Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Tuất

Tùy Ý(Nguồn: Sina)| 08/02/2022 14:14

Năm 2022, vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất có nhiều xáo trộn, cẩn thận tai họa bất ngờ, cảm xúc tiêu cực.

Người tuổi Tuất thật thà và trung thực, là những người bạn trung thành và xứng đáng. Vậy vận thế của tuổi Tuất sẽ tăng hay giảm vào năm 2022?

Tử vi tuổi Tuất năm Nhâm Dần 2022

Bước sang năm 2022, vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất có nhiều xáo trộn. Với sự trợ giúp của sao Hoa Cái, những người cầm tinh con chó nếu hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ có sự khởi sắc về sự nghiệp và giàu có.

Phương diện tình cảm không có sao may mắn, cộng thêm ảnh hưởng của hung tinh nên tương đối buồn tẻ, nhất là với những người còn độc thân. Về sức khỏe, Tuất bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi các sao Bạch Hổ, Phi Liêm, Hoàng Phiên. Bạch Hổ chủ về thương tật, gây nguy cơ bị động vật cắn trong năm nay.

Những tai họa bất ngờ, cảm xúc tiêu cực, áp lực công việc và tâm tình không như ý sẽ khiến cuộc sống của người tuổi Tuất sa sút. Bạn nên giải quyết những chuyện không vui trong năm nay bằng cách nói chuyện với người thân, bạn bè, nghỉ ngơi ở nhà một thời gian để điều chỉnh tâm lý.

Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Tuất - 1

Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Tuất.

Tài lộc của người tuổi Tuất năm 2022

Bước sang năm Nhâm Dần, người tuổi Tuất có vận số tốt nhưng trong may mắn ẩn chứa điều xui rủi. Về mặt tích cực, sao tốt Hoa Cái cao chiếu, những người tuổi Tuất làm công việc liên quan đến sáng tạo, chẳng hạn như thiết kế, biên tập... có thể kiếm được thu nhập dồi dào nhờ sáng tạo.

Về mặt tiêu cực, quanh năm không có sao tốt lành nên của cải không nhiều. Người tuổi Tuất làm ăn, buôn bán, dưới ảnh hưởng của sao xấu có thể trở nên quá tự cao tự đại, nếu đầu tư hay hợp tác với những người khác có thể phá sản nhẹ.

Ngoài ra, chi phí chữa bệnh của người tuổi Tuất cũng sẽ tăng cao trong năm nay, nên chú ý giữ gìn sức khỏe và làm tốt công tác quản lý tài chính.

Sự nghiệp của người tuổi Tuất năm 2022

Năm 2022, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất có nhiều xáo trộn. Sao Hoa Cái có hai mặt, những người tuổi Tuất nếu làm ngành sáng tạo sẽ được giúp đỡ rất nhiều, dự kiến ​​sẽ được thăng chức, tăng lương.

Sao Hoa Cái cũng mang ý nghĩa tự đánh giá cao bản thân, những người có công việc liên quan đến đàm phán hùng biện, chẳng hạn như bán hàng, luật sư và các ngành khác sẽ bị ảnh hưởng.

Đối với những người tuổi Tuất muốn thay đổi công việc, năm Dần không phải là năm thích hợp, nên an phận thủ thường chờ thời cơ.

Tình duyên của người tuổi Tuất năm 2022

Năm nay, chuyện tình cảm của người tuổi Tuất không bằng phẳng và những rắc rối về tình cảm thường xuyên xảy ra. Bạn không nhận được sự giúp đỡ của sao đào hoa, lại thêm ảnh hưởng mặt trái của Hoa Cái nên mối quan hệ ngày càng xấu đi.

Bị ảnh hưởng, những người tuổi Tuất độc thân không thể giao tiếp tốt với bạn bè khác giới mà chỉ thích sống một mình. Những người đang yêu hoặc đã kết hôn bận rộn với công việc và không thể phân tâm để quản lý mối quan hệ của mình, không chỉ bị đối tác phàn nàn mà đời sống tình cảm còn có xu hướng buồn tẻ.

Sức khỏe của người tuổi Tuất năm 2022

Năm 2022 sẽ rất xấu đối với những người tuổi Tuất về mặt sức khỏe vì có sao Bạch Hổ, Phi Liêm, Hoàng Phiên và nhiều sao xấu khác ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Người tuổi Tuất dễ bị thương, đặc biệt dễ bị động vật tấn công gây chảy máu. Nếu nuôi chó hoặc mèo ở nhà, bạn nên đề phòng chúng tấn công và giảm bớt các chuyến đi đến sở thú. Sao Phi Liêm chủ về tai nạn và tai ương, người tuổi Tuất có thể chảy máu, đặc biệt chú ý an toàn giao thông, không vi phạm luật lệ giao thông, không uống rượu hoặc lái xe trong lúc mệt mỏi.

Tâm tình không tốt, Tuất dễ buồn bã bực bội, ảnh hưởng sức khỏe. Trong năm 2022, những người tuổi Tuất nên giải quyết cảm xúc tiêu cực kịp thời, khi gặp sự cố không nên nghĩ quẩn, cố gắng xử lý những nút thắt của mình.

Luận giải chi tiết vận trình hàng tháng cho người tuổi Tuất năm 2022

Tháng 1

Những người tuổi Tuất khởi đầu năm mới với nhiều may mắn. Trong tháng này, các sao may mắn đang chiếu sáng rực rỡ, dự báo công việc thăng tiến, hãy phát huy hết khả năng lãnh đạo của mình.

Tháng 2

Đây là tháng khá bận rộn đối với người tuổi Tuất, áp lực công việc khiến bạn mất ngủ, hay mơ đêm, thể chất và tinh thần kém. Bạn đầu tư quá nhiều cho công việc nên đời sống hôn nhân bị ảnh hưởng.

Tháng 3

Tổng thể vận thế của người tuổi Tuất ở mức trung bình, tháng này trong nhà sẽ có những thay đổi như bài trí, chuyển chỗ ở, xây nhà… nhưng không được như ý.

Tháng 4

Vận thế khởi sắc trở lại, bạn có thể an nhàn hưởng thụ cuộc sống. Sự nghiệp và tài lộc phát triển suôn sẻ, chuyện học hành cũng hanh thông. Những người tuổi Tuất vừa kết hôn dễ lo lắng về vấn đề con cái trong tháng này.

Tháng 5

Vận trình tình cảm nhìn chung gặp nhiều trắc trở. Những người độc thân có thể mong muốn tập trung vào công việc, cải thiện bản thân. Những người có đối tượng không nên chọn đính hôn hay cưới xin.

Tháng 6

Tài lộc có biến động lớn, chớ nên bất cẩn. Sự nghiệp có sóng gió ngầm, tai nạn liên miên khiến mọi công sức bỏ ra đều bị hao tổn. Trong tháng này, bạn nên chú ý mọi thứ để đối phó tốt hơn với những trường hợp khẩn cấp.

Tháng 7

Người tuổi Tuất sẽ đối mặt một tháng thường xuyên phá tài, hại thân. Trong các cuộc xã giao, bạn hay bị hỏi vay. Bất kể mối quan hệ giữa hai bên thế nào, bạn chỉ nên làm những gì có thể.

Tháng 8

Bước sang tháng 8 âm lịch, vận thế của người tuổi Tuất khởi sắc mọi mặt, có thể giải quyết ổn thỏa khúc mắc lúc truóc. Sự nghiệp sẽ có thu hoạch tương xứng, tài lộc rủng rỉnh. Người tuổi Tuất lái xe nên chú ý an toàn, đừng lái xe khi mệt mỏi, say xỉn.

Tháng 9

Người tuổi Tuất được quý nhân phù trợ, có cơ hội kiếm tiền từ những nơi khác. Tháng này nên phấn đấu để có cơ hội đi công tác, biểu hiện tốt sẽ được sếp ghi nhận và trọng dụng. Đây cũng là tháng tốt nhất để đi du lịch, bạn có thể đưa gia đình và con cái đi chơi ngắn ngày, điều này sẽ mang lại hạnh phúc và may mắn.

Tháng 10

Tháng 10 âm lịch, người tuổi Tuất sẽ có nhiều chuyện vui. Vận may về tài lộc khá suôn sẻ và các nhà đầu tư có thể đầu tư ngắn hạn ổn định. Về phương diện tình cảm, bạn sẽ gặp được người khác phái và có cơ hội ở bên người ấy, thật đáng ghen tị.

Tháng 11

Vận may về mọi mặt của tuổi Tuất trong tháng này tương đối bình thường, không có gì đáng mong đợi. Nếu công việc không suôn sẻ, muốn thăng tiến thì có thể nhờ đến những bậc đàn anh, đàn chị có kinh nghiệm. Quan hệ giữa các cá nhân ở mức trung bình, dễ gặp rắc rối.

Tháng 12

Vận may không nhiều, các vấn đề rắc rối thường xuyên xảy ra. Tháng này thuộc tháng sát phạt, tài lộc trong gia đình bị ảnh hưởng nhiều nhất. Người cao tuổi trong nhà có thể bị bệnh hiểm nghèo. Về tài lộc, khoản chi tiêu rất lớn, ngoài các khoản chi tiêu hàng ngày và chuẩn bị Tết, người tuổi Tuất còn tốn khá nhiều tiền khi ốm đau.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tùy Ý(Nguồn: Sina)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Tuất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO