Tử vi ngày 14/9/2023: Tuổi Dần nhiều điều bất trắc, tuổi Mão quý nhân xuất hiện

13/09/2023 19:43

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 14/9/2023 hôm nay, tuổi Mão có một ngày khá thuận lợi. Thậm chí, quý nhân xuất hiện giới thiệu cho những cơ hội đầy triển vọng. Hãy nhanh chóng nắm bắt, bản mệnh sẽ gặt hái thành công trong tương lai.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 14/9/2023 hôm nay, tuổi Tý cảm thấy rất nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Con giáp này cảm thấy mình cần phải tiếp tục tích lũy thêm kiến thức để luôn ở trong tư thế sẵn sàng nắm bắt cơ hội trong tương lai.

Ngoài ra, bản mệnh còn nhận rõ được điểm mạnh của mình ở đâu và luôn tìm cách phát huy điểm mạnh đó. Tuổi Tý tin rằng đến một ngày nào đó, mọi người sẽ nhận ra tài năng của mình, từ đó con đường tương lai sẽ mở rộng.

Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Dù còn trẻ tuổi bản mệnh cũng cần chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn bằng cách sinh hoạt điều độ và rèn luyện sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 14/9/2023: Tuổi Dần nhiều điều bất trắc, tuổi Mão quý nhân xuất hiện-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 14/9/2023 hôm nay, tài chính của tuổi Sửu đang có những dấu hiệu phát triển đáng mừng. Người làm ăn kinh doanh nhận được sự tin tưởng của đối tác nên ký kết được những hợp đồng triển vọng, hứa hẹn đem về nhiều lời lãi trong tương lai.

Tiếc là tình cảm của tuổi Sửu đang xảy ra trục trặc. Nửa kia cảm thấy bản mệnh là một người khó nắm bắt vì đôi khi đối phương chẳng hiểu bản mệnh đang nghĩ. Có lẽ con giáp này cần học cách chia sẻ suy nghĩ của mình nhiều hơn, đừng giấu mọi chuyện trong lòng.

Người độc thân chớ nên nghe theo lời ngon tiếng ngọt của những đối tượng mình chưa thực sự hiểu rõ. Muốn phát triển mối quan hệ bền vững và tốt đẹp, bản mệnh cần tìm ra người quan tâm chân thành tới mình chứ không phải người chỉ biết nói lời hay.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 14/9/2023 hôm nay đem tới nhiều điều bất trắc cho tuổi Dần. Cái tôi quá lớn khiến bản mệnh dễ bị kích động và gây hấn với mọi người, từ đó vướng vào đủ rắc rối khác nhau. Đã đến lúc bản mệnh cần thay đổi tính không tốt của mình.

Con giáp này có nhiều việc phải chi tiêu nên tài chính cũng không được dư dả cho lắm. Ngay từ bây giờ, bản mệnh cần phải tiết kiệm hơn, nếu không khi có sự cố xảy ra, sẽ rất bối rối và dễ rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần và nửa kia đang ở giai đoạn phát triển ổn định. Hai người khá cởi mở với nhau và bản mệnh thích chia sẻ với đối phương một vài bí mật nho nhỏ. Sự thấu hiểu khiến mối quan hệ của hai người ngày càng bền vững hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 14/9/2023 hôm nay, tuổi Mão có một ngày khá thuận lợi. Thậm chí, quý nhân xuất hiện còn giới thiệu cho những cơ hội đầy triển vọng. Hãy nhanh chóng nắm bắt, bản mệnh sẽ gặt hái thành công trong tương lai.

Với người làm ăn kinh doanh, con giáp này có những cái nhìn mới mẻ, mở ra hướng đi mới. Tất nhiên, những bước đầu tiên không tránh khỏi khó khăn, song nhờ có mục tiêu cụ thể mà bản mệnh không lùi bước, tương lai hứa hẹn một khoản lãi lời đáng ngưỡng mộ.

Về mặt sức khỏe, ngày mới hôm nay người mang thai không nên lui tới, tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những đồ vật ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp và giường ngủ của mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 14/9/2023 hôm nay, dấu hiệu tích cực xuất hiện trên phương diện tài lộc của tuổi Thìn. Con giáp này hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên có cơ hội được nhận các khoản thưởng nóng. Đây chính là động lực để bản mệnh tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Về mặt tình cảm, người độc thân tỏ ra khá thờ ơ với những người khác giới. Con giáp này cho rằng mình vẫn còn trẻ và thời điểm này không nhất thiết phải tìm bằng được một đối tượng để yêu đương. Con giáp này muốn tập trung cho sự nghiệp hơn.

Với người đã có đôi, bản mệnh cần phải hạ cái tôi của bản thân xuống nếu không muốn xảy ra mâu thuẫn với nửa kia của mình. Dường như bản mệnh muốn người ta phải chiều theo ý của mình nhưng lại chẳng bao giờ nghe theo lời khuyên của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 14/9/2023: Tuổi Dần nhiều điều bất trắc, tuổi Mão quý nhân xuất hiện-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 14/9/2023 hôm nay, tuổi Tỵ luôn muốn mọi người nghe theo lời mình, thế nhưng chính bản thân bản mệnh lại là một người khá bảo thủ, không mấy khi chịu nghe lọt tai lời khuyên của ai.

Bản tính cứng đầu sẽ khiến con giáp này rất dễ phạm phải các lỗi sai tai hại trong tương lai. Bản mệnh nên hiểu rằng nhiều khi góc nhìn của một người không thể nào toàn diện được và cần phải học cách mở rộng tầm nhìn của mình.

Quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng không mấy êm đềm, thậm chí, bản mệnh còn có ý muốn tìm kiếm niềm vui ở bên ngoài. Hãy dừng ngay hành động này của mình nếu bản mệnh còn biết trân trọng những điều mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 14/9/2023 hôm nay, tuổi Ngọ làm công việc tự do có thể nhận được khoản tiền thù lao hậu hĩnh. Con giáp này làm việc luôn giữ chữ tín nên nhận được sự tin tưởng của đối tác và ngày càng khẳng định được vị thế.

Người làm đầu tư, kinh doanh cũng sẽ nhận được một khoản lợi nhuận kha khá. Hướng đi từ trước đó của bản mệnh là hoàn toàn đúng đắn, vì thế hãy tiếp tục tin tưởng vào những quyết định của bản thân và làm những điều mình cho là đúng.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì vậy, nếu có dự định làm những việc đó trong ngày hôm nay thì bản mệnh nên bắt tay thực hiện ngay, như vậy sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 14/9/2023 hôm nay đem tới nguồn năng lượng cho tuổi Mùi. Chỉ cần làm việc một cách cẩn thận, chắc chắn bản mệnh sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. Ngoài ra, sự hăng hái của bản mệnh luôn truyền được cảm hứng cho rất nhiều người.

Người trẻ tuổi có những tư tưởng rất cởi mở về mọi vấn đề và sẵn sàng thử sức mình trong những công việc hoàn toàn mới mẻ. Con giáp này cho rằng đôi khi thử sức mình, dù có thành công hay không cũng sẽ giúp mình có những trải nghiệm quý giá.

Tiếc rằng trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia cũng có thể xảy ra chút mâu thuẫn nhỏ. Nếu mâu thuẫn chỉ bắt nguồn từ những cảm xúc bất chợt của bản mệnh thì hãy mau mau làm hòa với đối phương, đừng để căng thẳng kéo dài.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi ngày 14/9/2023: Tuổi Dần nhiều điều bất trắc, tuổi Mão quý nhân xuất hiện-3Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 14/9/2023 hôm nay, tuổi Thân bộc trực đến nỗi luôn nói thẳng ra những suy nghĩ mà chẳng kịp cân nhắc hoàn cảnh giao tiếp cũng như cảm nhận của mọi người. Điều này gây ảnh hưởng lớn tới các mối quan hệ của bản mệnh.

Không phải lúc nào thẳng thắn cũng là tốt. Con giáp này cần có cách cư xử khéo léo hơn trong từng trường hợp khác nhau. Hãy cố gắng để không làm mất lòng người khác, như vậy bản mệnh mới hạn chế được nhiều khó khăn trong chặng đường phát triển tương lai.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày...

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 14/9/2023 hôm nay, tuổi Dậu trở nên nóng nảy vô cùng. Bản mệnh nói chuyện mà không suy nghĩ, vì thế dễ gây tổn thương cho mọi người. Hãy kiềm chế bản thân lại nếu không muốn mình gây ra lỗi lầm.

Trong môi trường làm việc, khi có quan điểm bất đồng với lãnh đạo, con giáp này cần tìm cách trình bày vấn đề với đối phương thật khéo léo, chớ nên cãi nhau tay đôi và cũng chớ nên giữ hậm hực trong lòng. Cần có cách ứng xử phù hợp thì con đường sự nghiệp của bản mệnh.

May mắn là trên phương diện tình cảm, nửa kia của tuổi Dậu là một người vô cùng thấu hiểu, chẳng bao giờ hơn thua bản mệnh ở những điều nhỏ nhặt. Cũng nhờ sự bao dung của đối phương mà bản mệnh luôn tìm được sự an ủi sau một ngày làm việc vất vả.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 14/9/2023 hôm nay, tuổi Tuất rất để ý đến việc chi tiêu, vậy nên dường như tài chính lúc nào cũng ở trong tình trạng khá dư dả. Con giáp này cảm thấy việc tiêu tiền có mục đích và kế hoạch rõ ràng là một việc cực kì cần thiết.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi, có lẽ là vì đối phương không thể chịu nổi những lời bóng gió của bản mệnh. Nếu thấy buồn và hối hận, bản mệnh hãy mau làm lành, chắc chắn đối phương cũng không so đo với bản mệnh đâu.

Người độc thân có cái nhìn khá tiêu cực về chuyện tình cảm nên thường từ chối lời làm quen của người khác giới. Đã đến lúc bản mệnh nên từ bỏ những định kiến của mình để nhìn thấy những điều tốt đẹp hơn rồi. Đừng tiếp tục bỏ lỡ những mối lương duyên.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 14/9/2023 hôm nay, tuổi Hợi dường như luôn bắt ép người ta làm theo ý mình mà chẳng có một lời giải thích thuyết phục hay có lý do rõ ràng. Tuy nhiên, con giáp này nên nhớ chẳng ai thích nghe lời người khác vô điều kiện đâu.

Vì thế, hãy xem lại cách ứng xử của mình với mọi người, nếu không muốn mọi người đều dần dần bỏ bản mệnh mà đi. Muốn chỉ huy người khác thì trước hết, con giáp này phải khẳng định được giá trị và vị thế của mình trong tập thể.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, tuổi Hợi nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần và hướng Đông Nam để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, có thể đem lại cho bản mệnh nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 14/9/2023: Tuổi Dần nhiều điều bất trắc, tuổi Mão quý nhân xuất hiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO