Tử vi hôm nay 7/10 của 12 con giáp: Tuổi Dần có cơ hội thăng tiến

07/10/2020 07:10

Xem tử vi hôm nay cho thấy, tuổi Dần gặt hái được nhiều thành quả trong công việc; bạn có cơ hội thăng tiến, đạt vị trí cao trong công ty.

Tử vi hôm nay 7/10 của 12 con giáp

Tử vi hôm nay chia sẻ, dự đoán những thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp ngày 7/10.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp cho thấy, bạn có quý nhân giúp đỡ trong công việc, nhờ vậy mà bạn sẽ nhanh chóng giải quyết tốt những rắc rối trước đó. Tình hình tài chính khởi sắc, thu nhập đang được cải thiện. Về tình cảm, bạn nên kiềm chế tính khí nóng nảy, có như vậy mối quan hệ giữa hai người mới bền chặt được. Sức khỏe suy giảm, bạn phải từ bỏ những thói quen xấu càng sớm càng tốt.

Tuổi Sửu

Tính chất công việc ngày hôm nay đòi hỏi bạn phải lựa chọn, tốt nhất nên bình tĩnh để đưa ra quyết định sáng suốt. Bạn có phương hướng mới trong việc kiếm tiền, hứa hẹn thu nhập sẽ tăng lên đáng kể. Về tình cảm, những mâu thuẫn trước đó giữa các cặp đôi đều được giải quyết triệt để. Bạn nên đi ngủ sớm, đừng làm việc quá sức.

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới cho thấy, bạn gặt hái được nhiều thành quả trong công việc, có cơ hội thăng tiến, đạt vị trí cao trong công ty.  Thu nhập rủng rỉnh, bạn không cần phải lo lắng tới chuyện chi tiêu hàng ngày. Về tình cảm, bạn hãy chủ động giải thích với đối phương để tránh xảy ra hiểu lầm không đáng có. Cần chú ý tới vấn đề rụng tóc.

Tử vi hôm nay 7/10 của 12 con giáp: Tuổi Dần có cơ hội thăng tiến - 1

Tuổi Mão

Công việc khá suôn sẻ, bạn có nhiều ý tưởng mới mẻ, sếp cảm thấy biểu hiện của bạn rất tốt. Cần cẩn thận trong các quyết định liên quan tới tiền bạc, nên bàn với những người xung quanh để giảm bớt rắc rối. Vận trình tình cảm thăng hoa, bạn và người ấy đang cùng nhau tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu. Sức khỏe tạm ổn, không nên sử dụng điện thoại khi đi lại để tránh rủi ro.

Tuổi Thìn

Công việc khá thuận lợi, bạn khắc phục được tối đa những sai sót xảy ra. Tình hình tài chính khởi sắc, thu nhập rủng rỉnh, tuy nhiên bạn đừng vì vậy mà tiêu xài hoang phí vì sắp có việc đòi hỏi bạn phải chi tiền rồi. Chuyện tình cảm ảm đạm, các cặp đôi xảy ra mâu thuẫn khó lòng tháo gỡ được trong một sớm một chiều. Về sức khỏe, bạn nên chú ý hơn tới các vết thương hở, đừng chủ quan.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, bạn có thể được tăng lương hoặc thưởng tiền. Sếp rất hài lòng với những gì bạn thể hiện trong công việc. Vận trình tình cảm thăng hoa, bạn nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình yêu vì cơ hội thành công rất lớn. Về sức khỏe, bạn nên làm việc một cách điều độ, đừng cố quá.

Tuổi Ngọ

Công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ, mối quan hệ với đồng nghiệp hòa thuận hơn trước, môi trường làm việc thoải mái. Thu nhập tăng, bạn biết quý trọng đồng tiền mình làm ra nên chi tiêu có kiểm soát. Chuyện tình cảm giảm sút, tốt nhất bạn nên bớt càm ràm, kêu ca. Về sức khỏe, bạn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống.

Tuổi Mùi

Bạn gặp phải một số khó khăn trong công việc, không nên nóng nảy mà cãi vã với người khác, hãy tìm cách thỏa hiệp. Về tài chính, bạn nên cố gắng tìm cách tăng thu nhập thay vì tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, đôi khi bạn cũng cần phải học cách tha thứ, có như vậy mối quan hệ giữa hai người mới đi xa được. Bạn nên ăn ít đồ ngọt đi kẻo sức khỏe sẽ sớm xuất hiện vấn đề.

Tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày, vận trình công việc chỉ ở mức trung bình, chuyện cạnh tranh ở nơi làm việc là không thể tránh khỏi, điều này đòi hỏi bạn phải chủ động hơn. Tình hình tài chính kém sắc, bạn gặp nhiều khó khăn trong việc kiếm tiền. Bạn dễ làm mất lòng người yêu nên hãy chú ý hơn tới lời ăn tiếng nói. Sức khỏe tăng tiến, chất lượng giấc ngủ của bạn được cải thiện.

Tuổi Dậu

Công việc diễn ra khá suôn sẻ, tuy nhiên hiệu quả sẽ tăng lên gấp bội nếu bạn chủ động hơn. Về tài chính, bạn chi tiêu hào phóng, túi tiền nhanh chóng cạn. Chuyện tình cảm không được như ý, lời tỏ tình có thể bị từ chối phũ phàng; các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi. Về sức khỏe, bạn không nên ăn quá no kẻo ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa.

Tuổi Tuất

Công việc không mấy suôn sẻ, bạn dễ dính phải những tin đồn thị phi tại nơi làm việc. Bạn kiếm được thêm tiền nhờ có sự giúp đỡ của những người xung quanh. Những cuộc hẹn hò rất tuyệt vời, cả hai sẽ có khoảng thời gian tươi đẹp bên nhau. Sức khỏe giảm sút, bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình.

Tử vi hôm nay 7/10 của 12 con giáp: Tuổi Dần có cơ hội thăng tiến - 2

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay ngày 7/10/2020 của 12 con giáp cho thấy, công việc tạm ổn, tuy nhiên bạn nên bớt đoán già đoán non, bớt quan tâm đến những chuyện thị phi công sở đi. Tình hình tài chính khởi sắc, tuy nhiên bạn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, đừng nổi hứng mua sắm những thứ xa xỉ. Về tình cảm, các cặp đôi có những phút giây ngọt ngào bên nhau, người độc thân sắp giã từ kiếp FA. Trước khi ra đường bạn nên chú ý tới thời tiết, đừng để bị dính mưa kẻo bị ốm.

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi hôm nay 7/10 của 12 con giáp: Tuổi Dần có cơ hội thăng tiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO