Tử vi ngày 16/10/2023: Tuổi Ngọ bước tiến đáng mừng, tuổi Dậu tiền bạc dư dả

15/10/2023 15:08

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 16/10/2023, tuổi Ngọ với trí tuệ minh mẫn và giỏi ứng biến có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, đồng thời xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa. Đây là bước tiến đáng mừng trong sự nghiệp của bản mệnh.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 16/10/2023, tuổi Tý trở nên hay khoe khoang, kiêu ngạo. Con giáp này muốn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người nên thường xuyên ra vẻ ta đây, nhưng chính điều đó lại khiến người khác thấy phản cảm.

Sự chủ quan cũng khiến bản mệnh dễ mắc phải các lỗi sai không đáng có. Để khắc phục tình trạng này, tuổi Tý cần phải biết mình là ai, mình đang đứng ở đâu cũng như hoàn cảnh thực tế mà mình đang đối mặt. Hãy chứng tỏ bản thân bằng những hành động thực tế.

Trên phương diện tình cảm, người đã lập gia đình cần phải chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, nhất là với những ai có ý định tiếp cận mình. Đừng vì một phút ham vui mà khiến hạnh phúc tan vỡ, nhiều người phải chịu đau khổ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 16/10/2023: Tuổi Ngọ bước tiến đáng mừng, tuổi Dậu tiền bạc dư dả-1

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/10/2023, tuổi Sửu có thể sẽ mắc phải sai lầm do thiếu tập trung trong công việc, cho dù đó là việc bản mệnh đã quá quen thuộc. Đây là lúc con giáp này cần phải bước chậm lại để đánh giá, nhìn nhận những gì đã xảy ra.

Bản mệnh cần ý thức được rằng mắc sai lầm cũng không phải là điều gì quá to tát, quan trọng là phải biết dũng cảm nhận lỗi, không tìm lý do bao biện, đổ lỗi cho người khác, thậm chí bắt người khác phải khắc phục lỗi sai mình gây ra.

Trong ngày này, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong nhà kho, nhà vệ sinh và phòng ở chính của mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 16/10/2023, tuổi Dần với tinh thần hăng hái sẵn sàng tham gia vào các cuộc ganh đua tranh giành vị trí xếp hạng. Có thể thành công sẽ mang lại cho bản mệnh cơ hội được thăng quan tiến chức.

Người đã có chức quyền thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình và nhận được sự tôn trọng, kính phục của cấp dưới. Con giáp này luôn biết sắp đặt từng người vào từng vị trí phù hợp, nhờ vậy công việc khó khăn đến mấy cũng có thể hoàn thành suôn sẻ.

Tiếc rằng mối quan hệ vợ chồng dễ gặp mâu thuẫn, bất đồng quan điểm với nhau. Cả hai người đều quá tự phụ, đặt cái tôi bản thân lên quá cao nên chỉ khăng khăng làm theo ý mình, bỏ ngoài tai lời đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/10/2023, tuổi Mão sẵn sàng bắt tay vào những công việc mới, những nhiệm vụ mới mà không hề chần chừ hay e ngại. Con giáp này luôn muốn thử thách bản thân và mong rằng thông qua đó, có thể phát hiện ra được tiềm năng hoặc hướng đi mới.

Trên phương diện tài lộc, dù làm lĩnh vực gì đi nữa, tuổi Mão hãy tiếp tục vững tin vào định hướng của bản thân và tiến hành những kế hoạch đã đặt ra từ trước đó. Dựa vào sức lao động của chính mình, bản mệnh có thể kiếm được một khoản tiền ổn định giúp cải thiện cuộc sống.

Tuy nhiên con giáp này nên quan tâm hơn đến cuộc sống gia đình mình, đừng lấy lý do công việc bận rộn để đổ dồn trách nhiệm lên đầu nửa kia. Hai người phải cùng nhau chung tay xây dựng mái ấm thì mới có thể cảm nhận được hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 16/10/2023, tuổi Thìn nên cẩn trọng trong mỗi nhiệm vụ được giao, không nên có thái độ qua loa, đối phó cho xong việc. Nếu hành sự bất cẩn, con giáp này có thể mắc phải nhiều sai sót.

Khi bị cấp trên phê bình, bản mệnh nên nghiêm túc lắng nghe và có phương hướng sửa đổi, đừng đặt cái tôi bản thân lên quá cao và cảm thấy tự ái. Chỉ khi biết rút kinh nghiệm từ những lỗi lầm, tuổi Thìn mới có thể tiến bộ được.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 16/10/2023: Tuổi Ngọ bước tiến đáng mừng, tuổi Dậu tiền bạc dư dả-2

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/10/2023, tuổi Tỵ tự phụ nên chủ động tách mình ra khỏi tập thể, không muốn hợp tác với bất cứ ai bởi cho rằng người khác sẽ làm chậm tiến độ của mình. Tuy nhiên, chính vì vậy bản mệnh dễ mắc phải lỗi sai do nhìn nhận vấn đề quá phiến diện.

Về mặt tình cảm, người độc thân có thể dễ dàng gây ấn tượng tốt cho mọi người nhờ tính cách cởi mở và hài hước. Nhiều đối tượng khác giới có thể chủ động tiếp cận và làm quen với bản mệnh. Hãy mở lòng mình và cho ai đó cơ hội tiến đến gần hơn.

Người đã lập gia đình rất tin tưởng người thân của mình. Vì thế, mỗi khi có vấn đề gì khó giải quyết trong cuộc sống hoặc trong công việc, bản mệnh thường chủ động trao đổi với nửa kia để đôi bên cùng trao đổi và tìm cách tháo gỡ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 16/10/2023, tuổi Ngọ với trí tuệ minh mẫn và giỏi ứng biến có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, đồng thời xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa. Đây là bước tiến đáng mừng trong sự nghiệp của bản mệnh.

Nay còn là thời điểm rất thích hợp để bàn giao, ký kết hợp đồng. Những công việc được bắt đầu vào thời điểm này đều sẽ đem lại lợi nhuận khả quan. Tuy nhiên, con giáp này chớ nên tham lam quá mức, vội vàng chạy theo mọi xu hướng của thị trường.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh và nửa kia được sống trong bầu không khí hòa hợp, đôi bên biết yêu thương, chăm sóc lẫn nhau. Thậm chí, một số cặp đôi trẻ tuổi còn có thể đón nhận những tin vui bất ngờ, khiến tình cảm vợ chồng thêm phần gắn kết.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/10/2023, tuổi Mùi làm trong lĩnh vực bất động sản cũng có thể thu về một khoản kha khá. Khoản tiền chênh lệch do mua bán nhà cửa có thể giúp bản mệnh thoải mái chi tiêu.

Người làm công ăn lương cũng có thể được tăng lương hoặc được nhận một khoản tiền thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra và thành tựu đã đạt được. Đây một nguồn cổ vũ, động viên lớn lao, giúp bản mệnh tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về phía Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của bản mệnh trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 16/10/2023, tuổi Thân đa tài, tháo vát nên nhanh chóng tiếp thu được những kiến thức mới và dễ dàng hiểu được ý của người làm lãnh đạo. Do đó, công việc của bản mệnh tiến triển đi lên một cách đều đặn, đồng tiền chảy vào túi cũng không ngớt.

Người trẻ tuổi dễ dàng lấy được lòng của người lớn tuổi, thậm chí là những người có quyền cao chức trọng. Con giáp này có thể được họ giới thiệu cho những đối tượng triển vọng, hãy nhanh chóng nắm bắt những mối lương duyên.

Với những người đã có đôi có cặp, bản mệnh và nửa kia luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau. Đôi bên không chỉ biết trò chuyện, lắng nghe nhau, mà còn biết bao dung, tha thứ cho những lỗi lầm trong quá khứ của nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 16/10/2023: Tuổi Ngọ bước tiến đáng mừng, tuổi Dậu tiền bạc dư dả-3

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/10/2023, tuổi Dậu tiền bạc dư dả dựa vào công sức của chính mình. Con giáp này có thể hoàn toàn yên tâm và tự hào vì những gì mà mình đã làm và đạt được. Tương lai, bản mệnh sẽ còn kiếm được nhiều hơn như thế nữa.

Về mặt tình cảm, tuổi Dần dần trở nên nhiệt tình hơn khi tiếp xúc với người khác giới. Thái độ cởi mở của con giáp này sẽ bật đèn xanh cho những đối tượng triển vọng, khiến cuộc sống của bản mệnh nhanh chóng bước sang trang mới.

Đời sống gia đình của các cặp vợ chồng cũng rất hòa thuận. Nếu có bất cứ mâu thuẫn gì nảy sinh, bản mệnh và nửa kia không so đo hơn thua nữa mà luôn tôn trọng cảm xúc và suy nghĩ của nhau, cùng nhau tìm ra giải pháp để dung hòa.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 16/10/2023, tuổi Tuất vướng phải nhiều rắc rối khó giải quyết trong sự nghiệp. Do đó, bản mệnh cần học cách quan sát tình huống và đối tượng giao tiếp với mình, chớ nên tạo ra cơ hội để kẻ tiểu nhân lợi dụng gây hại cho mình.

Người làm lãnh đạo cần biết cách lắng nghe, tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh, chớ nên làm việc quá mức độc đoán, khăng khăng làm theo ý mình. Đôi khi, chính cấp dưới lại là người có cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề toàn diện hơn bản mệnh.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành... Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, nếu việc không quá gấp gáp thì có thể chuyển sang ngày khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/10/2023, tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều may mắn trong sự nghiệp vào ngày hôm nay. Những mối quan hệ xã giao thuận lợi có thể giúp bản mệnh gặp gỡ được quý nhân hoặc người có cùng chí hướng.

Đối phương có thể giúp bản mệnh giải quyết nhiều khúc mắc còn tồn tại hoặc vạch ra những hướng đi triển vọng cho tương lai. Hãy chăm chỉ và làm việc hết mình, có như vậy thì bản mệnh sẽ nhanh chóng đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra.

Tiếc rằng tình cảm giữa tuổi Hợi và nửa kia đang dần trở nên lạnh nhạt. Bản mệnh thích dành thời gian cho sự nghiệp hoặc những thú vui tiêu khiển hơn là trò chuyện với đối phương. Con giáp này nên biết trân trọng những gì mình đang có và thay đổi cách hành xử ngay trước khi quá muộn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Năng lượng mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 16/10/2023: Tuổi Ngọ bước tiến đáng mừng, tuổi Dậu tiền bạc dư dả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO