Tử vi Chủ Nhật 30/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

30/07/2023 10:37

Bảo Bình gặm nhấm nỗi cô đơn khi mà xung quanh bạn ai cũng đều có đôi có cặp.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 30/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy thói quen ăn uống sinh hoạt thiếu điều độ chính là nguyên nhân khiến cơ thể của Bạch Dương trở nên mệt mỏi hơn thường ngày. Có vẻ như gan, thận của bạn đã phải làm việc hết công suất rồi. Hãy sớm điều chỉnh nếu không muốn bệnh tật tìm đến nhé.

Chuyện tình cảm vốn dĩ đã khó hiểu, người trong cuộc thì càng mù quáng hơn, nhưng nếu người đàn ông của Dương Nhi không bao giờ tính tới chuyện cưới bạn, dù thời gian tìm hiểu nhau đã đủ và bạn chủ động đề nghị chuyện này, thì có nghĩa là tình yêu của họ không đủ lớn để đi đến kết hôn.

Cuối tuần rồi, hãy thư giãn một chút, dành thời gian cho bản thân, cùng bè bạn tụ tập vui chơi để khuây khỏa phần nào những áp lực, bức bối trong lòng. Bạn sẽ thấy nhẹ lòng hơn khi chia sẻ với mọi người, đừng quên bên cạnh vẫn luôn có những mối quan hệ tốt, bền chặt để nương tựa.

Con số may mắn của Bạch Dương là 4

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vì quá tập trung cho công việc nên Kim Ngưu đã lạm dụng sức khỏe của mình. Bạn đang tiêu tốn thời gian và năng lượng cho sự nghiệp mà quên rằng vẫn cần phải cân bằng với sức khỏe của bản thân nữa. Cuối tuần rồi, ra ngoài dạo phố hay vui chơi để lấy lại tinh thần đi nhé.

Hôm nay, cung hoàng đạo này hãy chọn một vài địa điểm lãng mạn để hẹn hò với nửa kia, chăm sóc mối quan hệ của mình. Dù mối tình của Kim Ngưu đã trải qua bao nhiêu năm tháng nhưng điều quan trọng vẫn là những khoảng thời gian hai người hạnh phúc bên nhau.

Thể dục hàng ngày vừa giúp thon gọn vóc dáng, giúp da mịn màng mà còn bảo vệ tim mạch, tăng cường não bộ, thúc đẩy tuần hoàn máu. Vì vậy cung hoàng đạo này đừng trì hoãn việc này nữa, hãy lên kế hoạch tập luyện càng sớm càng tốt đi nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay Song Tử khá là ổn định, chẳng còn những lúc lên lên xuống xuống bất thường như mọi khi. Bạn quyết định tặng cho mình một ngày để nghỉ ngơi thư giãn. Bạn đang dần mở lòng mình hơn và cởi mở, thân thiện với tất cả mọi người xung quanh.

Bạn sống tình cảm, thích sự ổn định nhưng dường như người ấy vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn và điều đó khiến bạn hoang mang. Đừng quá lo lắng bởi nửa kia hiểu tấm chân tình của bạn mà chỉ là lúc này họ chưa sẵn sàng mà thôi, có thể đây chưa phải là thời điểm thích hợp.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này trong ngày cuối tuần không thật sự tốt. Cơ thể đã có những dấu hiệu cảnh báo rồi đấy, Song Tử đừng vô tâm bỏ qua nhé. Hãy đến gặp bác sỹ để nắm rõ tình hình bệnh và có phác đồ điều trị sớm nhé!

Con số may mắn của Song Tử là 3

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cung hoàng đạo này độc thân ngày hôm nay dường như ưu tư nhiều về chuyện xưa cũ. Cự Giải rất muốn hỏi thăm xem cuộc sống của người ấy từ khi hai người xa nhau như thế nào, nhưng sợ làm phiền người ta nên lại im lặng tự gặm nhẫm nỗi nhớ cho hết ngày nghỉ.

Ngày nghỉ này hãy lựa chọn chơi thể thao như một cách để thư giãn. Vừa rèn luyện sức khỏe, vừa gắn kết thêm tình cảm với bạn bè, người thân, mà có khi còn có cơ hội tạo thêm mối quan hệ với mọi người nữa không chừng. Biết đâu một may mắn nào đó có thể sẽ ập đến.

Tình hình tài chính khá ổn định và người thuộc cung này không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Với thu nhập hiện tại, Cự Giải không chỉ có thể chi tiêu thoải mái mà còn có thể đầu tư một khoản để sinh lời.

Con số may mắn của Cự Giải là 7

Tử vi Chủ Nhật 30/7/2023 của 12 cung hoàng đạo-1

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có đôi chút căng thẳng, những việc bạn đang làm có vẻ như không được thuận lợi cho lắm. Bạn cảm thấy phát ngán khi cứ phải nghe người khác chỉ đạo cho mình, bạn muốn nói với người ta rằng việc thực hiện như thế nào tôi đã nắm rõ trong lòng bàn tay.

Mỗi khi gặp chuyện gì bức xúc, bạn nên tìm cách để bình tĩnh lại, không nên nổi nóng ngay trong lúc ấy, vừa không giải quyết được việc gì, lại còn vừa gây cảm xúc tiêu cực cho cả bạn và những người xung quanh. Một khi hành vi của bạn đi quá xa có thể sẽ phải trả cái giá đắt đấy.

Đừng nghĩ rằng cung hoàng đạo này vô tâm hay không tinh tế nhé, một khi họ đã để ý thì sẽ tìm hiểu kỹ hơn ai hết. Sức khỏe của bạn không tốt lắm do quá chú tâm tới tình cảm, hôm nay là ngày nghỉ thì hãy dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân, thư giãn toàn thân để tinh thần sảng khoái hơn nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 15

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ vô cùng thuận lợi. Nếu bạn có ý định tỏ tình, cầu hôn hay theo đuổi người khác thì rất tốt đẹp. Chẳng những hai bên cùng hài lòng mà điều kiện hoàn cảnh cũng tác thành cho. Bạn khá nhút nhát, không thích phô trương mà muốn cứ lặng lẽ âm thầm đến với nhau.

Đến cả việc mình có nên nghỉ ngơi vào ngày hôm nay hay không cũng khiến bạn cảm thấy cực kỳ lưỡng lự. Bạn tin rằng thành công chỉ cần cố gắng, nỗ lực trong lúc kẻ khác đang mơ mộng viển vông. Bạn không nên tạo ra quá nhiều căng thẳng cho bản thân, nên tìm cách điều chỉnh hợp lý giữa công việc và nghỉ ngơi.

Có vẻ như chúng ta đều kiểm soát được số tiền đi vào tài khoản của mình mà lại quên mất số tiền tiêu tốn là bao nhiêu. Hãy kiểm soát chi tiêu dù chỉ là khoản nhỏ nhặt mỗi ngày, sau một tháng nhìn lại bạn sẽ học được cách chi tiêu hợp lý hơn, loại bỏ những khoản thực sự không cần thiết.

Con số may mắn của Xử Nữ là 24

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi hôm nay cho thấy Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc cuối tuần hết sức bận rộn, điều này khiến bạn luôn trong tình trạng căng thẳng. Tuy nhiên, hãy dành vài phút nghỉ ngơi, thư giãn để cho đầu óc minh mẫn, có thế mới giải quyết được những công việc còn tồn đọng.

Mối quan hệ tình cảm cũng xuất hiện nhiều vấn đề nhưng cũng nhanh chóng được giải quyết ổn thỏa. Hai người dần dung hòa những khuyết điểm của nhau và hiểu rõ đối phương hơn. Người độc thân năng ra ngoài đi, ở những nơi công cộng biết đâu bạn sẽ tình cờ gặp được đối tượng phù hợp với mình thì sao.

Sức khỏe trong ngày không tốt vì ít vận động, cảm thấy mệt mỏi và không có hứng thú. Hãy dành thời gian để chơi thể thao, tập thể dục mỗi ngày bạn sẽ cảm thấy khác ngay, không những thân thể khỏe mạnh hơn mà tinh thần cũng phấn chấn hơn đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 3

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc, không chấp nhận được những điều trái ý với mình. Bạn tỏ ra khá cực đoan, biến mong muốn của mình thành khuôn mẫu và ép mọi người phải tuân theo, khiến người khác cảm thấy rất bức bối, khó chịu.

Bọ Cạp đang phức tạp hóa mọi vấn đề. Trong chuyện tình cảm đây là nguyên nhân khiến bạn và người ấy thường xuyên nghi ngờ, cãi vã lẫn nhau, gây ra những vết rạn nứt không nhỏ, bạn nên bớt bớt tính trẻ con lại đừng làm khổ nhau như thế nhé.

Ngủ muộn có tác hại cực kỳ xấu đối với sức khỏe, gây ra các hệ lụy về bệnh tim mạch, đột quỵ, dạ dày, ung thư, đặc biệt não cũng bị tổn hại nghiêm trọng. Vì vậy đừng bao giờ nghĩ rằng mình còn trẻ, còn khỏe mà mặc sức thức khuya. Hãy đi ngủ trước 11 giờ đêm để đảm bảo sức khỏe.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 18

Tử vi Chủ Nhật 30/7/2023 của 12 cung hoàng đạo-2

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã thay đổi một cách đột ngột khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó hiểu. Mỗi khi thấy căng thẳng là cảm giác mệt mỏi lại tràn về, bạn muốn đắm chìm vào thế giới cá nhân hoặc đến một nơi nào đó chẳng ai biết, sau đó bỏ quên hết tất thảy cuộc đời.

Có những lúc vì đặt kỳ vọng quá lớn nên khi không đạt được thì bạn lại mang cảm giác thất vọng tràn trề. Để tránh tình trạng này, hãy đặt những mục tiêu nhỏ thôi nhưng luôn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đó, đây mới là động lực cho bạn trong cuộc sống này.

Thay vì cố gắng kiểm soát suy nghĩ và cảm xúc của mình, cung hoàng đạo này hãy để chúng được bộc lộ như vậy tinh thần bạn mới thoải mái hơn được. Bên cạnh đó, để giúp cơ thể khỏe mạnh, đừng quên duy trì chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý để giúp bạn vượt qua những căng thẳng.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên lập một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý. Việc này không phải là lười nhác mà là để bạn hồi sức, nếu bạn không kiểm soát được tâm trí của mình, thì rất dễ bị người khác hoặc hoàn cảnh chi phối. Nên nhớ rằng, làm chủ hành động sẽ mang đến cho bạn một nguồn năng lượng không ai có thể suy chuyển.

Thời gian rảnh rỗi cuối tuần cung hoàng đạo này hãy tìm nơi thoáng đãng hoặc gần biển để thư giãn, đó là cách thú vị để thưởng thức cuộc sống, cảm nhận được sự hạnh phúc hơn so với môi trường đô thị ngột ngạt và ô nhiễm này.

Tử vi nhắc nhở Kết Kết cần cố gắng bộc lộ cảm xúc thật của mình nhiều hơn, tự rèn sự khéo léo và linh hoạt khi cần thiết. Có nhiều chuyện trong cuộc sống không diễn ra theo mong muốn của mình, bao gồm cả chuyện tình cảm cũng vậy. Người độc thân nên mở lòng đón nhận tình cảm từ những người yêu quý bạn.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay cực kì dễ dãi, cực kì rộng lượng, trong khi bình thường bạn cũng không phải tuýp người hay nhún nhường. Thực sự thì bạn cũng chẳng muốn thế đâu, nhưng có những chuyện không muốn không được. Vì công việc, cung hoàng đạo này đành nhắm mắt cho qua để mọi chuyện được êm xuôi.

Tình hình tài chính không thực sự tốt. Bảo Bình cảm thấy mình có nhiều khoản phải chi tiêu, trong khi đồng thu nhập thêm thì không có, đồng lương thì eo hẹp. Tốt nhất là bạn nên lập một danh sách chi tiết những thứ cần chi tiêu để cân nhắc tài chính hợp lý nhé.

Hôm nay Bảo Bình gặm nhấm nỗi cô đơn khi mà xung quanh bạn ai cũng đều đã có đôi có cặp. Bạn biết vấn đề của mình nằm ở đâu nhưng chưa tìm ra cách giải quyết, hãy tích cực nói chuyện với mọi người chứ đừng ru rú một góc nữa. Cải thiện kĩ năng giao tiếp đi thôi, rồi bạn sẽ tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình.

Con số may mắn của Bảo Bình là 4

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay cho thấy Song Ngư bắt đầu xuất hiện cảm giác mệt mỏi, làm công ăn lương bị chèn ép đủ đường. Nếu bị “bóc lột” quá mức, mà không nhận lại được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra thì hãy lên tiếng để bảo vệ bản thân. Nếu mọi thứ không thay đổi thì hãy mạnh dạn từ bỏ, sẽ có những nơi khác phù hợp và trân trọng bạn hơn thôi.

Trong tình cảm, cung hoàng đạo này thiếu tự tin khi đối diện với người ấy, bạn sợ bị coi thường. Nhưng nếu bạn chỉ đứng từ xa để ngắm nhìn thì có lẽ người ấy sẽ chỉ là bóng trăng nơi đáy nước, thứ mà bạn chẳng bao giờ có thể chạm tới. Cuộc sống này ngắn lắm, hãy mạnh mẽ theo đuổi thứ mình muốn có.

Song Ngư nhận ra rằng hầu hết mọi người chỉ quan tâm tới lợi ích của bản thân. Thực tế thì ai cũng phải giải quyết vấn đề của mình trước khi giúp ích cho người khác, nhưng may mắn là bạn vẫn gặp được những người thực sự yêu thương bạn không màng lợi ích, hãy trân trọng họ.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Kinh tế đô thị

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi Chủ Nhật 30/7/2023 của 12 cung hoàng đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO