Tử vi ngày 13/1/2024: Tuổi Tý tài lộc khởi sắc, ‎tuổi Ngọ gặp khó trăm bề

12/01/2024 19:44

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 13/1/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tý có dấu hiệu khởi sắc. Ngoài ra, con giáp này có thể nhận được kết quả tốt liên quan đến thi cử, học hành, xin việc, thăng chức hoặc chế độ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 13/1/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tý tốt hơn hẳn. Hôm nay bản mệnh sẽ hoàn thành nốt những việc còn tồn đọng để có thời gian dành cho việc riêng. Nhiều người sẽ nhận được kết quả tốt liên quan đến thi cử, học hành, xin việc, thăng chức hoặc chế độ.

Đường tài lộc của tuổi Tý trong ngày này có dấu hiệu khả quan, khởi sắc. Con giáp này có thời gian để làm thêm việc này việc kia kiếm thêm thu nhập. Bản mệnh chịu thương chịu khó hơn người, năng nhặt thì chặt bị, trời không phụ lòng những người biết nỗ lực vì tương lai.

Vận tình cảm ở mức bình ổn. Không nên nghĩ rằng cứ yêu thì sẽ hiểu hết được mọi điều của đối phương, đôi khi bản mệnh cần lắng nghe người ấy nhiều hơn. Những người nào đang tính đến chuyện cưới xin thì cứ hỏi ý kiến bạn bè và cha mẹ, không nên vội vàng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 13/1/2024: Tuổi Tý tài lộc khởi sắc, ‎tuổi Ngọ gặp khó trăm bề-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/1/2024 hôm nay, tuổi Sửu có một phen lao đao vì công việc. Hàng hóa buôn bán túc tắc, chưa có dấu hiệu tiến triển nhanh như mọi năm. Có lẽ những người làm công ăn lương vẫn chưa được nghỉ ngơi, mấy ngày gần đây công việc ngập đầu.

Đường tiền tài lại may mắn hơn. Dù vất vả nhưng con giáp này không hề có thái độ ỷ lại, lười biếng, bản mệnh không muốn phải quỵ lụy người khác vì đồng tiền. Bản mệnh khá nhanh nhảu trong việc tính toán tiền bạc buôn bán nên khó bị hao tài.

Đây là thời gian khó khăn trong chuyện tình cảm của con giáp này. Bản mệnh bị nhiều người nảy sinh đố kỵ, đặt điều nói xấu. Ngày này, dù ngồi yên thì cũng có thị phi rơi xuống đầu, con giáp này nên giữ im lặng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 13/1/2024 hôm nay, phong thái làm việc của tuổi Dần được cải thiện rõ rệt. Bản mệnh ăn nói đúng mực, có tiếng nói trong cơ quan, nói được làm được nên sẽ được đồng nghiệp đánh giá cao. Bản mệnh không nên cao ngạo và nên giữ khiêm tốn bởi quý nhân chỉ đến với những người biết thân biết phận.

Đường tiền bạc không quá tệ. Người buôn bán kinh doanh sẽ có thêm nhiều khách hàng, doanh thu tăng đáng kể, may mắn không tự nhiên mà có nên bản mệnh nên nói lời cảm ơn với những người đã giúp đỡ.

Tình cảm sẽ là điểm sáng trong ngày. Nếu như một năm vừa qua bản mệnh và gia đình sống rất khỏe mạnh, thì đó là một năm thành công và tuyệt vời. Con giáp này không nên mong cầu cao sang làm gì bởi bản mệnh đã may mắn hơn nhiều người khi cuộc sống được yên ổn và gia đình không quá bế tắc.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/1/2024 hôm nay, tuổi Mão nhanh nhẹn trong khâu xử lý công việc, hay có những ý tưởng tuyệt vời. Con giáp này chưa đạt được bước thăng tiến đúng như mong đợi là bởi vì chưa có gan làm ăn lớn, chưa chịu xông pha trước đầu sóng ngọn gió.

Tuy nhiên, tuổi Mão lại khốn đốn trong chuyện tiền bạc. Dường như hôm nay, bản mệnh có quá nhiều bất mãn liên quan đến tiền mà không biết xả đi đâu cho hết. Gần Tết cứ ra đường là cần đến tiền, lúc ra khỏi nhà cầm rõ nhiều tiền nhưng lúc về không cánh mà bay.

Vận tình cảm của con giáp này đi lên. Bản mệnh luôn chủ động trong mọi vấn đề của gia đình, mọi chuyện đều nhờ bản mệnh lo hết. Bản mệnh nhận được sự tán dương của những người xung quanh vì vui tính và năng động.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 13/1/2024 hôm nay, con đường làm ăn của tuổi Thìn được nâng đỡ. Là con giáp phản ứng nhanh, thông minh nên rất thuận lợi, người buôn bán kinh doanh chiếm được ưu thế lớn hơn so với người làm công ăn lương. Người theo đuổi con đường học vấn, thi cử sẽ cảm thấy mọi thứ vô cùng suôn sẻ như ý.

Đường tiền bạc may mắn và lộc lá vô cùng. Hôm nay bản mệnh có thể mất mát tiền bạc nhưng không đáng ngại. Nhiều người có thời gian làm thêm việc phụ để kiếm tiền tiêu vặt dịp Tết này.

Vận tình cảm của con giáp này có phần đi xuống. Những người trẻ nếu chưa sẵn sàng thì không nên vội vàng kết hôn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 13/1/2024: Tuổi Tý tài lộc khởi sắc, ‎tuổi Ngọ gặp khó trăm bề-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/1/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ không được suôn sẻ. Dù không muốn nhưng bản mệnh cứ phải luôn phải phấn đấu, ganh đua để mưu cầu lợi ích cho bản thân. Hôm nay bản mệnh nên đề phòng trộm cắp, gian lận trong việc buôn bán, đừng giao việc quan trọng cho người khác làm.

Đường tiền bạc hay gặp trục trặc, bản mệnh nên cẩn thận. Nhiều người sẽ bị sai sót trong giấy tờ, chữ ký, đếm tiền nên phải cẩn trọng hết sức. Nếu hôm nay bản mệnh có sắm Tết thì không nên sắm những đồ vật có giá trị, nên để ngày khác rồi mua.

Tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu đi xuống. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi khi thường cố gắng làm hài lòng mọi người. Một số người có mâu thuẫn trong gia đình, vợ chồng không hợp nhau, bữa cơm mất đi tiếng cười.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 13/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ khá khó khăn trong công việc. Nhiều người vấp phải những chuyện vặt vãnh, làm hỏng cả một ngày bình yên. Công việc thì làm không hết nhưng có người cứ thích kiếm chuyện với con giáp này, muốn làm ăn yên ổn hơi khó.

Tiền bạc là vấn đề cần lưu tâm nhất của bản mệnh. Đây chính là lúc con giáp này nên dần dần thắt chặt việc tiêu xài. Bản mệnh không nên mua sắm quá nhiều cho gia đình và nên cân nhắc dựa trên khả năng tài chính thực tế.

Tuổi Ngọ còn gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Bản mệnh không tìm được niềm vui và sự mới mẻ trong mối quan hệ hiện tại vì thế dễ có chiến tranh lạnh. Ngoài ra, bản mệnh nên nhắc nhở người thân ra đường cẩn thận xe cộ, đi lại chú ý một chút kẻo có va chạm không đáng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi có đường sự nghiệp trắc trở. Nhiều khả năng bản mệnh sẽ gặp những rắc rối về chuyện hợp tác, giấy tờ, tốn khá nhiều thời gian để giải quyết. Hàng hóa buôn bán khá chậm, bản mệnh nhận thấy sức mua của khách hàng không mạnh như năm trước.

Hôm nay, con giáp này có nhiều thị phi, dễ phạm tiểu nhân trong chuyện tiền tài. Gần đây bản mệnh vô cùng đau đầu vì tiền, làm không ra nhưng tiêu thì quá tốn. Cuối năm con giáp này nên cẩn thận trộm cắp, hàng hóa bị đánh tráo, bị lừa khi mua hàng qua mạng, do đó không nên chủ quan.

Có nhiều mối quan hệ tình cảm của con giáp này khó hóa giải. Con giáp này không nên nhiệt tình quá mức với người ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 13/1/2024 hôm nay, tuổi Thân khá may mắn trong chuyện làm ăn. Bản mệnh đang bị cuốn vào guồng quay của công việc cuối năm nhưng bản mệnh lại vui vì điều đó. Sự bận rộn bấy lâu nay của bản mệnh đã bắt đầu cho thấy kết quả khả quan, đặc biệt là những người làm nghề tự do.

Con giáp này sẽ được lộc liên quan đến trúng thưởng, ăn uống hoặc mua bán. Tuy nhiên những người u mê cờ bạc, đi đường tắt kiếm tiền thì sẽ không gặp may mắn.

Chuyện tình cảm của con giáp này lên hương. Người trẻ độc thân không có gánh nặng, thoải mái làm chuyện mình thích. Người có gia đình sống vui vẻ trong không khí cận Tết của gia đình, bản mệnh góp tiếng cười đem lại sự ấm cúng cho ngôi nhà.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/1/2024 hôm nay, tuổi Dậu nên làm việc chậm rãi, không hấp tấp kẻo "xôi hỏng bỏng không”. Bản mệnh suy nghĩ còn thiếu chiều sâu nên buôn bán chưa thể đẩy hàng đi nhanh. Người làm công ăn lương cuối năm vẫn đầy việc vây quanh, không có thời gian nghỉ.

Tuy nhiên, con giáp này cũng bớt mệt mỏi vì tiền. Con giáp này được hưởng lộc từ con cái hoặc người thân ở xa gửi về. Bản mệnh cứ tập trung cho công việc hiện tại thì lương thưởng cuối năm cũng xứng đáng.

Tình cảm là điểm sáng trong ngày của bản mệnh. Con giáp này dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, ăn trọn một bữa cơm với gia đình dưới ánh đèn ấm áp. Bản mệnh thích ở bên cạnh người thân trong thời gian cận Tết này, đối với bản mệnh thì không đâu bằng nhà mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi ngày 13/1/2024: Tuổi Tý tài lộc khởi sắc, ‎tuổi Ngọ gặp khó trăm bề-3Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 13/1/2024 hôm nay là ngày tốt với tuổi Tuất, khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là chôn cất, tu bổ mồ mả, khai trương cửa hàng, ký hợp đồng. Người phải đi công tác xa thì nên chọn thời gian từ 11h - 13h để gặp nhiều điềm lành, niềm vui đến trong công việc.

Bản mệnh có được những tin vui khi tiền thưởng mà bản thân chưa ngờ tới đổ về túi khá sớm. Con giáp này hôm nay có lộc con cái, ăn uống, quà cáp từ người quen. Nhiều người nhận được lộc bất ngờ trong sự ngỡ ngàng của bản thân.

Vận tình cảm có phần không tốt. Người độc thân có cơ hội phát triển nhân duyên nhưng lại để tuột mất. Ngày hôm nay đừng vì gặp phải một người vô duyên vô ý mà khiến bản thân phải trằn trọc suy nghĩ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/1/2024 hôm nay, tuổi Hợi làm ăn chớ nên hấp tấp. Người làm dịch vụ vận tải, du lịch có khách khó tính ghé thăm, hay gặp khó khăn trong việc thỏa thuận. Bản mệnh vẫn chưa hoàn tất mọi công việc để chuẩn bị nghỉ Tết, không nên tham làm ăn bằng đường tắt kẻo vướng vào pháp luật.

Chuyện tiền bạc của bản mệnh không bị ảnh hưởng và còn được quý nhân nâng đỡ. Hôm nay, bản mệnh đầu tư có lãi, các hạng mục cuối năm quyết toán hết, thu về lợi nhuận khá cao. Con giáp này có tiền sắm Tết thoải mái, không phải lo lắng quá nhiều.

Tình cảm của bản mệnh tiến triển rõ rệt. Vợ chồng đồng thuận, hợp ý nhau, có thời gian bàn bạc chuyện đi Tết nội ngoại, con cái bình an vô sự.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 13/1/2024: Tuổi Tý tài lộc khởi sắc, ‎tuổi Ngọ gặp khó trăm bề
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO