Tử vi ngày 13/12/2023: Tuổi Tý lấy lại uy quyền, tuổi Ngọ quý nhân giúp đỡ

12/12/2023 16:25

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 13/12/2023 hôm nay, tuổi Tý lấy lại uy quyền, danh tiếng tốt trong chuyện làm ăn. Người làm lãnh đạo, quản lý có một ngày nhàn rỗi nhờ sự hỗ trợ của cấp dưới.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 13/12/2023 hôm nay, tuổi Tý lấy lại uy quyền, danh tiếng tốt trong chuyện làm ăn. Người làm lãnh đạo, quản lý có một ngày nhàn rỗi nhờ sự hỗ trợ của cấp dưới.

Về mặt tài lộc, tuổi Tý nên nhìn vào những mặt tích cực để cố gắng thay vì nhìn vào tiêu cực. Nếu có nợ nần cứ từ từ trả, đừng tự đẩy mình vào tiêu cực. Thay vì than vãn, nếu bản mệnh chịu khó chắt góp thì mọi vấn đề về tiền sẽ được giải quyết.

Vận trình tình cảm có phần xuống dốc. Bản mệnh đang áp lực chuyện gia đình, thậm chí không muốn về nhà. Một số người đang có mâu thuẫn với nửa kia, chiến tranh lạnh chưa dứt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 13/12/2023: Tuổi Tý lấy lại uy quyền, tuổi Ngọ quý nhân giúp đỡ-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/12/2023 hôm nay, tuổi Sửu buôn bán thuận lợi, làm ăn suôn sẻ. Nay nhờ giỏi ăn nói nên những người làm nghề tự do được khách hàng ủng hộ, đắt hàng. Con giáp này sẽ dễ dàng tìm thấy các giải pháp hiệu quả cho những rắc rối hiện tại.

Tiền bạc có dấu hiệu khởi sắc. Nhờ lựa chọn đúng đắn, đúng thời điểm tốt nên con giáp này thu về thành quả, thậm chí có người còn trúng số. Tuy nhiên tuổi Sửu này nên hạn chế bài bạc kẻo tài lộc sớm bị tiêu tán.

Vận tình cảm của tuổi Sửu nở hoa. Nửa kia sẽ thấu hiểu bản mệnh, nâng đỡ bước chân con giáp này bằng những cách khác nhau. Người trẻ được gia đình yêu thương, che chở, cha mẹ hết sức lo cho con cái.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 13/12/2023 hôm nay đem đến những tin xấu cho công việc của tuổi Dần. Con giáp này không nên tin tưởng người khác trong chuyện làm ăn kẻo bị lừa. Cuối năm rồi làm việc gì cũng nên cẩn thận một chút, tiểu nhân vẫn luôn rình rập chờ sơ hở của bản mệnh.

Vận trình tài lộc cũng có dấu hiệu đi xuống. Con giáp này làm nhiều nhưng tiêu cũng nhiều, không có tiền dư. Gần đây nhiều người còn ốm đau liên miên, thường xuyên tốn tiền cho thuốc men, không có sức khỏe kiếm tiền, nên trân trọng cơ thể mình nhiều hơn.

Bù lại, tuổi Dần được đón nhận tin tốt về mặt tình cảm. Có một số người đến bên giúp bản mệnh trở nên tốt hơn, ngày càng yêu mến bản thân hơn. Xung quanh con giáp này vẫn còn nhiều người tốt, đừng nghĩ mình cô độc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/12/2023 hôm nay, tuổi Mão nên cẩn thận trong công việc có tranh giành, ghen tức. Con giáp này có tài nhưng dễ cô độc vì một số người ghen ghét. Ở đời lắm kẻ chỉ mong bản mệnh làm ăn thất bát, đừng tưởng ai cũng thánh thiện như vẻ ngoài.

Vận tiền tài cũng có thể bị tổn hại ít nhiều do miệng thiên hạ đồn đoán linh tinh. Đôi khi bản mệnh im lặng, người khác lại cứ tưởng hiền. Chẳng qua tuổi Mão không muốn tranh cãi, muốn im lặng kiếm tiền nhưng luôn có kẻ thích phá hoại.

Ngược lại, may mắn tình duyên lại đến với con giáp này. Mối quan hệ hòa hợp giúp hai người ngày càng gắn bó với nhau nhiều hơn. Nay bản mệnh nhận ra bản thân mình như thế nào trong mắt người khác không quan trọng nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 13/12/2023 hôm nay, nhiều chuyện không vừa ý sẽ đến với tuổi Thìn nhưng mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa. Công việc cũng sẽ thuận lợi như ý. Tuy nhiên thời điểm này không tốt cho những người ham làm ăn thắng nhanh.

Vận trình tiền bạc của tuổi Thìn may mắn, tốt hơn mong đợi. Con giáp này có sức khỏe có tài năng thì cứ mạnh dạn kiếm tiền. Đây là thời gian thuận lợi để đầu tư dài hạn, nhưng không có lợi cho những người đam mê cờ bạc, cá độ, kiếm tiền nhanh.

Vận tình cảm của con giáp này cũng tiến triển. Tuổi Thìn mạnh mẽ khi cần và yếu đuối đúng lúc. Con giáp này, đặc biệt là nữ giới, là hình mẫu lý tưởng của khá nhiều người. Nam giới tuổi Thìn có trách nhiệm với gia đình, luôn dành tình cảm thắm thiết cho con cái.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 13/12/2023: Tuổi Tý lấy lại uy quyền, tuổi Ngọ quý nhân giúp đỡ-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ có dấu hiệu đi xuống. Nhiều kẻ mưu mô, nham hiểm, chỉ chực chờ bản mệnh sơ hở là giăng bẫy. Trong những cuộc đấu đá vì danh lợi, bản mệnh đừng quá tham lam, luật nhân quả không chừa một ai, sống có phúc sẽ có phần.

Vận trình tiền bạc kém may mắn do làm ăn chưa được suôn sẻ, thu ít hơn chi. Cuối năm sắp đến nên chuyện gì cũng cần đến tiền khiến con giáp này vô cùng mệt mỏi. Gần tới nếu không biết tiết kiệm thì người vất vả chính là bản mệnh.

May mắn, tình cảm bình ổn. Những điều tồi tệ mang đến nỗi buồn rồi cũng sẽ qua, bản mệnh vẫn phải làm việc, phải sống, không thể ủ dột mãi được. Những người có gia đình sẽ được người thân khích lệ tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 13/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ thuận lợi. Người xa quê được quý nhân giúp đỡ, nên giao lưu với người hơn tuổi mình. Người đang có ý định tập tành buôn bán hãy tham khảo ý kiến người đi trước, họ sẽ đưa ra lời khuyên tốt cho bản mệnh.

Nay cũng là ngày tốt cho tài lộc của tuổi Ngọ. Con giáp này may mắn trong chuyện buôn bán và có lộc ăn uống. Bản mệnh vốn tính hiền lành, vui vẻ nên khá được lòng người, đi đâu cũng có người cho lộc ăn, quà cáp.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp gỡ và làm quen với người khác phái, nhờ khéo léo nên ai gặp một lần cũng ấn tượng, chỉ chờ ngày duyên lành đến với mình. Con giáp này không thích sống giả tạo nên rất được lòng những người tinh tế có mắt nhìn người.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/12/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Mùi dần có tiến triển tốt. Con giáp này không gặp phải biến cố nào lớn, ngoài ra cũng có thêm chút tin vui nhỏ trong chuyện công việc. Thời điểm này tốt cho việc xuất ngoại, làm giấy tờ, làm hồ sơ xin việc.

Con giáp này được khuyên nên kiếm thêm công việc phụ hoặc làm ăn chân chính, có như vậy thì mới kiếm được tiền. Những ai được lộc xổi từ việc cờ bạc may rủi không nên mê muội dồn tiền vào đó, kết quả sẽ làm bản mệnh thất vọng.

Vận trình tình của tuổi Mùi có dấu hiệu khởi sắc. Có những ngày chạy theo công việc quên mất tâm trạng của mình nhưng may mắn là bản mệnh còn có người thân ủng hộ. Người đang có ý định lập gia đình thì nên bàn với nửa kia ngay từ bây giờ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 13/12/2023 hôm nay, tuổi Thân có bước tiến tốt trong công việc, đặc biệt là người có ý định xuất ngoại, xin việc, làm giấy tờ. Tuy nhiên, dù vẫn luôn được đánh giá cao nhưng muốn tạo bước đột phá thì bản mệnh phải nỗ lực nhiều hơn, đừng vội hài lòng với những gì đang có.

Trên phương diện tài lộc, con giáp này có dấu hiệu gặp xui xẻo. Bản mệnh được nhắc nhở chớ cho người lạ vay tiền, cẩn thận mất tiền vì tin người, dễ bị lừa tiền. Ngoài ra, còn có điềm phá tài, hỏng hóc đồ đạc có giá trị trong nhà hoặc phải tiêu tiền oan, nên cẩn thận.

Vận tình cảm cũng có dấu hiệu chùng xuống. Vợ chồng không hiểu ý nhau nên dễ nảy sinh hiểu lầm. Sự mất bình tĩnh khiến con giáp này gây ra những hành động phản cảm, nói lời tổn thương đến nửa kia mà bình thường bản mệnh sẽ không làm vậy.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 13/12/2023: Tuổi Tý lấy lại uy quyền, tuổi Ngọ quý nhân giúp đỡ-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/12/2023 hôm nay, tuổi Dậu lao đao vì công việc. Con giáp này làm việc gì cũng thường xuyên đắn đo, người khác hơi để ý hay buông câu gì cũng suy nghĩ quá nhiều. Thời gian tới nên tránh những chuyện liên quan đến pháp luật, kiện tụng, tranh đấu ở cơ quan.

Bù lại, tài lộc của tuổi Dậu dồi dào. Con giáp này luôn trân trọng đồng tiền mình làm ra và biết cách ngoại giao để kiếm mối làm ăn. Bản mệnh có thể thử làm thêm nghề tay trái để cải thiện thu nhập cuối năm.

Về mặt tình cảm, tuổi Dậu phải đối diện với những mâu thuẫn, nhiều cặp đôi đang đứng bên bờ tan vỡ. Rồi sẽ một đến ngày bản mệnh gặp được một người khiến mình hạnh phúc nhưng không phải là bây giờ, hãy kiên nhẫn chờ thêm chút nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 13/12/2023 hôm nay, tuổi Tuất làm công chức, văn phòng hay kế thừa sản nghiệp của gia đình có được may mắn. Việc nay cứ để ngày mai làm, sẽ có người giúp bản mệnh, hôm nay hãy nghỉ ngơi chuẩn bị năng lượng cho tuần mới.

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất cũng có phần khởi sắc lên trông thấy, dù bản mệnh đang công tác trong lĩnh vực nào hoặc buôn bán kinh doanh nhỏ lẻ cũng sẽ có lộc, thu về một khoản tiền lớn, dư sức trang trải cuộc sống hàng ngày.

Tình cảm của con giáp này là điểm sáng trong ngày mới này. Tất cả người yêu cũ sẽ không còn khiến bản mệnh phải cau mày, nhăn mặt khi nhớ về. Bản mệnh rất nhiệt tình, hoạt bát, tốt bụng nên đi đường hay gặp được người tốt giúp đỡ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/12/2023 hôm nay, cách làm việc của tuổi Hợi đang cản trở chính họ. Con giáp này là người khôn khéo, thông minh nhưng chưa có chí lớn nên chưa thể thành công lớn, có lẽ bản mệnh cần thêm chút gan dạ và dũng cảm.

Trên phương diện tiền bạc, tuổi Hợi sẽ phải tiêu kha khá tiền cho nhu cầu mua sắm của bản thân hoặc dễ làm rơi tiền khi đi ra ngoài. Những ai đang có ý định mua bán lớn thì nên dừng lại, hôm nay không tốt, nên xem ngày tốt để mua.

Vận trình tình cảm của con giáp này có chiều hướng tụt dốc. Chuyện của mình người khác làm sao thấu, đợi chờ người khác thấu hiểu thì khó lắm, bản mệnh nên tự lực cánh sinh. Các cặp đôi sắp cưới dễ có bất hòa vì những chuyện vặt vãnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 13/12/2023: Tuổi Tý lấy lại uy quyền, tuổi Ngọ quý nhân giúp đỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO