Tử vi ngày 1/12/2023: Tuổi Tý thêm phần quyết đoán, tuổi Tuất mưu sự dễ thành

30/11/2023 19:49

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 1/12/2023 hôm nay, tuổi Tuất gặp nhiều may mắn nên mưu sự dễ thành, công việc tiến triển suôn sẻ. Con giáp này đề cao quy trình và thứ tự, tập trung vào các mục tiêu cần sự ưu tiên nên năng suất được cải thiện đáng kể, sự nỗ lực được đền đáp.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 1/12/2023 hôm nay, tuổi Tý thêm phần quyết đoán khi phải đưa ra các lựa chọn. Con giáp này đưa ra quyết định khá nhanh, nhìn như không cần suy nghĩ nhưng thực tế bản mệnh đã có sự chuẩn bị nên không cần mất thêm thời gian để do dự.

Ngày này nếu tham gia các dự án ký kết, hợp tác làm ăn, tuổi Tý cũng dễ dàng giành được ưu thế. Bản mệnh có khả năng tính toán nhanh nhạy, lại rất chịu khó bám sát biến động của thị trường nên biết mình cần làm gì để đạt được mức lợi nhuận tốt nhất.

Tuy nhiên, đôi lứa có thể xảy ra tranh cãi, chiến tranh lạnh. Cả hai đều là người có cái tôi cao ngạo nên rất khó để một trong hai chịu lùi bước nhường nhịn nửa kia. Nhưng tình cảm nếu cứ đối chọi gay gắt như vậy sẽ khó mà bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 1/12/2023: Tuổi Tý thêm phần quyết đoán, tuổi Tuất mưu sự dễ thành-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/12/2023 hôm nay, tuổi Sửu thuận lợi và tự tin đi trên con đường mình đã chọn. Những người trước đó nghi ngờ năng lực của bản mệnh nay đều phải nhìn nhận lại. Vận quý nhân cũng đang rất vượng, bản mệnh có thể tận dụng để tìm kiếm thêm hậu thuẫn.

Ngày này các mối quan hệ xã giao của tuổi Sửu duy trì ở mức hài hòa, gặp khó khăn cũng có người đứng ra giúp đỡ. Có điềm báo kẻ tiểu nhân quấy phá nhưng không ảnh hưởng quá nhiều, con giáp này cứ tin tưởng vào bản thân và làm những điều mình muốn sẽ mang lại kết quả tích cực.

Về mặt tình cảm, tuổi Sửu cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì nay đường nhân duyên rất tốt. Người độc thân có cơ hội giao lưu gặp gỡ nhiều người bạn mới, có thể phát triển thành tình yêu. Các cặp đôi rất biết cách nuôi dưỡng tình yêu, mối quan hệ luôn bền chặt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 1/12/2023 hôm nay, tuổi Dần gặp nhiều trở ngại, khó khăn. Công việc xảy ra nhiều sự cố, kế hoạch trục trặc. Nhưng nếu càng mất bình tĩnh càng dễ phạm phải sai lầm nghiêm trọng, làm giảm uy tín.

Mọi thứ ngày càng cạnh tranh gay gắt, lại có tiểu nhân đeo bám nên tuổi Dần muốn yên ổn làm việc cũng khó. Tâm lý và tinh thần sa út làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng công việc. Con giáp này cần sớm chấn chỉnh lại tinh thần làm việc, suy nghĩ tích cực để giảm thiểu sai sót có thể xảy ra.

Người làm công ăn lương tạm hài lòng với mức thu nhập hiện tại. Bởi sức lực có hạn, thôi đành làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không tham vọng quá nhiều. Người làm kinh doanh buôn bán có thể gặp tình trạng hàng hóa lưu thông kém, lợi nhuận không như kỳ vọng, nên điều chỉnh lại kế hoạch của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/12/2023 hôm nay, tuổi Mão có vận trình công việc trôi chảy, mọi chuyện vẫn diễn ra đúng như dự tính. Bản mệnh có thể giữ được tâm thế bình tĩnh trước những quyết định quan trọng cần phải đưa ra để lựa chọn hướng đi phù hợp nhất với bản thân.

Con giáp này còn đón tin vui về phương diện tài lộc. Việc kinh doanh buôn bán trong ngày diễn ra suôn sẻ, mang lại khoản lợi nhuận không nhỏ. Bản mệnh còn có cơ hội ký kết hợp đồng với đối tác đáng tin cậy, hứa hẹn mang lại thành quả tốt đẹp.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu khởi sắc đáng mừng. Sau những chuỗi ngày cãi vã, giận hờn triền miên, cuối cùng hai người đã tìm ra được cách để tháo gỡ vấn đề và thêm hiểu nhau hơn. Hãy lên kế hoạch hâm nóng tình cảm bằng một buổi hẹn hò lãng mạn và tạo bất ngờ cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 1/12/2023 hôm nay, tuổi Thìn nhận được nhiều tin vui khi công việc được hoàn thành vô cùng xuất sắc. Chính vì thế, con giáp này xứng đáng khi nhận được khen thưởng và sự bồi dưỡng để lên vị trí cao hơn. Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội này.

Vận trình tài lộc của tuổi Thìn khá tươi sáng. Cơ hội đầu tư thu lợi nhuận đang bày ra trước mắt. Tất nhiên vẫn sẽ có nhiều thách thức, nhưng đó đều là những điều cần phải vượt qua. Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên thắt chặt chi tiêu, hạn chế mua sắm quá đà.

Vận trình tình duyên của tuổi Thìn cũng khá vượng sắc. Người độc thân có sự chủ động nắm bắt cơ hội tốt đến với mình để thúc đẩy nhân duyên, không khó để gặp được người tâm đầu ý hợp. Tình cảm cặp vợ chồng hòa thuận, những mâu thuẫn trước đó đã được hóa giải ổn thỏa.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 1/12/2023: Tuổi Tý thêm phần quyết đoán, tuổi Tuất mưu sự dễ thành-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/12/2023 hôm nay, tuổi Tỵ là tín hiệu tích cực cho những kế hoạch, dự định kiếm tiền. Thành quả đến từ sự phấn đấu bền bỉ, tích lũy miệt mài trong suốt thời gian qua. Nếu bản mệnh quyết định đầu tư phù hợp trong hôm nay sẽ thu về lợi nhuận cao.

Vận trình sự nghiệp đang rất thuận lợi. Con giáp này khẳng định được năng lực của mình, tận dụng được kiến thức và kinh nghiệm của bản thân để xử lý vấn đề. Hơn thế nữa vận quý nhân đương vượng, bản mệnh luôn có những sự giúp đỡ kịp thời, chính vì thế mà mọi việc trôi chảy hơn rất nhiều.

Tình cảm của tuổi Tỵ cũng hài hòa, bản mệnh và nửa kia ít khi nảy sinh mâu thuẫn dù cả hai đều bận rộn, thời gian bên nhau không nhiều. Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng có thể tính tới chuyện kết hôn, ổn định cuộc sống. Người độc thân có sức hút tự nhiên nên đi đâu cũng có vệ tinh vây quanh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 1/12/2023, tuổi Ngọ nói được làm được. Những lĩnh vực bản mệnh theo đuổi đều được đầu tư thời gian và công sức một cách nghiêm túc, hôm nay chính là ngày bản mệnh có thể nhận lại ít nhiều những thành quả bước đầu.

Người làm công việc cố định sẽ rất dễ có cơ hội thăng tiến khi vừa chứng tỏ được năng lực chuyên môn lại vừa cho thấy khả năng lãnh đạo. Hãy tự tin thể hiện tài năng, không phải kiềm chế bản thân hay e dè về điều gì nữa, thời của bản mệnh đã đến. Mọi việc tiến triển tốt tất nhiên sẽ kéo theo tài lộc dồi dào.

Nhân duyên của con giáp này ngày càng tốt đẹp. Người độc thân có duyên khác giới khá vượng. Tuy nhiên, chính vì có nhiều sự lựa chọn, đôi khi chính điều đó lại khiến bản mệnh chần chừ và thiếu quyết đoán trong chuyện tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/12/2023 hôm nay, tuổi Mùi cần kiên nhẫn khi đối mặt với trở ngại. Sự nóng nảy sẽ chỉ khiến mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát. Công việc xuất hiện trục trặc nửa chừng, phải dừng lại vì lý do khách quan nào đó. Vì thế mà uy tín cũng bị ảnh hưởng.

Vận tài lộc của tuổi Mùi cũng có chiều hướng giảm sút, tình trạng hao tài có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Người kinh doanh muốn cải thiện tình hình thì nên chú trọng vào chất lượng sản phẩm thay vì chỉ chú ý về cạnh tranh giá cả. Bên cạnh đó, thói quen chi tiêu thiếu hợp lý cũng đang khiến bản mệnh phải trả giá.

Vận trình tình cảm vẫn chưa đâu vào đâu. Người độc thân dù đã cố mở lòng mình, dành thời gian đi gặp gỡ nhiều đối tượng, nhưng trái tim vẫn chưa thực sự rung động. Có thể bản mệnh vẫn chưa vượt qua tổn thương trong quá khứ nên chưa sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 1/12/2023 hôm nay, tuổi Thân được dự báo sẽ có quý nhân trợ mệnh trên con đường sự nghiệp. Con giáp này có nguồn cảm hứng, đam mê và động lực làm việc, luôn hăng hái tiến về phía trước nên quý nhân cũng căn cứ vào đó để dìu dắt bản mệnh.

Vận trình tài lộc trong ngày cũng khá vượng. Con giáp này tìm thấy cơ hội kiếm tiền mới từ lúc mọi người còn chưa có suy nghĩ gì về việc đó. Bản mệnh không chần chừ mà nhanh chóng chủ động nắm bắt thời cơ tốt đẹp ngay trước mắt mình, và thành quả nhận được vô cùng xứng đáng với công sức mà đã bỏ ra.

Tiếc là vận trình tình duyên kém sắc, đào hoa ảm đạm. Người độc thân khó có thể tìm được một nửa phù hợp cho mình khi mà bản mệnh đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn. Các cặp đôi tồn tại nhiều khúc mắc, mâu thuẫn chưa thể giải quyết nên mối quan hệ khá căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 1/12/2023: Tuổi Tý thêm phần quyết đoán, tuổi Tuất mưu sự dễ thành-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/12/2023 hôm nay mang tới nhiều may mắn cho tuổi Dậu. Các kế hoạch công việc, làm ăn, kinh doanh đều diễn ra trôi chảy. Con giáp này cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ đến từ người xung quanh... tiến trình công việc được rút ngắn mà vẫn bảo đảm chất lượng.

Hơn nữa, với sự linh hoạt, giỏi thích nghi trong mọi hoàn cảnh, tuổi Dậu còn nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. Đây cũng là cơ hội để bản mệnh phát huy được tất cả khả năng, trí tuệ và kinh nghiệm của mình. Nhờ những thử thách đó mà con giáp này thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều.

Tình duyên không có nhiều biến động. Bản mệnh và nửa kia vẫn đang hài lòng với mối quan hệ hiện tại và chưa có ý định tiến xa hơn. Hai người đều cho đối phương đủ không gian riêng và tôn trọng điều đó nên tình cảm tiến triển khá tự nhiên, không cần phải gượng ép.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 1/12/2023 hôm nay, tuổi Tuất gặp nhiều may mắn nên mưu sự dễ thành, công việc tiến triển suôn sẻ. Con giáp này đề cao quy trình và thứ tự, tập trung vào các mục tiêu cần sự ưu tiên nên năng suất được cải thiện đáng kể, sự nỗ lực được đền đáp.

Cũng trong ngày này, tuổi Tuất cũng gặp may ở các lĩnh vực kinh doanh hay đầu tư. Các hợp đồng được ký kết, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên nếu vẫn giữ thói quen chi tiêu hào phóng như hiện tại, bản mệnh sẽ khó mà tích lũy như mong đợi.

Vận trình tình duyên khởi sắc cũng giúp trạng thái tinh thần của tuổi Tuất khá tốt. Người độc thân có thể nhanh chóng tìm được tình yêu của đời mình vào những tình huống bất ngờ nhất. Các cặp đôi đang có cơ hội để hâm nóng tình cảm, tìm lại được cảm giác an yên bên cạnh người mình yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/12/2023 hôm nay, tuổi Hợi nhắc nhở chớ quyết định điều gì khi không có được sự tỉnh táo và sáng suốt, nhất là các vấn đề liên quan tới tiền bạc nếu không muốn sai lầm nhất thời sẽ khiến bản mệnh phải trả giá đắt.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi gặp nhiều nỗi buồn. Các cặp đôi, vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn ngay từ những vấn đề nhỏ nhặt nhất. Cách hành xử của cả hai đều khiến mối quan hệ thêm phần căng thẳng, cả bản mệnh và đối phương đều cần kiểm điểm bản thân.

Trong khi đó, người độc thân mải phấn đấu cho sự nghiệp và làm giàu nên bỏ lỡ không ít cơ hội. Thế nhưng nếu bản mệnh cảm thấy chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc dài lâu thì cũng không cần gượng ép bản thân. Hãy cứ suy nghĩ lạc quan và dành thời gian hoàn thiện, yêu thương bản thân trước.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 1/12/2023: Tuổi Tý thêm phần quyết đoán, tuổi Tuất mưu sự dễ thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO