Tử vi ngày 13/9/2023: Tuổi Tỵ xởi lởi trời cho, tuổi Dậu vô cùng may mắn

12/09/2023 19:37

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/9/2023 hôm nay, tuổi Tỵ dồi dào tiền bạc, có lộc ăn uống, biếu tặng, buôn may bán đắt, hay được người khác khen ngợi. Con giáp này xởi lởi, thoáng tính nên hay có lộc, đúng là xởi lởi thì trời cho.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 13/9/2023 hôm nay, tuổi Tý có phần cứng nhắc trong công việc vì dù thông minh nhưng khá nghiêm nghị, thụ động. Làm nghề gì cũng vậy, nếu đã quyết định chọn nó thì bản mệnh nên có trách nhiệm đầy đủ, cố gắng, đừng ỷ lại hay ì ạch một chỗ.

Tài lộc không có chuyển biến, vẫn bình thường như mọi ngày. Nguyên nhân là do cái tôi của con giáp này quá lớn nên không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, dù biết mình sai nhưng lại trốn tránh, không chịu nhìn nhận và sửa đổi bản thân.

Vận trình tình cảm ảm đạm. Tuổi Tý đừng quá đòi hỏi ở bản thân, sống như vậy rất mệt mỏi. Con giáp này đáng thương hơn mình vẫn tưởng, có những người đến bên cạnh chỉ để lợi dụng bản mệnh mà thôi nên hãy dè chừng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 13/9/2023: Tuổi Tỵ xởi lởi trời cho, tuổi Dậu vô cùng may mắn-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/9/2023 hôm nay, tuổi Sửu có một ngày làm việc lao lực, gánh vác việc của người khác, làm nhiều nhưng không được báo đáp. Con giáp này nhiệt tình, thích xông pha nhưng hôm nay thì không phải lúc, hãy làm tốt việc của mình.

May mắn là con giáp này có tin vui tài lộc. Bản mệnh không cần phải cả nể ai hết, cứ năng nhặt thì chặt bị, kiếm tiền chân chính bằng sức lao động của mình thì không ai chê được bản mệnh. Những kẻ chỉ lợi dụng tuổi Sửu thì nên cho họ ra khỏi vòng bạn bè.

Vận trình tình cảm bình ổn. Tuy nhiên tuổi Sửu hãy lắng nghe những nỗi buồn, chúng sẽ giúp bạn mệnh cảm thấy trân trọng niềm vui và hạnh phúc mình có được. Bản mệnh đáng được yêu thương hơn bản mệnh nghĩ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 13/9/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dần không được suôn sẻ. Đi làm thì hay gặp đồng nghiệp, cấp trên, nhân viên khó tính, vô duyên hay thái độ. Nghỉ ở nhà cũng không được yên ổn, kiểu gì cũng bị kêu dậy giải quyết những việc không đâu.

Vận trình tài lộc may mắn nên vô cùng vượng sắc. Túi tiền đang được lấp đầy bằng những cơ hội buôn bán làm ăn thuận lợi. Nhìn chung trong ngày mới này tuổi Dần không phải lo lắng tới chuyện chi tiêu, thậm chí còn tích lũy được một khoản tiền không nhỏ cho mình.

Tình cảm lại có phần bất ổn. Con giáp này không cần cố gắng có điều này, thứ kia để người khác yêu mình đâu, chuyện tình cảm đừng gượng ép. Người có gia đình dễ có mâu thuẫn với các thành viên trong nhà, tâm trạng khó chịu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/9/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mão vô cùng bấp bênh. Buôn bán hay gặp khách hàng khó tính, kì kèo, thích đổi trả vô lý. Người làm công ăn lương dễ gặp tiểu nhân, dễ bị dụ dỗ, cướp công trắng trợn hoặc phải ôm những việc không phải của mình.

Bù lại tài vận lại khởi sắc. Con giáp này vừa khéo chi tiêu lại giỏi xoay vốn, có kế hoạch quản lý tài chính khá cụ thể nên vừa không phải lo lắng chi phí sinh hoạt hàng ngày, vẫn có thể để dành được một khoản để tiết kiệm hoặc đầu tư sinh lời.

Tình cảm có chiều hướng đi xuống. Cách để bản thân luôn giữ được thái độ vui vẻ chính là tránh xa những người không cần thiết. Cuộc sống và thời gian đều có hạn mà thôi, cho nên, bản mệnh chỉ cần quan tâm, chú ý đến những người có cùng quan điểm sống.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 13/9/2023 hôm nay, tuổi Thìn dễ có lộc trong công việc. Bản mệnh giỏi ăn nói nên buôn bán rất được lòng khách hàng, có khách quen, buôn may bán đắt. Những ai làm việc liên quan đến tài chính, ngân hàng cũng gỡ được nhiều rắc rối.

Tuy nhiên tài lộc không vẹn toàn như mong muốn. Có điềm mất tiền, hao tài tốn của, không giữ được tiền mình làm ra. Lương về chưa kịp nóng chỗ đã trả nợ, tiêu hao gần hết, dạo gần đây bản mệnh hơi bị bí tiền.

Tình cảm cũng trắc trở không kém. Con giáp này dành quá nhiều sự quan tâm tới đối phương nhưng điều đó chưa chắc đã tốt, lạnh lùng quá cũng chẳng hay, điều quan trọng là phải cân bằng được hai yếu tố đó để cả hai không cảm thấy ngột ngạt hay bị xa cách quá.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 13/9/2023: Tuổi Tỵ xởi lởi trời cho, tuổi Dậu vô cùng may mắn-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/9/2023 hôm nay, tuổi Tỵ tự tin hơn trong công việc. Con giáp này nên tận dụng mở rộng phạm vi kinh doanh,, hợp tác làm ăn với người khác. Bước đầu sẽ có những may mắn nhất định, nếu kiên trì và quyết tâm theo đuổi sẽ có được thành quả xứng đáng.

Bản mệnh cũng dồi dào tiền bạc, có lộc ăn uống, biếu tặng, buôn may bán đắt, hay được người khác khen ngợi. Con giáp này xởi lởi, thoáng tính nên hay có lộc, đúng là xởi lởi thì trời cho, đặc biệt là những người hơi mập mạp, rất dễ kiếm tiền vì chiếm được cảm tình của người khác.

Tình cảm của tuổi Tỵ tươi sáng. Người đã có đôi có cặp nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo từ nửa kia yêu thương của mình, đôi bên tận hưởng những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên nhau và có thêm những kỷ niệm đẹp giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 13/9/2023 hôm nay, sự nghiệp tuổi Ngọ bất ổn, dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Con giáp này có thể muốn nghỉ ngơi một thời gian, thậm chí muốn bỏ luôn việc. Nhưng cũng vì thế đường tiến thân của bản mệnh ngày càng khó khăn hơn.

Bù lại, vận tài lộc tốt đẹp. Con giáp này có ý định kinh doanh mặt hàng nào đó thì nên tiến hành nhưng nhớ xem lịch ngày lấy giờ tốt. Nếu có thể hãy chia sẻ suy nghĩ này với bạn bè, gia đình và người đi trước có kinh nghiệm để nhận được lời khuyên hữu ích.

Vận trình tình duyên của tuổi Ngọ may mắn, tránh được nhiều rủi ro. Đối phương không cố ý khiến cho bản mệnh buồn, đừng quá nghiêm khắc. Người có gia đình rất có trách nhiệm với con, không muốn con thua thiệt ai bao giờ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/9/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Mùi lao đao, mệt mỏi. Những gì bản mệnh bỏ ra thì nhiều, nhưng nhận lại thì chẳng được bao nhiêu. Công sức dễ bị người khác cướp mất hoặc phủ nhận, trong lòng dồn nén bao nhiêu ức chế.

May mắn là tiền bạc tốt đẹp. Một phần là nhờ con giáp này rất chăm chỉ làm việc, một phần là do biết cách chi tiêu và tiết kiệm hợp lý. Tuổi Mùi không phải là người keo kiệt, bản mệnh biết tiết kiệm vì hiểu rằng trên đời này ngoài bản thân thì không ai lo được cho mình.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi rất khéo léo trong giao tiếp, bản mệnh biết nên nói gì và không nên nói gì để đối phương vui vẻ. Vì vậy mà con giáp này chẳng bao giờ làm mất lòng ai.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 13/9/2023 hôm nay, tuổi Thân phải cẩn thận khi đi làm. Con giáp này nên cố gắng kiềm chế tính nóng giận của mình, không đụng chạm cấp trên hay chính quyền. Nếu giữ được kiên nhẫn, không phải cứ hứng lên là nhiệt tình còn chán là bỏ bê thì chắc chắn bản mệnh sẽ còn tiến bước xa hơn nữa.

Ngược lại con giáp này may mắn tiền bạc. Khi cần, bản mệnh dễ dàng xoay sở vay mượn được tiền từ người thân, bạn bè. Những người đang vất vả làm ăn xa nhà thì bình an vô sự, không gặp họa liên quan đến tiền bạc.

Vận trình tình cảm cũng khởi sắc. Trong tình yêu con giáp này biết chia sẻ, động viên đối phương những lúc vui lúc buồn, trở thành chỗ dựa để nửa kia đứng lên. Người có gia đình hay nóng giận vô cớ nhưng được mọi người cảm thông, bỏ qua vì thừa hiểu tính bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 13/9/2023: Tuổi Tỵ xởi lởi trời cho, tuổi Dậu vô cùng may mắn-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/9/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dậu vô cùng may mắn. Tin vui liên quan tới thi cử, học hành, xin việc… sẽ đến với bản mệnh. Người buôn bán kinh doanh sẽ có một ngày làm ăn tốt, doanh thu tăng cao.

Tuổi Dậu cũng không gặp trục trặc trong chuyện tiền bạc. Không có gì là lạ nếu bản mệnh nhận được một món tiền, có thể là đòi được nợ hay tiền thưởng, tiền trúng số. Không những thế một số người còn nhận được lời mời đi ăn uống.

Vận trình tình duyên êm đẹp. Con giáp này nên duy trì tình cảm thật tốt với gia đình để thể hiện rõ lòng hiếu thảo. Người đang yêu không cần hy sinh vì tình nhiều quá, sớm muộn bản mệnh cũng tỉnh táo và nghĩ cho bản thân nhiều hơn mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 13/9/2023 hôm nay, tuổi Tuất có nghề tay trái, nối nghiệp gia đình sẽ gặp nhiều may mắn. Con giáp này làm gì cũng thuận lợi, nhất là việc buôn bán kinh doanh suôn sẻ, khách hàng ra vào nườm nượp.

Tài lộc ổn hơn mọi ngày, dễ trúng số, trúng thưởng hoặc mua được hàng chất lượng giá rẻ. Nhưng khi có tiền thì đừng nghĩ đến tiêu ngay vì có thể bản mệnh sẽ tiêu quá đà, thậm chí còn lớn hơn số tiền mình vừa nhận được.

Tình cảm bình ổn, bản mệnh biết chấp nhận và dễ dàng quên đi nên không giận dỗi ai được lâu. Bạn bè đôi khi giống như tờ tiền giấy vậy, có thật cũng có giả. Cái con giáp này cần là chất lượng chứ không phải số lượng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/9/2023 hôm nay, tuổi Hợi may mắn trên phương diện sự nghiệp. Đi làm nói có người nghe, buôn bán có uy tín nên con giáp này rất được người khác tín nhiệm. Người nào giữ chức lớn thì nên khiêm tốn một chút, càng nhẫn nại càng có lộc.

Tuy vậy tài vận ở mức ổn định. Những gì con giáp này có được hoàn toàn xứng đáng cho công sức và nỗ lực đã bỏ ra, vì vậy hãy quý trọng và đừng lãng phí những đồng tiền mình đang có trong tay.

Tình cảm lại có phần đi xuống. Bản mệnh sẽ có cảm giác hụt hẫng và thất vọng vì một số người trước đây được bản mệnh giúp đỡ nhiệt tình thì nay lại trở mặt, đặt điều, nói xấu sau lưng vì ghen tị. Sống ở đời chẳng biết lòng người ra sao, cứ sống sao cho bản thân không hổ thẹn là được.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 13/9/2023: Tuổi Tỵ xởi lởi trời cho, tuổi Dậu vô cùng may mắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO