Tử vi ngày 1/7/2023: Tuổi Tý xoay như chong chóng, tuổi Ngọ gặp hung hóa cát

01/07/2023 10:13

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 1/7/2023, công việc của tuổi Ngọ khá may mắn. Người làm công chức, bầu cử, thi cử, xin việc sẽ gặp vận may bất ngờ, hung hóa cát trong phút chốc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 1/7/2023, tuổi Tý tới đây cẩn thận mất chức, thôi học, nghỉ việc đột xuất hoặc bị điều đi công tác. Vận trình công việc biến đổi không ngừng khiến bản mệnh xoay như chong chóng, kiệt sức, nhanh nhẹn đến mấy cũng thấy vất vả.

Về mặt tài chính, tiền bạc sinh sôi nảy nở. Những người có ý định mở cửa hàng, khai trương, làm thêm bên ngoài thì nên tận dụng ngày này để tiến hành, sẽ có nhiều thuận lợi.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng hài hòa, may mắn. Tuổi Tý tuy ăn nói chưa được khéo léo nhưng sống thật thà, không lươn lẹo, xảo quyệt nên càng về sau càng được người khác tín nhiệm, quý mến, ai cũng phải nể cách sống của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 1/7/2023: Tuổi Tý xoay như chong chóng, tuổi Ngọ gặp hung hóa cát-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/7/2023, tuổi Sửu thuận lợi nhất là người có chức vụ hoặc có chí tiến thủ. Những người chỉ biết an phận thủ thường, làm công ăn lương rất khó phát triển, nếu bản mệnh chịu đặt ra mục tiêu lớn thì có lẽ công việc đã khác đi rất nhiều.

Vận trình tài lộc khởi sắc, có dấu hiệu may mắn. Thu nhập trong ngày của con giáp này tăng lên rõ rệt, nguồn thu chủ yếu là từ công việc chính mà bản mệnh đang đảm nhiệm.

Vận trình tình cảm cũng trở nên hài hòa, thuận lợi hơn. Con giáp này tìm được người nói chuyện hợp ý mình. Người có gia đình gặp hung hóa cát, con cháu và người thân lớn tuổi bình an, tránh được họa lớn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 1/7/2023, công việc của tuổi Dần, nhất là những người làm tài chính, kế toán cực kỳ may mắn. Nếu cảm thấy dạo gần đây lương thưởng bị chậm thì nay sẽ có tin vui. Nhiều người có thể thử vận may của mình.

Tuy nhiên tài chính vẫn đối mặt với hung hiểm. Con giáp này đi đâu cũng nên cất ví tiền, khóa xe cẩn thận kẻo bị kẻ gian lấy mất. Ra ngoài nhớ khóa cửa kỹ càng phòng sơ hở kẻo bị lấy mất đồ đạc trong nhà.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần dễ xảy ra cãi cọ, giận hờn, ức chế. Nhân duyên khác giới tuy tốt nhưng lại không biết tiết chế cảm xúc nên dễ để tuột mất. Thi thoảng bản mệnh cũng nóng tính, hay nổi nóng với người thân khiến mọi người xa lánh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/7/2023, công việc của tuổi Mão may mắn sẽ liên quan đến lương thưởng, chức quyền. Bản mệnh cứ tập trung chăm lo cho công việc thì sẽ không bao giờ phải chịu thiệt.

Nhưng trong ngày hôm nay, tuổi Mão phải đề phòng họa mất tiền đến mức chẳng còn một xu dính túi. Có thể vì bản mệnh cả tin nghe theo những lời dụ dỗ đường mật mà dâng hết tiền cho kẻ xấu. Hãy cố gắng giữ tâm trí tỉnh táo để không mắc bẫy của những kẻ xấu.

Lại thêm tình cảm không được như ý muốn. Con giáp này sẽ phải gánh chịu nhiều áp lực vô hình trên đôi vai của mình. Nếu không cải thiện tính cực đoan thì có thể sẽ khiến những người bên cạnh đều buồn khổ theo, bản thân cũng không vui vẻ gì.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 1/7/2023, công việc của Thìn được cải thiện hơn hôm qua rất nhiều. Đặc biệt là những người đang thi cử, làm quan, làm quản lý, mọi chuyện sẽ diễn ra như ý bản mệnh. Tuy nhiên đừng thấy may mắn mà tỏ ra kiêu ngạo kẻo lại vướng họa tiểu nhân.

Con giáp này kiếm tiền không mấy khó khăn. Dù sẽ phải tốn thời gian làm thêm ngoài giờ hay đi lại nhiều thì cũng đáng vì số tiền kiếm được sẽ giúp bản mệnh không phải lo lắng chi tiêu trong một thời gian dài.

Vận tình cảm cực kỳ khởi sắc. Một hai lời khinh rẻ bâng quơ chẳng thể làm khó được bản mệnh. Cứ sống ngay ngắn thật thà thì ắt được mọi người yêu quý, còn kẻ giả tạo độc ác sẽ sớm bị vạch trần và bị mọi người xa lánh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 1/7/2023: Tuổi Tý xoay như chong chóng, tuổi Ngọ gặp hung hóa cát-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/7/2023, công việc của tuổi Tỵ phải tránh xa kiện tụng, pháp luật, chính quyền kẻo rắc rối to. Con giáp này là người nhanh nhẹn, uy nghiêm, thông minh nhưng đôi khi còn nóng nảy, bộp chộp nên dễ bị gây khó dễ, nhớ phải cẩn thận hết sức.

Thêm vào đó, vận trình tài lộc còn kém may mắn. Vì muốn thể hiện bản thân nên con giáp này có thể chi tiêu hơi quá đà. Nếu tiết chế được điểm này thì không phải lo lắng gì hết, tài chính sẽ được đảm bảo tối đa nhất.

Ngược lại, vận trình tình cảm của tuổi Tỵ lại rất tốt đẹp. Con giáp này thu hút được khá nhiều người tốt đến với cuộc sống của mình. Người xa quê thì hay được người khác giúp đỡ, chia sẻ vui buồn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 1/7/2023, công việc của tuổi Ngọ khá may mắn. Người làm công chức, bầu cử, thi cử, xin việc sẽ gặp vận may bất ngờ, hung hóa cát trong phút chốc. Con giáp này thay đổi cách làm việc và tư duy khiến công việc phát triển, được khen ngợi.

Tuy nhiên tuổi Ngọ được nhắc nhở chớ nên so sánh bản thân với người khác. Bản mệnh có tiền lương, đủ ăn đủ mặc nhưng lại quá tham vọng, đừng nhìn người ta giàu mà sốt ruột, đôi khi đó chỉ là cái vỏ bọc, còn bên trong chưa chắc đã bằng bản mệnh.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Ngọ dễ bất hòa với người thân hoặc dễ làm mất lòng bạn bè, đồng nghiệp chỉ vì tính cách thẳng thắn. Trong khi mọi người nghĩ rằng bản mệnh không hòa đồng nhưng thực ra là do bản mệnh đang muốn tập trung làm việc hoặc ngại thể hiện cảm xúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/7/2023, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Mùi có chức trách quan trọng trong cơ quan, đang có ý định thi cử, học lên cao sẽ rất thuận lợi. Nhưng nếu không có tinh thần cầu tiến, hay an phận thì rất dễ bị thua kém so với đồng nghiệp.

Vận trình tiền bạc của tuổi Mùi khởi sắc hơn mọi ngày, bản mệnh biết tiêu tiền đúng chỗ, không ném tiền cho những việc vô bổ. Đôi khi bản mệnh hối hận vì trong phút giây bốc đồng mà cho người khác vay tiền nhưng đừng lo, khoản tiền đó sẽ sớm quay về với bản mệnh thôi.

Trong ngày, tuổi Mùi có cảm giác nay làm gì cũng thoải mái, dễ chịu, các mối quan hệ xung quanh hài hòa. Đi đâu cũng nhờ có sự giúp đỡ của mọi người mà tốt hơn, khi kết thúc công việc gia đình hãy nói lời cảm tới tới những người đã hỗ trợ mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi ngày 1/7/2023: Tuổi Tý xoay như chong chóng, tuổi Ngọ gặp hung hóa cát-3Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 1/7/2023, công việc của tuổi Thân rất chật vật, khốn đốn. Dù có năng lực nhưng đi làm hay bị đồng nghiệp, bạn làm ăn, cấp dưới gây khó dễ, chèn ép, nói xấu. Cùng cảnh đi làm như nhau nhưng không thông cảm lại còn giở trò làm khổ nhau.

May là tài chính có phần ổn định. Con giáp này biết thắt chặt chi tiêu cho những dự định cần tiền sắp tới. Bản mệnh cũng biết cân đối thu chi trong gia đình nên không thể để xảy ra tình trạng rỗng túi.

Khi không có việc gì làm, hãy thoải mái tận hưởng khoảng thời gian thảnh thơi hiếm hoi chứ đừng ôm việc về nhà. Đừng để người thân phải phàn nàn vì bản mệnh quá tham công tiếc việc, không lo chuyện gia đình, hay chểnh mảng chuyện trong nhà, để công việc ăn mòn cuộc sống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/7/2023, tuổi Dậu cẩn thận gặp phải đồng nghiệp, anh em làm ăn xấu tính. Con giáp này tốt nhất cứ làm tập trung làm tốt việc của mình, còn những ai chỉ lo soi mói, chỉ trích bản mệnh thì họ không có thời gian để tiến bộ.

Tuy đứng ở vị trí có khá nhiều khó khăn và thử thách nhưng con giáp này luôn tin vào năng lực, sẵn sàng đối mặt với mọi trở ngại. Năng lực kiếm tiền của bản mệnh không thua kém bất cứ ai nên cứ tiến lên, làm ăn không cần đợi thời cơ, quan trọng là bản mệnh có muốn hay không.

Về mặt tình cảm, con giáp này ăn nói được lòng người, tình duyên nở rộ. Bản mệnh biết cách gây ấn tượng với người khác về những điều mình có, tạo lòng tin để mọi người tin tưởng đi theo và làm việc cho mình nên tin vui tha hồ tới.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 1/7/2023, tuổi Tuất làm bác sĩ, y dược, luật, tôn giáo, dịch vụ có nhiều may mắn. Con giáp này hiểu được tầm quan trọng của những nhiệm vụ mình đang đảm nhiệm nên luôn luôn hết mình, không bao giờ ngại khó khăn.

Vận tài lộc cũng thăng hoa khởi sắc, kiếm tiền thuận lợi. Người làm công ăn lương có thể lợi dụng thời điểm này để đề xuất với cấp trên về chuyện thăng chức, tăng lương.

Trong các mối quan hệ và gia đình, tuổi Tuất được người khác thấu hiểu, là người hiểu chuyện nên được mọi người quý mến và tin tưởng, có tiếng nói. Trong gia đình, mọi người đều bình an vô sự tránh được họa lớn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/7/2023, tuổi Hợi may mắn công việc rất tài lộc, càng xởi lởi càng hên. Thành quả sau này nhận được chắc chắn rất đáng ngưỡng mộ nên giờ đừng so đo tính toán thiệt hơn làm gì, đâu phải cây nào cũng ra trái ngọt sớm.

Tuổi Hợi cũng có cơ hội kiếm tiền, cải thiện thu nhập. Người buôn bán kinh doanh nếu chớp được thời cơ thì buôn bán rất phát lộc, tuy đối thủ cạnh tranh không hề dễ đối phó nhưng bản mệnh vẫn có thể giành được phần thắng.

Con giáp này sống biết điều, bình dị, ôn hòa, được mọi người yêu quý. Hôm nay những gia đình nào đi du lịch, có tiệc thì dễ gặp được người quen lâu ngày không gặp. Tinh thần phấn khởi, vui vẻ nên làm gì cũng thấy may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 1/7/2023: Tuổi Tý xoay như chong chóng, tuổi Ngọ gặp hung hóa cát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO