Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Mùi

Tùy Ý(Nguồn: Sina)| 05/02/2022 14:09

Trong năm Nhâm Dần 2022, vận thế tổng thể của tuổi Mùi có tốt có xấu, nên để ý đến sức khỏe nhiều hơn.

Nếu vận thế không lý tưởng, việc lập kế hoạch sớm sẽ giúp mọi người có một năm thuận lợi.

Tử vi tuổi Mùi năm Nhâm Dần 2022

Trong năm Nhâm Dần 2022, vận thế tổng thể của tuổi Mùi có tốt có xấu, nên đề phòng sự can thiệp của các hung tinh. Đầu tiên, hai sao Nguyệt Đức và Ngọc Đường cùng chiếu, sự nghiệp của tuổi Mùi như cá gặp nước, thăng tiến vượt bậc. Về phương diện tình cảm, được sự trợ giúp của sao Thiên Hỉ, Mùi độc thân sẽ gặp vận đào hoa, có cơ hội gặp được ý trung nhân. Người đã có đôi sẽ bước vào hôn trường; người đã lập gia đình thì nhiều phúc hơn.

Tuy nhiên, Mùi đừng bất cẩn, 2 hung tinh là Tiểu Hao và Ban An có thể mang đến tai họa phá sản hoặc kiện tụng. Người tuổi Mùi nên chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn trong năm nay, đặc biệt là những người lớn tuổi.

Nhìn chung, trong năm 2022, người tuổi Mùi sẽ được các sao tốt chiếu mệnh, đường tài lộc dồi dào. Tuy mọi việc suôn sẻ nhưng cũng có nguy cơ tai họa, đừng lơ là cảnh giác.

Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Mùi - 1

Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Mùi.

Tài lộc của người tuổi Mùi năm 2022

Bước sang năm 2022, đường tài lộc của người tuổi Mùi sẽ có nhiều xáo trộn. Mặt tốt có Nguyệt Đức và Thiên Hỉ cùng chiếu, tình hình tài chính đi lên, thu nhập có thể tăng gấp đôi. Người tuổi Mùi làm nghề bán hàng, luật sư, bảo hiểm và các ngành khác có thể tạo ra lợi nhuận. Những người kinh doanh se làm ăn suôn sẻ.

Mặt khác, hai hung tinh Tiểu Hao và Ban An sẽ mang đến nguy cơ hao tài tốn của, đừng bất cẩn. Người sinh năm Mùi nhìn chung đầu tư dễ bị thất bại. Khi ký hợp đồng với ai đó, sự bất cẩn có thể dẫn đến kiện tụng.

Sự nghiệp của người tuổi Mùi năm 2022

Bước sang năm 2022, người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn về sự nghiệp, ngôi sao tốt lành sẽ mang lại những ảnh hưởng tích cực, nhân viên văn phòng sẽ được sếp đánh giá cao và trọng dụng. Những người tuổi Mùi thuộc lớp lãnh đạo có đầy đủ tài năng và hòa thuận với cấp dưới.

Sao Nguyệt Đức cũng có chức năng thúc đẩy các mối quan hệ, người tuổi Mùi làm việc suôn sẻ và các mối quan hệ rất hài hòa trong năm nay. Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt, nên thận trọng kẻo kẻ có dã tâm sẽ lợi dụng.

Ngoài ra, hãy chú ý đến việc sao Ban An chiếu mệnh. Dưới ảnh hưởng của nó, Mùi có ý tưởng rời đi, nhưng năm nay không phải là một năm tốt để Mùi thay đổi công việc.

Tình duyên của người tuổi Mùi năm 2022

Năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn về đường tình duyên. Nhờ hai sao Nguyệt Đức và Thiên Hỉ nhập mệnh, những người chưa kết hôn có thể tận hưởng tình yêu đẹp. Có thể bàn chuyện cưới xin, cuối năm biết đâu có chuyện mừng con cái. Đối với những người đang có mối quan hệ tình cảm không ổn định, năm nay, bạn có thể tái hợp người trong mộng và bắt đầu một tình yêu ngọt ngào. Người đã kết hôn nên cẩn thận kẻo đào hoa vượng, cám dỗ gia tăng, nếu không kiềm chế được có thể khiến hôn nhân tan vỡ.

Sức khỏe của người tuổi Mùi năm 2022

Bước sang năm 2022, sức khỏe của người tuổi Mùi khá tốt, sẽ không có bất ngờ lớn nào xảy ra. Một số người mắc bệnh cũ, chú ý bảo dưỡng, có khả năng khỏi bệnh hoàn toàn.

Không nên ăn quá nhiều, người huyết áp cao cần chú ý bệnh tim mạch. Đề phòng sao xấu Tử Phù tác động, những người cầm tinh con dê có thể gặp phải tai họa. Sao Ban An liên quan đến những chấn thương và thảm họa do tai nạn. Mùi sẽ có nguy cơ bị ngoại thương trong năm 2022.

Luận giải chi tiết vận trình hàng tháng cho người tuổi Mùi năm 2022

Tháng 1

Tháng đầu năm 2022, vận trình tổng thể không mấy lạc quan. Bạn dễ hao tài tốn của, công việc không suôn sẻ, dễ nghỉ việc. Về sức khỏe. bạn gặp nhiều áp lực về tinh thần, có thể cân nhắc đi du lịch để thư giãn.

Tháng 2

Tài vận rủng rỉnh, bạn có vận may trong sự nghiệp và các mối quan hệ. Bạn có thể được quý nhân giúp đỡ để giải quyết khó khăn, cũng có đối tác mời gọi. Tuy nhiên, tháng này có nhiều sự kiện xã hội hơn, rượu bia và thuốc lá quá nhiều dễ làm tổn thương cơ thể, cần học cách kiềm chế.

Tháng 3

Tháng 3 âm lịch mở ra thời vận thuận lợi, cơ hội thành công rất cao. Nhân viên văn phòng có thể sống hòa đồng với đồng nghiệp, người ở cấp lãnh đạo có thể lấy được lòng tin của nhân viên và phát triển kỹ năng lãnh đạo của họ đến tột độ.

Tháng 4

Những người cầm tinh con dê khi bước vào tháng 4 âm lịch có vận khí giảm sút, gặp nhiều rắc rối trong công việc và tình cảm. Công việc khó khăn, bạn phải tự thân vận động. Về phương diện tình cảm, người đã có gia đình sẽ gặp đào hoa sát, người đang yêu thì nhiều mâu thuẫn với người yêu.

Tháng 5

Đường tài lộc nhìn chung vẫn không sáng sủa. Tháng này, những người tuổi Mùi nên chú ý lời ăn tiếng nói kẻo xui xẻo từ miệng mà ra. Bạn thường bị những kẻ xấu quấy phá tại nơi làm việc, nên tránh xa kịp thời.

Tháng 6

Trong tháng thứ 6 của năm Dần, tài vận của tuổi Mùi không có nhiều khởi sắc nhưng không tệ. Sau mấy tháng "ì ạch", người tuổi Mùi kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần, không còn động lực làm việc gì.

Tháng 7

Những người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn trong tháng này. Về sự nghiệp, cuối cùng bạn cũng vượt qua được tình trạng khó khăn để mở ra thời cơ mới. Học sinh tuổi Mùi tháng này học tập chăm chỉ, cuối tháng đạt điểm cao, nhân viên văn phòng cũng nắm bắt được cơ hội thăng chức, tăng lương.

Tháng 8

Bước sang tháng 8 âm lịch, tài vận của người tuổi Mùi lại sụt giảm nhanh chóng. Có rất nhiều khó khăn trong công việc, bạn phải cố gắng giải quyết chúng. Các mối quan hệ rất tốt, tháng nàybạn có thể chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ từ mọi người, cùng nhau nỗ lực, kiên trì là chiến thắng.

Tháng 9

Vận trình của người tuổi Cừu trong tháng này tương đối bình thường. Tài lộc sa sút khiến bạn làm việc gì cũng kém, ảnh hưởng đến tâm trạng, thậm chí cả công việc và cuộc sống riêng. Trong tháng này, bạn có thể chủ động rủ người thân, bạn bè đi chơi để giải tỏa mệt mỏi về thể chất và tinh thần.

Tháng 10

Bước sang tháng 10 âm lịch năm 2022, người tuổi Mùi gặp may mắn trở lại. Quý nhân đến cửa, không chỉ giúp hóa giải khó khăn, rắc rối mà còn mang đến cơ hội thăng quan tiến chức, cứ làm tốt công việc sẽ có tin vui.

Tháng 11

Tài vận không mấy khả quan, bạn càng phải cẩn thận hơn. Ở nơi làm việc, người tuổi Mùi dễ xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp hoặc đối tác. Về sức khỏe, bạn dễ bị tiểu nhân quấy phá nên tức giận, khó chịu trong người.

Tháng 12

Bước sang tháng cuối cùng của năm 2022, vận trình của người tuổi Mùi sẽ không được hanh thông, khi ở nhà dễ bị phiền nhiễu bởi tiếng ồn hoặc rò rỉ nước, nên giải quyết kịp thời. Nếu rủng rỉnh tiền bạc, bạn có thể cải tạo nhà hoặc di dời, đây cũng là một cách để cải thiện vận may cho bạn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sina)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Mùi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO