Tử vi ngày 12/1/2024: Tuổi Dần làm việc hết mình, tuổi Thân muôn phần rắc rối

11/01/2024 20:13

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 12/1/2024 hôm nay, tuổi Dần luôn hăng hái khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Với thái độ hết mình vì công việc, bản mệnh có thể sẽ được khen thưởng hoặc tuyên dương trước tập thể.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 12/1/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Tý có những thay đổi theo hướng tích cực. Điềm báo có tin tốt lành và may mắn cho cho sự nghiệp của bản mệnh. Con giáp này luôn làm tốt mọi nhiệm vụ được giao nên được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp quý mến.

Ngày hôm nay, chuyện tình cảm giậm chân tại chỗ, nếu bản mệnh đang mong chờ có sự thay đổi nào đó thì sẽ khó tránh cảm giác thất vọng. Các cặp đôi yêu nhau vẫn đang trải qua những phút giây bình yên bên người mình yêu. Nhưng nếu không sớm có kế hoạch hâm nóng tình cảm thì sớm muộn gì cũng rơi vào trạng thái phai nhạt.

Ngày hôm nay, bản mệnh nên chú ý chăm sóc sức khỏe hơn, nhất là chức năng thận. Con giáp này cần để ý đến những thay đổi, biến chuyển trong cơ thể để có những can thiệp kịp thời. Không nên chủ quan để bệnh tình trở nặng mới tìm cách chạy chữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 12/1/2024: Tuổi Dần làm việc hết mình, tuổi Thân muôn phần rắc rối-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/1/2024 hôm nay, tuổi Sửu có thể hưởng lợi. Vận trình tài lộc của bản mệnh đang trên đà thăng tiến không ngừng. Tiền đến từ cả khoản kinh doanh, lương thưởng Tết, nhờ thế mà tiền bạc đầy túi, bản mệnh không cần phải lo lắng hay đắn đo quá nhiều về vấn đề tài chính như trước.

Hôm nay cũng là một ngày làm việc năng suất của con giáp này. Bản mệnh có thể hoàn tất được hầu hết các trách nhiệm được giao phó nhờ nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần tích cực của bản thân. Chính vì thế, bản mệnh có thể gây bất ngờ cho mọi người xung quanh và chính bản thân bằng thành quả lao động giá trị trong ngày.

Đường tình duyên sắp tới có thể gặp nhiều buồn phiền, trắc trở, gập ghềnh. Nếu muốn níu giữ hạnh phúc hiện tại, con giáp này nên chủ động và can đảm bảo vệ tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 12/1/2024 hôm nay, tuổi Dần cho thấy sự hăng hái khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Bản mệnh cũng rất nhiệt tình giúp đỡ tất cả mọi người vì mục tiêu chung của tập thể. Với thái độ hết mình vì công việc, bản mệnh có thể sẽ được khen thưởng hoặc tuyên dương trước tập thể.

Tuổi Dần luôn tỏ ra nhanh nhẹn, năng động nhưng đôi khi con giáp này cũng nên nhẫn nại, quan sát và đánh giá tỉ mỉ hơn để tránh mắc sai lầm. Nếu phải đưa ra quyết định quan trọng thì bản mệnh nên tìm hiểu, nghiên cứu trước, tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để có thêm thông tin hữu ích.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng thuận lợi, mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy phát triển tốt đẹp. Nền tảng cho tình yêu của hai người chính là sự tôn trọng và thấu hiểu. Mọi việc lớn nhỏ cả hai đều trao đổi rõ ràng với nhau. Nhờ thế mà vợ chồng ngày càng hiểu thấu, gắn bó hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/1/2024 hôm nay, hầu hết các phương diện của tuổi Mão đều rất suôn sẻ. Bản mệnh tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp và được mọi người yêu mến vì thái độ cư xử nhã nhặn. Thậm chí bản mệnh còn có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

Dự báo bản mệnh có cơ hội phát tài lớn nhờ những công việc kinh doanh, buôn bán. Những gì con giáp này nhận được hoàn toàn xứng đáng với những công sức đã bỏ ra. Bản mệnh nên tiếp tục cố gắng đa dạng hàng hóa và mở rộng quy mô bởi bản mệnh hoàn toàn có thể tiến xa mạnh mẽ.

Vận trình tình cảm của con giáp này rất thắm sắc. Đường tình duyên thêm hài hoà, tươi sáng kéo theo đào hoa nở rộ giúp những người độc thân có sức hút kỳ lạ với những người khác giới xung quanh. Cơ hội để bản mệnh gặp được người phù hợp khá cao, nhưng con giáp này cũng phải mở lòng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 12/1/2024 hôm nay, dự báo tiền bạc sẽ đổ về túi tuổi Thìn trong ngày. Người làm kinh doanh tha hồ đón lộc khi biết nắm bắt thời cơ trong những ngày giáp Tết này. Bản mệnh đánh giá đúng tình hình thị trường và nhận thấy thị hiếu của khách hàng một cách chuẩn xác, lợi nhuận khả quan là điều tất yếu.

Với người làm công ăn lương, nếu bản mệnh hoàn thành tốt công việc được giao thì cũng rất dễ nhận được khen thưởng của cấp trên. Con giáp này giữ được sự thông minh, sáng suốt nên giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ thế mà bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền thưởng kha khá để tích lũy vào tiền dành cho Tết này.

Tuy nhiên, đường tình duyên của tuổi Thìn khá gập ghềnh. Con giáp này và người ấy tỏ ra khá lạnh nhạt và thờ ơ. Nguyên nhân bởi đôi bên thiếu đi sự chia sẻ, cảm thông với đối phương trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 12/1/2024: Tuổi Dần làm việc hết mình, tuổi Thân muôn phần rắc rối-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thể sẽ phải đối mặt với những rắc rối. Công việc có dấu hiệu trì trệ, đấu đá cạnh tranh trong nội bộ khiến bản mệnh không thể tập trung làm tốt phần việc bản thân. Tết đã đến rất gần nhưng con giáp này vẫn còn rất nhiều việc dồn ứ, trạng thái tinh thần cũng căng thẳng thấy rõ.

Ngoài ra, bản mệnh còn được nhắc nhở nên cẩn thận đề phòng các việc liên quan đến tố tụng, pháp luật kẻo bị tiểu nhân chơi xấu. Trong mọi vấn đề, tuổi Tỵ nên làm việc một cách nghiêm túc, thận trọng, tuân thủ pháp luật và đừng bao giờ nghĩ tới việc làm ăn đen tối hay lừa lọc bởi cái giá phải trả sẽ rất đắt.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng có dấu hiệu sa sút. Bản mệnh nên tránh tối đa những va chạm có thể dẫn tới tranh cãi với nửa kia hay tự đẩy bản thân vào tình huống khó xử, càng không nên có các mối quan hệ ngoài luồng khác kẻo có thể đánh đổi cả hạnh phúc cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 12/1/2024 hôm nay, tài vận của tuổi Ngọ hanh thông, làm đâu lợi đấy, tiền bạc thu về ngoài sức mong đợi. Nhìn chung, các kế hoạch kinh doanh buôn bán mà con giáp này đang tiến hành đều mang tới kết quả như ý, kể cả các khoản đầu tư mới cũng bắt đầu thu về lợi nhuận.

Bản mệnh còn nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người trong công việc nhờ uy tín mà bản thân đã gây dựng. Con giáp này vốn là người thông minh và sáng tạo, thêm vào đó, bản mệnh lại làm việc với thái độ nghiêm túc, quyết tâm nên luôn đạt được thành tích rất cao. Đây cũng là khoảng thời gian phát triển sự nghiệp nên tuổi Ngọ cần tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm gặp nhiều sóng gió. Những khúc mắc dồn nén từ lâu khiến tình cảm gia đình dễ đổ vỡ hơn bao giờ hết. Các cặp đôi chỉ thường nhìn vào thiếu sót của đối phương mà buông lời chỉ trích nặng nề, gây tổn thương cho nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/1/2024 hôm nay, báo hiệu vận trình công việc của tuổi Mùi diễn ra không quá phức tạp. Cấp trên dành cho con giáp này sự tin tưởng lớn khi trao cho bản mệnh những trọng trách lớn. Nếu thử sức thành công ở những hạng mục này, địa vị của bản mệnh nhất định sẽ được cất nhắc.

Đường tài lộc của bản mệnh khá vượng phát, Tết này bản mệnh không cần phải lo nghĩ nhiều bởi vận may tiền bạc sẽ tự tìm đến tay. Nhờ đó bản mệnh có thể nuông chiều bản thân nhiều hơn và thoải mái sắm sửa chuẩn bị Tết cho bản thân và cả gia đình.

Vận trình tình cảm không có nhiều biến chuyển đặc biệt, nhìn bề ngoài có vẻ vẫn tiến triển êm đềm, song thực chất lại khá ảm đạm. Đôi bên còn bận rộn với rất nhiều dự định trước mắt nên có phần thiếu quan tâm, chăm sóc tới nhau, chỉ duy trì việc chuyện trò thăm hỏi mỗi ngày một cách có lệ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 12/1/2024 hôm nay, tuổi Thân gặp không ít khó khăn. Dường như bản mệnh đang để cảm xúc riêng tư chi phối khá nhiều tới quá trình làm việc nên dễ bị xao nhãng, mất tập trung. Nếu không sớm chấn chỉnh lại thái độ làm việc này thì e rằng sẽ còn nhiều rắc rối tìm đến.

Dù Tết đã đến rất gần nhưng tuổi Thân vẫn cảm thấy việc kiếm tiền còn vô vàn khó khăn, các kế hoạch kinh doanh chưa đem lại lợi nhuận như mong đợi khiến bản mệnh có phần sốt ruột. Nếu bản mệnh vẫn giữ thói quen chi tiêu hoang phí thì rất có thể thời gian tới sẽ khá chật vật để xoay sở chi tiêu.

Hôm nay, dù bản mệnh có gặp vận đào hoa thì đa phần cũng là đào hoa dữ. Những mối quan hệ xã giao của bản mệnh bị nửa kia hiểu lầm, khiến cho mâu thuẫn liên tục nảy sinh. Tình yêu thiếu sự tin tưởng nên dễ nảy sinh rạn nứt, chiến tranh lạnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/1/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể đạt được thành tích khả quan trong sự nghiệp. Những gì bản mệnh làm đủ để được cấp trên công nhận và đây là nền tảng vững chắc giúp bản mệnh được thăng chức hoặc tăng lương trong thời gian tới. Nhìn chung con đường công danh của bản mệnh đang ngày càng thông thuận hơn.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng sẽ thu được nguồn tài chính rủng rỉnh nếu như làm việc nhanh nhẹn, linh hoạt hơn. Con giáp này dù làm công ăn lương hay là người kinh doanh thì cũng đều có được nguồn thu nhập đáng ganh tị. Đặc biệt, con giáp này có thể kiếm được không ít tiền từ nghề tay trái.

Tuy nhiên, con giáp này sẽ gặp phải một số vấn đề về tình cảm. Có thể con giáp này sẽ hơi thiếu kiên nhẫn khi giải quyết những khúc mắc giữa hai người, điều này cần có sự cố gắng và hợp tác của cả hai nhưng nếu người nào cũng hời hợt thì tình cảm khó mà hàn gắn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 12/1/2024: Tuổi Dần làm việc hết mình, tuổi Thân muôn phần rắc rối-3Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 12/1/2024 hôm nay, tuổi Tuất có thu nhập tương đối ổn định ở thời điểm này, bản mệnh gần như không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc những ngày giáp Tết. Tự tin về tài chính nên con giáp này dẫu có gặp phải chuyện gì cũng dễ dàng xoay sở hơn. Dù vậy bản mệnh cũng nên có kế hoạch tiết kiệm để khi cần không phải vay mượn.

May mắn đang đứng về phía con giáp này nhưng tuổi Tuất cũng nên biết hài lòng với những gì đang có, đừng nên quá tham lam mà rước họa vào thân. Nhất là trong những lời mời gọi đầu tư với lợi nhuận cao, mặc dù thu nhập có thể lớn nhưng ẩn chứa sau nó lại là những cạm bẫy, thậm chí vi phạm pháp luật mà bản mệnh không hề hay biết.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có phần trắc trở, các cặp vợ chồng dễ nảy sinh những bất đồng trong cách nuôi dạy con cái hay chuyện đối nội, đối ngoại. Nhiều gia đình xung đột, chiến tranh lạnh ngay những ngày cận Tết vì cả hai đều muốn đối phương làm theo mong muốn của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/1/2024 hôm nay, dường như tuổi Hợi đang tự gây áp lực cho bản thân với những suy nghĩ tiêu cực. Bản mệnh thấy rằng bản thân chưa được hưởng thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra nên có phần bất mãn với cấp trên và tổ chức, nếu không kiểm soát cảm xúc sẽ rất dễ gây chuyện thị phi, ảnh hưởng tới tiền đồ của bản thân.

Đường tài lộc trong ngày cũng khá bất ổn. Cơ hội để kiếm tiền cực ít ỏi, trong khi có bao nhiêu chuyện cần phải chi tiêu. Tết đã cận kề, dù đã rất cố gắng nhưng con giáp này chẳng thể nào cắt giảm chi tiêu tiết kiệm hết mức. Dù có sốt ruột nhưng cũng không nên nghĩ tới chuyện chơi trò đỏ đen với suy nghĩ sẽ kiếm được khoản lớn.

Sức khỏe của bản mệnh không được tốt lắm, dễ mắc bệnh vì đề kháng kém. Chỉ một vài thay đổi nhỏ cũng khiến bản mệnh mệt mỏi, có thể bị nhiễm lạnh nên cần cẩn thận đề phòng, không nên chủ quan bởi dễ đổ bệnh ngay những ngày Tết đến xuân về.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 12/1/2024: Tuổi Dần làm việc hết mình, tuổi Thân muôn phần rắc rối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO