Tử vi ngày 15/7/2023: Tuổi Dậu có quyền tự hào, tuổi Tuất tin vui bất ngờ

14/07/2023 19:35

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/7/2023 hôm nay, tuổi Dậu công việc, học tập đều thuận lợi. Nhiều người sắp nhận tin vui liên quan đến xin việc, thi cử, bằng cấp hoặc thăng quan tiến chức. Tất cả là nhờ sự cố gắng và bản mệnh có quyền được tự hào về bản thân.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 15/7/2023 hôm nay, nếu đang cảm thấy bất công, tuổi Tý sẽ đòi được công bằng cho mình. Người đang học lên cao hoặc xin thăng chức sẽ có lợi nhưng cần nỗ lực nhiều hơn thay vì trông cậy vào những thứ khác.

Tài lộc thì ở mức tạm ổn, không có quá nhiều lộc nhưng được cái ổn định. Muốn kiếm tiền nhanh, con giáp này cần phải có chí tiến thủ, không an phận, dám xông pha làm việc lớn. Đặc biệt người trẻ tuổi, không chịu khó thì sau này cực kỳ vất vả vì tiền.

Vận trình tình cảm lại bấp bênh. Tình yêu hay bất cứ mối quan hệ nào cũng cần thời gian vun đắp và tìm hiểu. Con giáp này không nên chỉ trích đối phương thiếu quan tâm hay chưa thực sự hiểu hết về mình. Bạn bè chơi với nhau cũng vậy, phải chơi thật, không giả tạo.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 15/7/2023: Tuổi Dậu có quyền tự hào, tuổi Tuất tin vui bất ngờ-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/7/2023 hôm nay, tuổi Sửu chỉ cần chú tâm vào công việc đang làm thì mọi chuyện sẽ êm xuôi. Cứ hết lòng vì công việc, ổn định rồi thì an phận, không đứng núi này trông núi nọ thì tương lai ắt sẽ không phụ lòng bản mệnh.

Trên phương diện tài chính, gần đây tuổi Sửu chịu phải nhiều áp lực. Bản mệnh phải cáng đáng nhiều khoản chi tiêu, mọi việc đổ dồn lên vai. Làm không ra tiền nhưng có quá nhiều thứ cần đến tiền, tâm trạng rất mệt mỏi.

Bù lại, tình duyên và gia đạo an ổn. Con giáp này nhận được sự yêu mến, giúp đỡ từ những người xung quanh. Tình cảm gắn kết, gia đình hạnh phúc khiến bản mệnh cảm thấy được động viên nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 15/7/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dần vướng rắc rối đến từ đồng nghiệp, bạn làm ăn, cấp dưới. Có điềm tranh giành, cùng cảnh đi làm vất vả mà không cảm thông mà lại dìm nhau.

Cũng may là vận tài lộc may mắn, quan hệ xã giao tốt đem lại nhiều nguồn thu lớn nhỏ. Tuổi Dần tuy số vất vả, ít được nhờ cậy người nhà nhưng ra ngoài hay có quý nhân giúp đỡ, có của ăn của để.

Vận trình tình cảm không thuận lợi. Con giáp này cần lưu tâm là không nên tham gia vào những câu chuyện vô bổ hay nói xấu người khác. Chuyện tình cảm có đôi chút khúc mắc nhưng đối phương luôn có sự tôn trọng dành cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/7/2023 hôm nay, tuổi Mão công việc khó nhằn, một phần là vì tính thẳng thắn, cương nghị, nóng nảy của bản mệnh. Nhiều người bị tiểu nhân rình rập phá hoại, buôn bán không được yên ổn, cạnh tranh gay gắt.

Bù lại, tài lộc thăng tiến, thu nhập đều đều. Tuổi Mão tỉnh táo, thông minh, biết lập kế hoạch tài chính, giỏi tiết kiệm. Nay sẽ có người chê bản mệnh keo kiệt, khó tính nhưng bản mệnh không cần để tâm đến, hãy cứ tập trung vào công việc của mình.

Tuy nhiên, tuổi Mão cần lưu ý đến chuyện tình cảm khi cả hai thường xuyên chiến tranh lạnh. Con giáp này và nửa kia đều thấy mệt mỏi trong mối quan hệ này, chuyện chia tay hoặc ly thân trong tương lai có vẻ là điều không thể tránh khỏi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 15/7/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thìn có tin vui bất ngờ, đặc biệt là người làm kế toán, ngân hàng, tài chính... Mọi việc đều thuận lợi đúng như mong muốn, công việc đạt kết quả tốt, đàm phán giao dịch thành công.

Tiếc là vận tài lộc lại kém may, có dấu hiệu hao tiền tốn của. Con giáp này ra đường nhớ cẩn thận cướp giật hoặc vi phạm luật giao thông. Nay cũng không nên đi xa hoặc mang theo quá nhiều tiền trong người.

Vận trình tình cảm ở mức ổn định, có lẽ nhiều người đang tính đến chuyện cưới xin. Lưu ý duy nhất là có thể vì lý do công việc mà tình cảm không được như ý, con giáp này nên cố gắng rạch ròi giữa đời tư và công việc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 15/7/2023: Tuổi Dậu có quyền tự hào, tuổi Tuất tin vui bất ngờ-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/7/2023 hôm nay, tuổi Tỵ làm công việc tự do hoặc có thêm công việc phụ sẽ thuận lợi hơn. Công việc hoàn thành nhanh chóng, mang về lợi nhuận giúp bản mệnh nhận được nhiều lời khen từ khách hàng.

Tài lộc vượng phát, tuổi Tỵ người càng đầy đặn thì càng may mắn. Hay có lộc ăn uống, trúng thưởng hoặc được tặng một món quà bất ngờ. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của bản mệnh.

Vận trình tình cảm cũng tốt đẹp. Con giáp này có thể đi dạo cùng người thân để quan sát cuộc sống để có những niềm vui nho nhỏ, bản mệnh cũng thấy dễ chịu hơn và học hỏi thêm được vài điều mới mẻ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 15/7/2023 hôm nay, tuổi Ngọ nên cẩn thận vướng phải thị phi, kiện tụng, bị cướp công trắng trợn hoặc nghỉ việc giữa chừng. Ở đời đi làm đừng quá thân thiết với bất kỳ ai, sống khép kín một chút cũng được để đỡ bị gây khó dễ.

Cũng may là tiền bạc không chịu ảnh hưởng từ trục trặc trong công việc. Nhiều người sẽ đi trả nợ hoặc được người khác trả nợ. Tình hình tài chính của bản mệnh trong ngày được nhận định là khá khả quan và tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp.

Vận trình tình cảm cũng đi lên rõ rệt. Nếu ngoài kia nói gì mình, hãy bỏ ngoài tai. Cuộc đời này chỉ nên sống vì bản thân và những người yêu thương mình là đủ. Còn những kẻ chọc ngoáy, vô ơn thì nên sớm được được loại ra khỏi sự quan tâm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/7/2023 hôm nay, tuổi Mùi công việc có bất trắc. Buôn bán gặp khách khó tính, vô duyên, dễ bị trễ hàng hoặc bùng hàng. Con giáp này làm việc quá thẳng thắn, dễ làm mất lòng người khác ở cơ quan.

May mắn là thu nhập không hề tệ. Tuổi Mùi được khuyên hãy làm điều mình muốn mà không phải chiều lòng thiên hạ. Tiền mình làm ra là do công sức, do lộc của mình nên cứ thế mà hưởng không phải ngại, đừng sợ mang tiếng là người hẹp hòi.

Trên phương diện tình cảm, tâm trạng của con giáp này gần đây đã khá hơn nhiều nhờ có gia đình ủng hộ. Còn những kẻ vô ơn, qua cầu rút ván tự sẽ không có cái kết tốt, đừng ấm ức làm gì cho mệt thân.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 15/7/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thân gập ghềnh. Tính cách bộp chộp, nóng nảy khiến con giáp này làm cấp trên phật ý. Mỗi khi bế tắc, bản mệnh hãy bình tĩnh tự nhủ với bản thân rằng tất cả rồi cũng sẽ qua thôi.

Tài lộc lại có phần thuận lợi hơn sự nghiệp, thu nhập tốt, cơ hội kiếm tiền bằng việc làm thêm không tồi. Tất nhiên khi tuổi Thân ăn nên làm ra, có tiếng thì hay bị dòm ngó nhưng đừng lo, kiếm tiền trong sạch thì chẳng ai làm gì được bản mệnh.

Tình cảm của con giáp này cũng khởi sắc bất ngờ. Mong rằng tuổi Thân vẫn đang hạnh phúc với bản thân và những mối quan hệ hiện tại. Những người từng lừa dối bản mệnh sẽ có cái kết không hay gì nếu không tự nhận ra lỗi lầm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 15/7/2023: Tuổi Dậu có quyền tự hào, tuổi Tuất tin vui bất ngờ-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/7/2023 hôm nay, tuổi Dậu công việc, học tập đều thuận lợi. Nhiều người sắp nhận tin vui liên quan đến xin việc, thi cử, bằng cấp hoặc thăng quan tiến chức. Tất cả là nhờ sự cố gắng và bản mệnh có quyền được tự hào về bản thân.

Con giáp này còn có cơ hội kiếm tiền, đi tới đâu, làm gì cũng bình an, thu nhập ổn định. Đây chính là động lực để tuổi Dậu cố gắng hơn trong những ngày tháng sắp tới và cũng có thêm tiền bạc để chi tiêu.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng đi lên. Hãy sống tốt với người thân, bởi lúc khó khăn, người thân không bỏ mặc bản mệnh. Tuổi Dậu sẽ nhận ra bộ mặt thật của một vài người và loại họ ra khỏi cuộc sống và sự quan tâm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 15/7/2023 hôm nay, tuổi Tuất có có phần thưởng hoặc tin vui bất ngờ. Những người nhận thêm việc ở ngoài hoặc có công ty riêng sẽ may mắn hơn. Các mối quan hệ xã giao hài hòa giúp ích cho công việc rất nhiều.

Tuổi Tuất còn có thể trúng thưởng bất ngờ, tăng lương hoặc nhận được trợ cấp. Nói chung hôm nay tài lộc khá là suôn sẻ, thần Tài mỉm cười với bản mệnh. Nhưng đừng vì thế mà sa đà vào những trò đỏ đen, kẻo đi lùi không lên nổi.

Về mặt tình cảm, con giáp này lấy được thiện cảm của những người xung quanh. Tuy vậy trong gia đình, thay vì chỉ dành những lời nói ngọt ngào, những lời hứa đối với người thân, bản mệnh hãy hành động nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/7/2023 hôm nay, công việc của tuổi Hợi đỡ được phần nào vất vả. Bản mệnh hay được cấp trên khen ngợi, được khách hàng quý mến, cho thêm lộc. Tuy nhiên đừng vì thế mà hống hách, càng khiêm tốn mới càng may mắn.

Tuổi Hợi là con giáp hay nhận được may mắn. Người làm công ăn lương có tiền lương đều đều, tiền thưởng tăng dần, nếu làm nghề tự do sẽ được quý nhân nâng đỡ, gặp thời nên không thiếu việc làm, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, chăm chỉ ắt có thu nhập tốt.

Tuy nhiên phải lưu tâm chuyện tình cảm bởi hay gặp phải tranh cãi, ẩu đả. Có vài người lướt qua cuộc đời, để lại cho bản mệnh những dư âm không thể nào quên. Chớ mang thêm thù hận vào lòng để sau này không phải hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 15/7/2023: Tuổi Dậu có quyền tự hào, tuổi Tuất tin vui bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO