Tử vi ngày 12/3/2024: Tuổi Dần tạo dựng uy tín, tuổi Tuất cơ hội đón chờ

11/03/2024 19:58

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 12/3/2024 hôm nay, tuổi Dần với tinh thần cầu tiến và tài ăn nói khéo léo đã tạo được ấn tượng, uy tín tốt đẹp với đối tác. Con giáp này luôn chú trọng trau dồi thêm kỹ năng, cố gắng học hỏi những thứ mới mẻ để nâng cao năng lực nên khiến đối tác nể phục.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 12/3/2024 hôm nay, tuổi Tý nhận được nhiều thắng lợi trong công việc. Bản mệnh nhận thêm nhiệm vụ mới nhưng không hề than vãn, thay vào đó bản mệnh làm rất tốt và dễ được khen. Hôm nay, nhiều người nhận tin vui liên quan tới thi cử, học hành, xin việc, bằng cấp.

Vận trình tài lộc được nâng cao. Con giáp này hoàn toàn có thể chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều. Bản mệnh cũng biết cách thu chi đúng đắn, người kinh doanh khá khôn khéo, không để lọt tiền ra ngoài.

Đường tình cảm ở mức bình ổn. Bản tính phóng khoáng và ôn hoà giúp người độc thân dễ dàng tạo thiện cảm trong mắt những người khác giới. Đối phương đã có sự để ý và mong muốn được tiến xa hơn với con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 12/3/2024: Tuổi Dần tạo dựng uy tín, tuổi Tuất cơ hội đón chờ-1

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 12/3/2024 hôm nay, tuổi Sửu chật vật vì công việc. Bản mệnh có năng lực, nhanh nhẹn nhưng cách thể hiện còn thiếu khéo léo nên không tạo được thiện cảm ở người xung quanh.

Đường tiền bạc may mắn là không bị hao hụt. Ngoài thu nhập chính, bản mệnh vẫn có thêm thu nhập phụ do công việc tay trái. Nhiều người hợp tác làm ăn có lợi, hứa hẹn một sự thành công và giàu có trong tương lai gần.

Đường tình duyên lại không tốt. Sự nóng nảy cùng cách hành xử thiếu khôn khéo, tế nhị của bản mệnh dễ tạo ra nhiều tổn thương cho người ấy. Đôi khi bản mệnh còn thiếu tinh tế với những người khác.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 12/3/2024 hôm nay, tuổi Dần với tinh thần cầu tiến và tài ăn nói khéo léo đã tạo được ấn tượng, uy tín tốt đẹp với đối tác. Con giáp này luôn chú trọng trau dồi thêm kỹ năng, cố gắng học hỏi những thứ mới mẻ để nâng cao năng lực nên khiến đối tác nể phục.

Vận tài lộc phất cao giúp bản mệnh có thể an tâm gạt bỏ nỗi lo cơm áo gạo tiền. Nhưng hôm nay, bản mệnh cần tránh đứng ra làm trung gian cho người khác vay tiền hay thế chấp tài sản vì dễ bị lừa.

Đường tình duyên là điểm sáng trong ngày. Con giáp này bình thản trước mọi sự lừa dối trong tình yêu. Những người có gia đình thì nhận được nhiều sự yêu thương và quan tâm từ con cháu.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 12/3/2024 hôm nay, tuổi Mão giải quyết khó khăn nhanh hơn nhờ trí thông minh, tài năng bẩm sinh. Bản mệnh còn theo đuổi con đường học hành thì công danh sáng ngời, đạt điểm cao. Tuy nhiên, bản mệnh cần nghĩ lớn làm lớn thì mới có thành tựu lâu dài.

Tuy nhiên, đường tài lộc của bản mệnh không như ý muốn. Ngày hôm nay, tâm trạng của bản mệnh không ổn định, thi thoảng như người mất hồn, dễ bị lừa gạt, nhầm lẫn chuyện tiền nong.

Bù lại, chuyện tình cảm của bản mệnh lên hương. Vì một tương lai con cái được học này học kia mà không cần phải cân đo đong đếm, bản mệnh đã cố gắng và tạo điều kiện cho con hết sức có thể. Bản mệnh được nửa kia thông cảm nhiều hơn, hai người dần hiểu cho nỗi khổ của nhau.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 12/3/2024 hôm nay, tuổi Thìn may mắn trong công việc hơn hẳn mọi ngày. Người làm tự do thì có thành quả tốt đẹp sau thời gian dài cố gắng. Người tăng gia sản xuất thì có quả ngọt thu về, bản mệnh nên kiên nhẫn chờ đợi bởi trời không phụ lòng người chăm chỉ.

Tiền tài cũng được tăng tiến. Con giáp hay gặp may này dễ có lộc ăn uống, tâm trạng thoải mái hơn hẳn mọi ngày. Cả nguồn thu chính lẫn phụ nhìn chung đều không có nhiều biến động, bản mệnh tránh được họa hao tài.

Lưu ý là đường tình cảm của con giáp này không được tốt. Bản mệnh thấy chạnh lòng khi ngoài kia ai cũng có đôi có cặp còn bản thân vẫn chỉ đơn độc một mình. Dù bản mệnh luôn nhắc nhở bản thân phải lạc quan, ăn nói khéo léo nhưng bản mệnh không làm được, đôi khi còn rất cọc cằn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 12/3/2024: Tuổi Dần tạo dựng uy tín, tuổi Tuất cơ hội đón chờ-2

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 12/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ nên cẩn thận với các mối quan hệ làm ăn. Bản mệnh đừng nên tin ai ngoài bản thân kẻo có ngày trở tay không kịp.

Vận trình tài lộc đi xuống. Con giáp này phải rơi vào những tình cảnh khó ngờ tới, điển hình là phải vay mượn, chạy tiền. Ngày hôm nay, bản mệnh nên tránh uống bia rượu khi lái xe kẻo mất tiền vì vài phút sơ suất của bản thân.

Chẳng những thế, đường tình duyên cũng đi xuống. Bản mệnh nên chú ý khéo léo trong ăn nói, tránh để mất lòng mọi người. Dù nhiều lúc đang rất nóng giận nhưng bản mệnh cũng không nên vì thế mà trút giận lên nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 12/3/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Ngọ không được tốt. Bản mệnh chật vật với thi cử, công việc, xin việc, làm gì cũng lắm bước rắc rối. Ngày hôm nay, bản mệnh nên an phận thủ thường, càng nóng vội càng không làm nên việc.

Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Tốt nhất là con giáp này nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý để cải thiện nguồn thu nhập trong ngày. Nếu không muốn kiếm tiền thì bản mệnh nên hạn chế tiêu tiền hoang phí, đừng đua đòi với những người khác.

Tuổi Ngọ trở nên ích kỷ và khó tính hơn. Nếu bản mệnh có con, hãy luôn đưa ra những sự lựa chọn cho chúng, đừng nên áp đặt.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 12/3/2024 hôm nay, tuổi Mùi cần khiêm tốn và sống chậm lại để không có những sai lầm đáng tiếc xảy ra trong công việc. Nếu có thắng lợi thì bản mệnh cũng đừng vội huênh hoang kẻo mất lộc, càng khiêm tốn càng may mắn.

Lưu ý là tài lộc của bản mệnh đang bị đe dọa. Bản mệnh nên đặc biệt thận trọng trước mỗi quyết định liên quan tới tài chính, tránh cho người khác vay mượn mà không có thế chấp, giấy tờ rõ ràng.

Tình duyên cũng thăng trầm bất ổn. Những thay đổi thất thường, sự vô tâm của nửa kia vô tình khiến con giáp này đau lòng. Ngày hôm nay có điềm xa cách người thân hoặc chia tay người yêu, bản mệnh nên cẩn trọng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 12/3/2024 hôm nay, tuổi Thân làm việc rất nhanh nhẹn, thuận lợi như ý. Hợp tác làm ăn trong ngày này thì tốt đẹp, khai trương, mở hàng, nhập kho đều tốt. Bản mệnh nếu có ý định xin việc hoặc xuất ngoại trong hôm nay cũng sẽ được như ý nguyện.

Vận trình tài lộc ngày càng tăng tiến. Mặc dù có những khoản bất ngờ phát sinh nhưng bản mệnh vẫn có thể kiểm soát tốt mọi thứ. Con giáp chăm chỉ này còn hay kiếm được tiền từ những lần may mắn bất ngờ.

Chuyện tình cảm thêm phần nở hoa. Bản mệnh luôn mỉm cười và lạc quan trước những biến cố tình cảm. Bản mệnh cũng được mọi người yêu quý vì cách ăn nói thú vị, thu hút người đối diện.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 12/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu phải cẩn thận hơn vì có điềm báo dễ gặp tai nạn bất ngờ, có kẻ ném đá giấu tay trong công việc. Bản mệnh bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng hay bị người khác hãm hại, ghen ăn tức ở. Tuy nhiên, kẻ đó cuối cùng cũng không có kết cục tốt.

May mắn là bản mệnh đỡ bị hao tài. Bản mệnh tự tin với khả năng kiếm tiền của bản thân và không còn phải lo được lo mất với gánh nặng tài chính như trước. Người sống tử tế, kiếm tiền sạch sẽ như bản mệnh sẽ chẳng phải lo đến việc bị hụt tiền.

Vận trình tình cảm tươi sáng hơn. Dù bận rộn nhưng bản mệnh vẫn cố gắng dành thời gian tâm sự với con cái. Người độc thân nên cởi mở hơn để đón nhận tình cảm mới.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 12/3/2024: Tuổi Dần tạo dựng uy tín, tuổi Tuất cơ hội đón chờ-3

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 12/3/2024 hôm nay, tuổi Tuất thuận lợi hơn trong công việc. Sự thể hiện tốt trong công việc giúp con giáp này có thêm nhiều cơ hội mới. Bản mệnh ham làm, biết phấn đấu, ngoài công việc chính thì còn làm thêm nghề tay trái hoặc đi học nâng cao.

Vận trình tài lộc được nâng cao đáng kể. Lương thưởng có dấu hiệu tăng tiến đem đến cho bản mệnh cuộc sống thoải mái.

Tuy nhiên, tình cảm của bản mệnh lại đi xuống. Họa từ miệng mà ra, nên trước hết con giáp này nên thận trọng trong mọi lời ăn tiếng nói. Bản mệnh hay mỉm cười với người xa lạ nhưng lại suốt ngày nổi giận với những người quan tâm mình, điều đó là không nên.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 12/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi khó mà hanh thông. Bản mệnh vẫn phải cày cuốc, ôm thêm việc vào người. Đứng trước những sự lựa chọn mang tính quyết định, con giáp này dường như vẫn còn nhát gan và thiếu quyết đoán.

Tài lộc là điểm sáng trong ngày. Đặc biệt là người nào làm kinh doanh, buôn bán, nông nghiệp sẽ hưởng nhiều vận may lộc lá trong hôm nay. Bản mệnh cũng chi tiêu khá dè dặt, ít khi bị người ngoài kích động.

Đường tình duyên cứ dần dần được cải thiện. Thay vì chỉ biết đón nhận tình cảm về mình thì tuổi Hợi cũng đáp lại rất công bằng. Bản mệnh có vẻ mặt hiền hậu, ưa nhìn, người khác nhìn vào là mến liền.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo PetroTimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 12/3/2024: Tuổi Dần tạo dựng uy tín, tuổi Tuất cơ hội đón chờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO