Tử vi ngày 16/12/2023: Tuổi Dần tiểu nhân đeo bám, tuổi Hợi quý nhân nâng đỡ

15/12/2023 19:30

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, tuổi Dần không được may mắn trong công việc. Bản mệnh còn có họa tiểu nhân đeo bám, dễ bị lợi dụng trong chuyện làm ăn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tý thuận lợi, sự nghiệp phát triển, thi cử, học hành đạt kết quả tốt. Những người đang kinh doanh buôn bán thì khéo ăn khéo nói, giỏi cạnh tranh nên khá đắt khách.

Vận tài lộc của tuổi Tý khởi sắc. Thời gian tới đây có dấu hiệu được tăng lương, nhận thêm tiền trợ cấp hoặc thưởng nóng. Một số người có thể thử tập tành buôn bán nhỏ để kiếm thêm tiền sinh hoạt.

Vận may tình cảm cũng không kém. Vợ chồng ngày càng hiểu ý nhau hơn, cùng nhau dạy bảo con cái để con không thua kém ai. Tuy điều kiện kinh tế gia đình không quá tốt nhưng gia đình luôn có hơi ấm hạnh phúc là tốt rồi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 16/12/2023: Tuổi Dần tiểu nhân đeo bám, tuổi Hợi quý nhân nâng đỡ-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, tuổi Sửu đi làm cẩn thận có người nói xấu sau lưng, đặt điều đổ oan. Con giáp này đừng chỉ kêu ca, than thở, bởi lẽ có kêu ca, oán thán cũng không giải quyết được vấn đề, cứ làm tốt phần mình là đủ.

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu cũng đi xuống, không có dấu hiệu tăng lên. Gần đây chi phí sinh hoạt trong gia đình tăng lên khiến đồng tiền hao hụt. Một số người nhẹ dạ cả tin dễ bị bạn bè quỵt tiền, kẻ gian lừa lọc.

May mắn là vận tình cảm lại tốt lên. Con giáp này sẽ nhận ra rằng kể cả những điểm khác biệt của nửa kia sẽ khiến bản mệnh thấy tò mò và vô cùng thú vị. Con cái gần đây cũng ngoan ngoãn và hiểu chuyện hơn khiến bản mệnh hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, tuổi Dần không được may mắn trong công việc. Bản mệnh còn có họa tiểu nhân đeo bám, dễ bị lợi dụng trong chuyện làm ăn. Đây cũng không phải là thời điểm tốt cho những ai đang có ý định thi cử, tranh giành chức quyền.

Công việc không may lại thêm tiền bạc kém sắc. Với bản tính bướng bỉnh, không chịu thua, con giáp này dễ gây ra sai lầm trong chuyện kiếm tiền. Bản mệnh cũng có thể mất tiền vì những chuyện không đâu, lần sau nên cẩn thận hơn.

Vận trình tình cảm cũng không có tiến triển. Nay có thể sẽ có một vài chuyện không mấy vui vẻ xảy ra trong mối quan hệ của bản mệnh và đối phương. Ngoài ra, con giáp này đang bất mãn với một số người trong họ hàng nhưng không muốn nói ra.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp làm ăn, tuổi Mão làm ăn chân chính sẽ gặp nhiều may mắn. Ai đang chờ tin tức xin việc, xuất ngoại, thi cử sẽ sớm có tin tốt ghé thăm.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu tiến triển tích cực. Gần đây bản mệnh có ý thức trong việc tiết kiệm tiền để lo cho tương lai. Một số người sẽ nhận lộc từ con cái hoặc người thân trong gia đình, đây là điều con giáp này đáng được hưởng.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này nên kiểm soát tính nóng nảy để vun đắp cho mối quan hệ với nửa kia. Người đã có con cái thì hạn chế nổi nóng, quát tháo nặng lời với con, hãy ngồi lại và trò chuyện với con nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Thìn không mấy tốt đẹp. Con giáp này đi làm với tâm trạng chán nản và khó chịu. Nhiều người đang có ý định nhảy việc hoặc tìm thêm việc làm ngoài giờ vì xích mích ở cơ quan, hay bị chèn ép khiến bản mệnh không thể chịu đựng nổi.

May mắn là tiền bạc không bị ảnh hưởng mà còn tăng lên. Nhờ khả năng quản lý tài chính thông minh mà bản mệnh vẫn có thể kiểm soát tốt nguồn tích lũy cho mình. Hội kinh doanh có thêm khách hàng mới, buôn bán có duyên khách tự tìm đến.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn cũng vô cùng thuận buồm xuôi gió. Người độc thân có thể sẽ nhận được một lời tỏ tình bất ngờ vào cuối ngày này. Vợ chồng tình cảm hơn, tranh thủ đi làm về sớm để hâm nóng tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 16/12/2023: Tuổi Dần tiểu nhân đeo bám, tuổi Hợi quý nhân nâng đỡ-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, trong công việc, tuổi Tỵ ở thế mạnh hơn đối thủ. Con giáp này là người có tiếng nói trong công việc, ngoại giao ký hợp đồng tốt đẹp. Đến cơ quan bản mệnh được đồng nghiệp yêu mến vì cách làm việc dứt khoát, nhưng đừng tỏ thái độ kiêu ngạo.

Thu nhập của con giáp này cũng tăng cao. Nay là thời điểm thích hợp để tuổi Tỵ tính tới các kế hoạch mở rộng quy mô làm ăn, kinh doanh. Bản mệnh có thể hợp tác làm ăn với tuổi nằm trong bộ tam hợp Tỵ, Dậu, Sửu.

Tiếc là vận tình cảm lại không như ý. Một số người luôn đưa ra những nhận xét tiêu cực về bản mệnh dù vô tình hay cố ý. Thực ra con giáp này không nên quá coi trọng tình yêu trong thời gian này, thứ bản mệnh cần là tiền, không phải tình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Ngọ khó phát triển. Con giáp này có năng lực, thông minh nhưng chưa biết tận dụng ưu điểm để phát huy. Một số người có tư tưởng an phận thủ thường, chưa dám làm ăn lớn.

Lại thêm vận trình tài lộc sa sút. Thời điểm này, tuổi Ngọ nên thận trọng hơn trong các quyết định liên quan tới tiền bạc vì có điềm báo hao tài tốn của. Con giáp này không nên cho người ngoài mượn những thứ có giá trị trong nhà.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ cũng không tốt. Con giáp này mệt mỏi vì chuyện gia đình, yêu đương. Bản mệnh hay phải gánh nhiều việc trong nhà, chuyện gì cũng đến tay giải quyết, không được nửa kia thông cảm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mùi lao đao. Con giáp này dễ gặp phải những điều xui rủi, nhìn chung mọi việc khó bề tiến triển thuận lợi như mong muốn. Làm ăn buôn bán hay gặp trục trặc trong khâu, xuất hàng, nên cẩn thận một chút.

Tài lộc đi xuống nhắc nhở tuổi Mùi nên xem lại kế hoạch chi tiêu của mình. Con giáp này dễ vướng phải họa thị phi khi mà bao nhiêu công sức bỏ ra đều bị kẻ tiểu nhân hớt tay trên mà lấy mất. Bản mệnh hiền lành, hay cả nể rồi cho vay tiền nên dễ bị bạn bè lợi dụng, phải cẩn thận.

Bù lại, tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Con giáp này luôn là người biết nhún nhường trong các mối quan hệ nên không bị dính phải phiền phức. Người có gia đình chăm gia đình rất khéo, bản mệnh luôn cố gắng vun vén cho tổ ấm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Thân may mắn, nhất là người buôn bán tự do, nhận thêm công việc bên ngoài. Con giáp này không chịu ngồi yên một chỗ, hay xoay xở để kiếm việc làm, tay chân không yên nên được trời thương cho lộc làm ăn.

Ngoài ra, tuổi Thân còn hay có lộc ăn uống từ người quen hoặc khách hàng. Những người đang có ý định kiếm thêm tiền thì nên thử sức với việc kinh doanh đồ ăn, nhận thêm việc ngoài giờ.

Tình cảm của con giáp này bình ổn. Yếu tố giúp các cặp đôi duy trì mối quan hệ chính là kiên nhẫn và thấu hiểu nhau trong mọi hoàn cảnh, giúp hai người vượt qua được mọi vấn đề trong cuộc sống và thắt chặt tình cảm hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 16/12/2023: Tuổi Dần tiểu nhân đeo bám, tuổi Hợi quý nhân nâng đỡ-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, tuổi Dậu vô cùng lao đao vì công việc. Con giáp này không thể hiểu được tại sao kẻ tiểu nhân lại cố tình nhắm vào mình để lợi dụng. Thời gian tới nên tránh dính dáng đến pháp luật, hãy làm ăn lương thiện và đừng ham tiền to.

Về tiền bạc, tuổi Dậu có nhiều nguồn thu nhập từ bên ngoài và được người quen giới thiệu cho nhiều mối làm ăn mới. Những ai đang muốn đòi nợ hoặc đòi lại đồ đã cho mượn thì nên làm trong hôm nay.

Vận trình tình cảm khởi sắc rõ rệt. Con giáp này có thể tận hưởng niềm vui hạnh phúc mà mình luôn mong ước với gia đình. Bản mệnh có đường con cái tốt, sắp tới dễ có tin vui tìm đến nhà hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tuất không được thuận lợi. Bản mệnh xao nhãng, kém tập trung vào việc đang làm nên dễ gây sai sót. Một số người có tâm trạng không tốt nên dễ gây ra xích mích với đồng nghiệp khiến không khí căng thẳng bao trùm.

Trên phương diện tiền bạc, tuổi Tuất có quý nhân nâng đỡ. Nếu cần giúp đỡ, đừng ngại nhờ vả, mọi hỗ trợ về cả tinh thần và vật chất trong lúc này đều rất cần thiết. Ai đang làm ăn xa quê thì có lộc, hay được người ngoài ủng hộ.

Vận trình tình cảm có chiều hướng đi lên. Hạnh phúc đang ở ngay trước mắt của bản mệnh nên hãy cố gắng nắm lấy. Người có gia đình hạnh phúc, bình an thì nên trân trọng, đó là mơ ước mà bao người thèm muốn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, tuổi Hợi được quý nhân nâng đỡ, sự nghiệp suôn sẻ. Tuy nhiên con giáp này được khuyên nên làm ăn theo hướng ăn chắc mặc bền, nếu ham làm ăn nhanh kiếm tiền nhanh sẽ dễ mất trắng.

Tiền bạc không đến nỗi tệ, nhiều người còn được lộc tổ tiên. Những ai đang mải mê cờ bạc may rủi thì nên bỏ sớm kẻo có ngày dở khóc dở cười. Ai làm ăn chịu khó, hay mày mò thì lại sẽ có lộc thường xuyên.

Tình cảm là điểm sáng trong ngày đối với con giáp này. Những bận rộn vừa qua không làm tình yêu của các cặp đôi phai nhạt. Nữ tuổi Hợi may mắn có chồng tâm lý thấu hiểu mình, bản mệnh cũng là người vợ mẫu mực để con cái noi theo.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 16/12/2023: Tuổi Dần tiểu nhân đeo bám, tuổi Hợi quý nhân nâng đỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO