Tử vi ngày 15/12/2023: Tuổi Sửu trở ngại khó lường, tuổi Tuất tiền bạc rủng rỉnh

14/12/2023 23:59

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay sẽ là một ngày vất vả và nặng nề với tuổi Sửu. Con giáp này bị chơi xấu và không thể lường hết được trở ngại cũng như mánh khóe mà đối thủ gây ra.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay, tuổi Tý được nhắc nhở nên thận trọng lời ăn tiếng nói kẻo gây thù chuốc oán với người khác. Công việc không được suôn sẻ như mong đợi, luôn có người cản trở bản mệnh hoàn thành nhiệm vụ.

Có thể đối phương là người vẫn luôn ngầm cạnh tranh trong công việc. Người này vốn dĩ không vừa mắt với những gì bản mệnh đạt được nên tìm cách gây khó khăn, nhất là trong lĩnh vực mà cả hai cùng đảm nhận. Dù xảy ra khúc mắc, bản mệnh cũng nên tránh thái độ gay gắt mà dẫn tới tranh cãi không đáng có.

Tình cảm của tuổi Tý cũng đầy vướng mắc. Bản mệnh có lẽ đang quá cả nghĩ trong mối quan hệ này. Điều đó không những không có lợi gì cho sự phát triển của mối quan hệ mà đôi khi còn khiến bản mệnh có những suy diễn vô lý về đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 15/12/2023: Tuổi Sửu trở ngại khó lường, tuổi Tuất tiền bạc rủng rỉnh-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay sẽ là một ngày vất vả và nặng nề với tuổi Sửu. Cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt và còn có dấu hiệu chơi xấu. Dù đã rất thận trọng trong công việc nhưng con giáp này cũng không thể lường hết được trở ngại cũng như mánh khóe mà đối thủ gây ra.

Con giáp này cũng được khuyên nên chú ý tới lời ăn tiếng nói của mình ở chốn công sở. Việc không phải của mình tốt nhất không nên xen vào để tránh thị phi. Bản mệnh đang khiến nhiều người khó chịu vì tính nghĩ gì nói đó của mình, các mối quan hệ có dấu hiệu đi xuống.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu cũng có nhiều thăng trầm. Đôi lứa dễ nảy sinh dỗi hờn, thậm chí là mâu thuẫn. Tử vi ngày mới khuyên bản mệnh hãy biết nhường nhịn đúng lúc, tránh rắc rối không đáng có. Người độc thân vẫn cần chủ động hơn mới có thể thay đổi tình trạng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay mang tới cho tuổi Dần nhiều cơ hội thuận lợi để nâng tầm sự nghiệp. Con giáp này có sự vững vàng và quyết đoán khi cần thiết, đưa ra nhiều lựa chọn chính xác và phù hợp. Những người giữ vai trò trưởng nhóm, quản lý sẽ càng nổi trội.

Công việc suôn sẻ cũng giúp thu nhập ổn định, tuy không quá dồi dào nhưng nhìn chung các khoản thu vào đều đặn giúp tuổi Dần có thể chi tiêu thoải mái cho các nhu cầu của cuộc sống. Con giáp này đang có công việc tốt nên hãy chú ý đầu tư, phát triển kỹ năng chuyên môn, đừng mải mê tìm thêm việc bên ngoài.

Về mặt tình cảm, có vẻ mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia lại đang thiếu sự hòa hợp. Cách giải quyết tốt nhất đó là đừng cố áp đặt quan điểm của mình lên đối phương mà hãy chờ thời gian cho mọi chuyện lắng xuống rồi sau đó tìm cách nói chuyện để cả hai có thể hiểu nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay, tuổi Mão gặp khá nhiều may mắn ở các phương diện. Công việc được giải quyết ổn thỏa giúp con giáp này được ghi nhận. Cơ hội thăng tiến đang mở rộng trước mắt, bản mệnh hãy tiếp tục chăm chỉ và nỗ lực như hiện tại.

Nhưng tuổi Mão lại đang thiếu sự bứt phá và đây là cơ hội để bản mệnh khẳng định bản thân, ghi dấu ấn của mình trong công việc, giành vị trí cao hơn và từ đó cũng có cơ sở để được hưởng mức lương thưởng, đãi ngộ tương xứng. Con giáp này cần biết học hỏi từ những người xung quanh để hoàn thiện bản thân.

Vận trình tài lộc cũng khá ổn định, tài chính vững vàng nên bản mệnh cũng có thêm động lực phát triển các kế hoạch kinh doanh, đầu tư bên ngoài của mình. Với nguồn ngân sách hiện tại cùng khả năng quan sát và học hỏi, tuổi Mão sẽ có thừa cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay, tuổi Thìn được dự báo có thể gặp phải một số rắc rối trong công việc, tuy nhiên, nhờ sự tỉnh táo của bản thân nên hậu quả không quá nặng nề. Dù sau cùng vẫn tháo gỡ được khó khăn nhưng bản mệnh vẫn cần làm việc chăm chỉ và cẩn thận hơn.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ lứa đôi xuất hiện nhiều rạn nứt. Cả hai có quá nhiều quan điểm trái ngược nhưng ai cũng muốn khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình. Bản mệnh cần kiên nhẫn, không nên nóng giận khiến cả hai cùng cảm thấy không hài lòng về đối phương.

Với người độc thân, tâm trí lúc này vẫn đang dồn hết cho sự nghiệp nên không có nhiều thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm. Con giáp này cũng có một số mối quan hệ, nhưng cảm xúc chưa thật sự rõ ràng nên rất khó để chuyển thành chính thức.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 15/12/2023: Tuổi Sửu trở ngại khó lường, tuổi Tuất tiền bạc rủng rỉnh-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ đứng trước nhiều thử thách. Con giáp này chỉ thích làm theo ý mình mà không quan tâm tới ý kiến của người khác, tự cho mình là đúng và sẵn sàng nổi nóng khi có bất đồng.

Vận tài của tuổi Tỵ gặp nhiều khó khăn. Con giáp này dễ đưa ra những quyết định nóng vội và ít cơ sở trong việc sử dụng tiền bạc, cuối cùng phải trả giá là làm ăn thua lỗ, tài chính hao hụt. Bản mệnh được khuyên nên suy nghĩ kỹ càng trước khi quyết định làm gì, nếu không rất dễ rơi vào cảnh túng thiếu.

Bù lại, vận trình tình cảm của tuổi Tỵ thuận lợi, tình yêu thăng hoa, song người độc thân nên chủ động hơn nếu không muốn cơ hội có được hạnh phúc rơi vào tay người khác. Người đã có đôi có cặp may mắn được đắm chìm trong những sự lãng mạn, ngọt ngào bên nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay, tuổi Ngọ đạt nhiều thành công trong công danh sự nghiệp. Con giáp này có thêm cơ hội để khai phá được những khả năng tiềm ẩn và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những đỉnh cao mới, tiền đồ rộng mở trước mắt.

Tuổi Ngọ có thể đón nhận nhiều tin vui tài chính. Tài lộc khá hanh thông, cơ hội kiếm tiền ùn ùn kéo tới, con giáp này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt thì không lo không có tiền đổ về túi. Dù vậy, để an toàn và hạn chế rủi ro, bản mệnh vẫn nên lựa chọn lĩnh vực cho phù hợp với khả năng của mình.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Ngọ có cơ hội hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng hiện tại. Tình cảm của cặp đôi không còn trở ngại gì nữa, đôi bên đã hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Người độc thân tình duyên vượng sắc, có thể sẽ tìm được người xứng đôi vừa lứa với mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay, tuổi Mùi vận tài lộc tăng tiến, kinh doanh buôn bán dễ hái ra tiền. Con giáp này trở nên quyết đoán hơn và nắm bắt những cơ hội kiếm tiền, nhờ vậy các nguồn thu nhập thu về kha khá, chuyện chi tiêu cũng thoải mái hơn.

Tài chính nhìn chung khá dư dả, tuy nhiên nếu con giáp này vẫn giữ thói quen tiêu pha bạt mạng thì bao nhiêu cũng hết. Hơn nữa, ngày này nếu bản mệnh cho người khác vay tiền thì cũng khó lòng đòi lại được, dù khoản này không lớn nhưng nếu không quản lý chặt chẽ thì sẽ phải lĩnh hậu quả.

Ngược lại, vận trình tình cảm vấp phải không ít cản trở. Đôi lứa, vợ chồng ngày càng xuất hiện nhiều khúc mắc. Nguyên nhân của những vấn đề này cũng là do hai người dành ít thời gian cho nhau nên không hiểu được những khó khăn và áp lực mà đối phương đang phải chịu đựng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay, tuổi Thân gặp nhiều may mắn tài lộc. Thời điểm này, cơ hội kiếm tiền đang ngày một nhiều hơn, bản mệnh nên tận dụng. Tuy nhiên thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính, nên chớ ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc kẻo khó chu toàn.

Sự nghiệp của tuổi Thân cũng khá tốt. Bản mệnh thận trọng, tỉ mỉ trong từng việc nhỏ nên kết quả thu về ổn định. Tuy nhiên con giáp này vẫn thiếu sự linh hoạt, chỉ biết hoàn thành đúng phần việc được giao mà không chủ động tìm tòi thêm những thứ khác. Con giáp này nên sớm khắc phục điểm yếu này.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân có thể sẽ khó có được niềm vui. Điềm báo có nguy cơ xuất hiện người thứ ba chen chân vào mối quan hệ tình cảm của mình. Bản mệnh và đối phương không có sự kết nối, không hướng về nhau thì tình cảm khó mà bền chặt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 15/12/2023: Tuổi Sửu trở ngại khó lường, tuổi Tuất tiền bạc rủng rỉnh-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay, tuổi Dậu gần như không gặp phải bất cứ khó khăn tài chính nào, tiền bạc có thể chi tiêu rủng rỉnh. Các kế hoạch kinh doanh đầu tư đều rất thuận lợi, làm việc lớn việc nhỏ đều có thu hoạch, nên tranh thủ mở rộng quy mô.

Công việc trong ngày này cũng đem đến cho tuổi Dậu nhiều niềm vui. Con giáp này tỏ ra hào hứng với công việc, những đam mê cá nhân. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội này để triển khai những kế hoạch mới, nâng cao khả năng thành công cho mình trên con đường công danh sự nghiệp.

Về phương diện tình cảm, nếu bản mệnh muốn cùng đối phương làm mới mối quan hệ của mình thì hãy thực hiện sớm những ý định đó. Dường như đôi bên đều đang quá thờ ơ, hờ hững với mối quan hệ của mình. Đừng để khoảng cách giữa hai người ngày một xa hơn khiến tình cảm phai nhạt dần.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay, tuổi Tuất có tiểu nhân quấy phá, thấy mệt mỏi căng thẳng, áp lực đè nặng lên vai. Một mình bản mệnh phải hoàn thành khá nhiều nhiệm vụ, đã vậy còn phải lo đối phó và đề phòng chiêu trò mà tiểu nhân có thể gây ra.

Tài vận trong ngày cũng không mấy sáng sủa. Con giáp này được cảnh báo có thể gặp phải kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc do chính sự nhẹ dạ cả tin của mình. Bản mệnh không chú ý nên dễ tin lầm người, thậm chí có thể tự lừa mình dối người mà bỏ qua những lời góp ý từ người khác.

Vận trình tình cảm không có nhiều biến động, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vẫn giữ được sự ổn định. Tuy nhiên, lúc nào cũng bận rộn và mải mê cho công việc có thể trở thành nguyên nhân đẩy hai người ra xa nhau. Con giáp này nên sắp xếp hợp gian hợp lý để quan tâm nửa kia nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay, tuổi Hợi đang đón chờ may mắn sẽ đến với mình. Công việc đang diễn ra rất hanh thông, thuận lợi. Con giáp này cũng được quý nhân trợ mệnh nên không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề bất ngờ phát sinh trong ngày.

Tuy nhiên, những gì đạt được có thể khiến tuổi Hợi dễ hành xử kiêu ngạo, tự mãn về năng lực của bản thân, dẫn tới hành động thiếu suy nghĩ, thậm chí có thể gây ra hậu quả khó lường. Do đó, càng có lợi thế, bản mệnh càng nên giữ thái độ khiêm tốn và không ngừng học hỏi để bảo vệ thành quả của mình.

Trên phương diện tình cảm, đào hoa nở rộ. Các cặp vợ chồng cũng nhân cơ hội này mà hâm nóng tình cảm của mình. Những mâu thuẫn trước đó được xóa bỏ. Người độc thân sẽ dễ dàng tìm được một nửa ưng ý cho mình, có nhiều cơ hội xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 15/12/2023: Tuổi Sửu trở ngại khó lường, tuổi Tuất tiền bạc rủng rỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO