Tử vi ngày 14/10/2023: Tuổi Mão một phen lao đao, tuổi Tuất cống hiến hết mình

13/10/2023 06:22

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 14/10/2023, tuổi Mão có một phen lao đao vì những lỗi sai không đáng có. Con giáp này làm việc gì cũng thấy khó khăn, cảm giác như có cái gì đó cản trở, nên cẩn thận với cấp dưới, bạn làm ăn, không phải ai cũng đáng tin như bản mệnh nghĩ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 14/10/2023, tuổi Tý cũng đỡ áp lực, không ai có thể bắt ép được bản mệnh trừ khi bản mệnh cho phép. Người làm lãnh đạo cứng rắn, uy tín, nói có người nghe, thuyết phục được nhân viên. Tuy nhiên con giáp này chớ kiêu ngạo kẻo rước họa vào thân.

Vận tài lộc có chuyển biến tốt. Những tiến bộ về chuyên môn sẽ giúp cho con giáp này có cơ hội thăng tiến trong tương lai. Người làm kinh doanh, làm tự do thì nên cẩn thận trong khâu mua bán, xuất nhập hàng hóa kẻo vướng sai sót nhỏ.

Tiếc là vận trình tình cảm đi xuống. Những chuyện không vui vẻ trong gia đình mà bản mệnh vẫn luôn cố gắng trốn tránh bấy lâu này thì cuối cùng cũng phải đối mặt. Tuổi Tý không được niềm nở với một số người vì hiểu lầm, cần thêm thời gian để hóa giải.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 14/10/2023: Tuổi Mão một phen lao đao, tuổi Tuất cống hiến hết mình-1

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 14/10/2023, tuổi Sửu công việc rất tốt. Gặp gỡ khách hàng ký kết thành công, buôn may bán đắt, ngoại giao giỏi. Bản mệnh là người nhiệt tình, có năng lực hành động thẳng thắn nên may mắn cũng là điều dễ hiểu mà thôi.

Con giáp này dễ có lộc bất ngờ, đa phần đến từ những khoản không ngờ tới. Người nào có nghề tay trái, làm tài chính, ngân hàng cũng may mắn không kém, dễ có tiền thưởng hoặc được khách hàng ủng hộ.

Vận tình cảm cũng được cải thiện. Bản mệnh không để cảm xúc cá nhân gây ảnh hưởng đến công việc, biết cân bằng được mọi mặt trong cuộc sống. Con giáp này chơi khá đẹp với bạn bè nên được mọi người tôn trọng, yêu mến.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 14/10/2023, công việc của tuổi Dậu kém may mắn. Việc làm ăn kinh doanh dễ có trục trặc vì tiểu nhân. Người đi làm công ăn lương thì chật vật với nhiệm vụ mới, mệt mỏi vì mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Vận tiền bạc cũng khá chật vật. Con giáp này làm nhiều nhưng được hưởng ít, được đồng nào hết đồng đó. Trong ngày cũng nên cẩn thận mất tiền, rơi đồ vật có giá trị, đi đâu cũng phải chú ý tư trang cá nhân.

Vận tình cảm là điểm sáng trong ngày. Tình cảm vợ chồng ngày càng trở nên thắm thiết, biết động viên nhau. Người độc thân được nhiều người để ý nhưng vì kén chọn nên vẫn chưa tìm ra được người vừa ý với mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 14/10/2023, tuổi Mão có một phen lao đao vì những lỗi sai không đáng có. Con giáp này làm việc gì cũng thấy khó khăn, cảm giác như có cái gì đó cản trở, nên cẩn thận với cấp dưới, bạn làm ăn, không phải ai cũng đáng tin như bản mệnh nghĩ.

Trong ngày này, tuổi Mão có thể gặp phải xui xẻo bất cứ lúc nào. Nhất là vận trình tài lộc có điềm báo hung vận kéo tới, họa phá tài nên cần thận trọng nếu không muốn mất tiền oan. Con giáp này không nên cho vay mượn tiền bạc bởi khả năng không được trả tiền là rất lớn.

Bù lại, vận trình tình duyên khởi sắc. Người độc thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, an nhiên tự tại sống qua ngày. Nổi tiếng là tốt tính, có tinh thần trách nhiệm cao, biết quan tâm người trong nhà, bản mệnh là người con có hiếu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 14/10/2023, mọi việc của tuổi Thìn tiến triển thuận lợi, hoàn thành đúng như mục tiêu. Bản mệnh biết rằng không có con đường nào dễ dàng, vì vậy ý chí quyết tâm là vô cùng quan trọng. Con giáp này không thích dựa dẫm, luôn nỗ lực hết mình.

Vận trình tài lộc khởi sắc, có thu nhập tốt từ công việc chính. Bên cạnh đó tuổi Thìn cũng giỏi xoay xở tiền bạc cho những việc cần đến tiền ở thời điểm hiện tại. Con giáp này tính độc lập, hay tự ái nên không thích dựa dẫm hay xin xỏ từ ai hết.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn được cải thiện. Người đã có đôi có cặp thì ngày càng thêm thắm thiết. Thời gian không khiến tình cảm của con giáp này phai nhạt đi mà trái lại còn ngày càng nồng nàn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 14/10/2023: Tuổi Mão một phen lao đao, tuổi Tuất cống hiến hết mình-2

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 14/10/2023, sự nghiệp của tuổi Tỵ không tốt. Cẩn thận ăn nói kẻo mất việc, đi làm nên nhẫn nhịn một chút để có lợi về sau. Những người mới nhận việc khá nản với công việc hiện tại, không muốn ký tiếp hợp đồng làm việc dài hạn.

Nếu con giáp này không nhanh chóng thay đổi và quản lý tài chính của mình chặt chẽ hơn thì chắc chắn sẽ rơi vào hoàn cảnh nợ nần. Những ai đang cầm số tiền lớn trong tay thì nên cẩn thận kẻo làm mất tiền, hãy gửi chỗ uy tín hoặc cất vào két.

Tình cảm bình ổn. Mối quan hệ với các thành viên trong nhà vẫn tốt đẹp, con giáp này nhận được sự giúp đỡ của bố mẹ. Người nào có con nhỏ thì nên để ý con và trò chuyện với con nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 14/10/2023, tuổi Ngọ không phải lo lắng cho công việc. Hãy vững tin vào bản thân mình vì thời gian tới bản mệnh sẽ gặp nhiều thử thách nhưng mọi chuyện sẽ đâu vào. Việc gì khó cứ nhờ thêm người giúp đỡ, sẽ có quý nhân tới giúp.

Vận tiền bạc cũng may mắn. Việc hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, nguồn thu ngày càng lớn đủ để bản mệnh chi tiêu. Nhiều người có quà cáp bất ngờ từ người thân trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết, hãy yêu thương bản thân nhiều hơn.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ tốt đẹp, tuy có lúc hơi bảo thủ nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Người có cá tính mạnh thì dễ thu phục được lòng người, nói được làm được, ai cũng phải nể bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 14/10/2023, công việc, sự nghiệp của tuổi Mùi thuận lợi. Người kinh doanh sẽ có một ngày hàng hóa bán chạy hơn thường lệ. Người đang tìm việc sẽ được người quen giúp đỡ, thời gian tới sẽ nhận được thêm công việc mới.

Tài lộc cũng có phần tăng tiến. Nhìn chung mọi việc đang tốt dần lên, con giáp này cũng nhận được những lời đề nghị làm ăn kiếm tiền. Một số người thì có quà hoặc được người thân cho tiền trong ngày này, tâm trạng nhờ đó mà tốt lên hẳn.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi phát triển. Con giáp này giữ được các mối quan hệ của mình luôn trong tầm kiểm soát để tránh gặp phải sự cố ngoài ý muốn. Người có gia đình thì sống có trách nhiệm, không để người thân phải thua kém người ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 14/10/2023, sự nghiệp của tuổi Thân sẽ tiến triển vượt ngoài mong đợi. Thời gian là cây cầu tốt nhất để chứng minh năng lực của bản mệnh, đừng ngại cống hiến. Ai đang chờ điểm số thi cử, bằng cấp, chứng chỉ, xin việc thì sớm nhận được tin tốt.

Tiếc là tiền tài công danh không được như mong đợi. Thay vì mong chờ may mắn tìm tới mình thì con giáp này nên tự lực cánh sinh. Bản mệnh hôm nay khó giữ được tiền, có tiền lại phải tiêu nhiều, giao dịch tiền bạc cũng không thuận lợi.

Thêm vào đó, vận tình cảm có chiều hướng đi xuống. Con giáp này cảm thấy chán nản, muốn buông bỏ mọi thứ để tâm được an yên. Sẽ rất ít người quan tâm đến việc bản mệnh đã vất vả như thế nào nên bản mệnh cũng không có nghĩa vụ phải để ý đến việc người ta đánh giá về mình ra sao.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi ngày 14/10/2023: Tuổi Mão một phen lao đao, tuổi Tuất cống hiến hết mình-3

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 14/10/2023, sự nghiệp của tuổi Dậu trục trặc, đừng đụng chạm tới người có chức quyền. Những ai đi làm ăn xa thì nên cẩn thận với đồng nghiệp, coi chừng có kẻ mách lẻo, xấu tính, chuyên bịa đặt để hãm hại bản mệnh.

Bù lại, tài lộc khởi sắc. Dù bị lắm người ghen ăn tức ở nhưng con giáp này hoàn toàn có thể làm tốt mọi việc và kiếm tiền bạc về tay nhanh chóng. Bản mệnh có cơ hội khắc phục vấn đề tiền bạc đang tồn tại.

Tuy nhiên vận trình tình duyên lại tụt dốc. Chỉ cần bớt quan tâm đến việc người khác nghĩ gì, làm gì thì bản mệnh sẽ bớt khổ tâm. Sống trên đời đừng tốn công sức cho những người không biết điều, hãy dẹp bớt những người bạn xã giao, thích lợi dụng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 14/10/2023, tuổi Tuất tràn đầy tự tin. Con giáp này sống có kế hoạch, biết được rằng công sức bỏ ra sẽ được đền đáp nên sẽ cống hiến hết mình cho công việc. Nếu đang có ý định học thêm kỹ năng hoặc bằng cấp mới thì nên làm nhanh.

Về tiền bạc, tuy không được xuất sắc vang dội nhưng cũng đủ để tuổi Tuất hài lòng với thực tại. Thu nhập từ công việc chính vẫn ổn định đều đều, bên cạnh đó thì bản mệnh cũng chịu khó làm thêm nghề tay trái.

Tình cảm của tuổi Tuất khởi sắc. Con giáp này nên dành thời gian để tâm sự, chia sẻ với đối phương nhiều hơn để kéo gần khoảng cách giữa hai người. Những ai có hẹn trong hôm nay thì nên nhận lời và đi sớm để có buổi hẹn tuyệt vời.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 14/10/2023, tuổi Hợi khá thông minh và nhanh nhẹn, xử lý mọi tình huống trong công việc cực tốt. Tuy nhiên bản mệnh sẽ phải đánh đổi một số thứ để nhận được những điều tốt đẹp hơn, nếu cứ ì ạch tại chỗ thì rất khó đi lên.

Vận tiền bạc kém may mắn, coi chừng họa hao tài. Nhiều khi sự nóng giận làm mờ lý trí, việc nhỏ lại hóa to, dễ mất tiền oan. Ngày này gia đình bản mệnh cũng chi tiêu khá nhiều cho những khoản phụ, làm ra đồng nào tiêu sạch đồng đó.

Vận trình tình cảm cũng kém sắc. Đôi khi sự thẳng thắn khiến bản mệnh không được lòng những người xung quanh nhưng về lâu về dài thì lại tốt cho các mối quan hệ. Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có nếu không muốn thời gian tới gặp rắc rối.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Năng lượng mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 14/10/2023: Tuổi Mão một phen lao đao, tuổi Tuất cống hiến hết mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO