Tử vi ngày 11/12/2023: Tuổi Thìn cần giữ bình tĩnh, tuổi Tuất hãy tin bản thân

10/12/2023 19:51

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 11/12/2023, tuổi Thìn cần giữ bình tĩnh khi tìm cách giải quyết mọi vấn đề xảy ra. Đừng để những cơn nóng giận chi phối hành động của mình, khiến mình phải hối tiếc về sau.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 11/12/2023, tuổi Tý cần nhìn thẳng vào thực tế trước mắt, đừng có mãi đuổi theo những suy nghĩ viển vông. Hãy ý thức được vị trí và vai trò của mình trong tập thể.

Ngày này, tuổi Tý phản ứng khá chậm chạp với những nhiệm vụ được giao. Con giáp này khó có thể đưa ra được những phương án giải quyết nhiệm vụ tức thời và điều đó ít nhiều gây ảnh hưởng đến tiến độ chung của tập thể.

May mắn là vận trình tình cảm tiến triển khá tích cực. Người còn độc thân có thái độ nghiêm túc khi giữ quan hệ với những người theo đuổi mình. Hãy tìm hiểu kĩ hơn về nhau, mối quan hệ giữa hai bản mệnh có cơ hội tiến lên một tầm cao mới.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 11/12/2023: Tuổi Thìn cần giữ bình tĩnh, tuổi Tuất hãy tin bản thân-1

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/12/2023, tuổi Sửu cần chú ý trò chuyện và trao đổi với mọi người xung quanh, không nên cứ khăng khăng làm theo ý muốn của mình. Sự cứng đầu của bản mệnh sẽ chỉ khiến cho công việc tập thể thêm phần khó giải quyết hơn thôi.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai của mình, chính vì thế mà bản mệnh chẳng có thiện cảm với bất cứ ai. Nếu quá kén chọn, con giáp này có thể để lỡ mất mối lương duyên.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt để tiến hành các công việc trọng đại. Vì thế, nếu đã ấp ủ kế hoạch gì từ lâu, tuổi Sửu nên sắp xếp và thực hiện ngay, để có thể gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 11/12/2023, tuổi Dần có một ngày làm việc khá bận rộn. Tuy nhiên, nhờ thế mà bản mệnh học thêm được một vài kỹ năng và kiến thức mới, giúp hiệu quả công việc tăng cao.

Đáng mừng hơn, con giáp này còn có thể nhận được sự khuyến khích và đánh giá cao của cấp trên, mở ra cơ hội thăng tiến trong tương lai. Hãy luôn làm việc với tràn đầy nhiệt huyết, công sức bản mệnh bỏ ra sẽ không uổng phí.

Tuy nhiên, tuổi Dần dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc bị thương tay chân. Vì thế bản mệnh nên chú ý vận động hoặc lao động hợp lý, chớ bắt bản thân phải làm việc quá sức kẻo gây nên di chứng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/12/2023, tuổi Mão có thể kiếm được một khoản kha khá giúp túi tiền rủng rỉnh. Đặc biệt, người làm nghề tự do, có thể ký kết được những hợp đồng tốt, mở ra một tương lai đầy triển vọng.

Nếu đang cầm nhiều tiền trong tay, con giáp này có thể dành sự tập trung cho những mối đầu tư có tính an toàn cao. Hãy bước từng bước chậm mà chắc, không cần chạy theo bước chân ai, có thể tương lai, bản mệnh sẽ thu được một khoản lợi nhuận bất ngờ.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành các công việc sửa chữa ở hướng chính Nam phía ngoài phòng, giường ngủ và bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 11/12/2023, tuổi Thìn cần giữ bình tĩnh khi tìm cách giải quyết mọi vấn đề xảy ra. Đừng để những cơn nóng giận chi phối hành động của mình, khiến mình phải hối tiếc về sau.

Đặc biệt, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bản mệnh cũng cần suy nghĩ kĩ càng. Người làm lãnh đạo lại càng không được nghe theo ý kiến một chiều của ai. Hãy luôn kiểm chứng thông tin kỹ càng để tránh sa bẫy đáng tiếc.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của đôi bên khá xa cách bởi hai người có vẻ khá lạnh nhạt với nhau. Nếu vẫn còn muốn níu giữ nửa kia, bản mệnh cần phải hạ cái tôi của mình xuống, đừng tạo điều kiện cho kẻ thứ ba chen chân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/12/2023, tuổi Tỵ làm kinh tế thay đổi một vài quan niệm đã cũ của mình trong làm ăn, kinh doanh, không còn đi theo lối mòn, do đó tiền vào túi cũng nhiều hơn hẳn.

Với người làm công ăn lương, những đóng góp cho tập thể giúp bản mệnh nhận được một khoản tiền thưởng nóng kha khá. Hãy luôn hăng hái làm việc, cấp trên chắc chắn sẽ không bạc đãi những nhân viên xuất sắc.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi ngày 11/12/2023: Tuổi Thìn cần giữ bình tĩnh, tuổi Tuất hãy tin bản thân-2

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 11/12/2023, tình hình tài chính của tuổi Ngọ ẩn chứa rủi ro. Thời điểm này, bản mệnh không nên dễ dàng đặt niềm tin vào người khác, đặc biệt là những người không thân thiết, nếu không dễ bị mất tiền đáng tiếc.

Nếu ai đó có ý định vay tiền bản mệnh, bản mệnh cần phải cân nhắc thật kĩ càng. Tùy vào đối tượng hoặc số tiền đối phương muốn vay mà con giáp này hãy đưa ra quyết định phù hợp, chớ đẩy mình vào cảnh mất tiền mất cả tình cảm.

Về mặt tình cảm, người độc thân hãy nhiệt tình tham gia các buổi gặp gỡ do bạn bè hoặc người thân giới thiệu. Hãy tự tin và cởi mở trò chuyện, bởi biết đâu, bản mệnh sẽ tìm được người phù hợp với lý tưởng của mình, đôi bên có nhiều tiếng nói chung.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/12/2023, tuổi Mùi có thái độ bao dung, phóng khoáng với những chuyện mình vô tình gặp phải. Con giáp này biết rằng so đo tính toán những chuyện tiểu tiết chỉ khiến mình mệt mỏi hơn mà thôi.

Trong ngày này, tuổi Mùi có thể sẽ phải giải quyết một vài công việc khá phức tạp, nhưng cũng từ đó mà thêm hiểu về khả năng của bản thân. Nếu không thể tự mình hoàn thành, bản mệnh có thể hỏi xin sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có vẻ khá dè dặt. Khi đứng trước những người mình thầm mến, con giáp này thường cảm thấy thiếu tự tin, chính vì vậy mà đôi bên khó có thể kéo gần khoảng cách.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 11/12/2023, tuổi Thân làm công ăn lương có thể giải quyết một vài vấn đề khá khó nhằn nhờ sự thông minh và nhanh nhạy. Bản mệnh gây ấn tượng với cấp trên và nhận được những lời khen ngợi.

Người làm lãnh đạo đưa ra những quyết sách đúng đắn, giúp công việc của tập thể tiến triển suôn sẻ. Con giáp này nhận được sự kính trọng và yêu mến của nhiều người xung quanh, mở ra nhiều cơ hội phát triển đáng kỳ vọng.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Thân nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 11/12/2023: Tuổi Thìn cần giữ bình tĩnh, tuổi Tuất hãy tin bản thân-3

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/12/2023 tuổi Dậu hãy giữ tinh thần lạc quan cho dù có gặp phải khó khăn lớn lao đến thế nào. Suy nghĩ tích cực sẽ là một trong những yếu tố quan trọng giúp bản mệnh vượt qua mọi chông gai trong cuộc sống.

Người đi làm không nên tự bắt mình phải chịu đựng quá nhiều áp lực. Có một vài công việc, bản mệnh nên để phát triển tự nhiên. Nếu cảm thấy nhiệm vụ vượt quá khả năng của mình, bản mệnh cũng hoàn toàn có thể dựa dẫm vào người khác ít nhiều.

Về mặt tình cảm, nếu đã tìm được nửa kia, bản mệnh có vẻ khá lạnh nhạt với nửa kia, và điều này sẽ khiến cho nửa kia tổn thương. Con giáp này nên tâm sự những điều mình giấu trong lòng với đối phương, để đôi bên cùng tìm ra cách giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 11/12/2023, tuổi Tuất có thể đưa ra một vài ý kiến khá sáng tạo trong công việc, giúp mọi việc được giải quyết thuận lợi và dễ dàng hơn. Hãy tin tưởng vào bản thân, bản mệnh là một người xuất sắc chẳng thua kém bất cứ ai.

Người làm kinh tế có thể nắm bắt được một vài cơ hội đầu tư khá triển vọng, nhờ thế mà tình hình tài chính có dấu hiệu cải thiện hơn trước đó nhiều. Nhờ kinh nghiệm phong phú, bản mệnh có thể đưa ra những quyết sách vô cùng đúng đắn.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, con giáp này nên bao dung hơn với nửa kia, cho dù đôi khi nửa kia đưa ra những yêu cầu khá vô lý. Chỉ khi vợ chồng bao dung cho nhau, mối quan hệ đôi bên mới có thể bền vững và lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/12/2023, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Hợi thường tự cô lập với mọi người xung quanh. Con giáp này cho rằng mình có thể tự giải quyết được mọi việc nên không muốn trao đổi, thảo luận với bất cứ ai.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có thể kéo gần khoảng cách với một ai đó nhờ sự chủ động và tính cách hài hước của mình. Có thể đây chính là tín hiệu tốt đẹp cho chuyện tình cảm tương lai của bản mệnh.

Người đã có đôi có cặp rất hạnh phúc vì cảm nhận được tình cảm nồng nàn của nửa kia thông qua những hành động quan tâm dù đơn giản hàng ngày. Hãy đáp lại nửa kia bằng tình cảm chân thành nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Năng lượng mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 11/12/2023: Tuổi Thìn cần giữ bình tĩnh, tuổi Tuất hãy tin bản thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO