Từ TPHCM về Quảng Nam dự đám cưới, hai bố con đuối nước thương tâm

Công Bính| 29/08/2022 19:20

Từ TPHCM về quê ở Quảng Nam dự đám cưới của người thân, người bố và con gái mới 9 tuổi gặp nạn đuối nước thương tâm.

Chiều 29/8, thông tin từ UBND xã Thăng Phước, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể 2 bố con bị đuối nước ở sông Khang (một nhánh cuối sông Tiên).

Từ TPHCM về Quảng Nam dự đám cưới, hai bố con đuối nước thương tâm - 1

Người dân địa phương cùng lực lượng chức năng tìm kiếm 2 nạn nhân trên sông (Ảnh: L.T).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 sáng cùng ngày (29/8), ông Phan Tấn Nhân (SN 1976, trú xã Thăng Phước, huyện Hiệp Đức) dẫn con gái 9 tuổi ra khu vực sông Khang tắm.

Trong lúc chơi đùa, con gái ông Nhân không may bị trượt chân rơi xuống khu vực nước sâu và đuối nước. Thấy vậy, ông Nhân nhảy xuống cứu con thì cả 2 cùng bị đuối nước, mất tích.

Khi mọi người phát hiện 2 bố con mất tích đã tiến hành tìm kiếm và vớt được cháu bé 9 tuổi, đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Lực lượng cảnh sát cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Nam cùng lực lượng công an, dân quân và người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm ông Nhân.

Đến khoảng 13h chiều cùng ngày, thi thể ông Nhân được tìm thấy cách nơi gặp nạn không quá xa.

Theo UBND xã Thăng Phước, ông Nhân là người dân ở địa phương. Cách đây mấy năm, ông Nhân vào TPHCM làm ăn, sinh sống. Cách đây vài ngày, ông Nhân dẫn con gái về quê chơi, dự đám cưới người thân. Sáng 29/8, khi dẫn con ra sông tắm mát thì không may gặp nạn.

Hiện lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể 2 bố con cho gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từ TPHCM về Quảng Nam dự đám cưới, hai bố con đuối nước thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO