Tử vi ngày 1/5/2023: Tuổi Sửu tiến thoái lưỡng nan, tuổi Dần khẳng định bản lĩnh

30/04/2023 17:02
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/5/2023 hôm nay, tuổi Sửu có thể tự đẩy mình vào tình thế tiến thoái lưỡng nan nếu cứ mãi cứng đầu cứng cổ, thích làm việc theo ý mình. Khi đã nhận ra lỗi sai, bản mệnh nên thay đổi và sửa chữa.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 1/5/2023 hôm nay, mang tới những ảnh hưởng tiêu cực, khiến tuổi Tý liên tiếp vướng phải những sự cố không mong muốn. Có lẽ bản mệnh cần phải bước chậm lại để đánh giá tình hình kĩ hơn.

Nếu khó khăn xuất hiện do những nguyên nhân khách quan, con giáp này cần phải nhắc nhở mình hết sức cẩn thận khi làm việc, tránh tin vào việc gì quá dễ dàng. Nếu là nguyên nhân chủ quan, cần tự kiểm điểm để rút ra bài học cho mình, tránh mắc lại vào lần sau.

Trên phương diện tình cảm, quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới cũng không quá tốt đẹp. Có thể tuổi Tý đang quá lạnh lùng, thích làm mọi việc theo ý mình khiến người khác không hiểu nổi. Người độc thân muốn nhanh chóng tìm ra nửa kia, nên thay đổi điểm xấu này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 1/5/2023: Tuổi Sửu tiến thoái lưỡng nan, tuổi Dần khẳng định bản lĩnh-1

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/5/2023 hôm nay, tuổi Sửu có thể tự đẩy mình vào tình thế tiến thoái lưỡng nan nếu cứ mãi cứng đầu cứng cổ, thích làm việc theo ý mình. Khi đã nhận ra lỗi sai của mình, bản mệnh nên thay đổi và sửa chữa chứ không phải tiếp tục đi theo định hướng sai lầm.

Người làm lãnh đạo cũng cần tránh chuyên quyền, độc đoán, bắt nhân viên phải răm rắp nghe theo các quyết định của mình. Mỗi người có một quan điểm và cách làm việc riêng, nếu biết lắng nghe, bản mệnh có thể tìm ra cách giải quyết vấn đề linh hoạt hơn.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài cửa phòng ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 1/5/2023 hôm nay, tuổi Dần có thể tìm ra hướng đi riêng để khẳng định bản lĩnh. Con giáp này không ngại lời bàn ra tán vào của người khác bởi biết mình đang đi đúng hướng.

Người làm lãnh đạo cũng nhận được sự tôn trọng của cấp dưới, từ đó có thể dẫn dắt mọi người đi tới thành công. Quá trình chinh phục đích đến hẳn không dễ dàng, song chỉ cần mọi người đồng tâm hiệp lực thì khó khăn nào cũng trôi qua.

Trên phương diện tình cảm, các cặp vợ chồng cần ý thức được tình trạng mối quan hệ đang ngày càng trở nên lạnh nhạt. Người thứ ba có thể nhân cơ hội này để xen vào giữa hai người. Nếu còn quý trọng gia đình, tuổi Dần nên tìm cách hàn gắn và hâm nóng ngay.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/5/2023 hôm nay, tuổi Mão làm ăn kinh doanh có thể nhận được lợi nhuận từ những mối đầu tư trước đó. Bản mệnh cũng có thể tranh thủ giao lưu, giữ quan hệ thêm với những đối tác triển vọng, tương lai sẽ có cơ hội phù hợp để hợp tác.

Người làm công ăn lương có thể được cấp trên giao cho những nhiệm vụ trọng đại. Con giáp này cần phải nhận thấy đây là cơ hội để khẳng định bản thân, vì thế chớ tìm cách thoái thác. Hãy mạnh dạn nhận nhiệm vụ và cố gắng hết sức để thực hiện.

Về mặt tình cảm, khoảng cách giữa tuổi Mão và đối tượng thương thầm mến vẫn còn khá xa. Con giáp này thường đặt mình ở trạng thái bị động, chờ đợi đối phương tự tiếp cận. Cứ tiếp tục thế này, đối phương khó có thể nhận ra tình cảm của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 1/5/2023 hôm nay, tuổi Thìn dễ vướng vào những vụ thị phi, tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp. Vì ai cũng muốn được lợi về mình, không muốn chịu thiệt nên mọi chuyện càng trở nên gay gắt, khó giải quyết.

Con giáp này nên biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc, nếu không dễ tham thì thâm. Bản mệnh cố gắng bao nhiêu thì sẽ được hưởng mức lương thưởng tương xứng, tranh giành với đồng nghiệp chỉ khiến hình ảnh của mình bị xấu đi.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, tuổi Thìn nên đi về phía Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Nam để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của bản mệnh trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 1/5/2023: Tuổi Sửu tiến thoái lưỡng nan, tuổi Dần khẳng định bản lĩnh-2

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/5/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có được bước thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp. Cơ hội đã xuất hiện ngay trước mắt rồi, quan trọng là bản mệnh có nhận ra và tự tin nắm bắt hay không mà thôi.

Trong ngày này, tuổi Tỵ còn có thể gặp được người tâm đầu ý hợp. Dù chỉ mới gặp nhau lần đầu tiên nhưng hai người cảm giác như quen biết từ lâu. Cả hai có thể trò chuyện với nhau mà không biết chán.

Với các cặp vợ chồng, hai người luôn quan tâm và chăm sóc đến nhau, cho dù công việc ngoài xã hội có bận rộn thế nào đi nữa. Nhờ quá trình chia sẻ, tâm sự, hai người ngày càng trở nên thấu hiểu, trở thành động lực để thúc đẩy nhau cùng tiến lên.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 1/5/2023 hôm nay, tuổi Ngọ xây dựng được quan hệ tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp nên làm việc gì cũng được ủng hộ. Con giáp này cảm thấy mình có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ đã đặt ra và chạm tới cái đích mà mình mong muốn.

Người làm ăn kinh doanh được đối tác quen biết giới thiệu cho những khách hàng mới đầy triển vọng. Tuổi Ngọ luôn giữ được chữ tín của mình nên phát triển ngày càng ổn định, thời điểm bản mệnh trở nên giàu có sẽ chẳng còn xa xôi nữa.

Về mặt tình cảm tuổi Ngọ cũng không gặp phải khó khăn gì trong việc bày tỏ tình cảm của mình bởi bản mệnh cảm nhận được đối phương cũng đang dành cho mình một tình cảm tương đương. Quan hệ của đôi bên hứa hẹn sẽ bước sang trang mới.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/5/2023 hôm nay, tuổi Mùi rơi vào cảnh bị cô lập, không ai ủng hộ. Có thể cách cư xử từ trước đến nay của bản mệnh đã gây mất lòng không ít người nên nay mới rơi vào tình thế khó xử như vậy.

Người làm ăn kinh doanh cũng khó thu được lợi nhuận như mong muốn trong ngày này. Bản mệnh không nên bất chấp tất cả để làm giàu, nếu không dễ vướng vào vòng lao lý, lúc đó có hối hận thì cũng đã quá muộn.

Bên cạnh đó, để phát triển nhanh chóng và bền vững, tuổi Mùi được khuyên phải từ bỏ những suy nghĩ cố hữu từ trước tới nay của mình để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn. Rồi con giáp này sẽ thấy được rằng việc lắng nghe người khác là vô cùng cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 1/5/2023 hôm nay, tuổi Thân đón nhiều niềm vui. Dù bản thân có phải bận rộn và vất vả song với con giáp này, ý nghĩa của những việc mình làm luôn là điều quan trọng.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ vợ chồng của tuổi Thân càng ngày càng thêm nồng nàn. Cuộc sống gia đình khiến cho đôi bên trở nên trưởng thành hơn, có trách nhiệm với bản thân và đối phương. Hai người chính là cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong mắt mọi người.

Người độc thân nếu thái độ cởi mở và chủ động sẽ nhanh chóng tìm được người phù hợp. Nếu có thiện cảm với ai, con giáp này nên chủ động giữ quan hệ với đối phương, đồng thời thể hiện những mặt tốt của mình cho người ấy được rõ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 1/5/2023: Tuổi Sửu tiến thoái lưỡng nan, tuổi Dần khẳng định bản lĩnh-3

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/5/2023 hôm nay đem tới tin vui trên phương diện tài lộc cho tuổi Dậu, đặc biệt với người làm nghề tự do. Con giáp này đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, khiến khách hàng lúc nào cũng tấp nập.

Người làm các công việc tay trái cũng nhận được khoản tiền công xứng đáng. Tuy nhiên, bản mệnh nên tìm cách cân bằng cuộc sống và công việc chớ làm việc quá vất vả kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Người độc thân không nên quá lo lắng về tình trạng hiện tại, bởi thực chất thì các mối quan hệ với người khác phái của bản mệnh đang phát triển rất tốt đẹp. Có thể xung quanh con giáp này có người đã dành tình cảm cho bản mệnh từ lâu.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 1/5/2023 hôm nay, tuổi Tuất cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều khó khăn. Kẻ tiểu nhân có thể nhân lúc bản mệnh lơ là, sơ suất để có những hành động ám hại, cướp công của bản mệnh.

Dù không có lòng hại người thì con giáp này vẫn luôn cần giữ lòng đề phòng với mọi người xung quanh, đừng nên tin tưởng ai quá dễ dàng, đặc biệt nếu đối phương là người mình không quen. Hãy luôn kiểm chứng thông tin trước khi làm việc.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, như vậy mới gặp được nhiều may mắn, hoàn thành ước nguyện đã đặt ra.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/5/2023 hôm nay, tuổi Hợi không gặp phải bất cứ khó khăn nào trong công việc. Với kinh nghiệm phong phú và sự bình tĩnh của mình, bản mệnh có thể nhanh chóng tìm ra cách khắc phục khó khăn.

Người tham gia thi cử cũng sẽ gặp được nhiều may mắn. Chỉ cần chú ý ôn luyện kĩ càng và tin tưởng vào bản thân thì chắc chắn sẽ phát huy được đúng thực lực của mình. Cái đích mà con giáp này đặt ra đã không còn xa nữa.

Tiếc là vận trình tình cảm lại không được như ý. Nửa kia có thể nảy sinh nghi ngờ khi thấy bản mệnh sẵn sàng lên tiếng vì người chẳng có quan hệ mật thiết gì với mình. Hai người nên thẳng thắn với nhau để tránh những hiểu lầm đáng tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Năng lượng mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 1/5/2023: Tuổi Sửu tiến thoái lưỡng nan, tuổi Dần khẳng định bản lĩnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO