Tử vi ngày 13/7/2023: Tuổi Mão chớ tin lời ngọt, tuổi Thân tràn đầy quyết tâm

12/07/2023 19:55

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/7/2023 hôm nay, tuổi Mão chớ vội tin theo những kẻ dùng lời ngon tiếng ngọt với mình. Đó có thể là những kẻ tiểu nhân đang tìm cách khiến bản mệnh lơ là, từ đó lợi dụng để chiếm lợi.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 13/7/2023 hôm nay, tuổi Tý với đầu óc nhanh nhạy có thể nhanh chóng hoàn thành các công việc được giao. Thậm chí, bản mệnh gây ấn tượng với lãnh đạo nhờ năng suất làm việc của mình.

Nếu muốn thăng tiến nhanh chóng, con giáp này cần giữ vững tinh thần như vậy về lâu về dài, không nên chỉ làm việc vì hứng thú nhất thời. Bản mệnh là người có tài, vì thế hãy cố gắng vươn lên một vị trí xứng đáng với năng lực của mình.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới những nơi này nhiều, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa ở hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và phòng bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 13/7/2023: Tuổi Mão chớ tin lời ngọt, tuổi Thân tràn đầy quyết tâm-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/7/2023 hôm nay, tuổi Sửu khẳng định được năng lực trong công việc và nhận được sự tuyên dương, khen thưởng của cấp trên. Bạn bè, đồng nghiệp cũng phải nhìn nhận lại về bản mệnh.

Người trẻ tuổi nên mạnh dạn hơn trong việc nêu ý kiến đóng góp của mình, không nên giấu những suy nghĩ trong lòng, bởi rất có thể những ý tưởng của bản mệnh sẽ giúp cho cả tập thể phát triển nhanh chóng, thoát khỏi tình trạng lối mòn trước đó.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng có nhiều dấu hiệu phát triển tốt đẹp. Người độc thân có thể được giới thiệu cho một đối tượng triển vọng. Hai người có nhiều quan điểm phù hợp nên quan hệ được xích lại nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 13/7/2023 hôm nay, tuổi Dần dễ vướng phải khúc mắc với bạn bè, đồng nghiệp, mà chủ yếu là do cái tính cứng đầu cứng cổ của bản mệnh gây nên. Con giáp này cần học cách lắng nghe ý kiến của người khác.

Tất nhiên, những lời phê bình hay những ý kiến trái chiều chẳng thể đem lại cảm giác dễ chịu, song nếu đó là những lời thật lòng thì bản mệnh nên học cách tiếp nhận. Chỉ như vậy, bản mệnh mới có thể nhìn lại mình và sửa đổi để hoàn thiện hơn.

Vận trình tình yêu của con giáp này xuất hiện những dấu hiệu trục trặc. Dường như cả bản mệnh và đối phương đều chẳng còn muốn tâm sự với nhau. Mối quan hệ ngày càng lạnh nhạt là cơ hội để kẻ thứ ba chen chân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/7/2023 hôm nay, tuổi Mão chớ vội tin theo những kẻ dùng lời ngon tiếng ngọt với mình. Đó có thể là những kẻ tiểu nhân đang tìm cách khiến bản mệnh lơ là, từ đó lợi dụng để chiếm lợi.

Trên phương diện tình cảm, người còn độc thân cần cẩn trọng trong các mối quan hệ của mình, không nên nghĩ đến chuyện bắt cá hai tay hoặc đứng núi này trông núi nọ. Chỉ khi bản mệnh chân thành, bản mệnh mới nhận được những tình cảm chân thành.

Về mặt sức khỏe, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 13/7/2023 hôm nay, tuổi Thìn làm ăn tiến triển vô cùng suôn sẻ. Dù là người mới chập chững bước vào lĩnh vực mới, bản mệnh cũng sẽ được quý nhân mách bảo, từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn.

Người làm công ăn lương ghi điểm trong mắt cấp trên nên được giao cho những nhiệm vụ thử thách năng lực. Tất nhiên, việc phải chịu đựng vất vả là không tránh khỏi, song công sức lao động của bản mệnh rồi sẽ được trả giá xứng đáng.

Mối quan hệ vợ chồng của tuổi Thìn cũng vô cùng tốt đẹp và đầm ấm. Khi trở về nhà sau một ngày làm việc căng thẳng, bản mệnh luôn cảm thấy nhẹ nhõm. Con giáp này cũng sẵn sàng san sẻ với nửa kia những công việc nhà.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Thân

Tử vi ngày 13/7/2023: Tuổi Mão chớ tin lời ngọt, tuổi Thân tràn đầy quyết tâm-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/7/2023 hôm nay, tuổi Tỵ nên tiến hành những công việc mà mình đã lên kế hoạch từ lâu. Con giáp này càng nhanh tay hiện thực hóa ý tưởng thì càng đi sớm hơn mọi người một bước để giành lợi thế.

Công việc làm ăn, kinh doanh thuận lợi khi bản mệnh gặp được những đối tác phù hợp. Đôi bên có cùng quan điểm và chung mục tiêu nên hợp tác vô cùng ăn ý. Trong tương lai, đôi bên có thể hợp sức kiếm về một khoản bộn tiền.

Tiếc là vận trình tình cảm của bản mệnh lại chẳng được suôn sẻ. Có lẽ con giáp này quá chú tâm đến sự nghiệp mà quên mất người thân đang chờ mình ở nhà. Tuổi Tỵ cần học cách cân bằng cuộc sống và công việc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 13/7/2023 hôm nay, tuổi Ngọ ăn nên làm ra bất kể đi theo lĩnh vực gì. Người làm công ăn lương dễ nhận được thưởng nóng, hoa hồng vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Người làm đầu tư, kinh doanh nắm bắt được cơ hội nên nhanh chóng vượt lên so với đối thủ, thu tiền về đầy túi. Dù công việc có hơi vất vả, song bản mệnh biết những gì mình đã và đang bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên mối quan hệ giữa tuổi Ngọ và người nhà không được như ý muốn. Hai bên thường xuyên bất đồng quan điểm với nhau. Bản mệnh không nên khăng khăng theo ý mình mà hãy thử lắng nghe suy nghĩ của nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/7/2023 hôm nay, là một ngày may mắn đối với tuổi Mùi trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này đưa ra những cách giải quyết vấn đề đúng đắn, giúp tập thể thoát khỏi bế tắc trong suốt thời gian vừa qua.

Người làm lãnh đạo khẳng định được uy quyền của mình và nhận được sự tôn trọng của nhân viên cấp dưới. Những quyết định của bản mệnh giúp các kế hoạch đạt được bước tiến mới, thậm chí mở được lối đi riêng, giành lợi thế so với đối thủ.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt mọi việc. Vì thế, nếu đã lên kế hoạch thực hiện công việc trọng đại gì thì bản mệnh nên bắt tay vào làm ngay, như vậy sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi, may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 13/7/2023 hôm nay, tuổi Thân xác định được mục tiêu tiếp theo cho mình. Con giáp này không còn lơ là nữa mà tràn đầy quyết tâm cũng như tự tin để khẳng định giá trị bản thân.

Người trẻ tuổi mới bước chân vào lĩnh vực mới sẽ nhận được sự chỉ dẫn của những người giàu kinh nghiệm hơn. Hãy luôn khiêm tốn lắng nghe, bản mệnh sẽ biết thêm được nhiều kiến thức hữu ích, phục vụ cho công việc tương lai.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, tuổi Thân nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Nam sẽ giúp bản mệnh gặp Hỷ thần và hướng Tây sẽ giúp bản mệnh gặp được Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 13/7/2023: Tuổi Mão chớ tin lời ngọt, tuổi Thân tràn đầy quyết tâm-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/7/2023 hôm nay, tuổi Dậu tự tìm ra cách vượt qua thử thách trước mắt, thậm chí biến nguy cơ thành cơ hội, khẳng định được khả năng. Chắc chắn cấp trên sẵn sàng dành cho bản mệnh nhiều lời khen ngợi.

Tuy nhiên, dù chinh phục được mục tiêu, con giáp này cũng chớ nên kiêu ngạo, cho mình là nhất. Xung quanh bản mệnh vẫn còn rất nhiều người đáng để học tập, vì thế hãy luôn quan sát và lắng nghe, điều đó có ích cho tương lai của bản mệnh.

Điều con giáp này cần quan tâm hôm nay là sức khỏe của mình, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Dù ở lứa tuổi nào đi nữa, bản mệnh cũng không nên lao động hoặc tập thể dục thể thao quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 13/7/2023 hôm nay, đường sự nghiệp của tuổi Tuất không được thuận lợi như mong muốn. Có thể sự thẳng thắn của con giáp này đã vô tình đắc tội tiểu nhân, khiến kẻ xấu luôn rình cơ hội để gây hại cho bản mệnh.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy tự tin thể hiện bản thân rồi mọi người sẽ nhận ra sức hấp dẫn của bản mệnh. Có thể người mà bản mệnh luôn chờ đợi đã chuẩn bị xuất hiện.

Người đã lập gia đình là một người vợ, người chồng có trách nhiệm. Dù công việc có bận rộn đến đâu, tuổi Tuất vẫn cố gắng cân bằng thời gian dành cho người thân, cùng mọi người trò chuyện và dọn dẹp, chăm sóc nhà cửa.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/7/2023 hôm nay, tuổi Hợi khó có thể tin tưởng bất cứ ai, thậm chí càng niềm nở, tốt bụng lại càng là kẻ có mục đích không trong sáng. Thời điểm này, bản mệnh chỉ có thể dựa vào sức của chính mình.

Người làm ăn kinh doanh cũng dễ phải đối mặt với những chiêu trò chơi xấu của đối thủ. Tốt nhất, con giáp này nên có sự chuẩn bị sẵn sàng để tránh rơi vào tình trạng bối rối, không biết phải giải quyết vấn đề ra sao, để bản thân rơi vào cảnh hao tài tốn của.

May mà nửa kia của bản mệnh luôn là một người dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với người ấy. Hai người cùng suy nghĩ thì sẽ nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 13/7/2023: Tuổi Mão chớ tin lời ngọt, tuổi Thân tràn đầy quyết tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO