Tử vi ngày 13/10/2023: Tuổi Tý tin vui báo về, tuổi Mùi khó tránh thị phi

13/10/2023 06:11

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Sáu ngày 13/10/2023 hôm nay, tuổi Tý vận trình khá sáng, hầu hết các phương diện đều có tin vui báo về, bớt đi nhiều phần vất vả so với trước đó.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Sáu ngày 13/10/2023 hôm nay, tuổi Tý vận trình khá sáng, hầu hết các phương diện đều có tin vui báo về, bớt đi nhiều phần vất vả so với trước đó. Ngày này cứ tiến hành mọi việc theo kế hoạch đặt ra thì không có gì phải lo lắng.

Tài lộc của con giáp này cũng ngày càng tăng tiến. Bản mệnh biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đã đề ra của mình. Vận may đến, có cản cũng không được nên tuổi Tý cứ tự do thoải mái tiêu xài, hưởng thụ mà không phải lo lắng gì.

Chẳng những vậy, con giáp này cũng đang rất hạnh phúc trong chuyện tình cảm của mình. Bản mệnh cảm thấy may mắn vì có một người bạn đời luôn thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ mọi nỗi niềm với bản mệnh. Người độc thân cũng mở lòng mình hơn, chịu khó hẹn hò để đón nhận các cơ hội mới.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 13/10/2023: Tuổi Tý tin vui báo về, tuổi Mùi khó tránh thị phi-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 13/10/2023 hôm nay, tuổi Sửu mất khá nhiều thời gian xử lý công việc do những rắc rối liên tục ập tới. Dù đã cố gắng để xoay sở nhưng tiến triển khá chậm. Tình thế này khiến nhiều người muốn thay đổi công việc, tuy nhiên đây không phải là thời điểm thích hợp.

Tài chính có khả quan hơn chút, đặc biệt là đối với người làm ăn kinh doanh. Tài lộc chảy ào ào về túi, khiến bản mệnh làm việc bất chấp quên ăn quên ngủ. Nhưng về lâu dài điều đó có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, tuổi Sửu vẫn nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi cho hợp lý.

Ngoài ra hôm nay, tâm tình của Sửu trở nên tắc nghẽn, nhiều chuyện dồn nén trong lòng. Cũng vì thế mà vận tình duyên có lúc không trôi chảy làm cho bản mệnh quá mệt mỏi. Đôi khi bản mệnh và nửa kia nên hạ bớt cái tôi, bản mệnh cũng nên chủ động làm lành.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 13/10/2023 hôm nay, tuổi Dần có thể sẽ đón cơ hội phát triển sự nghiệp. Con giáp này nên chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận những thử thách sắp tới. Chỉ cần tự tin và chăm chỉ hơn nữa thì sẽ không có gì có thể làm khó được bản mệnh.

May mắn đang ở bên tuổi Dần, chính vì vậy hãy tận dụng thật tốt cơ hội này để tiến hành các kế hoạch ấp ủ từ lâu. Con giáp này có thể tham gia vào lĩnh vực đầu tư hoặc ký kết những giấy tờ quan trọng. Ngay cả việc gặp gỡ những người thiện chí trong kinh doanh cũng giúp sự nghiệp bản mệnh phát triển tốt hơn.

Tiếc là trên phương diện tình cảm đôi lứa sẽ có những bất đồng. Vợ chồng lục đục, to tiếng với nhau từ những chuyện nhỏ nhặt, nếu con giáp này không giữ được bình tĩnh thì rất có thể khiến mâu thuẫn bị đẩy lên đỉnh điểm và trở nên trầm trọng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 13/10/2023 hôm nay, tuổi Mão có thể phải đối mặt với rắc rối. Những lời đồn đoán vô căn cứ, thị phi vây quanh khiến con giáp này rơi vào cảnh thường xuyên bị hiểu lầm, tác động bất lợi đến đường công danh sự nghiệp đã vất vả gây dựng.

Nguyên nhân dẫn đến những vấn đề rắc rối đó cũng một phần là do tuổi Mão không có tiếng nói chung với những người làm việc chung. Sự nóng giận và thiếu bình tĩnh có thể khiến sự việc đơn giản bị đẩy thành phức tạp. Con giáp này nên xử lý mọi việc với cái đầu lạnh hơn.

Vận trình tình cảm cũng cứ nhạt dần theo tháng năm nhưng bản mệnh cũng không biết làm thế nào để cứu vãn tình hình. Có lẽ thời gian ở bên nhau lâu nhưng ai cũng mải mê với vấn đề riêng của mình nên ngày càng chán đối phương. Hãy tìm cách hâm nóng lại tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, thứ Sáu ngày 13/10/2023 hôm nay, tuổi Thìn có thể gặp phiền toái do quá trình làm việc chung nảy sinh sự mâu thuẫn. Có thể sự thẳng thắn của bản mệnh là tốt nhưng trong nhiều tình huống không hề có lợi, nâng cao quan điểm sẽ rất dễ khiến căng thẳng gia tăng.

Để có thể thực hiện thành công kế hoạch kiếm tiền của mình, tuổi Thìn vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn. Mọi chuyện thoạt nhìn khá đơn giản nhưng chỉ khi thực sự bắt tay vào làm bản mệnh mới có trải nghiệm thực tế nhất và có những tính toán phù hợp với hiện tại.

Ngày này, vận trình tình cảm của của tuổi Thìn dễ có trục trặc. Hôn nhân, tình cảm đôi lứa nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Lý do có thể vì con giáp này trở nên nóng nảy hơn mức bình thường, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác vì luôn cho rằng mình đúng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 13/10/2023: Tuổi Tý tin vui báo về, tuổi Mùi khó tránh thị phi-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 13/10/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội phát tài. Thu nhập bắt đầu tăng và đến từ nhiều nguồn, thậm chí có những khoản vượt quá cả mong đợi. Mặc dù biết hài lòng với những gì mình đang có là tốt nhưng cũng không nên quá an phận mà bỏ lỡ mất cơ hội tốt để phát triển hơn nữa.

Với người làm công ăn lương, đây là một ngày làm việc nhàn nhã khi gần như không phải chịu áp lực công việc và còn có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống. Song con giáp này vẫn nên cảnh giác vì rắc rối có thể đến bất cứ lúc nào, đặc biệt nếu bản mệnh chủ quan.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ trong hôm nay có nhiều khởi sắc, bản mệnh và đối phương đã tháo gỡ được nhiều vướng mắc xuất hiện trong thời gian vừa qua. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy hai người quan tâm tới đối phương hơn cái tôi của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Sáu ngày 13/10/2023 hôm nay, tuổi Ngọ được nhắc nhở cần phải biết cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến góp ý của mọi người để ngày càng hoàn thiện bản thân. Có lẽ bản mệnh đang tự tin quá mức vào khả năng mà không tính đến những yếu tố khách quan.

Con giáp này có thể sẽ vấp phải thất bại sớm nếu bỏ qua những lời khuyên chân thành từ đồng nghiệp, bạn bè. Nếu biết lắng nghe nhiều hơn, mang thái độ khiêm tốn, cầu thị và ham học hỏi, tuổi Ngọ sẽ đạt được thành công như mình mong muốn trên con đường sự nghiệp trong tương lai.

May mắn là vận trình tình cảm của tuổi Ngọ khá suôn sẻ. Tình cảm của các cặp đôi càng ngày càng trở nên bền chặt hơn. Vượt qua nhiều thử thách trước đó, bản mệnh và nửa kia dần thấu hiểu đối phương hơn và quyết tâm để bảo vệ mối quan hệ của mình đến cùng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 13/10/2023 hôm nay, tuổi Mùi khó tránh khỏi họa thị phi, bị tiểu nhân hãm hại. Ngày này bản mệnh nên tránh xa thị phi hay những cuộc nói chuyện vô bổ. Tập trung làm việc của mình mới là điều quan trọng và cũng giúp bản mệnh tránh xa rắc rối.

Con giáp này có thể kiếm được nhiều khoản lợi nhuận. Bản mệnh sẽ nhận được một nguồn thu không nhỏ đến từ việc đầu tư kinh doanh. Những nỗ lực bền bỉ trước đó đều mang tới cho tuổi Mùi thành quả xứng đáng. Một số người cũng có thể được cho tiền, trúng thưởng hoặc thừa kế tài sản.

Tuy nhiên, sức khỏe của bản mệnh có thể không được lý tưởng. Tuy biết công việc bận rộn khó tránh khỏi căng thẳng, áp lực nhưng con giáp này cũng đừng quên ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để luôn có đủ năng lượng theo đuổi mục tiêu.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Sáu ngày 13/10/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thân rất thuận lợi. Tuy nhiên đừng vội vui mừng quá mà ngủ quên trên chiến thắng, khi may mắn tới cũng là lúc bản mệnh nên tập trung cho sự nghiệp của mình mới có thể không bỏ lỡ cơ hội.

Vận trình tài lộc của tuổi Thân ổn định, tuy nhiên cần có kế hoạch tiết kiệm kẻo tiền dù kiếm được nhiều thì cũng tiêu nhiều, chẳng mấy chốc mà tan biến. Nếu bản mệnh không định đầu tư thì có thể gửi chúng vào tài khoản ngân hàng cho an toàn và sinh lời ổn định.

Vận trình tình cảm cũng có những biến chuyển tích cực, đặc biệt với người độc thân. Con giáp này nhận ra rằng tình yêu không ở đâu xa mà ở ngay bên cạnh, chỉ có điều trước đó bản mệnh không hề nhận ra mà thôi. Bản mệnh quyết định sẽ trân trọng hạnh phúc trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 13/10/2023: Tuổi Tý tin vui báo về, tuổi Mùi khó tránh thị phi-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 13/10/2023 hôm nay, hầu hết các phương diện từ công việc, tài lộc, tình cảm của tuổi Dậu đều rất khởi sắc. Nhờ sự chăm chỉ, siêng năng vốn có nên con giáp này được giao cho một số trọng trách quan trọng, là cơ hội để khẳng định vị trí.

Thời điểm này, những người muốn khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, buôn bán hoặc chuyển đổi công việc mới sẽ rất thuận lợi, suôn sẻ. Bản mệnh có đủ tự tin và quyết đoán cũng như ý tưởng, kế hoạch để phát triển sự nghiệp.

Vận trình tình duyên cũng có phần khởi sắc hơn. Đào hoa nở rộ, con giáp này dễ giành được cảm tình của người khác phái. Bản mệnh biết cách để bày tỏ tình cảm của mình và không ngần ngại để dành thời gian cho người mình yêu, xây dựng mối quan hệ bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định, thứ Sáu ngày 13/10/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Tuất khá ảm đạm. Con giáp này đang vướng bận quá nhiều vấn đề riêng mà không thể tập trung vào công việc nên dễ mắc sai sót, không hoàn thành công việc đúng thời hạn, có thể còn ảnh hưởng tới đồng nghiệp.

Chẳng những vậy, tình cảm giữa con giáp này và nửa kia không được suôn sẻ. Vợ chồng mâu thuẫn, hiểu lầm nhau, không khí gia đình trở nên căng thẳng. Lúc này tuổi Tuất và nửa kia đều cần kiểm điểm lại bản thân để gìn giữ hạnh phúc gia đình, vun vén nhà cửa.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu, bản mệnh nên sắp xếp lịch trình công việc phù hợp. Những việc quan trọng nên lui sang thời điểm khác để được thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 13/10/2023 hôm nay, tuổi Hợi có thể gặp được quý nhân hỗ trợ, mở ra cơ hội thăng tiến trong tương lai. Nhờ vậy bản mệnh cũng trở nên tự tin hơn và đó là yếu tố tiên quyết giúp con giáp này gặt hái được thành công.

Chẳng những vậy, vận tài lộc của con giáp này cũng đang cực kỳ hanh thông, suôn sẻ. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, việc kinh doanh phát triển suôn sẻ, lợi nhuận chỉ có tăng chứ không có giảm. Với tình hình hiện tại, tuổi Hợi sẽ chẳng phải lo lắng chuyện chi tiêu như trước.

Trái lại tình duyên khá kém sắc. Những mâu thuẫn giữa hai người có thể khiến cho mối quan hệ càng ngày càng trở nên lạnh nhạt. Dù rất muộn phiền nhưng con giáp này cũng không biết phải làm thế nào để cứu vãn tình hình. Người độc thân cần phải mở lòng mình hơn để đón nhận tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 13/10/2023: Tuổi Tý tin vui báo về, tuổi Mùi khó tránh thị phi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO