩ một đằng và làm một nẻo khiến người ấy không thể hiểu nổi bạn đang muốn gì. Bảo Bảo bị cha mẹ thúc giục khá nhiều về chuyện thành gia lập thất và điều đó khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Tài chính ổn định, đừng ngại mà đi ăn cùng với bạn bè, người thân. Hoặc có thể tổ chức mời họ một bữa lẩu nhé. Lâu rồi bạn không chi tiền và cũng lãng quên những người bạn tốt và người thân.

Con số may mắn: 03, 89

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có giác quan thứ 6 khá nhạy, bạn sẽ phát hiện ai đó đang nói dối mình trong ngày này. Óc sáng tạo và tính nhạy bén sẽ giúp nhiều bạn làm truyền thông, kinh doanh và kỹ thuật làm việc nhanh nhẹn, hiệu quả cao. Thời gian tới đây sếp sẽ giao cho bạn nhiều nhiệm vụ hơn.

Về mặt tình cảm trong ngày thứ 6 này, bạn thể hiện mình là một con người giàu cảm xúc. Ở bạn có một sự phóng khoáng và thoải mái, thu hút rất nhiều người khác phái. Bạn sống cởi mở và được nhiều người yêu quý.

Về phương diện tài chính, bạn cần tránh để cho chuyện tình cảm nhập nhằng với vấn đề tài chính. Suy nghĩ tỉnh táo và rõ ràng trước khi đổ tiền vào việc gì sẽ giúp bạn tránh được những tổn thất không đáng có.

Con số may mắn: 76, 89

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 17/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hạnh phúc, Ma Kết sáng tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO