Tử vi ngày 16/8/2023: Tuổi Dần đào hoa nở rộ, tuổi Thân có lộc làm ăn

15/08/2023 19:53

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 16/8/2023, tuổi Thân có nghề tay trái hoặc đi làm thêm sẽ may mắn hơn những người khác, có lộc làm ăn lớn. Bản mệnh đi làm ở đâu cũng trọng tình cảm và thẳng thắn nên ai cũng muốn làm ăn chung.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 16/8/2023, vận trình công việc của Tý thuận lợi, làm đến đâu thắng đến đó. Người làm công chức, kỹ thuật, đang chờ tin tức xin việc hoặc thi cử sẽ gặp nhiều tin vui trong ngày, cứ tự tin lên, bản mệnh sẽ giành phần thắng về mình.

Nhưng vận tài lại không may mắn. Con giáp này có tinh thần không ổn định, tính khí nóng nảy, tính cách cực đoan nên dễ đưa ra sai sót liên quan đến tiền bạc. Tuổi Tý nên tỉnh táo và khôn ngoan một chút trong lúc làm ăn kẻo phải chịu thiệt thòi.

Vận trình tình cảm xuống dốc. Con giáp này dễ có xích mích với vợ hoặc chồng do bất đồng ý kiến, khó chịu ra mặt. Gần đây áp lực chuyện con cái cũng tăng cao khiến bản mệnh cực kỳ mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 16/8/2023: Tuổi Dần đào hoa nở rộ, tuổi Thân có lộc làm ăn-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/8/2023, tuổi Sửu đi làm với tâm trạng chán nản, nhiều người muốn bỏ việc giữa chừng hoặc xin nghỉ học, chỉ muốn ở nhà nghỉ ngơi. Con giáp này cảm thấy công việc không có sự công bằng, nhàm chán nên tâm lý tiêu cực gây ảnh hưởng đến công việc.

Tài lộc cũng kém may mắn. Tuổi Sửu khá cọc tính và thẳng thắn nên khó đòi nợ, tiền trao đi không có khả năng đòi lại được. Hôm nay đi ra đường đừng đem theo nhiều tiền nếu như không có việc cần thiết kẻo bị rơi ví lúc nào không biết.

Bù lại vận trình tình cảm đi lên. Hôm nay mọi chuyện hung đều hóa cát, gia đình bình an vô sự, may mắn là đi đâu cũng được ơn trên nâng đỡ. Tuổi Sửu rất may mắn về tình cảm, nhất là những người trẻ tuổi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 16/8/2023, trên phương diện công việc, tuổi Dần có tiếng nói hơn mọi ngày. Ý kiến của bản mệnh được cấp trên ghi nhận tích cực, dù nắm chức lớn hay chức bé cũng được đồng nghiệp tôn trọng hết mức vì làm được việc.

Vận trình tiền bạc may mắn nên tiền vào tiền ra khá đều, không bị hao hụt nhiều. Sắp tới có nhiều việc lớn cần đến tiền, rất may là bản mệnh đủ tiềm lực kinh tế để lo liệu cho mọi việc, con giáp này thực sự rất bản lĩnh.

Ngày mới còn đem đến tin vui trong chuyện yêu đương, gia đình. Đào hoa nở rộ, tuổi Dần dễ giành được cảm tình của người khác phái. Người có gia đình thì hiểu được ý muốn của con cái, bản mệnh chính là bậc cha mẹ vô cùng tâm lý trong thời đại hiện đại này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/8/2023 đem lại quyền lợi, trí thông minh và công danh cho Mão nhưng không phải ai cũng may mắn. Con giáp này tuy thông minh hơn người, nhanh nhẹn nhưng chưa có chí lớn nên sự nghiệp vẫn ở mức tạm ổn mà thôi.

Bản mệnh rất có thể sẽ phá dỡ nhà cửa, sửa sang lại hoặc mua thêm món đồ mới, những việc này tiêu tốn khá nhiều tiền. Tuổi Mão đừng nghe lời người ngoài mà nên tin vào lời người thân, phải tỉnh táo trong những kế hoạch chi tiêu.

Vận trình tình cảm của bản mệnh may mắn tiến triển tốt đẹp. Tuổi Mão biết cách để bày tỏ tình cảm của mình và không ngần ngại để dành thời gian cho người mình yêu. Nhiều người ăn nói cũng khá khéo, đến người khó tính rồi cũng phải mềm lòng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 16/8/2023, tuổi Thìn làm công việc tự do, có nghề tay trái thì sẽ ăn nên làm ra. Đi xa về gần đều có người phù hộ bình an, công việc thuận lợi may mắn hơn những người xung quanh, lúc nào cũng có lộc vào đều đều.

Tài vận khởi sắc, phát đạt, lộc ăn uống nhiều hơn mọi ngày. Hơn nữa con giáp này rất khéo léo tận dụng những mối quan hệ xã giao để giúp cho công việc tiến triển suôn sẻ, thuận lợi hơn để kiếm tiền chứ không hề vụng ăn nói như người khác vẫn nghĩ.

Tình cảm có tiến triển tốt hơn mọi ngày, nửa kia của bản mệnh luôn hiểu và chia sẻ những khó khăn mà bản mệnh đang gặp phải. Gia đình là nơi mang lại con giáp này thêm nhiều động lực để cố gắng nhiều hơn, vượt qua những khó khăn ở thời điểm hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 16/8/2023: Tuổi Dần đào hoa nở rộ, tuổi Thân có lộc làm ăn-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/8/2023 dự báo những điều không hay sắp tới trong công việc của tuổi Tỵ liên quan đến đồng nghiệp, cấp dưới. Nhiều người phải bươn chải đến hết ngày, ôm thêm việc về nhà làm lại còn hay bị soi mói, chèn ép.

Bù lại vận tài lộc may mắn. Con giáp thông minh này rất chịu khó làm ăn, hay tiếc tiền nên cày cuốc chẳng thua ai. Thêm vào đó bản mệnh cũng được trợ lực từ gia đình nên sau thời gian đi cày cũng có của ăn của để, dần dần trả bớt nợ cũ.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ ở mức bình ổn, không có gì đáng lo ngại. Mọi chuyện trong gia đình rồi sẽ đâu vào đấy sớm nên con giáp này đừng có lo nghĩ nhiều. Nhưng tình yêu thì không nên gượng ép, ai cần thì ở lại, ai không cần thì mời họ bước ra khỏi cuộc đời mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 16/8/2023, tuổi Ngọ không thể hy vọng một ngày làm ăn bình yên đến với mình. Hễ con giáp này buôn bán đắt hàng hay làm được việc thì chắc chắn sẽ bị tiểu nhân ghen ghét, dòm ngó. Đặc biệt là những người đi làm công ty, đừng tin tưởng đồng nghiệp thân thiết quá nhiều.

Trên phương diện tài chính, tuổi Ngọ không cảm thấy vui, làm không đủ tiêu, tâm trạng còn lo âu buồn bực. Bản mệnh dễ cáu gắt với người thân trong nhà vì áp lực kinh tế gần đây bởi chuyện gì rồi cũng phải đến tay bản mệnh lo hết.

Con giáp này nên biết rằng nóng giận chẳng thể giải quyết được vấn đề gì, thậm chí nó còn khiến mọi chuyện trong nhà trở nên tồi tệ hơn. Vợ chồng có chuyện hãy bình tĩnh bàn bạc. Tuổi Ngọ sẽ thấy mọi chuyện tiến triển theo hướng tích cực hơn khi hai người có chung ý kiến.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/8/2023, sự nghiệp của Mùi không mấy may mắn, phải đối mặt với nhiều rắc rối trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Bất đồng quan điểm là điều khó tránh khỏi, khó được yên thân, toàn vướng vào rắc rối bất ngờ.

Trên phương diện tài lộc, nhờ tài ăn nói và sự nỗ lực nên tiền đổ về túi. Thời điểm này cũng rất phù hợp để bản mệnh đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc, nếu có ý định đầu tư kinh doanh hay tham gia vào dự án mới thì nên mạnh dạn tiến hành.

Vận trình tình cảm cũng đi lên trông thấy. Những điều tốt đẹp đang đến với bản mệnh trong chuyện con cái, yêu đương. Khi con giáp này tự vượt qua được khoảnh khắc buồn bã ở hiện tại, sẽ thầm biết ơn bản thân vì đã kiên cường tới vậy.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 16/8/2023, tuổi Thân có nghề tay trái hoặc đi làm thêm sẽ may mắn hơn những người khác, có lộc làm ăn lớn. Bản mệnh đi làm ở đâu cũng trọng tình cảm và thẳng thắn nên ai cũng muốn làm ăn chung với bản mệnh về lâu về dài.

Tài vận cũng suôn sẻ, con giáp này có thể thử vận may bằng một tờ vé số hoặc bốc thăm trúng thưởng. Nhiều người sẽ đi du lịch trong ngày này bằng đồng tiền mình kiếm ra, không tránh khỏi việc một số người nói bản mệnh ham chơi, thích hưởng thụ nhưng hay kệ họ.

Tiếc là tình cảm không may mắn. Trong chuyện yêu đương, hôn nhân, tranh cãi là việc xảy ra trong tất cả các mối quan hệ, nếu nửa kia có xu hướng bạo lực xin hãy chia tay ngay và luôn. Con giáp này đừng tự làm khổ bản thân mình nữa, bản mệnh xứng đáng có được những điều tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 16/8/2023: Tuổi Dần đào hoa nở rộ, tuổi Thân có lộc làm ăn-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/8/2023, công việc của tuổi Dậu ở mức an toàn, tránh được tai họa bất ngờ, đặc biệt là người làm tự do hoặc thừa kế sản nghiệp. Kỷ luật chính là chìa khóa thành công, khi học được cách hoàn thành những thứ mình không muốn làm, bản mệnh sẽ còn tiến xa nữa.

Con giáp này cũng có thu nhập khá tốt, những người bị nợ lương sẽ sớm đòi lại được tiền. Thời gian tới hãy mạnh dạn đề xuất tăng lương với cấp trên nếu như bản mệnh có năng lực thật sự, đừng có ngại vì ngại là thiệt thân đó nha.

Cục diện Hỏa khắc Kim cho thấy con giáp này khá mệt mỏi và đau đầu vì chuyện tình cảm. Bên ngoài cười nói vui vẻ nhưng bên trong lòng đang nổi bão giông. Trong lòng còn chứa oán hận thì hạnh phúc đâu còn chỗ trống để tồn tại.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 16/8/2023 đem lại tin tốt cho công việc của tuổi Tuất. Nay sẽ có nhiều việc bất ngờ xảy đến, hầu hết đó đều là những tin khá tốt, những thay đổi mang tính tích cực, có nhiều điều mới mẻ, nhiều người bỗng dưng ký được hợp đồng hoặc được cấp trên mời đi ăn bất ngờ.

Trong ngày mới này, lộc ăn uống, buôn bán cũng khá dồi dào, đặc biệt là với những người có thân hình đầy đặn, tính tình xởi lởi. Người đi buôn thì đắt hàng, bán được hết hàng về sớm, được khách có vía tốt mở hàng, cả ngày buôn bán may mắn có tiền lãi.

Về phương diện tình cảm, gia đình tuổi Tuất dễ đón thêm tin vui hoặc bản thân bản mệnh sẽ được nhiều người để ý. Có thể đây chính là thời điểm tốt để người độc thân chủ động bày tỏ với đối phương, nếu con giáp này im lặng thì cơ hội sẽ trôi qua mất.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/8/2023 đem đến tin xấu cho đường sự nghiệp của tuổi Hợi, có điềm tranh cãi, ghen tị, mất việc hoặc nghỉ việc bất ngờ. Con giáp này phải bươn chải vất vả nhưng được mấy ai hiểu, cảm thông thì ít mà ghen ghét nhau thì nhiều.

Những áp lực trong chuyện tiền bạc khiến tuổi Hợi rơi vào tình trạng mệt mỏi, uể oải và không muốn làm gì. Bản mệnh còn có điềm báo phá tài, dễ bị người xấu lừa gạt. Hôm nay không nên đi xa, không nên gửi tiền, đòi nợ, vay mượn thì làm gì cũng không thuận.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi hay tin người, dại dột. Tốt nhất, bản mệnh đừng kỳ vọng quá nhiều ở đối phương. Họ cũng đều là con người, đều có thể phạm sai lầm và đôi khi chúng ta không thể giống nhau hoàn toàn về quan điểm, về cách nhìn nhận.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 16/8/2023: Tuổi Dần đào hoa nở rộ, tuổi Thân có lộc làm ăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO