Tử vi ngày 16/2/2024: Tuổi Thìn khẳng định uy tín, tuổi Tuất thăng tiến không ngừng

15/02/2024 20:01

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 16/2/2024 hôm nay, tuổi Thìn làm việc với phong cách thông thái, nhanh nhảu hơn người, chữ tín cực cao nên rất vừa ý mọi người, kể cả đối tác khó tính. Tuy nhiên, để vươn xa hơn nữa thì con giáp này cần có tinh thần cầu tiến, chịu khó nghe người khác góp ý nhiều hơn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 16/2/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tý khá thuận lợi. Con giáp này khéo léo trong việc thu hút khách hàng nên bán đắt hàng cũng là chuyện đương nhiên. Hôm nay là ngày tốt cho những người muốn đi làm ăn xa, hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng hoặc chuyển nhượng mặt bằng.

Đường tiền bạc của con giáp này khởi sắc hơn. Ngoài công việc chính thì bản mệnh còn chịu khó bươn chải để kiếm thêm thu nhập bên ngoài. Con giáp này số vất vả nhưng chịu khó, không sợ khó khăn nên cũng có đồng ra đồng vào, ăn no mặc ấm.

Vận trình tình cảm ở mức bình ổn. Đôi lúc bản mệnh khá nóng tính làm phật ý người thân nhưng vì họ quá quen với tính cách của bản mệnh nên cũng bỏ qua. Người lớn tuổi trong nhà thì khó tính, nói nhiều nhưng vẫn được con cái quan tâm tận tình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 16/2/2024: Tuổi Thìn khẳng định uy tín, tuổi Tuất thăng tiến không ngừng-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/2/2024 hôm nay, tuổi Sửu sẽ không bị lép vế trong công việc, ngược lại bản mệnh còn tự tin hơn mọi ngày. Nhờ sự quyết đoán và uy tín nên con giáp này luôn được mọi người tín nhiệm. Bản mệnh dành được lợi thế về phía mình nhưng cũng không nên kiêu ngạo quá kẻo làm mất mối làm ăn tốt.

Vận trình tài lộc tốt đẹp hơn. Tuổi Sửu có nhiều mối quan hệ xã giao tốt đem lại cơ hội kiếm tiền. Thời gian này bản mệnh nhận được sự ủng hộ từ những người thân thiết nên cũng không gặp khó khăn về tiền.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm không được tốt đẹp. Bản mệnh tính tình thất thường khiến nửa kia mệt mỏi vì phải chiều ý bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 16/2/2024 hôm nay, chuyện làm ăn của tuổi Dần sẽ gặp may mắn. Những người đang muốn thay đổi công việc, đi làm ăn xa hoặc vay vốn làm ăn sẽ được bề trên giúp đỡ, suôn sẻ như ý. Bản mệnh chỉ cần làm việc bằng cái tâm và không lươn lẹo thì sớm muộn gì thành công cũng sẽ mỉm cười.

Con giáp này không cần quá lo lắng về vấn đề lương thưởng. Cứ tận tâm với công việc hiện tại thì đồng tiền bản mệnh nhận lại sẽ vô cùng xứng đáng.

Đường tình cảm tốt đẹp hơn, bản mệnh nhận được nhiều lời khen hơn mọi ngày, nhiều người có ấn tượng tốt với bản mệnh khi giao tiếp. Con giáp này khá vượng duyên, hay được người khác giới để ý, hôm nay có thể nhận lời đi hẹn hò.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/2/2024 hôm nay, tuổi Mão không gặp khó khăn trong công việc. Bản mệnh là con giáp cẩn thận nên làm gì cũng rất tỉ mỉ, hiếm khi để xảy ra sai sót. Bản mệnh buôn bán khá hợp khách trẻ tuổi, niềm nở và học cách lắng nghe nên luôn nhận được sự ủng hộ từ những người xa lạ.

Vận trình tài lộc đi lên, bản mệnh không còn phải lo áp lực tài chính đè nặng lên vai. Con giáp này có thể thử vận may của mình bằng cách săn hàng giảm giá hoặc mua vé số, lộc tuy nhỏ nhưng khiến bản mệnh vui cả ngày.

Chuyện tình cảm tốt đẹp, cả bản mệnh và người ấy đều dành nhiều sự quan tâm cho nhau, từ đó có thể thấu hiểu và đồng cảm với nhau hơn. Hôm nay cũng là ngày tốt cho việc cầu duyên hoặc đi thăm người thân ở xa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 16/2/2024 hôm nay, tuổi Thìn làm việc với phong cách thông thái, nhanh nhảu hơn người, chữ tín cực cao nên rất vừa ý mọi người, kể cả đối tác khó tính. Tuy nhiên, để vươn xa hơn nữa thì con giáp này cần có tinh thần cầu tiến, chịu khó nghe người khác góp ý nhiều hơn.

Tử vi nói rằng bản mệnh sẽ cảm thấy mệt mỏi thường xuyên và cũng không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi vì cơm áo gạo tiền. Nhưng bản mệnh đừng tự tạo áp lực cho bản thân, chuyện đâu còn có đó, tiền bạc không phải là chuyện quá to tát như bản mệnh nghĩ, nghĩ thoáng ra sẽ nhẹ đầu.

Vận tình duyên xuống dốc, bản mệnh nên cẩn thận hơn khi đi ngoài đường, tránh cho con cái đến nơi gần sông nước, không nên lơ là với người già trong gia đình đang ốm đau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 16/2/2024: Tuổi Thìn khẳng định uy tín, tuổi Tuất thăng tiến không ngừng-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/2/2024 hôm nay, tuổi Tỵ xin việc, thi cử, thăng quan tiến chức rất thuận lợi. Những người đang chật vật trong chuyện công việc thì hôm nay sẽ được giải thoát, bản mệnh sẽ thấy đầu óc nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Bản mệnh nên tôn trọng người lớn tuổi, đó sẽ là quý nhân giúp bản mệnh trong tương lai gần.

Tuy nhiên, vận trình tài lộc của con giáp này lại kém sắc hơn. Tiền bạc tránh nông nổi, bộc phát nếu không muốn gặp rắc rối. Thu nhập dạo gần đây không thuận lợi, dễ bị quỵt tiền hoặc bị bạn bè lừa lọc, lợi dụng nhau vì tiền, chơi với nhau không chân thành.

Chuyện tình cảm cũng không may mắn lắm. Hôm nay, bản mệnh tránh làm việc nặng để hạn chế bị va đập, gây tổn thương cơ thể. Với người nhà thì nên nhẹ nhàng một chút để không làm tổn thương nhau, bản mệnh không nên cáu gắt với người thân mà nhẹ nhàng với thiên hạ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 16/2/2024 hôm nay, tuổi Ngọ cần phải cẩn thận hết sức, một quyết định mù quáng thôi cũng đủ sức phá tan mọi sức lực và trí tuệ bấy lâu. Ngày hôm nay, bản mệnh nên tránh xa kiện cáo, cãi cọ, xô xát trong chuyện làm ăn vì sẽ gặp bất lợi.

Tài vận không tốt, bản mệnh dễ gặp rắc rối trong quá trình hợp tác, làm ăn khiến tiền bạc hao hụt. Con giáp này hào phóng nhưng hay gặp phải những người không biết điều, chỉ muốn ăn của bản mệnh chứ không muốn nhả ra, bạn bè toàn lợi dụng nhau, lúc có tiền thì mới thấy mặt.

Con giáp này dễ gặp trục trặc liên quan đến tình yêu, con cái. Đi ra ngoài thì nên giữ miệng, đừng đem chuyện gia đình ra làm quà. Bản mệnh cũng nên quan tâm đến chuyện ăn uống, học hành của con cái nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/2/2024 hôm nay, tuổi Mùi có tin tốt liên quan đến công việc. Hôm nay, bản mệnh nắm quyền làm chủ, quyền bày tỏ ý kiến. Con giáp này cứ tự tin vào bản thân và nghĩ thoáng ra thì sự nghiệp sẽ thăng tiến rất nhanh trong thời gian tới.

Đường tiền bạc cũng được tốt đẹp. Bản mệnh gặt hái được khá nhiều thành tích đáng nể bằng chính khả năng và nỗ lực đã bỏ ra. Hôm nay, bản mệnh có lộc buôn bán, ăn uống, nhập hàng thì được lô hàng tốt, đi xa làm ăn thì có tiền lương sớm.

Tuy vậy, đường tình duyên của con giáp này khó được như ý. Công việc thì bộn bề mà con giáp này liên tục vướng phải những bất đồng tranh cãi từ tình yêu, gia đình. Bản mệnh khá vất vả vì con cái hoặc người lớn tuổi trong nhà nhưng nếu có sự cố gắng, bản mệnh sẽ được đền đáp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 16/2/2024 hôm nay, nhắc nhở tuổi Thân khi đi làm cần phải cẩn thận hơn nữa, tránh vội vàng để gây ra những sai lầm đáng tiếc. Không khí ở cơ quan cứ nặng nề khó chịu khiến mọi việc trở nên trì trệ chậm chạp hơn bình thường.

Chuyện tiền bạc của con giáp này gặp xui xẻo. Hôm nay, nếu ký kết hợp đồng hoặc mua bán vàng bạc thì con giáp này nên cẩn thận kẻo có mất mát. Bản mệnh đang làm tự do thì cẩn thận có kẻ trộm hoặc bị đối tác quỵt tiền, hủy hợp đồng vô lý.

Bù lại, chuyện tình cảm là điểm sáng trong ngày hôm nay. May mắn là các mối quan hệ giữa con giáp này và những người thân yêu trở nên hài hòa tốt đẹp hơn. Chỉ cần gia đình bình an, con cháu ngoan ngoãn thì bản mệnh sẵn sàng cố gắng để gìn giữ hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/2/2024 hôm nay, tuổi Dậu không gặp may mắn trong công việc. Con giáp này có điềm bị tiểu nhân quấy phá, thân quen đến mấy mà động đến quyền lợi trong công việc cũng thành xa lạ. Ngày hôm nay, bản mệnh nên tránh xuất hành di chuyển xa, công tác hoặc khai trương cửa hàng.

Đường tiền bạc dễ vướng vào thị phi, cãi cọ vì tiền giữa bản mệnh với những người thân quen. Sự nóng vội sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đường tiến thân của bản mệnh, lương lậu cũng bị ảnh hưởng không nhẹ.

Ngược lại, chuyện tình cảm sẽ là điểm sáng trong ngày với con giáp này. Bản mệnh nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người thầm thương trộm nhớ. Cũng trong hôm nay, những người đang ốm sẽ thấy đỡ mệt hơn, đầu óc suy nghĩ cũng thoáng hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 16/2/2024 hôm nay, con đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất thăng tiến không ngừng. Nhiều người nhận tin vui liên quan đến bổng lộc, chức quyền hoặc được người khác giúp đỡ. Bản mệnh không nên thu mình vì làm thế chỉ khiến bản thân chịu thiệt thòi, nếu cứ thoải mái giao lưu thì bản mệnh sẽ gặp được nhiều may mắn.

Với những người làm công ăn lương thì hôm nay sẽ có nhiều cơ hội về tài lộc. Bận rộn quá khiến bản mệnh đôi khi cảm thấy mệt mỏi, nhưng bản mệnh luôn chịu khó cày cuốc, nỗ lực hết mình vì tương lai.

Con giáp này phải suy nghĩ khá nhiều vì chuyện tình cảm. Bản mệnh nào mới kết hôn thì nên cố gắng dành thời gian hâm nóng tình cảm với đối phương. Bản mệnh cũng nên quan tâm hơn tới cha mẹ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/2/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi làm gì cũng thấy lấn cấn, mệt mỏi. Bản mệnh đang cho mọi người thấy bản thân là người thiếu trách nhiệm, vì thế bản mệnh nên làm việc có chữ tín hơn. Con giáp này không nên đầu tư hoặc tìm việc làm trong hôm nay.

Đường tiền bạc cũng khá ảm đạm. Bản mệnh nên cẩn thận trong việc tiêu tiền kẻo tài khoản bị hao hụt quá nhiều. Đôi khi, bản mệnh cũng đừng chi ly, khắt khe quá trong việc làm ăn, tiền nong bởi càng suy nghĩ thì càng bế tắc.

Con giáp này thờ ơ, lạnh nhạt với đối phương khiến mối quan hệ giữa hai người ngày càng xa cách. Gần đây, tâm trạng không được ổn nên bản mệnh hay quát mắng con cái, người thân trong gia đình một cách vô cớ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 16/2/2024: Tuổi Thìn khẳng định uy tín, tuổi Tuất thăng tiến không ngừng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO