Tử vi ngày 1/2/2024: Tuổi Dậu kế hoạch trôi chảy, tuổi Tuất nguồn thu đổ về

31/01/2024 19:55

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Dậu khá thuận lợi. Các kế hoạch, dự án được tiến hành trôi chảy. Những khó khăn trước đó cũng sẽ được cải thiện theo chiều hướng hiệu quả hơn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, tuổi Tý nhận được sự tin tưởng của cả tập thể, công việc khởi sắc khá rõ. Vận trình thăng tiến rộng mở, hứa hẹn những cơ hội tốt hơn sẽ tới, do đó bản mệnh nên có sự chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận thời cơ.

Không chỉ người làm công ăn lương, người làm ăn, kinh doanh cũng đang trên đà thuận lợi. Hàng hóa lưu thông ổn định, nguồn thu đều đặn. Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần phải cảnh giác những kẻ tiếp cận cố tình hãm hại hay tranh đoạt lợi ích với mình.

Hôm nay vận trình tình duyên của tuổi Tý có đào hoa chiếu mệnh. Con giáp này có nhiều cơ hội để gặp gỡ và giao lưu với các đối tượng khác giới, chỉ cần mở lòng hơn thì sẽ không quá khó để tìm được người phù hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 1/2/2024: Tuổi Dậu kế hoạch trôi chảy, tuổi Tuất nguồn thu đổ về-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, tuổi Sửu được nhắc nhở nên tránh tranh luận, cãi vã, nhất là với cấp trên và đồng nghiệp. Dù muốn bảo vệ ý kiến của mình tới đâu, bản mệnh cũng nên chú ý hoàn cảnh và vị trí của mình, đừng tự nâng cao giá trị của bản thân.

Thời điểm này, nếu tuổi Sửu cứ để cái tôi cá nhân điều khiển lý trí, bản mệnh có thể sẽ trở thành bia ngắm của kẻ tiểu nhân hoặc những kẻ ném đá giấu tay có ý đồ phá rối công việc. Trong mọi vấn đề, không nên quá mức nóng nảy, sốt ruột, chú ý kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn để tự bảo vệ bản thân.

Trong ngày, vận trình tình duyên không được suôn sẻ. Các cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn vì những ý kiến không thống nhất, trong khi đó những người độc thân quá nâng cao quan điểm cá nhân nên khó tìm được người phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, tuổi Dần có thể tự gây rắc rối cho bản thân vì sự nóng nảy. Con giáp này khó kiểm soát cảm xúc, tự làm xấu đi hình ảnh và uy tín của mình. Tính cách cực đoan cũng chính là nguyên nhân khiến bản mệnh dễ phạm tiểu nhân.

Vào ngày hôm nay, những quyết định đưa ra có phần vội vàng cũng có thể khiến tuổi Dần thua thiệt, nhất là về tài chính. Con giáp này bỏ lỡ cơ hội thu lợi nhuận, để đối thủ cạnh tranh vượt qua. Có thể bản mệnh vẫn nghĩ rằng thua keo này bày keo khác, nhưng cũng sẽ tốn rất nhiều công sức và tiền của để vực dậy.

Mối quan hệ của tuổi Dần với nửa kia không suôn sẻ. Sức chịu đựng của con giáp này liên tục được thử thách và sắp đến giới hạn cuối cùng khi đối phương cứ mãi hành xử vô lý. Nhưng về phía mình, dường như bản mệnh cũng không nhận ra rằng bản thân đang có phần hơn thua với người yêu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, tuổi Mão công danh sự nghiệp vô cùng thuận lợi. Bản mệnh gần như chẳng gặp bất cứ rắc rối nào. Con giáp này thậm chí tìm được cơ hội để khẳng định bản thân, gây ấn tượng tốt với ban lãnh đạo.

Tài lộc ở thời điểm này cũng không có gì phải lo lắng. Các khoản thu nhập tay trái tay phải vẫn rất đều đặn, tuổi Mão lại có khả năng cân đối thu chi nên bảo đảm cuộc sống không thiếu thốn, vợ chồng cũng không mấy khi mâu thuẫn về vấn đề cơm áo gạo tiền.

Về mặt tình cảm, các cặp đôi lại có điềm mâu thuẫn. Cả hai đều thiếu bình tĩnh khi tranh luận nên dẫn đến tranh cãi gay gắt hơn, mối quan hệ ngày càng căng thẳng. Với người độc thân, bản mệnh không nên quá sốt ruột mà vội vã đến với một người nào đó khi chưa suy nghĩ kỹ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, tuổi Thìn sự nghiệp hanh thông, làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Tuy nhiên con giáp này chớ vội hài lòng mà quên đi mục tiêu phấn đấu không ngừng. Tất cả mới chỉ là bắt đầu, mọi trải nghiệm đều mang lại bài học vô cùng ý nghĩa.

Tài lộc cũng đang đến rất gần với tuổi Thìn. Con giáp này được trao cho nhiều cơ hội kiếm tiền khá thuận lợi. Chỉ cần bản mệnh nhanh nhạy chút thôi là tiền bạc sẽ ùn ùn đổ về túi, chẳng gặp phải quá nhiều trở ngại. Song có nhiều tiền thì cũng đừng chỉ nghĩ đến tiêu xài hoang phí.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn cũng cực kỳ tươi sáng. Người còn độc thân đang có cơ hội rất lớn có thể tìm thấy được nửa kia của mình. Với các cặp đôi, tình yêu của hai người cũng thăng hoa rực rỡ, có thể sẽ tạo bàn đạp cho đôi bên tính tới chuyện tương lai bên nhau lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 1/2/2024: Tuổi Dậu kế hoạch trôi chảy, tuổi Tuất nguồn thu đổ về-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, tuổi Tỵ nhanh chóng gặt hái thành tích khả quan từ những nỗ lực đã bỏ ra từ trước đó. Cơ hội thăng tiến cũng mở ra từ đây, nhất là khi bản mệnh đã xuất sắc chứng minh năng lực trong công việc và tiềm năng phát triển trong tương lai.

Những lời tán thưởng từ tập thể cũng là động lực để tuổi Tỵ tiến xa hơn trên vận trình công danh sự nghiệp của mình. Lương thưởng thêm phần hậu hĩnh, cải thiện đáng kể mức thu nhập hiện tại. Người làm kinh doanh buôn bán cũng tìm được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của bản mệnh vẫn còn khá nhiều mối bận tâm. Chiến tranh lạnh vẫn chưa kết thúc dù con giáp này đã cảm thấy vô cùng mỏi mệt về tình trạng này. Nhưng cái tôi của hai bên quá lớn nên chẳng ai chịu nhượng bộ trước.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, tuổi Ngọ về tài lộc gặp không ít xui xẻo. Người làm ăn kinh doanh cần hạn chế đầu tư trong thời điểm này, nếu không rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi một cơ hội thích hợp hơn.

Người làm công ăn lương nên giữ thái độ khiêm tốn, dĩ hòa vi quý sẽ tốt hơn. Con giáp này không nên giữ những quan điểm quá cố chấp, cứng nhắc của mình. Bản mệnh có thể vô tình đắc tội với tiểu nhân, mất thời gian giải quyết những rắc rối không đáng có.

Vận trình tình duyên của tuổi Ngọ khá trắc trở. Con giáp này cảm thấy chán nản, không biết nên làm gì để tháo gỡ những khúc mắc với nửa kia. Dù đã cố hàn gắn nhưng thái độ hờ hững, lạnh nhạt của đối phương khiến bản mệnh vô cùng nản lòng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, tuổi Mùi có thể vướng phải tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp, có thể do xuất phát từ lợi ích cá nhân hoặc vị trí trong công việc. Chính vì thế con giáp này cần giữ đầu óc tỉnh táo, kiên định với lập trường đúng đắn của mình.

Xung quanh bản mệnh vẫn không thiếu những kẻ tiểu nhân ganh ghét, chỉ chờ thời cơ để hãm hại, quấy phá. Nên con giáp này cũng không nên lơ là, gây nên lỗi sai không đáng có và tạo kẽ hở cho những kẻ xấu bụng nắm thóp. Công việc cần kiểm tra cẩn thận, nhất là những người làm về sổ sách, kế toán.

Vận trình tình duyên của tuổi Mùi không có nhiều biến động, thậm chí có phần ảm đạm. Người độc thân vẫn chưa thể tìm được một nửa cùng đồng hành chung bước với mình. Thế nhưng tình cảm vốn không thể gượng ép, bản mệnh càng sốt ruột lại càng khó tìm ra nhân duyên.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, tuổi Thân đón vận may về tiền bạc. Phúc lộc đang về khi bản mệnh biết nắm bắt lợi thế để phát triển việc kinh doanh, đầu tư. Vì thế con giáp này nên tập trung hơn trong việc gia tăng tài sản.

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân cũng có bước tiến đáng kể, mọi kế hoạch đã đề ra đều tiến triển. Chẳng những vậy, bản mệnh còn có cơ hội để thể hiện bản thân cũng như những tài năng tiềm ẩn mà trước đây chưa có dịp để trổ tài. Hãy cố gắng và phát huy tài năng và thế mạnh của mình thật tốt.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của bản mệnh lại gặp nhiều sóng gió, khác hẳn với những thuận lợi ở phương diện tài lộc. Đôi bên không chịu đứng vào vị trí của nhau nên có thể tranh cãi xảy ra liên miên. Con giáp này cần dành thời gian một mình suy nghĩ về mối quan hệ hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 1/2/2024: Tuổi Dậu kế hoạch trôi chảy, tuổi Tuất nguồn thu đổ về-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Dậu khá thuận lợi. Các kế hoạch, dự án được tiến hành trôi chảy. Những khó khăn trước đó cũng sẽ được cải thiện theo chiều hướng hiệu quả hơn. Tuy nhiên, điều đó đồng nghĩa với việc công việc có thể trở nên bận rộn, bản mệnh sẽ càng phải thận trọng để không xảy ra sai sót.

Con giáp này còn đón nhiều tin vui liên quan tới phương diện tài chính. Công việc kinh doanh vô cùng thuận lợi, con giáp này nên trân trọng các mối quan hệ, đối tác làm ăn đang có được. Họ chính là quý nhân mang tiền tới cho bản mệnh.

Chẳng những vậy, về mặt tình cảm, tuổi Dậu có thể yên tâm tới tình trạng ổn định hiện tại. Tình yêu của hai người chẳng phải trải qua quá nhiều sóng gió nhưng vẫn nồng nàn da diết, bản mệnh cũng không muốn phải dùng thử thách để chứng minh tình yêu của hai người với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Tuất được dự báo có bước đột phá. Những người càng đầu tư nhiều hạng mục khác nhau sẽ càng có nhiều nguồn thu đổ về trong thời gian này. Thế nhưng vẫn nên cẩn trọng với việc chi tiêu hơn.

Trong công việc, con giáp này cũng biết vận dụng khả năng sáng tạo và sự khéo léo của mình để làm ra những thành quả tốt nhất. Hơn nữa, tính cách hòa đồng cũng giúp tuổi Tuất nhận được những sự trợ giúp đắc lực của đồng nghiệp xung quanh, mỗi khi khó khăn đều có người cùng cáng đáng.

Chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu phát triển đi lên. Nhân duyên khác giới của con giáp này khá tốt, vì thế người độc thân nên nhân cơ hội này để mở rộng mối quan hệ. Các cặp đôi có thể sẽ tranh cãi với nhau trong một vài vấn đề, song đây cũng là cơ hội để đôi bên thấu hiểu nhau hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, tuổi Hợi không mấy may mắn. Vận trình sa sút, con giáp này phải chú ý lời nói cũng như hành động vì không thể lường trước được tai họa có thể ập đến. Có kẻ vốn không ưa bản mệnh vẫn luôn tìm cách gây chuyện rồi đổ lỗi cho bản mệnh.

Vận trình tài lộc trong ngày cũng có dấu hiệu suy giảm khiến tinh thần của bản mệnh thêm tệ hơn. Tâm trạng bất an, thiếu tỉnh táo nên có thể con giáp này sẽ đưa ra quyết định sai lầm và cuối cùng là đánh mất tiền bạc có trong tay một cách đáng tiếc.

May mắn là mối quan hệ gia đình của tuổi Hợi rất hài hòa. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của bản mệnh nên đừng ngại ngần, hãy nói chuyện và thảo luận với người ấy để tìm ra cách giải quyết hợp lý cho mọi vấn đề trong cuộc sống lẫn công việc của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 1/2/2024: Tuổi Dậu kế hoạch trôi chảy, tuổi Tuất nguồn thu đổ về
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO