Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/7/2022: Tuổi Thìn cực kỳ may mắn, Mão gặp nhiều bất lợi

31/07/2022 06:55

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 31/7/2022.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/7/2022 của tuổi Tý

Đường tài lộc của tuổi Tý không mấy tốt đẹp do lâm Tương Phá. Đừng mơ về việc nhẹ lương cao. Một quy tắc đơn giản đó là có làm thì mới có ăn. Nếu hiện tại đang bế tắc về tiền thì nên hỏi đến sự trợ giúp của người thân, bạn bè không giúp gì được đâu nên đừng hỏi.

May mắn là tình cảm đi lên nhờ Kim Thủy tương sinh. Hôm nay gia đình và các mối quan hệ thân thiết được bạn đặt lên hàng đầu. Một số người lên kế hoặc đi thăm họ hàng hoặc cha mẹ bất ngờ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/7/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu đón tin có tài lộc. Việc đầu tư, kinh doanh có dấu hiệu thu lời, lợi nhuận vô cùng khả quan. Đây là nền tảng để tuổi này có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu lâu dài.

Về mặt công việc, cát khí cũng giúp những nỗ lực những tháng qua của con giáp này này sẽ nhận được sự chú ý từ lãnh đạo. Họ ghi nhận công sức của tuổi Sửu, nhờ đó mà nhiều khả năng con giáp này sẽ có cơ hội thăng tiến trong thời gian này.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/7/2022 của tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/7/2022: Tuổi Thìn cực kỳ may mắn, Mão gặp nhiều bất lợi-1

Tuổi Dần lâm Kiếp Tài nên công việc xuống dốc, ngày nghỉ nhưng vẫn phải ôm thêm việc vì đồng nghiệp có năng lực kém, việc gì cũng đến tay bạn, một thân một mình gánh bao nhiêu thứ. Giao tiếp là chìa khóa để giảm bớt căng thẳng trong ngày này.

Tình cảm không tốt vì Kim khắc Mộc. Chọn nhầm người thì từ bỏ, mất phương hướng thì quay đầu, yêu sai thì kết thúc. Tình yêu cũng chỉ là gia vị bình thường của cuộc đời, bớt đi một gia vị độc hại không khiến bạn tiều tụy được đâu.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/7/2022 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão gặp nhiều bất lợi trong việc hợp tác với người khác. Đồng nghiệp không hiểu ý nhau khiến công việc không thuận lợi, hay bị cản trở hoặc gặp xui xẻo, không thu về thành quả xứng đáng, còn dễ bị xa lánh.

Đây cũng không phải là ngày thích hợp để đầu tư tài chính. Đối tác có thể đưa ra những yêu cầu bất hợp lý khiến mối quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng. Bản mệnh cần thận trọng, không nghe lời người khác mà phải tự mình tìm hiểu, đừng quá tin người kẻo rủi ro quá lớn, tác hại khôn lường.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/7/2022 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn trong ngày cuối tuần là người cực kỳ may mắn nhờ có Chính Tài soi đường chỉ lối. Bạn biết cố gắng nhìn nhận sự việc ở góc nhìn tích cực nhất có thể để cố gắng hơn. Những bạn chờ tin tức học hành, thi cử, xin việc sẽ có tin vui sớm đến, đừng sốt ruột.

Cục diện ngũ hành Thổ sinh Kim cho biết bản mệnh là người có trách nhiệm với gia đình, luôn đặt con cái lên hàng đầu. Hôm nay hay mai sau hãy cứ dạy con cái làm người tốt thì bạn sẽ được hưởng lộc con. Sống lương thiện cũng sẽ được nhiều người yêu quý.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/7/2022 của tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/7/2022: Tuổi Thìn cực kỳ may mắn, Mão gặp nhiều bất lợi-2

Hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội nhận được một khoản tiền bất ngờ. Hợp tác kinh doanh thuận buồm xuôi gió, lợi nhuận rất khả quan. Tài chính có cải thiện vào lúc này sẽ là cần thiết để giúp giảm căng thẳng và lo lắng cho con giáp này.

Tuy nhiên có nhiều vấn đề không có lợi cho công việc. Có lẽ con giáp này sẽ muốn tận dụng thời gian trước mắt để nhìn lại hành trình mình đã trải qua, đánh giá lại mục tiêu hiện tại của bản thân sau đó quyết định thứ gì nên buông bỏ và thứ gì nên tiếp tục theo đuổi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/7/2022 của tuổi Ngọ

Ngày mới của Ngọ may mắn được Thực Thần độ mệnh nên những bạn làm công việc tự do vô cùng thuận lợi. Vận trình tài lộc cũng khởi sắc không kém. Ngọ có phúc lộc dồi dào, thân hình càng đầy đặn càng dễ làm ăn. Nhiều người được rủ đi ăn, mời đi tiệc hoặc được cho đồ ăn, cho quà bất ngờ từ người thân, bạn bè.

Tuy nhiên đường tình cảm kém sắc vì Hỏa Kim tương khắc. Sống chân thành sẽ gặp người chân thành, sống không so đo sẽ gặp người phóng khoáng. Các cặp đôi thay vì nghĩ nhiều thì nên bớt nghĩ, đừng tự trách bản thân mình và người kia, ai cũng có lỗi cả.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/7/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi dễ dàng hơn trong việc kiếm tiền. Con giáp này thu lợi từ nhiều nguồn khác nhau, tài lộc vượng phát, làm ăn có lãi. Nhìn chung mọi việc trong ngày dù lớn hay nhỏ, hễ liên quan tới tài chính là bản mệnh cầm chắc phần thắng trong tay.

Vận trình tình cảm cũng không mấy êm ả, tình duyên khá lận đận. Người đến rồi lại đi khiến con giáp này liên tục cảm thấy cô đơn và hụt hẫng. Có lẽ đây chưa phải là thời điểm thích hợp, bản mệnh nên dứt khoát hơn trong chuyện tình cảm và tập trung vào con đường sự nghiệp của mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/7/2022 của tuổi Thân

Tuổi Thân được Chính Quan trợ vận nên công việc vô cùng mỹ mãn. Dù là ngày cuối tuần nhưng bạn vẫn nhận được tin vui trong công việc. Những người đang chờ tin tức xin việc, phỏng vấn, xin visa hoặc thi cử thì tuần tới sẽ có tin vui sớm đến.

Đường tiền bạc có người giúp đỡ nhờ Tam Hội cục. Bạn có thể thông qua việc ngoại giao, mua sắm, buôn bán để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên bạn không nên tiêu dùng quá nhiều, nếu không bạn sẽ gặp phải nhiều ảnh hưởng xấu đến bản thân mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/7/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu có thể sẽ đánh mất cơ hội thăng tiến ngay trong chớp mắt vì tính háo thắng và bốc đồng. Bản mệnh suy nghĩ quá nhiều thứ không cần thiết, khiến chuyện đang đơn giản lại hóa phức tạp, tình hình càng thêm cam go.

Thêm vào đó, chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này cũng đang gặp nhiều điều cản trở. Kế hoạch không diễn ra như dự tính khiến bản mệnh vất vả chạy ngược xuôi mới tạm ổn mà kết quả vẫn không mấy khả quan.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/7/2022 của tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/7/2022: Tuổi Thìn cực kỳ may mắn, Mão gặp nhiều bất lợi-3

Công việc trong ngày này may mắn nhờ Tam Hội cục nâng đỡ. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này theo đuổi việc kinh doanh buôn bán. Bạn cũng cần mạnh dạn hơn trong việc mở rộng kinh doanh, nhập hàng mới, thử công thức mới hoặc hợp tác cùng đối tác mới trong thời gian tới.

Tiền bạc chủ yếu đến từ công việc chính nhờ có Chính Tài chiếu vận. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, quan trọng là con giáp này có biết cách nắm bắt cơ hội hay không mà thôi. Những ai thích an phận thì cứ chuyên tâm vào công việc chính ắt sẽ được tổ tiên phù hộ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/7/2022 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi trí thông minh và sự kiên định trong công việc. Bản mệnh làm việc bằng lòng nhiệt tình và trách nhiệm của mình nên hiệu suất được nâng cao, có thể được đánh giá cao nhờ thái độ nghiêm túc của mình.

Vận trình tình duyên của tuổi Hợi cũng thêm phần khởi sắc. Đôi bên dần hiểu và thông cảm cho những khó khăn của nhau. Mối quan hệ ngày càng bền chặt khi đôi bên đều trân trọng đối phương.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/7/2022: Tuổi Thìn cực kỳ may mắn, Mão gặp nhiều bất lợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO