Tử vi ngày 12/8/2023: Tuổi Mão biến cố bất ngờ, tuổi Thân nói được làm được

11/08/2023 19:49

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/8/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Mão dễ gặp biến cố bất ngờ. Con giáp này phải giữ miệng kẻo mang họa vào thân, đặc biệt là người làm công chức, kinh doanh. Tốt nhất bản mệnh nên làm tốt nhiệm vụ của mình, không sân si.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 12/8/2023 hôm nay, công việc của Tý rất bấp bênh. Dễ mà có nghi ngờ lẫn nhau trong công việc hoặc tranh giành công lao. Bản mệnh nên cẩn thận với những người thân cận, không biết ai là người tốt bụng thật lòng đâu nên đừng có nhiệt tình với họ quá.

Mặt tài lộc của con giáp này cũng lận đận không kém. Vợ chồng hoặc người thân trong nhà với nhau dễ xích mích vì chuyện mất mát tiền bạc. Sắp tới đây gia đình bản mệnh có chuyện lớn cần làm nên phải chi tiêu hết sức cẩn thận để sau này đỡ vất vả.

Bù lại, vận trình tình cảm lại nảy nở. Nhiều cặp đôi có bước tiến mới, người độc thân cũng có cơ hội gặp gỡ định mệnh đời mình. Con cái ngoan ngoãn ít quấy rầy bản mệnh hơn mọi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 12/8/2023: Tuổi Mão biến cố bất ngờ, tuổi Thân nói được làm được-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/8/2023 hôm nay, công việc của tuổi Sửu khởi sắc hơn hẳn. Người đang chờ tin tức xin việc, thi cử hoặc thăng quan tiến chức thì sẽ nhận tin tốt. Tâm trạng phơi phới cùng sự nhiệt huyết, hăng say giúp bản mệnh có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Tài lộc của con giáp này cũng khởi sắc không kém. Công việc thuận lợi nên dòng tiền đổ vào khá đều. Bản mệnh cũng là người giỏi ngoại giao, khéo léo trong cách đối nhân xử thế khi đi làm nên cũng dễ kiếm mối làm ăn, không thua kém bất cứ ai.

Tiếc là tình cảm lại kém sắc. Hôm nay tuổi Sửu cẩn thận coi chừng có xích mích với gia đình bên nội hoặc ức chế vì câu nói của người thân trong nhà. Hãy nhớ một nhịn chín lành cũng đừng mang hận thù trong lòng, chỉ thêm phiền não.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 12/8/2023 hôm nay, công việc tuổi Dần không đến nỗi tệ. Con giáp này có thêm nghề tay trái hoặc làm công việc tự do thì nhận thêm được rất nhiều may mắn. Buôn bán đắt hàng nhờ tính tình xởi lởi vui vẻ, không khó chịu với khách nên ai cũng thích mua hàng.

Vận trình tiền bạc chủ yếu nghiêng về quà cáp, lộc ăn uống hoặc các khoản thu phụ, tiền thưởng. Hôm nay nhiều lộc ăn uống, có thể tuổi Dần sẽ được ai đó mời đi ăn hoặc cho đồ ăn. Người nào càng đầy đặn thì phúc lộc càng dồi dào, không nên giảm cân.

Vận trình tình cảm của Dần ở mức bình ổn. Người độc thân vì có nhiều mối lo khác trong cuộc sống nên thời gian này vẫn chưa muốn nghĩ tới chuyện tình yêu. Người có gia đình vẫn sống tử tế, trọn vẹn trách nhiệm với hai bên nội ngoại, không ai dám trách móc bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/8/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Mão dễ gặp biến cố bất ngờ. Con giáp này phải giữ miệng kẻo mang họa vào thân, đặc biệt là người làm công chức, kinh doanh. Tốt nhất bản mệnh nên làm tốt nhiệm vụ của mình, không sân si.

Vận trình tài lộc của con giáp này may mắn hơn người. Dù gặp khá nhiều khó khăn trong chuyện tiền bạc nhưng may mắn là bản mệnh vẫn còn người nhà chống lưng. Đi làm ăn xa có của ăn của để, một phần cũng là do tuổi Mão chăm chỉ tích góp, không tiêu xài bừa bãi.

Vận trình tình cảm ổn định. Cả bản mệnh và nửa kia hãy tìm cách làm mới mối quan hệ của mình bằng những ý tưởng và trải nghiệm táo bạo hơn. Là con giáp sống biết điều, bắt đầu gây dựng được nhiều mối quan hệ bạn bè, làm ăn nhiều hơn trước đây.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 12/8/2023 hôm nay, công việc của Thìn khá trắc trở. Con giáp này nên cẩn thận để không dính vào chính quyền, kiện tụng, đấu đá ở chỗ làm. Đừng nghe đồng nghiệp xúi bậy, chỉ tin vào bản thân mình, kiềm chế nóng nảy hết mức có thể trước khi mọi mâu thuẫn bị vỡ lẽ ra.

Trên phương diện tài chính, tiền vào nhiều hơn tiền ra, ít phải chi tiêu hơn mọi ngày. Tiền bạc ổn định do công việc chính và công việc làm thêm đều rất ổn. Có lẽ sự thông minh và khéo léo của bản mệnh là lợi thế lớn nhất trong công việc.

Vận tình tình cảm lại không êm đềm. Nay bản mệnh cũng nên giữ miệng chứ rất dễ nói một vài điều khiến cho người khác cũng cảm thấy phật ý. Mâu thuẫn nhỏ nhưng rất mất thời gian giải quyết, con giáp này phải tiết chế cảm xúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 12/8/2023: Tuổi Mão biến cố bất ngờ, tuổi Thân nói được làm được-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/8/2023 hôm nay, tuổi Tỵ làm kế toán, tài chính hoặc những công việc liên quan đến tiền bạc, xổ số sẽ may mắn hơn mọi ngày. Cứ cố gắng từng chút một, đừng nghe theo lời rủ rê của người khác thì sau này công việc sẽ như ý muốn.

Tiền bạc là điểm đáng lưu ý nhất trong ngày này. Tuổi Tỵ tuyệt đối đừng cho người khác vay tiền hay bỏ tiền ra để giúp người khác, toàn làm ơn mắc oán mà thôi. Ngày này cũng không nên tiến hành những việc cần đến số tiền lớn bởi không có sự may mắn.

Điểm sáng trong ngày là chuyện tình cảm, con giáp này rất được lòng mọi người xung quanh. Con giáp sống biết điều, thoáng tính, ăn ở hiếm khi mất lòng ai. Tuổi Tỵ cũng hiếm khi để bụng những chuyện lặt vặt nên vợ chồng thi thoảng mới có xích mích nhỏ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 12/8/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Ngọ may mắn, có nhiều dấu hiệu tốt hơn ngày cũ. Hợp tác làm ăn thuận lợi, hiểu nhau mà không cần phải nói nhiều. Người đi làm ăn xa quê tránh được những xui xẻo bất ngờ, không dễ bị chèn ép vì bản lĩnh hơn người.

Thu nhập của tuổi Ngọ cũng khá ổn, chủ yếu đến từ công việc chính. Con giáp này chịu khó cày cuốc thì sẽ có của ăn của để, khi người khác thảnh thơi thì bản mệnh làm không hết việc, một phần vì cơm áo gạo tiền nhưng chủ yếu là vì không muốn thua thiệt.

Ngày mới cũng đem lại tin vui trong chuyện tình yêu, gia đình cho con giáp này. Vợ chồng đang có chiến tranh lạnh thì sẽ giảng hòa. Trong ngày này bản mệnh cũng có thể sẽ nhận tin vui ví dụ như một món quà bất ngờ từ người thương hay một lời tỏ tình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/8/2023 hôm nay, tuổi Mùi làm quản lý, có chức quyền hoặc chuẩn bị thi công chức, đòi quyền lợi sẽ thành công. Con giáp này vốn không phải là người xốc nổi, chăm chỉ chịu khó, năng nhặt chặt bị nên lúc nào cũng được đánh giá cao.

Vận trình tiền bạc hanh thông, ăn nên làm ra nhưng nên nhớ tiết kiệm là tiêu chí hàng đầu. Phóng tay quá đến lúc có việc cần lại không biết bấu víu vào đâu. Người thân trong nhà mà nhắc đến tiền với bản mệnh thì cũng nên bình tĩnh, nóng giận lại mất khôn.

Vận trình tình cảm không tốt. Con giáp này liên tục dính thị phi trong ngày chỉ vì nói chuyện lỡ lời. Đôi lúc sự thẳng thắn lại phản tác dụng đó, nên phải tùy cơ ứng biến, đừng thấy ai cũng góp ý, cứ mặc kệ họ, im lặng là vàng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 12/8/2023 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thân có tiếng nói trong công việc. Ít ra bản mệnh cũng là người nói được làm được, dù chức vụ chưa cao, mọi người vô cùng yêu quý. Những người có chức quyền không nên hạch sách, khiêm tốn chẳng bao giờ thừa.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Thân không nên làm những việc lớn liên quan đến tiền bạc như khai trương, đầu tư hay mua bán vì không may mắn. Đi ra ngoài không nên đem theo quá nhiều tiền, đi đường cẩn thận kẻo vi phạm luật giao thông lại phải mất tiền vì sự hấp tấp.

Vận trình tình cảm cũng không mấy vui vẻ. Vợ chồng cẩn thận cãi nhau vì những chuyện không đâu. Hơn thế nữa, vận may không nhiều nên con giáp này càng dễ bị rơi vào lưới tình, đặc biệt là các bạn trẻ, khi hẹn hò nên tìm hiểu kỹ kẻo bị lừa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 12/8/2023: Tuổi Mão biến cố bất ngờ, tuổi Thân nói được làm được-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/8/2023 hôm nay, tuổi Dậu công việc xen lẫn hung và cát, chỉ có lợi cho những người làm nghề giảng dạy hoặc đang đi học. Tính tình bản mệnh khá hiền lành, thông minh, nhân ái nhưng chưa có chí tiến thủ, không dám làm việc lớn nên công việc chưa thể bứt phá.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, tuổi Dậu nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để không mất tiền oan. Công việc vốn đã không như ý thì đừng để tài lộc xuống dốc vì tính chủ quan của bản thân.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu lại có phần ảm đạm. Sự chân thành của bản mệnh được hồi đáp bằng sự giả tạo, bản mệnh cảm thấy đau lòng. Rồi khi lòng tốt bị lợi dụng, con giáp này sẽ thấy thất vọng, có những người tưởng thân thiết nhưng lại vô cùng vô tâm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 12/8/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tuất dễ dính vào thị phi hoặc tranh đấu với cấp trên, cãi cọ với đồng nghiệp. Con giáp này năng động, uy nghiêm, nhanh nhẹn nhưng dễ bị kích động, tính ngang ngược chỉ thích làm theo ý mình nên hay gây ra mâu thuẫn.

May mắn là vận tài lộc khá ổn, không có mất mát tiền bạc lại kiếm được kha khá. Hãy để mọi người xung quanh nhận thấy và công nhận khả năng của mình. Bản mệnh chẳng hề thua kém bất cứ ai và chẳng thèm dựa dẫm ai hết, tự làm tự ăn không ngửa tay xin ai một xu.

Tuy nhiên con giáp này kém may về mặt tình cảm. Các cặp đôi có thể xảy ra tranh cãi. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện bình thường, bản mệnh chớ nên vì điều ấy mà thất vọng hoặc nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/8/2023 hôm nay, tuổi Hợi đi làm khá cô độc, không được lòng mọi người xung quanh. Con giáp này càng nhún nhường, người khác càng lấn tới, được đà nói xấu sau lưng. Vốn hiền lành nên ai cũng nghĩ bản mệnh dễ ăn hiếp, đừng để người ta lấn át mình, hãy cứ vùng lên.

Phương diện tài chính cũng kém may mắn. Làm bao nhiêu thì tiêu hết bấy nhiêu không để dư được một đồng nào. Trong gia đình cũng cần đến tiền khá nhiều, chuyện gì cũng đến tay con giáp này lo, vừa tốn tiền vừa tốn thời gian.

Bù lại vận trình tình cảm là tươi sáng. Người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu đáng mừng từ người khác. Con người không có ai hoàn hảo, bản mệnh nên có cái nhìn tích cực hơn để nhận ra được những ưu điểm của mọi người và cho người khác cơ hội sửa sai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 12/8/2023: Tuổi Mão biến cố bất ngờ, tuổi Thân nói được làm được
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO