Tử vi ngày 1/11/2023: Tuổi Ngọ tài chính thăng hoa, tuổi Tuất bài học đáng giá

31/10/2023 19:31

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 1/11/2023 hôm nay, tuổi Ngọ đang kinh doanh có thể mong đợi một giai đoạn hồng phát. Tài chính đặc biệt thăng hoa, giúp tinh thần bản mệnh phấn chấn trong suốt cả tháng và hỗ trợ rất nhiều cho gia đình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 1/11/2023 hôm nay, tuổi Tý có thể tiếp cận các cơ hội học hành, đi lại nhờ may mắn hoặc sự giúp đỡ của những người quen biết. Con giáp này bớt đi những giây phút ngồi một mình u buồn vì lúc này cuộc sống đang rất bận rộn.

Tuy nhiên, có thể ai đó làm lộ những bí mật của bản mệnh đã từng giấu kín từ lâu. Đừng vội vàng tức giận và nói những lời không hay gây tổn thương cho người khác bản mệnh.

Những vấn đề nhỏ về sức khỏe có thể làm phiền tuổi Tý, khiến bản mệnh uể oải, mệt mỏi đôi chút. Con giáp này cũng cần chú ý đến những vấn đề tiềm ẩn trong các mối quan hệ và giải quyết chúng phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi ngày 1/11/2023: Tuổi Ngọ tài chính thăng hoa, tuổi Tuất bài học đáng giá-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/11/2023 hôm nay, tuổi Sửu nên dành thời gian để quan tâm tới người thân trong gia đình. Việc giúp đỡ về khía cạnh tinh thần cho họ rất quan trọng.

Con giáp này cảm thấy lo lắng, run sợ. Dù trong công việc hay đời sống cá nhân, sự tự tin là mấu chốt để bản mệnh bứt phá. Bớt cầu toàn và yêu thương bản thân nhiều hơn, sẽ thấy con đường trước mắt không hề gập ghềnh.

Bản mệnh có thể nhận được những cơ hội tăng thu nhập, thăng tiến, tích lũy tài sản và địa vị. Tuy nhiên, đây không phải là thời gian phù hợp để đưa ra các quyết định quan trọng về tài chính, bởi bản mệnh có thể vấp phải sai lầm, dẫn đến tổn thất lớn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 1/11/2023 hôm nay, tuổi Dần, bản mệnh có xu hướng tiêu cực hơn trong việc đánh giá vấn đề. Thời gian này không phù hợp cho việc phân tích, hãy tách mình ra khỏi công việc để được nghỉ ngơi.

Trong ngày này, tuổi Dần cũng dễ mắc sai lầm từ những điều nhỏ nhất. Do vậy, con giáp này cần cẩn thận xem đi xem lại công việc khi hoàn thành. Nhất là những việc liên quan tài chính.

Về mặt tình cảm, có thể có chút trục trặc, nửa kia dường như đang hiểu lầm và chờ đợi bản mệnh làm sáng rõ một chuyện đã xảy ra từ rất lâu. Bản mệnh nên thẳng thắn đối diện, sự chân thành sẽ giúp mọi chuyện trở nên đơn giản hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/11/2023 hôm nay mang lại niềm vui và sự dịu dàng tới cuộc sống của tuổi Mão. Hầu hết mọi mặt trong cuộc sống đều thuận lợi, đặc biệt là mặt tình cảm.

Con giáp này có thể tìm thấy niềm vui và bình an bên cạnh những người bạn đáng tin cậy. Cuộc sống trôi qua một cách nhẹ nhàng, nhưng đây chắc chắn là quãng thời gian ý nghĩa.

Về sức khỏe, tuổi Mão cũng cần cẩn thận, đặc biệt trong thời tiết giao mùa, khiến bản mệnh dễ cảm sốt, đau đầu, ho. Thói quen sống lành mạnh sẽ mang lại nhiều kết quả tốt và tích cực cho cuộc sống của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 1/11/2023 hôm nay, những thay đổi đang đón chờ tuổi Thìn. Con giáp này có thể yên tâm rằng đó đều là thay đổi tích cực. Bản mệnh cần nỗ lực giữ lấy sự ủng hộ của đồng nghiệp và bảo vệ tinh thần đoàn kết trong nhóm nếu muốn tiến xa hơn.

Ngày hôm nay sẽ có lợi hơn cho con giáp này nếu làm việc liên quan đến đội nhóm. Các cộng sự sẽ hỗ trợ bản mệnh rất nhiều và nên tích cực tương tác. Ngược lại, nếu làm việc đơn độc thì dễ phạm sai lầm.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu, kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Vì vậy, bản mệnh nên chú ý bố trí công việc cho phù hợp để có được sự may mắn, thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 1/11/2023: Tuổi Ngọ tài chính thăng hoa, tuổi Tuất bài học đáng giá-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/11/2023 hôm nay, vận tài chính của tuổi Tỵ rực rỡ. Nếu bản mệnh không nhận được món hời ngoài sức tưởng tượng thì cũng là phần thưởng lớn hoặc được nhận quà từ ai đó.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, con giáp này không nên trốn tránh, hãy cố gắng giải quyết những mâu thuẫn nảy sinh, đừng để chuyện đúng sai ảnh hưởng quá nhiều và làm tổn thương trái tim bản mệnh.

Trong ngày mới này, tuổi Tỵ có thể nhận được tin vui về sức khỏe của bản thân hoặc người nhà, bạn bè xung quanh. Lúc này sức khỏe tốt, đem lại những cảm xúc tích cực cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 1/11/2023 hôm nay, tuổi Ngọ đang làm kinh doanh có thể mong đợi một giai đoạn hồng phát. Tài chính đặc biệt thăng hoa, giúp tinh thần bản mệnh phấn chấn trong suốt cả tháng và hỗ trợ rất nhiều cho gia đình.

Về mặt tình cảm, con giáp này đang trong giai đoạn tràn ngập hạnh phúc. Vận trình tình cảm đặc biệt thăng hoa, người độc thân nên chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ tình cờ với người trong mộng.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên kiêng cữ trổ cửa dựng cửa, khai trương, xuất hành, các việc khác cũng không hay. Do vậy, tuổi Ngọ nên lưu ý bố trí các công việc đó vào thời điểm khác.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/11/2023 hôm nay, tuổi Mùi cảm thấy khó khăn trong nhiều mặt của cuộc sống. Công việc có thể không như mong muốn, chỉ cần giữ được bình tĩnh, sáng suốt, bản mệnh sẽ giải quyết ổn thỏa.

Đừng để những tác động bên ngoài ảnh hưởng tới bản mệnh quá nhiều, chúng sẽ khiến cuộc sống bị xáo trộn không cần thiết. Trước bất cứ thông tin gì cũng phải bình tĩnh xác nhận, chớ vội phản ứng ngay sẽ thường là quyết định sai lầm.

Thêm vào đó, ngày mới còn mang tới những ý tưởng thú vị để làm mới tình cảm đôi lứa. Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng bên người yêu thương sẽ giúp bản mệnh hồi phục tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 1/11/2023 hôm nay, tuổi Thân tránh gây xung đột vì những vấn đề nho nhỏ, bản mệnh càng hiếu thắng càng bất lợi. Tốt hơn hết là nên tránh xa đối tượng có thể làm mình mất kiểm soát trong lời nói và hành động.

Trong công việc, con giáp này nổi bật vì sự duyên dáng và sức sáng tạo bất tận. Nếu đang muốn thay đổi hướng đi, đây cũng là lúc cơ hội tốt sẽ tìm đến bản mệnh.

Ngày mới mang lại tín hiệu tốt đẹp liên quan tới sức khỏe cho thấy khi bản mệnh dành thời gian quan tâm hơn tới cơ thể cũng là khi mọi thứ đang dần được cải thiện. Tuy nhiên, điều quan trọng vẫn là kiên trì với kế hoạch và thói quen đó.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 1/11/2023: Tuổi Ngọ tài chính thăng hoa, tuổi Tuất bài học đáng giá-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/11/2023 hôm nay, tuổi Dậu có được quãng thời gian tương đối yên bình. Con giáp này sẽ đạt được sự cân bằng cần thiết sau thời gian đã phải vò đầu bứt tai giữa nhiều lối rẽ.

Có những điều kiện hỗ trợ cho thu nhập tăng. Con giáp này có thể thu được lợi nhuận thông qua các khoản đầu tư và chính sách. Giai đoạn này mang đến cho bản mệnh cơ hội kiếm tiền từ các nguồn khác nhau.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 1/11/2023 hôm nay, tuổi Tuất có những bài học đáng giá để phát triển về lâu về dài. Đây là dòng chảy tất yếu của tự nhiên, dù không phải lúc nào cũng êm đềm, nhưng vẫn giúp bản mệnh trưởng thành hơn.

Trong gia đình, mâu thuẫn có thể ảnh hưởng đến tình cảm giữa các thành viên, đòi hỏi bản mệnh khéo léo ứng xử. Không nên cố phân tích đúng sai, hãy thử lắng nghe nhưng đừng vội đưa ra quyết định nào cả.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở ngoài cửa phòng. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả người và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/11/2023 hôm nay, tuổi Hợi suy tư khá nhiều về cuộc sống, cho dù vấn đề của người khác bản mệnh cũng lấy ra để phân tích và tự mua muộn phiền vào thân.

Con giáp này được nhắc nhở nên đối mặt tỉnh táo hơn với những thay đổi không tránh khỏi trong công việc. Có thể bản mệnh bị đánh giá không đúng nhưng cứ bình tĩnh vì thời gian sẽ trả lời cho tất cả.

Về tài chính, dự báo sẽ có thâm hụt. Bản mệnh cần duy trì sự cân bằng giữa thu chi, bởi một số khoản chi tiêu bất ngờ có thể ảnh hưởng nặng nề đến túi tiền của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 1/11/2023: Tuổi Ngọ tài chính thăng hoa, tuổi Tuất bài học đáng giá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO